Đại Học chăn Trâu




Tuesday 21 April 2015

GIẶC TỪ MIỀN BẮC...!


Moi cac ban nghe ban nhac hay vao thoi 1972


---------- Forwarded message ----------
From: dinhthong3Gmail <
Date: 2015-04-20 16:11 GMT-04:00
Subject: Fw: GIẶC TỪ MIỀN BẮC...! ( NguyenKhiemSaiGon )
To:

----- Original Message -----
 Subject:                                     : GIẶC TỪ MIỀN BẮC...!
( NguyenKhiemSaiGon )

  GIẶC TỪ MIỀN BẮC...!
                     Click :

                         Giac Tu Mien Bac Vo Day - B.wmv - YouTube

GIẶC TỪ MIỀN BẮC...
NguyenKhiemSaiGon

GIẶC TỪ MIỀN BẮC ..., là tựa bài hát và hợp ca của cục chính huấn Việt Nam Cộng Hoà . Người viết xin góp vài hàng cát trong sa mạc của tháng tư nắng cháy , buồn uất hận của nước Việt Nam Cộng Hoà bị cộng sản Việt Nam cướp hại...!
Trân trọng .

Theo hiệp định Geneve ngày 27 - 7 - 1954 . Miền Bắc Việt Nam từ vĩ tuyến 17 trở ra đến ải Nam Quan là chế độ cộng sản do Hồ Chí Minh cầm quyền .
Miền Nam Việt Nam từ vĩ tuyến 17 trở xuống đến Cà Mao là chế độ quốc gia do cụ hoàng Bảo Đại làm quốc trưởng .
Thế nhưng , sau ngày ký hiệp định , Hồ Chí Minh và tập đoàn cầm quyền nhận lệnh làm tay sai cho Trung Cộng , xua quân xâm lăng miền Nam với sự trợ lực của cộng sản Nga .
Từ năm 1954 - 75 , Liên Hiệp Quốc ghi nhận , cộng sản Bắc Việt đã vi phạm nghiêm trọng những gì họ đã ký , từ hưu chiến đến hiệp định chấm dứt chiến tranh , lập lại hòa bình . Đây là thời gian , cơ hội cộng sản Bắc Việt càng tăng những binh đoàn bộ đội xâm nhập , càng tàn sát quân dân miền Nam mà cứ ngỡ là " hòa bình "  !
Miền Nam trong tư thế tự vệ , cuộc chiến xâm lăng ngày càng leo thang , càng tàn ác với vũ khí hiện đại của Nga Tàu ,  không bút mực nào nói hết !
Hoa Kỳ chủ trương :  " Nơi nào có cộng sản , áp bức ; nơi đó có Hoa Kỳ " 
Từ năm 1965 , Hoa Kỳ chính thức viện trợ quân sự cho Việt Nam Cộng Hòa trong tư thế tự vệ , chống xâm lăng và bành trướng cộng sản khu vực Đông Dương ...


Từ tháng 1 - 1975 , Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà không còn chiến cụ để tự vệ Nam Việt Nam . Những thế lực chính trị từ phía Hoa Kỳ , cắt chiến cụ cho VNCH . Hoa Kỳ , Pháp ... áp lực tổng thống Nguyễn Văn Thiệu phải từ chức và lưu vong . Dùng thế cờ " chiếu tướng " đưa cựu tướng Dương Văn Mình lên để hòa hợp hòa giải với Bắc Việt , chấm dứt chiến tranh .
Thời điểm này , thế cờ chiến trận tạo cho cộng sản Bắc Việt cơ hội thế thượng phong mà không cần cái gọi là " thành phần thứ ba " để hòa giải hòa hợp như trước kia Hà Nội đã nặn ra . T 54, AK , đại pháo... và đoàn quân xâm lăng miền Nam ào ạt tấn công cướp của giết người như chỗ không người , với vũ khí  tăng viện gắp đôi của Nga Tàu , tạo làn sóng người lánh nạn cộng sản như vũ bão !
 
Tháng 4 - 1975 , cộng sản Bắc Việt ( Việt cộng ) giặc cộng nổi lên khắp nơi chiếm miền Nam làm nước LOẠN . Người quốc gia tìm đủ các phương tiện bỏ nước ra đi lánh nạn cộng sản  . 
Những hệ lụy tệ nạn của người cộng sản vào Nam mang theo xảy ra hàng ngày ở mọi nơi !

Sau tháng 4 - 75 , kế sách cộng đảng GIẾT CƯỚP MIỀN NAM do Đỗ Mười làm thủ lĩnh . Những quân cán chính VNCH bị lùa vào các trại " cải tạo " còn gia đình bị đuổi đi " kinh tế mới " để cướp tài sản người quốc gia làm loạn cả miền Nam cái gọi là " cải tạo công thương nghiệp " 
 Sách lược cộng sản VN là bán nước . Mỗi người cầm quyền thay nhau bán từng phần : Phạm Văn Đồng bán Trường sa - Hoàng Sa . Hồ Chí Minh bán ải Nam Quan . Lê Duẩn bán Tây Nguyên . Đỗ Mười bán Sài Gòn . Nguyễn Tấn Dũng bán Phú Quốc . Lê Khả Phiêu , Nguyễn Phú Trọng .....bán cả Việt Nam  với cái gọi là " cho mướn dài hạn "  ! Từ báo đài Việt cộng bóp méo sự thật , đánh phá cộng đồng người Việt hải ngoại như phường bát nháo , mất lương tri đạo đức , làm ô uế thanh danh người Việt quốc gia .
Và tự hỏi người quốc gia nào không hận thù cộng sản ngút trời  ?


Với cảm nhận đó , nếu nhận định sinh hoat chính trị của cộng đồng người Việt bốn phương , nhất là tại Hoa Kỳ , chúng ta thấy sự phản kháng tự nhiên của mỗi người quốc gia không chấp nhận cộng sản bất cứ hình thức nào ; bởi trong ngôn ngữ Việt , chúng ta thường nghe những tiếng " Đan Mạch " pha trộn vào cái uất hận mỗi khi cộng đồng biểu dương sức khản kháng cho việc bất chính do tay sai cộng sản gây ra . Đây là chuyện bình thường , việc này không sai ,  còn nhẹ ký so với người cộng sản , tay sai đã cướp tài sản ... giết hại người quốc gia .

40  năm " thống nhất đất nước " mà mọi người tìm cách bỏ nước ra đi lánh nạn cộng sản ngày càng nhiều , những người cộng sản lợi dụng dùng những chiêu bài ẩn núp dưới ô dù của cộng đồng người Việt hải ngoại , tất cả những sinh hoạt nếu không cảnh giác đều bị xáo trộn , sách lược của người cộng sản " lợi dụng tổ chức địch thành tổ chức ta " biến hóa , tung hỏa mù khắp nơi .

Sau khi Hoa Kỳ viện trợ quân sự cho VNCH . 1966 , cộng sản Bắc Việt chính thức lập ra cái gọi là " Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam " do Lê Đức Thọ làm chủ tịch . Mặt trận này là bình phong che màn cho quân đội Bắc Việt xâm nhập , từ cấp tiểu đoàn đến binh đoàn .
Tại thủ đô Sài Gòn , Việt cộng dựng lên " Phong trào du ca , hát cho đồng bào tôi nghe ..." ns Trịnh Công Sơn ...chiêu dụ sinh viên học sinh , kết với đám lm Trần Hữu Thanh , Chân Tính ... Ni sư Huỳnh Liên , ni giả Võ Thị Thắng ...Dân biểu Lý Quý Chung , Ngô Công Đức , Ngô Bá Thành....Sv Huỳnh Tấn Mẫm , Cao Thị Phượng , Nguyễn Bạch Yến ...Hs Lê Văn Nuôi ...và....có ai " chụp mũ " họ là Việt cộng ? nhưng lại hoạt động cộng sản ; họ bịa chuyện để có cớ chống chánh phủ Việt Nam Cộng Hoà , làm loạn cả lên theo kế hoạch của đảng cs đặt trách hoạt động thành , trong đó có tướng Nguyễn Cao Kỳ đỡ đầu .
Từ năm 1966 - 67 phong trào " Happy " ra đời như phong trào " Du ca " của Trịnh Công Sơn , là những cánh tay nối dài tìm ẩn cái phản chiến chống VNCH . Đối lại , chưa có một ban nhạc , một đoàn thể dân sự nào hỗ trợ quốc gia chống lại những tổ chức phản chiến của Việt cộng trên bình diện văn hóa văn nghệ ; duy nhất chỉ có ban nhạc Tạp Lục của nghệ sĩ Tùng Lâm giúp vui cho chiến sĩ  .
 
Nay , người Việt quốc gia cần nhận định sâu sắc trong việc đấu tranh chống cộng sản và tay sai . Đừng nghĩ trước kia ai đó cùng chung chiến tuyến là quốc gia . Họ có thể bị " cảm hóa " bởi gia đình " cách mạng ", tổ chức văn nghệ , từ thiện....không đúng với phương hướng đấu tranh chống cộng và tùy tiện đi đi về về Việt Nam một cách vô tư ...

Gần đây , cộng sản VN tung hai hoả mù cho những ai còn mê ngủ : 
1 / Chuyện 16 tấn vàng của Việt Nam Cộng Hòa do ông Nguyễn Văn Hảo , giám đốc Ngân Hàng Quốc Gia VNCH giao cho cộng sản Bắc Việt , lúc bấy giờ , Lê duẩn bài bản nhận và chuyển ra Bắc .  Cộng sản Bắc kỳ ngậm mất , cộng sản Nam kỳ ( Trần Văn Trà , Dương Quỳnh Hoa , Nguyễn Hộ , Trương Như Tảng ...) về nhà với khối AK sắt vụng , và chuyện thanh trừng nội bộ xảy ra , cộng sản Nam kỳ xuống âm tỳ ráo trọi .
Sau tháng 4 - 75 , Việt cộng " bán cái " cho tổng thống Thiệu mang 16 tấn vàng ra nước ngoài...
Và 16 tấn vàng theo thông tin của Hà Nội , nhưng thực tế , số kim ngân gấp bội ( chưa tính những thùng tiền mệnh giá 500 / 1.000 đồng và những thùng tiền mệnh giá khác , những đá quý , những ngoại tệ của các quốc gia khác ...)
Nay Việt cộng tung hỏa mù , 16 tấn vàng trả nợ cho Liên Sô , nó mâu thuẫn với câu " Ta đánh Mỹ là đánh cho Liên Sô Trung Quốc " , đã làm công cụ , tay sai xâm lăng miền Nam cho Nga Tàu mà phải trả nợ là cái quái gì ?
Với cái chiêu bố láo , lật lọng như rứa chẳng khác chi NGAO SÒ ỐC HỂN , HỂN có nhiều râu , đi đứng nằm tọa cứ tưởng là khép !

2 / Hồ Chí Minh thật / giả . Người Việt quốc gia chỉ cần thoáng qua những thời kỳ Hồ hoạt động , không cần biết thêm cả trăm tên ngụy tạo của Hồ :
Từ năm 1945 Hồ cướp chính quyền của chánh phủ Trần Trọng Kim . Sang Bắc Kinh với Nguyễn Thị Minh Khai , Lê Hồng Phong ...Qua Nga . Làm khuân vác cho các thương thuyền ở Bến Nhà Rồng , Vc gọi là " tìm đường cứu nước ". Xin học trường thuộc địa Pháp nhưng bị chánh phủ Pháp từ chối ...Năm 1968 ( Mậu Thân ) đọc lệnh tổng tấn công miền Nam , bị thảm bại đến bệnh cuồn tính xâm lăng , năm 1969 giã từ Lê Duẩn ...xuống âm tỳ mua muối .
Từ chuyện tình HEO NỌC những " gái miền Nam ra thăm bác " có Nguyễn Thị Bình , Nguyễn Thị Định , Võ Thị Sáu ....Ở các bảng làng thượng du Bắc Việt có Nông Thị Xuân ...đến Nga Tàu chỗ nào cũng hôn , nơi nào cũng chích !
Vậy Hồ Chí Minh nào giả ? .
Việt cộng " bán cái " cho người Tàu lao nào ; cứ cho Hồ Chí Minh là giả , trưng dẫn lập luận những chứng cứ giả để xoá tội ác tày trời , tôn thờ HCM khác chi " trống bác đánh thẳng mà kèn cháu thổi ngược "  . 


Theo tài liệu của Trung Hoa Quốc Gia ( Đài Loan ) và đối chiếu với tạp chí cộng sản Trung Hoa tháng 3 - 2015 . Sau khi " Hội Nghị Thành Đô " năm 1990 giữa Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa và Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam , hội nghị này như một văn kiện pháp lý trao quyền chỉ đạo do cộng sản Trung Hoa , từ di dân , xây dựng , giao lưu kinh tế ...Thực chất là Việt Nam được đồng hóa với Trung cộng , và đây chỉ là thời gian .
Từ vấn nạn trên , cộng sản Việt Nam đã soạn tuồng HOÀ HỢP HÒA GIẢI mới , không còn nón cối dép râu , làm chủ cây bài ba lá người quốc gia bá vào là cháy túi có khi bỏ mạng , nói theo dân nhậu :  " treo đầu dê bán thịt chó , bình mới rượu cũ ".

Trước tiên , cộng sản Việt Nam đưa những con chốt sang sông để làm nhịp cầu giao lưu văn hóa " trong ngoài kết hợp ".
_ Kết với một vài tay , vài hội đoàn chống cộng cuội để biến hóa ngày quốc hận thành ngày tìm tự do ...
_Áp đảo những hội đoàn chống cộng thật như một HỘI NGHỊ DUYÊN HỒNG .
" Trong ngoài kết hợp " chống Trung cộng , không chống Việt cộng .
Đây là âm mưu bảo vệ đảng trị của cộng sản Việt Nam ở hải ngoại .

Để đối chiếu một góc nhỏ trong các tài liệu của các quốc gia Châu Á .Cộng sản Việt Nam có 3 mục tiêu chính :
1 /  Truyền thông : Bao gồm sách báo , TV , đài phát thanh , internet , văn hóa văn nghệ ...tất cả " trong ngoài kết hợp " là đường một chiều đối với cộng sản VN .
2 /  Biểu tượng : Đổi tên nước  . Đổi biểu ngữ , cờ xí , quốc kỳ - quốc ca ...
3 /  Nhân lực : Dùng " chất chì chất xám " cánh tay nối dài , lập bàn cờ mới , tận dụng con chốt , ngoài có xe pháo mã , trong có sĩ tượng để bảo vệ đảng , bảo vệ tập đoàn cầm dola. Khi đạt được 3 mục tiêu trên , cộng sản VN sẽ hóa giải nhiều văn kiện lịch sử liên quan đến Hoa Luc .

( Kiểu như tiền đã bỏ vào túi nhưng chưa giao hàng , nhờ người thứ ba " phù phép hóa giải " lấy lại giấy tờ đã ký .
Đất nước Singapore , Alaska , Việt Nam không ngoại lệ ).

Cộng sản Việt Nam biến hóa ngày quốc hận 30 - 4 thành một hướng khác . Một tập hợp người Việt bốn phương chống cộng sản Tàu .
Cộng sản Việt Nam sẽ chọn cờ của các đảng phái chống cộng cuội :
1/ Liên Minh Dân Chủ Quốc / Cộng .
2 / Việt Tây .
3 / Phát Xít T54 - SOS .
Hoặc đảng ....làm biểu tượng cho 90 triệu người Việt , thay cờ đỏ sao vàng .
 

Cờ vàng thì bỏ  cờ đỏ không xài ,
Bắc Nam vẫn đỏ  mõm nào dám ngõ ?
Cờ đỏ còn hồng  thêm sao năm cái .
Đó là biểu tượng chín mươi triệu người ? !

Miền Nam giàu tình nhân ái , thừa khả năng trợ giúp miền Bắc về kinh tế ...
Thế nhưng , Hồ Chí Minh và tập đoàn cầm quyền cam tâm làm tay sai cho Nga , bán nước cho Tàu , là tội ác tày trời không thuốc chữa !

Cuộc chiến xâm lăng miền Nam của cộng sản Bắc Việt là đồng nghĩa GIẶC TỪ MIỀN BẮC vô Nam cướp giết sạch sành sanh !
Sau tháng 4 - 1975 , người dân miền Bắc mới vỡ lẽ " Giải phóng miền Nam , thống nhất đất nước " là bán nước . Với cái đường phố ...  " đổi mới " bên ngoài chỉ là hư vô và " tư bản đỏ " cầm quyền ...!

40 năm , đất nước Việt Nam do cộng sản cầm quyền vô phương cứu chữa , không thể hóa giải , nếu không giải thể chế độ thì cộng sản Tàu cũng đồng hoá .

Tháng 4 quốc hận . Ngày 30 tháng 4 là ngày quốc hận không thể thay đổi từ ngữ nào khác được đối với người Việt quốc gia .
Ai muốn ngày " tìm tự do khoái lạc . TNT ..." hoặc dự luật chi chi , thì trong 364 (  - 1 ) ngày được tự do chọn lựa .

Giac Tu Mien Bac Vo Day - B.wmv - YouTube


NKSGApril202015 .
__

__._,_.___

Posted by: truc nguyen 

No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts