Đại Học chăn Trâu




Wednesday 28 October 2020

Trận Chiến Cuối Cùng...

  

---------- Forwarded message ---------
From: Vo Tieu <>Date: Tue, Oct 27, 2020 at 4:12 PM
Subject: Fw: [PHV] : Trận Chiến Cuối Cùng...
To:

 

 

 

 

                        Trận Chiến Cuối Cùng

Bạn muốn biết trận chiến cuối cùng sẽ xảy ra khi nào ư? 

Xin thưa, trận chiến sẽ xảy ra vào ngày 3 tháng 11 năm 2020. 

Trận chiến này là trận chiến giữa Lương Tâm chống lại Bất Lương, giữa Ánh Sáng chống lại hTối, giữa Sự Thật chống lại Lừa Dối.

 Nếu phía Lương Tâm, phía Ánh Sáng, phía Sự Thật chiến thắng, thì thế giới văn minh còn. Nếu ngược lại, thế giới văn minh này sẽ biến thành Trại Súc Vật, thành "thiên đường" theo luận điệu tuyên truyền là: Thiên đường Xã Hội Chủ Nghĩa.

Chứng cớ rõ ràng, không ai có thể chối cãi, chủ nghĩa cộng sản là một thứ tôn giáo của quỷ sứ. Nó quyết liệt tiêu diệt tất cả tôn giáo khác. Sở dĩ, các tôn giáo tồn tại tới ngày nay là nhờ Hoa Kỳ còn thống lĩnh. Khi nói ra điều này, tôi sẽ chứng minh. Tôi không nói hàm hồ như cái ông Đại tá Y sĩ Hoàng Cơ Lân.

Tôn giáo là lương tâm nhân loại. Tôn giáo không còn, lương tâm không còn. Khi lương tâm không còn, Con Người trở thành Súc Vật. 

 

Con quỷ Cộng sản có khả năng quyền biến. Nó có thể đóng vai Giáo hoàng, Tổng thống. Khi màn hạ xuống, son phấn trôi hết, hiện thân của quỷ lộ ra. Khi thấy rõ mặt quỷ, thì đã quá muộn. Hãy nhớ lại chuyện Hồ Chí Minh nài nỉ xin Đức Cha Lê Hữu Từ rửa tội theo đạo Công giáo, thì may ra không lầm lạc thủ đoạn của quỷ để tránh rơi vào địa ngục Đỏ!

 

So với nhiều quốc gia trên thế giới, Hoa Kỳ là quốc gia tân lập. Tại sao một quốc gia mới mẻ chưa đầy 200 năm mà trở nên hùng cường nhất thế giới và đem sức mạnh quân sự, kinh tế đi giải phóng những chế độ độc tài cho nhân loại? Vì nước Mỹ có những con người vĩ đại và dân Mỹ có Đức tin mãnh liệt vào Thiên Chúa.

 

Sau khi đánh bại Thực dân Anh, giành độc lập, những người thân cận đề nghị Tướng George Washington lên làm vua, để ngang vai vế với vua nước Anh. Ngài từ chối. Ngài muốn xây dựng Hoa Kỳ thành một Quốc gia Cộng hòa. Sau khi làm Tổng thống 2 nhiệm kỳ, người ta đề nghị Ngài hãy làm tiếp tục, Ngài từ chối. Ngài nói: “Một người dù tài giỏi đến mấy, làm Tổng thống 2 nhiệm kỳ, thì sáng kiến đã hết. Hãy nhường cho người khác”. Người biết giới hạn khả năng của mình, không say sưa quyền lực, là bậc vĩ nhân hiếm có trên đời.

Hiến pháp Hoa Kỳ không hạn chế nhiệm kỳ Tổng thống. Nhưng do Tổng thống Washington đã tạo tiền lệ, các Tổng thống kế tiếp đều tuân theo quy luật đó. Đến khi Tổng thống Franklin D. Roosevelt viện cớ Đệ nhị Thế chiến còn tiếp diễn, Ngài bèn “hy sinh” tranh chức Tổng thống nhiệm kỳ 3 và nhiệm kỳ 4. Nhưng Tổng thống Roosevelt qua đời ở nhiệm kỳ thứ 4, Phó Tổng thống Harry Truman lên thay. Từ đó, Quốc hội viết Tu Chính án giới hạn chức vụ Tổng thống chỉ 2 nhiệm kỳ mà thôi. Nếu không có Tu Chính án này, Barack Hussein Obama sẽ tìm đủ mánh mung để làm Tổng thống mãn đời giống như Vladimir Putin.

Tám năm cầm quyền, Obama chưa đủ thời gian để biến Hoa Kỳ thành quốc gia xã hội chủ nghĩa. Cho nên Obama chuẩn bị cho bà Hillary Clinton làm Tổng thống trên danh nghĩa, nhưng Obama sẽ nắm thực quyền, vì Obama đã gài cho bà Hillary trở thành con tin của mình. Bà Hillary Clinton làm những việc phi pháp như: bán Uranium cho Nga, sử dụng “server” riêng để làm áp-phe, bỏ mặc cho Đại sứ Christopher Stevens chết ở Benghazi, mua hồ sơ giả của điệp viên Anh Christopher Steele… và còn nhiều bí ẩn nữa. Biết những việc làm ăn phi pháp của bà Hillary, Obama cứ để mặc cho bà làm. Đó là cái kế nhằm sử dụng “blackmail” để sai khiến bà làm theo mệnh lệnh của mình. Cách sử dụng người của cộng sản đấy!

 

Barack Obama được giáo dục từ nhỏ trong trường Hồi giáo, tới tuổi thành niên được một thủ lãnh cộng sản – Frank Marshall Davis – huấn luyện.. Khi theo Christian thì được ông Mục sư Jeremiah Wright thuộc giáo phái Trinity rửa tội. Ông Mục sư này luôn mồm gào thét “God Damn America”

 

Với cái “background” như thế, nếu Obama đi xin việc cần có “security clearance”, chắc chắn bị từ chối. Nhưng tranh cử Nghị sĩ, Tổng thống, mà được truyền thông không bươi móc thì được.

Barack Obama mới đắc cử Thượng viện 2 năm, tiếng tăm chưa có gì, nhưng giành được chức Tổng thống là nhờ truyền thông khuynh tả (một bộ máy tuyên truyền giống như cộng sản) và nguồn tiền dồi dào (2 tỉ đô-la), số tiền mà chưa một ứng cử viên nào sở hữu trước đó.

 

Với kỹ thuật dùng người kiểu cộng sản, Obama đã biến An ninh (FBI), Tình báo (CIA), Phản gián (DNI) làm công cụ cho riêng mình. 

 

Sẵn có một tập đoàn truyền thông khuynh tả, Obama sử dụng chúng như bộ phận tuyên truyền dối trá một cách tinh vi để đưa bà Hillary lên ngôi Tổng thống. Đảng Dân Chủ tin tưởng 100% thế nào Hillary Clinton sẽ thắng, nên tờ tuần báo Newsweek đã in sẵn lên trang bìa “Chào Mừng Nữ Tổng thống đầu tiên của Hoa Kỳ”.

Bà Donna Brazile thú nhận đã đưa câu hỏi trước cho Hillary Clinton trong cuộc tranh luận (debate) với Donald Trump mà Hillary vẫn thua. 

 

Thế mà có người Việt Tị nạn chê Trump dốt, học chưa qua lớp 4, thì cái ông Việt Nam đó liều thật! Không ai có thể ngờ nhà doanh thương tỷ phú Donald Trump chưa hề tranh cử một chức vụ chính trị nào, lại chiến thắng 15 đối thủ trong đảng Cộng Hòa, rồi thắng luôn cả Hillary Clinton. Nhiều người nghĩ rằng sự chiến thắng của ông Trump là do bàn tay Thiên Chúa mầu nhiệm. Tôi cũng nghĩ vậy, vì ai có thể giải thích hiện tượng lạ kỳ đến như thế?

Sự chiến thắng của ông Donald Trump làm cho đảng Dân Chủ lồng lộn lên vì chiến dịch để đưa bù nhìn lên ngôi một cách tinh vi đã hoàn toàn thất bại. 

 

Đảng Dân Chủ không còn là đảng đối lập theo truyền thống lâu đời với câu phương châm “If you can’t beat them, join them”, mà trở thành một đảng phá hoại. 

 

Từ đầu năm 2017 cho đến nay, quốc dân không thấy họ có kế hoạch nào để phục hưng tình trạng xuống cấp của kinh tế, mà chỉ thấy họ dùng mọi cách truất phế Tổng thống Donald Trump. 

 

Tình trạng hỗn loạn của Mỹ ngày nay y hệt cuộc đấu tranh vì “Đạo Pháp” ở Miền Nam năm 1963. Mặc dầu đã giết cả gia đình Tổng thống Ngô Đình Diệm xong rồi, cuộc đấu tranh vẫn tiếp diễn. Nếu là người bị mất nước đã chứng kiến cái trò đấu tranh “vì Đạo Pháp”, mà nay ủng hộ đảng Dân Chủ thì có lẽ người đó mắc chứng “down syndrome”, vì kinh nghiệm chẳng dạy được điều gì!

Đại tá bác sĩ Hoàng Cơ Lân gọi những người ủng hộ “thằng” Donald Trump là một lũ bựa hoặc bỏ phiếu cho “thằng” Donald Trump là Việt cộng. Ông lo lắng cho tương lai nước Mỹ và cho những người Việt Nam tỵ nạn ở Mỹ. Ông bác sĩ rất kiêu ngạo về cái lon Đại tá “thực thụ” của mình, nhưng sinh trưởng trong dòng họ Hoàng Cơ có truyền thống tạo phản, khiến ông có thái độ “mục hạ vô nhân” và xu hướng chính trị đứng về phía đảng Dân Chủ là đương nhiên.

 

 Không phải hàm hồ, tôi quan sát thấy ông Việt Nam tị nạn nào thuộc phe “đấu tranh vì đạo pháp” của các Thầy đều ủng hộ đảng Dân Chủ. Hoặc những ông được Chính phủ VNCH cho đi du học, rồi trốn luôn không về, đều ủng hộ đảng Dân Chủ.

 

Còn những người Việt tỵ nạn nào có tinh thần Quốc gia chân chính lo ngại thế giới bị Trung Cộng đè đầu thì đều ủng hộ nhà ái quốc Donald Trump.

(Còn Tiếp)

https://m.facebook.com/191485630988661/posts/1917152508421956/?refsrc=http%3A%2F%2Fwww.google.com%2F&_rdr

--
You received this message because you are subscribed to the Google Groups "PhucHungViet" group.
To unsubscribe from this group and stop receiving emails from it, send an email to PhucHungViet+unsubscribe@googlegroups.com.
To view this discussion on the web visit https://groups.google.com/d/msgid/PhucHungViet/6871B1CF-E50E-4B04-AAF5-0E5B3EE132CE%40yahoo.com.

--
You received this message because you are subscribed to the Google Groups "PhucHungViet" group.
To unsubscribe from this group and stop receiving emails from it, send an email to PhucHungViet+unsubscribe@googlegroups.com.
To view this discussion on the web visit https://groups.google.com/d/msgid/PhucHungViet/1364075398..3035334.1603774150812%40mail.yahoo.com.

__._,_.___


Posted by: Mike Duong 

No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts