Đại Học chăn Trâu




Friday 17 April 2015

LỜI KÊU GỌI CÁC NHÀ ÁI QUỐC VIỆT NAM HÃY LIÊN KẾT CÙNG DÂN TỘC VÙNG LÊN TIÊU DIỆT BỌN PHẢN QUỐC, TẬP ĐOÀN BÁN NỨỚC ĐCS ĐỂ CỨU QUỐC.



         LỜI KÊU GỌI CÁC NHÀ ÁI QUỐC VIỆT NAM HÃY LIÊN KẾT CÙNG DÂN TỘC 
VÙNG LÊN TIÊU DIỆT BỌN PHẢN QUỐC, TẬP ĐOÀN BÁN NỨỚC ĐCS ĐỂ CỨU QUỐC.

Cho đến gần đây,  nghe nói đến chuyện Việt Nam sẽ bị xóa tên trên bản đồ thế giới bởi sự BÁN ĐỨNG Việt Nam cho Tàu Cộng bởi lãnh đạo Đảng CSVN qua Mật Ước Thành Đô 1990, người ta còn bán tín bán nghi. Nhưng mà trong hai năm vừa qua và nhất là mới đây, với sự xác tín của chính Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí Thư Đảng CSVN - về vấn đề này trong một hội nghị (Xin trích dẫn lại nguyên văn như sau:

 Trọng nói: “Tôi đã nhiều lần giải trình rằng cơ chế Liên Bang XHCN Trung quốc là một mô hình hiện đại, đã tỏ ra thành công ở nhiều nơi, tuyệt vời. Ví dụ như Liên Âu (EU), Mỹ (USA), Úc, Canada. Nay, Đảng và Nhà nước ta đang phấn đấu đề xuất và tham gia Liên Bang XHCN Trung quốc (United States of Scocialist China – USSC). 

Trong khuôn khổ cơ chế này, hai Đảng Cộng sản sẽ hoà nhập hài hoà; vấn đề Nam sa, Tây sa đươc vĩnh viễn giải quyết dứt khoát trong tình hữu nghị Trung Việt. Đây cũng là môt mặt của quá trình triển khai phạm trù triết học: bảo vệ Đảng, bảo vệ cơ chế và giúp chủ nghĩa xã hội ở Việt nam tiến lên với thế giới giàu mạnh, đẹp đẽ bên cạnh đại cường Trung quốc.”, thì bây giờ chuyện Việt Nam sáp nhập vào Tàu đồn thổi bấy lâu nay đã hầu như là chuyện sẽ phải đến, mà bọn tay sai bán nước không còn che dấu nữa.

Ở Hải Ngoại thì mặt trận của CSVN cũng đang chuẩn bị cho cái ngày "VIỆT NAM TRỞ VỀ VỚI TRUNG QUỐC VĨ ĐẠI!", nghiã là một thời kỳ Bắc Thuộc thứ năm, mà chính Dương Thu Hương trong kết luận bài viết của bà mới đây nhất cho tháng Quốc Hận, cũng xác tín rằng đó là một vấn đề khó tránh khỏi, và cái gọi là "Liên Bang Tàu Việt" thì cũng chẳng khác gì một hình thức cai trị phong kiến trá hình lập lại với Thiên Tử (Bắc Kinh) và Chư Hầu (Hà Nội, với đám Thái Thú Bắc Kinh - như Nguyễn Phú Trọng - làm đầy tớ cho ông chủ).  Sự chuẩn bị này của CSVN diễn ra trên nhiều  mặt, nhưng kế hoạch quan trọng nhất là
NẮM HẢI NGOẠI ĐẶT DƯỚI SỰ THỐNG TRỊ CỦA CSVN

Nắm bằng cách nào? Nếu CSVN trực tiếp đứng ra để lôi kéo đồng bào tị nạn thì khó và chắc chắn không ai nghe. Hà Nội phải dùng các đám Hòa Hợp Hòa Giải chủ trương BẮT TAY VỚI VIỆT CỘNG để làm việc này thay cho nhà cầm quyền CSVN. VC dùng bã lợi danh và các lời hứa hẹn như "chia ghế", ân thưởng tiền bạc, huy chương v.v., cho về VN du hy', diện kiến với lãnh đạo VC v.v. để lôi kéo một số cá nhân, tổ chức và đảng phái. Dĩ nhiên là phải có các con mồi sập bẫy, như NCK, PD, VT, và mới đây nhất, LMDCVN đã tuyên bố trong Hội Thảo Paris ngày 7-4-2012 là cần BẮT TAY VỚI VC ĐỂ CHỐNG TRUNG CỘNG (Xin xem tuyên bố chi tiết nơi băi 1 và bài 2 trang nhất, số báo kỳ này, đại khái là cần bắt tay với VC để chống Trung Cộng!,  bởi Lê Phát Minh, Cố Vấn & Cựu Chủ Tịch của LMDCVN, cũng là người nắm về chiến lược và lý luận của tổ chức này). 

Kỳ này NGÀY HÀNH TRÌNH ĐẾN TỰ DO của TNS Ngô Thanh Hải áp đặt cho ngày 30-4 (Quốc Hận) được phe Hòa Hợp Hòa Giải khai triển trên toàn Hải Ngoại, mục đích xóa bỏ NGÀY QUỐC HẬN, và như thế, xóa bỏ căn bản pháp lý để người tị nạn đứng lên CHỐNG LẠI VIỆC ĐẢNG CSVN và bè lũ BÁN NƯỚC đưa VN sáp nhập vào Tàu dưới danh xưng mỹ miều: LIÊN BANG XHCN TRUNG QUỐC!; kỳ thực là VN sẽ bị XÓA TÊN TRÊN BẢN ĐỒ THẾ GIỚI, và ngàn năm BẮC THUỘC MỚI thành hình [với cơ chế Tàu Cộng chi phối VN hoàn toàn về kinh tế - chính trị, quân sự và một hình thức cai trị phong kiến trá hình tái lập với Thiên Tử ở tại Bắc Kinh và Hà Nội thi hành mọi chính sách của Đảng CS Trung Hoa (mà Đảng CSVN sắp hòa nhập và VN sáp nhập vào Tàu trong một số năm nữa, dư luận là năm 2020!)].

Có cách nào cứu VN khỏi bị MẤT NƯỚC và VN khỏi bị XÓA TÊN trên bản đồ thế giới hay không?

Phong trào Hiến Chương 2000 (PTHC 2000)  đề nghị và vận dụng hai sách lược:

1. Tại Hải Ngoại,
đập tan Hòa Hợp Hòa Giải (HHHG) bằng sự BÀI TRỪ TRIỆT ĐỂ HHHG của toàn thể đồng bào tị nạn. PTHC 2000 sẽ mở chiến dịch này trên Internet, báo chí, cộng đồng và lên án tất cả những kẻ hoặc tổ chức âm mưu dùng NGÀY HÀNH TRÌNH CHO TỰ DO để tổ chức ăn mừng, liên hoan, nhân dịp THÁNG QUỐC HẬN [như trường hợp Liên Hội Người Việt ở Ottawa tổ chức liên hoan ngày 25-4-2015 nói là để mừng NGÀY HÀNH TRÌNH CHO TỰ DO mà chúng tôi đã lên án trong bài tiếng Anh, trang nhất (sẽ được gửi cho Chính Phủ, Quốc Hội Canada cũng như chính giới các nơi và phổ biến rộng rãi trên khắp các diễn đàn internet). 

Chúng tôi cũng yêu cầu Liên Hội Người Việt ở Ottawa hủy bỏ cuộc liên hoan này hoặc dời nó lại một ngày khác sau ngày Quốc Hận 30-4-2015]. Nhân Quốc Hận 2015, PTHC 2000 cũng sẽ mở GIẢI THI "VĂN THƠ - LÝ LUẬN - HÀNH ĐỘNG" cho năm Ất Mùi 2015 với các đề tài về "đánh sập HHHG tại Hải Ngoại". Ngoài ra, chúng tôi sẽ phối hợp với các tổ chức chống Cộng thực sự và các Hội Đoàn, Cộng Đồng quyết chống lại Cộng Sản để mở mặt trận dẹp tan HHHG đang tiếp tay cho CSVN trong mưu đồ thống trị Hải Ngoại và sáp nhập VN vào Tàu.

2. Đối với Quốc Nội, chúng tôi kêu gọi
CÁC NHÀ ÁI QUỐC VN, không nhất định là ở trong Đảng CS hay ở ngoài, đặc biệt là những vị nổi tiếng như TRẦN PHƯƠNG, PHẠM CHÍ DŨNG, NGUYỄN VĂN AN v.v., đứng lên cùng với các nhà ái quốc hải ngoại trong PTHC 2000 và những vị khác nữa (như BÙI  TÍN, người đã viết bài nổi tiếng nhất: "Tất cả chỉ là phương tiện!") để hình thành một ĐẢNG MỚI, có khả năng THAY THẾ ĐẢNG CSVN, theo gương 200 tinh hoa của Đảng Cộng Sản Pháp đã  làm, để cứu đất nước khỏi NGÀN NĂM BẮC THUỘC THỨ NĂM, mà Nhà Văn Nữ Dương Thu Hương đã nhấn mạnh trong bài viết mới đây nhất của Bà nhân dịp Quốc Hận.

Chúng tôi sẽ nói nhiều hơn trong dịp mở GIẢI THI NĂM ẤT MÙI 2015 của PTHC 2000 vào Quốc Hận sắp tới đây. Xin chúc qúy vị chân cứng đá mềm để đứng lên cứu nước, vì thời gian còn lại rất ngắn, mà Đảng CSVN cũng như Đảng CSTH là những kẻ đầy âm mưu nham hiễm, xảo quyệt, chắc chắn sẽ làm mọi cách để ngăn trở nỗ lực của các nhà ái quốc và đồng bào đứng lên chống lại chúng!

Xin trân trọng kính chào  qúy vị.

Hải Ngoại ngày 17 tháng 3 năm 2015
T/M Phong Trào Hiến Chương 2000


TS NGUYỄN BÁ LONG
Tổng Đại Diện kiêm Phát Ngôn Viên Hiến Chương 2000
 


Năm 1960, Cộng Sản Bắc Việt phát động chiến dịch Đồng Khởi tại Miền Nam, núp dưới lá cờ bịp nửa đỏ, nửa xanh của cái gọi là "Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam đến Tự Do".

Nay, phải chăng vở kịch củ được diễn lại ở hải ngoại núp dưới Logo "Hành Trình đến Tự Do"  (Journey to Freedom) ?  của  tên VG  Ngô thanh Hải.

Mưu toan đang lan rộng nguy hiểm như bệnh dịch hạch, nếu không ngăn chặn bọn chuột mang mầm bệnh gieo trong cộng đồng Người Việt Ty Nạn Cộng Sản; biết đâu hỏa hoạn tàn phá cả thành phố Luân Đôn ngày nào mới hy vọng chấm dứt được?!



__._,_.___

Posted by: Gia Cao 

No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts