Đại Học chăn Trâu




Sunday 11 December 2016

"Bao che cho những kẻ thân cộng chính là đồng lõa với cái ác"

 
FYI
Nmh


"Bao che cho những kẻ thân cộng chính là đồng lõa với cái ác" ĐCH

Nguồn: Facebook Đặng Chí Hùng

Sự thật phũ phàng.
Việt Nam Cộng Hòa mất vào tay CSVN vì có một số tướng lĩnh, vợ sĩ quan VNCH khi xưa đã bao che cho cộng sản nằm vùng bởi tư tưởng "Cùng người VN cả hoặc nhân đạo". Hậu quả thế nào thì giờ ai cũng biết !
Giờ đây, nếu chúng ta tiếp tục làm ngơ hoặc bao che cho một đám trở cờ, nằm vùng tại Hải Ngoại với tư tưởng "bỏ qua, dĩ hòa vi quý" thì vết xe đổ chắc chắn sẽ lặp lại một lần nữa.
Những người mang danh là lãnh đạo các cộng đồng nếu có tâm với dân tộc thì hãy dũng cảm làm những việc để thanh lọc cộng đồng. Còn nếu không, dù người dân có cố gắng đến mấy thì CSVN vẫn có thể phá tan các cộng đồng thành trăm mảnh...
Bao che cho những kẻ thân cộng chính là đồng lõa với cái ác.
Đó là sự thật ! Đừng cố gắng lấy mũ ni che tai nữa !
ĐCH
06/12/2016


__._,_.___


Posted by: Nmh54

Image result for csvn


Sent: Monday, December 5, 2016 2:39 AM
Subject: [DDCL] Đửng đấu tranh nữa

 
Tiền từ "khúc ruột dư ngàn dặm" và sự sống còn của chế độ CSVN

Trường Sa (Danlambao) - ...Mỗi năm, người Việt nước ngoài gửi về 9,4 tỉ đô giúp cho sự sống còn của chế độ và 600 triệu đô để giúp người thân. Như vậy, Cộng đồng người Việt hải ngoại có thực sự còn là một cộng đồng tị nạn chính trị và một cộng đồng chống lại chế độ độc tài, đảng trị CSVN?...

Báo Thanh Niên lề đảng đăng bài chạy tít "Hơn 70% kiều hối chảy vào sản xuất"đã đánh tan luận cứ "tiền của người Việt nước ngoài gửi về Việt Nam là chỉ vì tình thương, hỗ trợ thân nhân gia đình".

Theo bài báo này, mỗi năm những người Việt tị nạn cộng sản, vốn từng được các nước Tây phương chấp nhận định cư với lý do tị nạn chính trị, đã gửi về nước hơn 10 tỉ đô la. Con số này gia tăng mỗi năm 10%. Trong vòng 25 năm qua, cộng đồng hải ngoại đã tiếp tế cho nước CHXHCNVN khoảng 120 tỉ đô.

Trong số 120 tỉ đô này, phần lớn đến từ cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ.

Theo quan chức cộng sản Nguyễn Hoàng Minh, hiện là Phó giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh thành Hồ, trong 10 tỉ đô là mỗi năm thì trong tổng số tiền gửi về:

- 72% chảy vào lĩnh vực sản xuất kinh doanh,

- 22% là kinh doanh bất động sản,

- Chỉ có 6% là được dùng cho việc hỗ trợ người thân.

Trong nhiều năm qua, để sống còn, đảng CSVN đã bán tháo tài nguyên, nhượng đất nhượng biển cho ngoại bang và vay nợ đời này đời sau trả. Một trong những nguồn nợ lớn là ODA nhưng nguồn vay này luôn có nhiều điều kiện đi kèm. Ngược lại, nguồn vốn của người Việt hải ngoại gửi về thì hoàn toàn không có một điều kiện gì cả. Tất cả đã gián tiếp hay trực tiếp giúp cho sự sống còn của chế độ độc tài.

Với tổng cộng 94% (72% sản xuất kinh doanh + 22% là kinh doanh bất động sản) tức là khoản 9,4 tỉ đô được người Việt nước ngoài tuôn về trong nước mỗi năm để làm ăn đã "giúp nhiều doanh nghiệp giải quyết bức bối về vốn", theo lời của báo Thanh Niên.

Mỗi năm, người Việt nước ngoài gửi về 9,4 tỉ đô giúp cho sự sống còn của chế độ và 600 triệu đô để giúp người thân. Vậy thì cộng đồng người Việt hải ngoại có thực sự còn là một cộng đồng tị nạn chính trị và một cộng đồng chống chế độ độc tài, đảng trị CSVN?


04.12.2016

Trường Sa
danlambaovn.blogspot.com

Còn chờ đến bao giờ ?

- Giảm gửi tiền, không du lịch Việt Nam, sẽ không có công an đứng đường để hối lộ thì người dân tràn ra đường dễ dàng

- Giảm gửi tiền, không du lịch Việt Nam, sẽ làm dân đói khổ, người dân sẽ đồng nổi dậy như dân oan, dân đánh cá miền Trung, CSVN sẽ bất lực
- Giảm gửi tiền, không du lịch Việt Nam, sẽ tạo những quốc gia xung quanh Việt Nam không buôn bán, giao thương với VN vì không có dollars, kinh tế CSVN kiệt quệ, dân nổi dậy

- Giảm gửi tiền, không du lịch Việt Nam, sẽ làm chế độ CSVN không có dollars để báo cáo láo kinh tế tăng trưởng, ÌMF, World Bank... Không cho mượn nợ mới để trả nợ cũ, CSVN sẽ vỡ nợ và xụp đổ như Đông Âu trước đây

Tiền dollars vào VN quá nhiều, dân VN uống rượu nhiều nhất thế giới không thấy sao? Số tiền này, còn làm giảm tiềm năng đấu tranh của người uống rượu, tạo kinh tế đi chuyển nên người dân có tiền và giảm đấu tranh, không thể có tổng nổi dậy.

CSVN đang thiếu tiền trầm trọng vì năng xuất đồng bằng cửu long giảm, kinh tế hải sản tê liệt, nợ công tăng cao, doanh nghiệp phá sản hàng loạt, tài nguyên bán hết, khg còn để bán,,, CSVN chỉ trong chờ vào sự gửi tiền vô điều kiện của người Việt hải ngoại,,, CSVN đang gia tăng hoa hồng cho những trung tâm gửi tiền, để những nơi này có lời cao, khuyến khích, thuyết phục người gửi tiền "tăng thêm vài trăm" hàng tháng cho thân nhân với những luận điệu vì "khổ cực, đắt đỏ" nơi quê nhà...

Do đó, muốn cứu nước, người Việt hải ngoại phải giảm gửi tiền và không du lịch Việt Nam. Chỉ bị cắt viện trợ 730 tỉ dollars, VNCH mất quốc gia tráng lệ miền Nam; hơn 41 năm qua, hàng tỉ dollars gửi vào VN vô điều kiện đã nuôi sống chế độ không có cái đầu CSVN là quá lâu, quá đủ rồi.! 
Chính người Việt hải ngoại đã nuôi sống CSVN hơn 41 năm qua.

Sent from my iPad
>

__._,_.___

Posted by: Tamika Ito

No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts