Đại Học chăn Trâu




Wednesday 10 February 2016

Văn chương của bọn Việt Gian



From: Khanh Nguyen-Kim <>
Date: 2016-02-10 7:10 GMT-06:00
Subject:
To: thaoluan <

Văn chương của bọn Việt Gian

JB Trường Sơn
2016-02-09
Trên diển đàn, khi đọc những email trao dổi giữa người và người, chúng ta phân biệt được cả "một rừng tư cách" khác biệt giữa họ, cũng vì thế mà có tục ngữ "thượng vàng hạ cám" để nói lên sự pha trộn vô lý giữa hai giá trị cao quý và hèn mạt trong xã hội bây giờ.

Thời xa xưa sở dỉ có sự phân chia giai cấp là để cho hạng người hèn hạ không xúc phạm được kẻ cao quý, nhưng với thời đại tin học bây giờ thì bức tường ngăn cách giữa các giai cấp khó được bảo vệ mà lại bị đục thủng để cho kẻ lưu manh chui vào nhà của kẻ lương thiện làm chuyện bất hảo. 

Điển hình là nạn ăn cắp địa chỉ tư riêng của nhau để phóng gởi những lời lẽ hạ tiện thấp hèn đến nhau nhằm xúc phạm họ. Những nhóm diễn đàn như yahoogroups là những tổ chức bất lương chuyên ăn cắp địa chỉ của người khác để tống nạp đến họ những thư từ hạ cấp mất dạy. Ăn cắp địa chỉ là một hành vi mất dạy, tiếp đến là gởi những tài liệu với giá trị hạ cấp là một sự mất dạy khác, và sự mất dạy này phải gán cho các moderators của diển đàn. Tôi không tham gia vào một số diển đàn của yahoogroups, thế mà vẫn liên tục nhận được mails từ chúng, điều này chứng minh nạn ăn cắp đã trở thành công khai và được luật pháp che chở.

Bởi lẽ xã hội văn minh đã phát minh ra những "bộ máy ăn cắp" cho nên những nhóm người thủ lợi cũng tự lăn mình vào hành động ăn cắp để quấy nhiểu người khác.

Ngoài những diển đàn yahoogroups ăn cắp địa chỉ, còn có các công ty điện thoại in sách niên giám để phổ biến số điện thoại của từng cá nhân thuê bao trên White pages khiến cho kẻ gian lợi dụng tìm cách quấy nhiểu khách thuê bao. Hàng ngày quý vị nhận được vô số lần điện thoại reo với lời mời gọi lãng nhách của ai đó để cung cấp dịch vụ hoặc mua hàng vv.. rất mất thì giờ và lắm khi phiền toái. Tuy rằng cũng có cách để ngăn chặn những phiền toái này, nhưng cũng không phải dễ !
Nhân nạn ăn cắp tin tức cá nhân được phổ biến và không thể ngăn ngừa, kẻ gian cảm thấy được vô tình trợ giúp và đã trở nên lộng hành như rắn thêm chân, chúng gởi email và dùng điện thoại để buông lời hăm dọa (điển hình là nhóm K9 của Việt Tân) đến những cá nhân họ thù ghét, họ dùng diển đàn Yahoogroups để phóng những lời tục tỉu bôi lọ lên những cá nhân nào đã có lời phê bình ngay thẳng đến lãnh tụ của họ là tên Trúc Hồ Giám đốc Đài SBTN, kẻ đã bưng bô cho bọn VC bán nước qua lời tuyên bố công khai rằng : " phải tôn trọng nhà nước CHXHCNVN (tức chế dộ VC bàn nước) … không được kêu gọi lật đổ họ.. vì lật đổ là hoàn toàn sai !!"

Ai cũng biết rằng VC là kẻ thù không đội trời chung với nhân dân Việt, với người quốc gia mà điển hình là Người Việt Tỵ "Nạn VC" trên khắp thế giới. Xưa kia khi còn chiến tranh thì bọn VC bán nước này là mục tiêu để bắn giết và triệt tiêu. Giờ này không còn chiến tranh bằng vũ lực nữa thì VC vẫn là mục tiêu để bài trừ và triệt tiêu, bởi lẽ chúng đã và đang rắp tâm bán nước cho Tàu, đàn áp nhân dân và bắt giam đày đọa những người yêu nước. 

Cũng vì thế một khi người quốc gia nào buông lời đả kích, hoặc chưởi mắng tên Trúc Hồ bưng bô cho VC thì người đó đang làm điều đạo lý cho phép, rất hợp lý và hữu ích cho quê hương dân tộc, vì loại được một kẻ phò trợ cho VC thì bớt đi một kẻ thù của dân tộc. Đứa nào bênh vực cho tên Trúc Hồ và cho Đảng Việt Tân là một đảng phái có chủ trương muốn chung sống với chế độ VC và để cho chế độ này tồn tại… thì đứa đó là thằng phản quốc đang phò trợ cho bọn bán nước. Đó là lý lẽ phân minh không thể nói khác được trong hàng ngủ những người yêu nước. Những kẻ nằm trong hàng ngũ quốc gia mà bênh vực cho "chủ trương phò VC và duy trì chế đô bán nước " của Trúc Hồ và của Đảng Việt Tân thì họ chắc chắn là bọn VC nằm vùng đang lẫn lộn trong hàng ngũ quốc gia mà thôi. Hãy nhận diện những kẻ đó ngay và loại trừ chúng ra khỏi tập thể của mình.

Chúng tôi đã nhận biết có một số Việt Gian như trên tự cho là đang nằm trong hàng ngũ quốc gia, chúng mang những bí danh (nicknames) điển hình như Tường Giang, Colleen Ha, Tam Minh, Hung The, Phu Van, Tím Nguyen, Uyen Vu, NguoiQuanSat1234 vv … Bọn này chuyên đi mạt sát những người chống Cọng đã có lời phê bình đến tên Trúc Hồ (mang tội bưng bô và phò bọn VC bán nước). Chúng dùng những từ ngũ tục tỉu, thô bỉ, như đem âm hộ của đàn bà để chụp lên đầu những người quốc gia, chúng còn phỉ báng người quốc gia là"bọn giặc Cờ Vàng"(lời của Tường Giang), và mục tiêu chính của chúng qua bao năm nay là triệt hạ cho bằng được nữ thi sĩ chống Cọng Ngô Minh Hằng, người đã sáng tác ra hàng trăm bài thơ vạch trần tội ác và bản chất phản quốc bán nước của chế độ VC, những vần thơ đầy hùng khí mà người quốc gia nào khi đọc được cũng luôn cảm thấy lòng yêu nước và hào khí dâng cao ngùn ngụt. Tuy nhiên, bọn VC và bọn tay sai thì lồng lộn tức giận khi thấy thơ của bà này được mọi người hưởng ứng. Chúng quyết tâm triệt hạ bà bằng mọi cách, cho nên chúng phải xử dụng một đám việt gian, giả dạng người quốc gia để đánh trả nhà thơ này.


Bọn này rất dễ nhận diện qua văn chương của chúng, chẳng hạn như tên Tường Giang, có biệt danh là "thằng miệng L.." mà tôi đã giảm bớt mức độ khinh miệt bằng cách gọi nó là "thằng miệng hến" bởi lẽ hễ thốt ra miệng thì câu nói của nó phải kèm thêm một chữ gợi hình đến cái âm hộ của đàn bà. Thằng này bị hư não bộ vì nó đã bị nhiểm trùng giang mai từ khi còn là bào thai trong bụng mẹ của nó. Cách dây chừng một tháng, bọn VC lại thuê được một thằng Việt Gian mới mang nick Tím Nguyễn, thằng này làm thơ cực kỳ dơ dáy và tục tỉu. Đầu năm Bính Thân, nó đã sáng tác một bài thơ để chưởi người quốc gia và lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ với 36 câu mà trong đó chứa toàn những từ để mô tả sự dơ dáy hôi hám của cái âm hộ của bà mẹ và các bà nội ngoại đẻ ra nó. Tôi chẳng hiểu nó thưởng thức cái âm hộ ra sao mà có thể ngang tài làm thơ với Lão Râu Dê dâm tặc Hồ như vậy, chắc chắn nó đã lấy cảm hứng từ ngủ quan của nó, vừa lắng nghe, vừa nhìn, vừa ngửi, vừa nếm bằng miệng, vừa sờ bằng tay. Bài Thơ của nó mang tựa đề TIÊU mô tả cái âm hộ, chứa đựng những từ như :hủ mắm ruốc, hủ mắm, lò tôn (nói lái), môn lề (nói lái), bóp cò, bướm tốt, lôi hồn, râu rà lưởi quét "đồ" em hôi rình, đỉa trâu, thủm mùi, no hair… (dính kèm ở cuối bài, nhưng đã che bớt chỉ để phơi bày những chữ thô tục cho quý vị thấy được chứng cớ)

Chắc quý vị cũng biêt rằng trong thế giới thơ văn chỉ có một hạng người sáng tác loại dơ dáy như vậy, đó là những thằng mang bệnh giang mai khìến não bộ bị phân liệt, chúng viết ra toàn lời thô tục với những mùi hôi tởm lợm, với hình ảnh nhầy nhụa của loài thú ăn xác chết. Ngoài ra nó còn lăng mạ cờ Vàng Chính Nghĩa bằng câu thơ : " Cờ Vàng Chính Nghĩa mụ lo cửa mình" có ý nói rằng bà nữ thi sĩ chống Cọng đã lo (lau) cửa mình bằng Lá Cờ Vàng.

Mà quả thật chẳng ai hiểu tại sao mỗi khi có người chỉ trích đảng Việt Tân và tên Trúc Hồ về tội bưng bô cho VC thì các tên Việt Gian nêu trên lại ói ra những cái âm hộ đàn bà từ cửa miệng của chúng ! Phải chăng chúng đã thụ tinh từ Trúc Hồ và thai nghén dài ngày những thứ đó trong tim gan phèo phổi của chúng đến nỗi hễ có ai chọc giận là chúng liền nở nhụy khai hoa , mở rộng cửa miệng để ói ra những cái âm hộ như là sản phẩm của nòi giống Việt Gian / Việt Tân của chúng ? Thật là một hiện tượng kỳ quái cần phải nghiên cứu để biết giữa Trúc Hồ và những cái thai trong bụng của bọn Việt Gian tay sai này có liên hệ máu mủ hay thần kinh nào khiến nảy sinh sự lâm bồn từ cửa miệng của chúng như vậy !

Cái thằng Tím Nguyên, tên Việt Gian đã ói đẻ ra câu thơ nhục mạ Cờ Vàng Chính Nghĩa nêu trên, từ nay đã trở thành kẻ thù của người quốc gia, của toàn thể tập thể các chiến sĩ VNCH, của tất cả các Cộng Đồng Người Việt Tỵ "Nạn VC". Nếu còn là thời chiến tranh, thì thằng Tím Nguyên này chắc chắn sẽ bị đem ra bắn bỏ với án tử hình mang nơi cổ. Nhưng trong thời buổi này, tuy là được luật pháp của nước tự do bảo vệ nhưng thế nào hắn cũng sẽ bị phát hiện dù có dùng nick ma hoặc ẩn thân đâu đó, và hình phạt dành cho nó là sẽ bị nhét vào miệng những thứ hắn đã phun ra. Người ta sẽ thuê Hoa Háng Lợn hay Đổ Thúi để nhét cho hắn ăn "hủ mắm tanh hôi" của họ, sẽ bị chặn ngang mũi bởi cái "lò tôn" của mấy bà này. Đừng nghĩ rằng chỉ có Iran mới treo giá cái đầu của văn sĩ Salman Rushdie khi ông này xúc phạm đến kinh Koran của Hồi Giáo khiến phải trốn chui trốn nhủi thay tên đổi họ để tránh cái chết đang luôn chờ chực. Có ngày Tím Nguyen cũng sẽ trốn chui trốn nhủi như vậy vì sẽ bị một ai đó tầm nả để trừng trị vì tội đã xúc phạm đến Cờ Vàng Chính Nghĩa.
Một số lãnh đạo thế giới đã học thói "quân tử Tàu" lãng nhách để bênh vực cho tòa báo châm biếm dung tục Charlie Hebdo ở Paris, vì họ mù mắt không nhận thấy được sự khiêu khích xúc phạm của toà báo này lên tôn giáo ra sao (kể cả Thiên Chúa Giáo). Hễ đã khiêu khích thì tự rước lấy trả đủa, đó là quy luật của thiên nhiên. Kẻ nào bênh vực cho Charlie Hebdo thì họ gián tiếp sỉ nhục tôn giáo của mình. Chỉ có kẻ vô thần, vô danh dự, không biết tự trọng thì mới ủng hộ cho những cá nhân hay tổ chức chuyên phỉ báng chính nghĩa hay tôn giáo của con nguời. Ở đây cũng vậy, những ai bênh vực cho tên phò VC Trúc Hồ, và bao che cho tên Tím Nguyen / Tường Giang đã phỉ báng Cờ Vàng và chính nghĩa quốc gia thì những người đó khẳng định là đang phản bội lại chính mình.
Các tổ chức chống Cọng và các Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia trên khắp thế giới cần có phản ứng tích cực đối với bọn Việt Gian này, đặc biệt là đối với hai tên Tường Giang và Tím Nguyễn là hai tên đã dùng từ ngữ "Giặc Cờ Vàng" và câu thơ "Cờ Vàng Chính Nghĩa mụ lo cửa mình". Nếu vẫn vô cảm thì quý vị tự phỉ nhổ lên chính nghĩa của mình vậy !!

JB Trường Sơn

Dưới đây là văn chương mất dạy của tên Việt Gian Tím Nguyễn

---------- Forwarded message ----------
From: tim nguyen <
 >
Date: 2016-02-07 11:39 GMT-08:00
Subject: Re : Nhóm Đỗ Thuấn-HungThe-UyenVu-Tg đã nhiều lần chửi thậm tệ, xin ngưng, rồi lại chửi..
To: "\"
 dinhhung19228

Chưa sang năm mới con đả warning trước gồi bài nầy còn nhẹ thôi ... sang năm mới cứ thử lửa nửa đi coi ai dại ại khôn ...

-- Tiêu !
*
Năn nĩ để bà con ăn tết ?!
Cô hai nè lú thiệt gồi sao ?!
Không còn nghĩ đến đồng bào ?!
Chê người STUPID mè nheo phường chèo ?!
*
Chán mớ đời nhìn theo thế cuộc :
Chỉ vì "hủ mắm ruốc" mà ra ?!
Trở thành đòn sốc gian tà ?!
Hai đầu đâm thọc chu choa nhức đầu .
*
Tưởng giấu mặt bà ngầu hung lắm .
Ai củng biết "hủ mắm" tanh hôi .
"Lò tôn" ỏn ẻn dụ mời .
Một bầy khú đế nghe lời nĩ non .
*
Đám "môn lề" lon ton tuân lịnh .
Ló mẹ ra thú tính quá to .
Chiến hữu nhắm mắt bóp cò ?!
Cờ Vàng chính nghĩa mụ lo cửa mình ?!
*
Còn bà nửa "trung trinh" số một ?!
Mỹ nhân kế "bướm tốt" ầu ơ .
Bầy già háo sắc dại khờ ?!
Dính vào bẩy sập lu mờ trí khôn ?!
*
Tương lai ngữi "lôi hồn" bật ngửa .
Mấy cha nội ói mửa cả đêm ?!
Tám , chín bó liệt còn thèm ?!
Râu rà lưởi quét "đồ" em hôi rình ?!
*
Trời trả báo thất kinh hồn vía .
Bị nàng lừa dính "đĩa trâu" điên ?!
Tức thay lổ mủi vô duyên ?!
Ngửi nhằm hủ mắm thâm niên thủm mùi .
*
Tội quý ngài số xui tận mạng .
Gặp "no hair" thiệt đáng đời ông .
Lưới trời lộng lộng hư không .
Khó mà tránh khỏi cái vòng kim cô .
*
Tội Trí thức hồ đồ phản bội ?!
Gặp "lò tôn" mê vội công đồn ?!
Đâu ngờ đụng phải "lôi hồn" .
Tam tinh hải cẩu mấy hôm uống nhiều .
*
Tiêu !
*
Tím




__._,_.___

Posted by: =?UTF-8?B?TkdVWeG7hE4gSE/DgE5HIELDgUNI

No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts