Đại Học chăn Trâu




Tuesday 7 April 2015

VC Nguyễn Tấn Dũng thú nhận: Chúng tôi đã dậy cho người VN tàn nhẫn độc ác!

 

Phỏng vấn giả tưởng
VC Nguyễn Tấn Dũng thú nhận: Chúng tôi đã dậy cho người VN tàn nhẫn độc ác!
Hữu Nguyên (huunguyen@saigontimes.org)

LGT: Internet có trang web, chuyên phỏng vấn những người nổi tiếng đã chết (Interviews with the Famously Departed) cả trăm năm như Charles Dickens (1812-1870), Mark Twain (1835-1910), Tổng Thống Mỹ Abraham Lincoln (1809-1865), Tổng Thống Mỹ Thomas Jefferson (1743-1826); hay đã qua đời hơn 2 ngàn năm như những triết gia Socrates (470-399 BC), Plato (437-347 BC), Aristotle (384-322 BC). Đặc biệt, Art Buchwald (1925-2007), một nhà văn nhà báo nổi tiếng thế giới, tác giả của 30 tác phẩm, và hàng ngàn bài viết trên 550 nhật báo, tuần báo, tạp chí trên thế giới, là Tổng biên tập nhật báo New York Herald Tribune ở Paris, từng được trao giải thưởng Pulitzer vào năm 1982, được phong tặng là bậc thầy về phỏng vấn giả tưởng (the master of fictional interviews), cũng có những bài phỏng vấn giả tưởng các nhân vật nổi tiếng, kể cả Tổng Thống Barack Obama... Noi gương các bậc tiền bối, chúng tôi mở mục phỏng vấn giả tưởng (fictional interview), thuần tuý do trí tưởng tượng của người viết. Mọi kết luận đúng sai, có lý hay vô lý... hoàn toàn thuộc quyền độc giả.

Từ khi chiếm được Miền Bắc năm 1954, Miền Nam từ 30.4.75, VC đã thiết lập một chế độ man rợ, khiến cả một nền văn hiến mấy ngàn năm của dân tộc VN bị băng hoại, con người Việt Nam bị đẩy xuống bản năng sinh tồn của cầm thú, trở nên tha hoá, tàn nhẫn và độc ác, con cái phải đấu tố cha mẹ, vợ chồng, anh em nghi kỵ tố cáo lẫn nhau, tệ nạn xã hội tại Việt Nam lan tràn khắp mọi nơi, mọi lúc, trong mọi tầng lớp xã hội, kể cả trường học, chùa chiền, nhà thờ... Dương Thu Hương, đảng viên cộng sản, thanh niên xung phong, sau là nhà văn, đã phải thú nhận, “chế độ VC là một chế độ man rợ". Bùi Minh Quốc, nhà thơ theo “lý tưởng cộng sản” trọn đời, từng vượt Trường Sơn “Chống Mỹ Cứu Nước”, sống trong xã hội VC cũng uất hận: “Quay mặt vào đâu cũng phải ghìm cơn mửa. Cả một thời đểu cáng đã lên ngôi”. Sống trong chế độ CS, con người Việt Nam không những băng hoại về đạo đức, tư cách, đối nhân, xử thế, mà còn trở nên tàn nhẫn, sẵn sàng lừa đảo nhau, chém giết nhau, chỉ vì những lý do rất đơn giản, tầm thường. Ngạc nhiên và phẫn nộ trước những cái chết oan uổng và đau lòng trong xã hội VN ngày nay, nhà văn Nguyễn Hưng Quốc đã viết bài, có tựa đề là một câu hỏi, “Tại sao người ta tàn nhẫn đến vậy?”, và kết thúc, cũng bằng một câu hỏi “Tại sao đạo đức Việt Nam bị suy đồi khủng khiếp đến như vậy?” Đọc bài viết của ông, nhiều người cũng giống ông, chỉ hỏi mà không tìm được câu trả lời, hoặc biết câu trả lời nhưng không dám viết. May mắn, qua bài phỏng vấn giả tưởng sau đây, chúng ta đã có được câu trả lời chính xác qua lời thú nhận của Thủ tướng VC Nguyễn Tấn Dũng.


Hỏi: Từ khi VC các ông thống trị, đất nước Việt Nam có quá nhiều tội ác man rợ, khiến ngay cả đảng viên cộng sản Dương Thu Hương, cũng phải thừa nhận "chế độ VC là chế độ mạn rợi". Rồi Bùi Minh Quốc, nhà thơ đã dành cả cuộc đời cho “lý tưởng cộng sản”, cũng uất hận than: “Quay mặt vào đâu cũng phải ghìm cơn mửa. Cả một thời đểu cáng đã lên ngôi”. Tại sao vậy, thưa ông? Hay nói như nhà văn Nguyễn Hưng Quốc, tại sao bây giờ đạo đức Việt Nam bị suy đồi khủng khiếp đến như vậy?
VC NTD: Câu trả lời rất đơn giản. Thượng bất chính thì hạ tắc loạn. Một đất nước mà để cho những người cộng sản chúng tôi lãnh đạo, thì đạo đức bị suy đồi là lẽ tất nhiên. Nên biết, những người VC chúng tôi đều là những người vô gia đình, vô tôn giáo, vô tổ quốc. Đã tam vô như vậy thì VC chúng tôi đâu có kỷ cương gì, sợ hãi gì mà không dám làm những chuyện thương luân bại lý, kể cả giết cha mẹ, vợ con, anh em, bằng hữu. Đó là sự thực thứ nhất. Sự thực thứ hai, chúng tôi đều được đào tạo từ chủ nghĩa duy vật, nên không hề coi đạo đức là chuyện quan trọng. Với người cộng sản chúng tôi chỉ coi thủ đoạn, lừa đảo, bịp bợm, đạp lên nhau, giầy xéo nhau, giết nhau để đi tới thành công. Mục đích biện minh cho mọi phương tiện. Sự thực thứ ba, VC chủ trương phát triển mọi loại tội ác trong xã hội, để mọi người "cùng chìm xuồng, tất cả đều ướt", tất cả đều tội lỗi và mặc cảm như nhau. Khi đó, mọi người không những không dám phê phán, chỉ trích chúng tôi, mà còn phải thần phục suy tôn chúng tôi làm lãnh tụ. Trong một xã hội ăn cướp và độc ác, dĩ nhiên thằng nào độc ác nhất, ăn cướp giỏi nhất sẽ làm vua. Sự thực thứ tư, khi tội ác đã tung hoành trong xã hội, VC chúng tôi sẽ có điều kiện tham nhũng hối lộ, buộc tội ai chả được. Vì vậy, những "Việt kiều yêu nước" nào dại dột mang tiền của về VN làm ăn, đều được chúng tôi mở rộng cửa tham nhũng cho họ dễ dàng hối lộ để làm ăn phát đạt. Một khi, phát đạt rồi mà không chịu chung chi cho chúng tôi, họ đều dễ bị ghép tội hình sự, nhẹ thì bị tù, nặng thì bị tử hình, mà ngoại quốc không thể can thiệp. Sự thực thứ năm, tất cả những người cộng sản thuộc thế hệ chúng tôi đều xuất thân là những kẻ khủng bố, bàn tay ai cũng nhúng vào máu. Chính bản thân tôi trước đây ở Miền Nam cũng là con của một trùm khủng bố du kích có hạng, năm 12 tuổi tôi đã tình nguyện vô du kích chọn khủng bố làm lẽ sống, 4 lần đoạn danh hiệu "Dũng Sĩ Diệt Mỹ", 4 lần bị thương vì khủng bố...
Hỏi: Nghe nói ông là y tá?
VC NTD: Đúng, tôi được VC huấn luyện nghề y tá. Nhưng thú thiệt với ông, nghề y tá của VC chúng tôi không phải là để trị bệnh cứu người, mà là để biết cách giết người sao cho ngon lành, làm cho nạn nhân chịu nhiều cực hình đau đớn thảm khốc trước khi chết. Dĩ nhiên, với một quốc gia, tất cả những người lãnh đạo chúng tôi đều vô đạo đức, đều thích giết người thì làm sao người dân không mất đạo đức, không tàn nhẫn, động tí là giết nhau cho được. Đơn giản vậy mà ông Nguyễn Hưng Quốc không hiểu lại còn bầy đặt thắc mắc: tại sao bây giờ đạo đức Việt Nam bị suy đồi khủng khiếp đến như vậy? Đáng lẽ ông Nguyễn Hưng Quốc từng được VC chúng tôi cho phép về VN nhiều lần, mắt thấy tai nghe những tội ác của chúng tôi, cộng với trình độ của một tiến sĩ, lại được chúng tôi dậy dỗ cho có kiến thức căn bản trước khi ra nước ngoài, lại được ăn học ở quốc gia tự do dân chủ, có cơ hội tiếp xúc với cộng đồng người Việt quốc gia thường xuyên, thì ông ta phải hiểu được cái chân lý đơn giản “thượng bất chính thì hạ tắc loạn” trong xã hội VC chúng tôi mới phải. Hừ, ông ta không hiểu thật hay chỉ giả vờ không hiểu nhỉ? Chẳng lẽ ông ta không biết bản chất của những người cộng sản chúng tôi đã được ghi trong bài chào cờ VC là “thề ăn gan uống máu quân thù”?

Cán bộ VC ăn chận tiền du khách: Khi đổi tiền cho 33 vị khách người Pháp, cán bộ VC tại sân bay Tân Sơn Nhất đã ăn chận 630,000 đồng cho mỗi 100 euro. Hình trên: Sau khi bị du khách phát hiện, phản đối ầm ĩ, VC phải hoàn trả số tiền ăn chận.

Hỏi: Khoảng 2 năm trước, xảy ra chuyện “ăn chận” tiền khách ngoại quốc ở sân bay Tân Sơn Nhất, ông có còn nhớ?
VC NTD: Có phải chuyện một đoàn khách du lịch người Pháp đáp máy bay từ Paris đến sân bay Tân Sơn Nhất bị nhân viên đổi tiền ăn chận 630,000 cho mỗi 100 Euro, vào đầu tháng 5, 2013? Tôi nhớ chứ, những thằng nhân viên đổi tiền ở Tân Sơn Nhất là học trò của học trò chúng tôi mà. Tôi nghe báo cáo là sau khi làm thủ tục nhập cảnh ở sân bay, 33 vị khách người Pháp sang quầy kế bên để đổi tiền Euro thành tiền Việt Nam. Công ty đổi tiền đã đánh lừa bằng cách ăn chận 630,000 đồng cho mỗi 100 euro....
Hỏi: Ông nghĩ sao về việc làm gian trá, lừa đảo này?
VC NTD: Thì tôi đã nói "thượng bất chính tất hạ tắc loạn" mà. Tại VN hiện nay, đi đâu cũng gặp tham nhũng. Tham nhũng là quốc sách của chúng tôi. Chúng tôi đã tham nhũng từ trên trung ương trở xuống, thử hỏi làm sao nhân viên cấp dưới không tham nhũng cho được. Ông phải hiểu, mỗi người được vô làm trong sân bây đều phải chung chi cho chúng tôi một số tiền khổng lồ, rồi được chúng tôi chỉ dậy cho cách tham nhũng để lấy lại số tiền chung chi đó. Dĩ nhiên, họ phải chấp nhận, một khi chuyện bị đổ bể, thì ai làm người đó chịu. Xưa nay, chuyện ăn chận khi đổi tiền du khách là chuyện xảy ra hàng ngày mà đâu có ai biết. Nay biết, thằng nào dính chấu thì bị đuổi việc, thằng không bị thì rút kinh nghiệm, lần sau làm khéo hơn. Nói thiệt, ngay cả những người ngoại quốc đến VN làm ăn, cũng được chúng tôi dậy cho cách tham nhũng kiếm tiền dễ ợt. Tất cả mọi người đều phải chung chi, từ dưới cho đến trên. Vì thế, bất cứ ai không tham nhũng là không sống được, không làm việc được. Hơn nữa, ông phải hiểu, tất cả công nhân viên trên toàn lãnh thổ VN hiện nay, đều là thế hệ sinh ra sau 1975, nên họ đều thuộc thế hệ 5 điều Bác Hồ dậy, do chúng tôi đào tạo từ trong trứng nước, nên dù không có máu tham nhũng của cha ông VC chúng tôi, thì cũng được giáo dục để trở nên tham nhũng. Lừa mấy trăm ngàn bạc thì ăn nhằm gì so với những cú lừa cả chục triệu đô la của chúng tôi. Vì vậy, VC chúng tôi thấy báo chí xúm vô hành hạ mấy nhân viên đó, nghĩ mà thương và cũng khinh bỉ mấy thằng làm báo lề phải ở VN. Chắc ông biết, cánh nhà báo VN được lệnh chúng tôi, chỉ được phép vạch tội tham nhũng từ cấp tỉnh trở xuống. Còn trung ương cấp bộ trưởng, thứ trưởng và đặc biệt, 16 ủy viên bộ chính trị chúng tôi thì cấm không được rờ mó tới. Như tôi đây, có cả một gia tài hàng chục tỷ Mỹ kim, cả nước đều biết, nhưng có báo nào dám nói. Luật pháp VC là màng nhện mà ông. Ruồi muỗi thì dính chấu, con quạ con cú thì bay lọt.

Hữu Nguyên

__._,_.___

Posted by: Tuan Hoang 


 


Video: HIỆP ĐỊNH PARIS VỚI SỰ TRÁO TRỞ Ô NHỤC CỦA CỘNG SẢN BẮC VIỆT


No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts