Đại Học chăn Trâu




Thursday 7 April 2016

NHỮNG GÌ CHẮC CHĂN SẼ XẨY RA CẤP KỲ TRONG VŨ TRỤ:



NHNG GÌ CHC CHĂN S XY
RA CẤP KỲ TRONG VŨ TR:

1-   Âu Châu và Mỹ Châu trong đó đặc biệt có Do Thái là những dân tộc đã được Thiên Chúa lựa chọn đầu tiên trên thế giới, được Thiên Chúa ban cho nhiều ơn đặc biệt nhất là đã  cho phép họ tạo nên một nền văn minh khoa học rực rỡ trên thế giới để cho toàn thế giới được học hỏi thụ hưỡng.

2-   Nhưng Âu Châu và Mỹ Châu đã phản bội, ngủ yên trên thắng lợi, sa đà lăn xã vào tội nhục dục, trụy lạc, giết người (phá nạo thai)… tức là đã nghe theo ma quỉ ăn trái cấm, tức họ kiêu ngạo đuổi Thiên Chúa, tự động đẩy Người xa lìa khỏi cuộc sống mà tưởng sẽ tìm có hòa bình với những buổi họp G8, G12 cho đến G100 để kiếm hòa bình, nhưng không bao giờ có, trái lại nhân loại càng ngày càng chia tan giết bỏ nhau.

3-   Dù đã được cảnh cáo nhiều lần, họ vẩn say đắm trong tội lỗi, nên đã đến lúc Thiên Chúa nổi cơn thịnh nộ ra tay trường phạt Âu Châu và Mỹ Châu ra bình địa, nếu họ không biết ăn năn trở lại với Thiên Chúa.

4-   Thiên Chúa đã làm nhiều Phép lạ, đã cho phép Đức Nữ Đồng Trinh Maria trở lại mặt đất đưa đến cho loài người nhiều Thông điệp, nhưng loài người vẩn tai ngơ.

5-   Nay đã gần thời kỳ Chúa Giêsu là Thiên Chúa sắp giáng lâm trong ngày tận thế để phán xét toàn thể nhân loại kẻ sống và kẻ chết được sống lại.  Đó là lúc nước Chúa trị đến.

6-   Trước đó, Vatican cũng sẽ bị quỉ vương ra đời chiếm cứ, nhiều mục tử sẽ sa ngã theo Satan và làm phát sinh ra những tội lỗi ghê tổm nhất tại Vatican.

7-   Nước Tàu là sự dữ, sẽ bị Đức Nữ Đồng Trinh Maria đạp đầu xé toang ra thành 5, 7 mảnh.

8-   Nước Việt Nam sẽ được nước mạnh nhất thế giới, không biết đó là Nhật Bản hay Hoa Kỳ cứu thoát khỏi Tàu cộng và sẽ có trưng cầu dân ý.

9-   Những người đạo đức tài ba sẽ có cơ hội giúp nước, tuy nhiên kẻ xấu tiếp tục phá hoại đất nước vẩn còn nhiều

10-                    Thế giới Đại chiến III sẽ xuất hiện ngày gần đây. Thiên Chúa dùng nước Nga làm cây roi sắt sát phạt Âu Châu và Mỹ Châu.

11-                    Sau đó nước Nga sẽ thống trị thế giời một các dã man đầy dẫy mọi thứ tội ác ngay cả tại Vatican với quỉ vuong ra đời chiếm lấy trong một thời gian “một năm và một mùa”.   

12-                    Sau đó sẽ có 3 ngày 2 đêm trời tối đen, mọi người không được ra khỏi nhà, trong thời gian nầy Thiên Chúa sai Thiên Thần đi giết hết những kẻ tội lỗi và CS khắp nơi trên thế giới đặt biệt tại các nước Nga, Tầu, Cuba, Cambô chia, Lào và Việt Nam.

13-                    Sau khi tiêu diệt kẻ ác trên quả đât, Thiên Chúa cho thế giới hưỡng một thời gian ngắn hòa bình có dân chủ, tự do, nhân quyền. Đó là cơ hội cuối cùng để người công chính lập công đi rao giảng Lời Chúa, và để người vô thần, những kẽ phản bội, những kẻ kiêu ngạo, xua đuổi, từ bỏ Thiên Chúa ăn năn thống hối.

14-                    Thời kỳ nầy Satan hết còn làm mưa làm gió trên thế gian, và người người biết ăn năn thống hối từ bỏ tội lỗi và những tôn giáo giả vô thần mà trở về đường chính thật để được nhờ ơn cứu chuộc của Chúa Giêsu.

15-                    Sau đó Chúa Giêsu quang vinh sẽ huy hoàng tái quang lâm trên vũ trụ bao la sáng ngời.

16-                    Loài người hết thảy thảy gồm kẻ chết từ ngàn xửa ngàn xưa đến nay đều sống lại hiệp cùng người sống bất phân trẻ già tôn giáo, dân tộc, tật nguyền, giàu nghèo, sang hèn, đẹp xấu trên trái đất.

17-                    Tất cả đều được nâng lên vũ trụ bao la với khối người trần gian đông đúc vô số kể.

18-                    Chúa Giêsu chia ra, kẻ lành đứng bên tay phải người trên vũ trụ, kẻ dữ đứng bên tay trái.

19-                    Chúa phán xét công mình cho kẻ lành lên Thiên đàng làm những vị Công chúa, những Hoàng tử Thiên cung cao thấp tùy công nghiệp yêu mến thờ phượng Thiên Chúa khi sống trần gian của họ.  

20-                    Đó là Chương trình Yêu thương quyết định từ thuở đời đời của Thiên Chúa thưởng công cho kẻ tạo vật làm con thật của Người mà cùng Người chung hưởng phước muôn đời, hơn cả triệu triệu lần nếu được làm vua bất diệt trần gian mà trẻ mãi muôn đời không biết đến bệnh, lão, tử.  

21-                    Kẻ dữ bị tống xuống hỏa ngục chịu hình phạt chung muôn kiếp với bọn Satan quỉ dữ, với những tiếng khóc lóc, nghiến răng và nguyền rủa Thiên Chúa đến muôn đời, như nay đã vì quá uất ức ganh tị mà chúng đã bắt đầu công tác nghiến răng nguyền rủa, phạm thượng đến Thiên Chúa trên các Diễn đàn của CĐ/NVHN chỉ vì dồng tiền mua chuộc cùng với lực lôi kéo thời trang đang được phép hoành hành của Satan.

22-                    Những kẻ đã nghe nói đến Thiên Chúa nhưng không tin còn nặng tội hơn những kẻ ngu muội ở những nơi hang cùng ngỏ hẻm của quả đất. Chúng đều bị liệt vào phe của những kẻ từ chối Thiên Chúa dựng nên chúng, phe của Satan.

23-                    Chương trình yêu thương trong việc tạo dựng và thử thách của Đấng Tối Cao đối với loài người đến đây đã hoàn thành như ý Thiên Chúa.   


Người CG chân chính:
Agnès Nguyễn Thị Thanh   


2016-04-07 14:15 GMT+07:00 Huyen Binh <>:

Kính Mời,
Quý Vị mở xem 20 Bản Tin,…
*  Dân bắt Trói   :   https://www.youtube.com/watch?v=7ti2ifzGsfQ                     
*  Plein Les Yeux     :     https://www.youtube.com/embed/IgOYMTWjF8w
Bình Huyên-



__._,_.___

Posted by: =?UTF-8?Q?Tr=C6=B0ng_Tri=E1=BB=87u_Nguyen

No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts