Đại Học chăn Trâu




Thursday 25 August 2016

Kính gởi đồng hương ở San Jose, ông Bùi Định, Vân Lê, Đỗ Thành Công



On Tuesday, August 16, 2016 2:34 AM, "Le Phuc Quoc  [GoiDan]" <> wrote:

  Kính gởi đồng hương ở San Jose, ông Bùi Định, Vân Lê, Đỗ Thành Công



Sau khi đọc email của ông Bùi Định viết gởi cho Vân Lê và Đỗ Thành Công. Tôi thấy ông Bùi Định viết câu kết : “Tôi thuộc loại văn không hay chữ không giỏi , chỉ viết ra những lời chân thành mà thôi. Kính mong quý bậc trưởng thượng, quý vị thông hiểu nhiều hơn xin chỉ giáo cho.”


Theo yêu cầu của công tử họ Bùi tên Định ( chắc là con cháu của Bùi Kiệm ) nên chỉ giáo cho ông Bùi Định vài điểm. Ông viết sai, ông tự bịa đặt, lý luận ngu dốt, lý luận không logic, lối lý luận của ông giống như ông được  Cộng Sản dạy bảo lối chụp mũ vô căn cứ đối với thế hệ con cháu như Vân Lê và Đổ Thành Công.


1 - Thứ nhất : Ông Bùi Định dùng từ ngữ của Việt Cộng : “Phải công nhân VL đã có một chiều dài ra làm viêc công.”  Hết trích.


Chữ “ chiều dài” là chỉ có bọn Việt Công ngu dốt mới dùng 2 chữ này như vậy, 2 chữ này chỉ dùng cho hệ thống đo lường, không thể dùng để chỉ công việc. Ông Bùi Định là ai? Khả năng của ông như thế nào? Học lực tới bằng cấp gì?  Mà ông dám dùng từ “ Công nhận’” ở đây ?!


2 – Thứ hai : Ông Bùi Định viết : “tuy nhiên thành tích xây dựng công đồng thì không thấy có gì là cụ thể.” Hết trích.


Câu viết này của ông chứng tỏ cho mọi người thấy ông là một thằng ngu dốt. Vân Lê đã và đang là Ủy Viên Giáo Dục của khu học East Side được dân cử 2 nhiệm kỳ liên tiếp, chức vụ này phục vụ về giáo dục cho cộng đồng tại địa phương, chức vụ này không có lương bổng, chỉ có những người có tấm lòng phục vụ mới đảm trách chức vụ này. Chỉ có người ngu dốt như Bùi Đình mới thấy thành  tích đó là không cụ thể.


3 -  Thứ ba: Ông Bùi Định viết : “Thật vây sao Vân Lê? Thế thì người mà cô ủng hộ hôm nay là ai? VL biết không?, Ash Kalra là người đã dẹp lá cờ vàng thân yêu của người Việt quốc gia đó, y là người tự tay tháo gỡ cờ vàng đeo cổ của một cư dân người Mỹ gốc Việt ?”  Hết trích


Ông Bùi Định đã tự bịa đặt ra là Ash Kalra là người tự tay tháo gỡ cờ vàng đeo trên cổ của một cư dân người Mỹ gốc Việt. Hôm đó người Việt bị gở vòng đeo cổ là bà Minh Ngọc; bà Minh Ngọc đã bị một cô nhân viên của văn phòng ông Mike Honda gở vòng đeo cổ xuống. Ông Bùi Định và đồng hương có thể double check với bà Minh Ngọc.


4- Thứ Tư: Ông Bùi Định viết : “Dĩ nhiên, cô ủng hộ ai là quyền của cô, và chúng tôi cũng tin rằng lời nói của cô đã đi ngược lại với hành động của cô. Cô ủng hộ Ash Kalra là cùng quan điểm với Ash Kalra, và việc làm của y cũng chính là việc làm của cô.vậy có nghĩa là cô cũng chối bỏ cộng đồng người Việt Quốc Gia chống Cộng Sản và chối bỏ căn cước tỵ nạn của cô.”  Hết trích.


Lối viết và lý luận kiểu này chỉ có Cộng Sản Việt Nam mới dạy huấn luyện cho Bùi Định chụp mũ một người không ủng hộ Madison. Vân Lê chưa bao giờ đi ngược lại với nguyện vọng của cộng đồng người Việt Quốc Gia chống Cộng Sản và luôn tôn trọng lá cờ vàng 3 sọc đỏ của VNCH.



Ông Bùi Định hãy đưa ra bằng chứng Vân Lê  chối bỏ cộng đồng người Việt Quốc Gia chống Cộng Sản và chối bỏ căn cước tỵ nạn của cô để cho mọi người biết; nếu không thì đừng có há miệng ra là nói bậy nói bạ nhé


5 – Thứ năm : Ông viết : “Chối bỏ chúng tôi, chối bỏ cộng đồng này thì tới năm 2018 đừng vác mặt xin ửng hộ nhé.”  Hết Trích


Cô Vân Lê không bao giờ chối bỏ cộng đồng người Việt Quốc Gia chống Cộng Sản. Hiên tại và tương lai, bây giờ cho đến năm 2018 và mãi mãi về sau cô Vân Lê luôn luôn xin sự ủng hộ của cộng đồng người Việt Quốc Gia chống cộng Sản ngoại trừ ông Bùi Định; dù ông Bùi Định có xin thì cô ấy củng sẽ từ chối, vì ông không xứng đáng để cô ấy đại diện cho ông.


Không nên bầu phiếu cho Madison Nguyễn. Vì Madison Nguyễn trong quá khứ đã từng đi ngược lại với nguyện vọng của cử tri người Việt, từng chửi bới, hỗn xược với những người lớn tuổi,  khinh dễ người Việt ăn không ngồi rồi, không học hành, không nghề nghiệp .v.v….


Madison Nguyễn không xứng đáng là đại diện cho cử tri. Bằng chứng là trong mắt của giới chính tri gia của Hoa Kỳ, Madison Nguyễn không có gram nào nên Dân Biểu Quốc Hội Hoa Kỳ là bà Zoe Lofgren đã ủng hộ Ash Kalra.


Hôm nay tôi chỉ gởi về phần cô Vân Lê, kỳ sau sẽ là phần của kỷ sư Đỗ Thành Công.







1 – Câu thứ nhất : "Đỗ Thành Công : ông là ai?"


        Đỗ Thành Công là
-         Người Mỹ gốc Việt
-         Người đóng thuế cho chính phủ ( tax payer)
-         Cư dân đang cư ngụ tại thành phố San Jose Hoa Kỳ
-         Cử tri của Quận Hạt Santa Clara, tiểu bang California
-         Ứng Cử Viên chức vụ Dân Biểu Tiểu Bang California đơn vị 27 năm 2016.


2 – Câu thứ hai : "Ông đã làm gì?"


Đỗ Thành Công đã làm kỷ sư tại vùng thung lũng hoa vàng( tiếng Mỹ là vùng Silicon Valley), có bằng tốt nghiệp đại học tại Hoa Kỳ.


3 – Câu thứ ba : 'Bằng cấp kỷ sư Đỗ Thành Công đã làm gì cho đời và cho mình ?"


Với trình độ học vấn ở cấp đại học thì Đỗ Thành Công đã dùng kiến thức của mình làm việc tại hãng xưởng ở vùng thung lũng hoa vàng, có đồng lương thu nhập hàng tháng để đóng thuế cho chính phủ và nuôi gia đình vợ con, từ khi đi làm cho đến lúc nghĩ hưu trí.
Đỗ Thành Công đem tài năng kiến thức của mình để phục vụ cho xã hội và gia đình, không phải là người ăn bám xã hội. Đây là phục vụ cho đời và cho mình đó ông Bùi Định. Không phải như những người đã bán rẽ danh dự, cũng như thời gian phục vụ trong quân ngũ của mình, chỉ trông chờ vào phe phái của Madison lâu lâu  cho được cái job chùi rửa ... dọn dẹp, tân trang nhà cửa của chúng, trước khi chúng cần bán ra thị trường.



4 – Câu thứ tư: "Ông đã hy sinh đi làm "cách mạng" thì sá gì chuyện vợ con mà ông phải khóc trên video và nói nhớ vợ nhớ con đó là giọt lệ anh hùng hay sao?"


Đỗ Thành Công chưa bao giờ tự nhận mình là anh hùng và cũng chưa có ai gọi Đỗ Thành Công là anh hùng; chỉ có cá nhân ông Bùi Định trong email tự đặt ra 2 chữ “Anh Hùng” rồi chính ông Bùi Định dùng 2 chữ “Anh Hùng” vặt hỏi Đỗ Thành Công.


Đỗ Thành Công là một con người bằng xương, bằng thịt, có khối óc, có con tim, có tình cảm, có cảm xúc , chứ không phải như bọn Cộng Sản Việt Nam khát máu hung tàn, không có tình cảm gia đình, họ hàng, chúng đem cha mẹ ra đấu tố giết hại. Đỗ Thành Công được giáo dục bởi một chế độ dân chủ, nhân quyền, một chế độ đặt nền đạo đức con người lên hàng đầu, cho nên Đỗ Thành Công khi xa vợ con thì nhớ thương đó là tình cảm của một con người, được giáo dục trong một chế độ có đạo đức, khi Đỗ Thành Công khóc đó là cảm xúc của con người. Một người sống phải có tình yêu thương gia đình là trước tiên, kế đến là yêu hàng xóm láng giềng, yêu dân tộc, yêu quê hương, yêu đất nước. Người anh hùng là người phải có những tình yêu như vậy, kết hợp với những hành động anh hùng thì mới được mọi người kính nể và tôn sùng là “ Anh Hùng” 



Chỉ có chế độ Cộng Sản Việt Nam mới đào tạo ra những con người không có tình yêu thương gia đình, ông Bùi Định được Công Sản Việt Nam huấn luyện là người không có tình cảm gia đình nên mới đem chuyện nhớ vợ con ra để chế giễu.


5 – Câu thứ năm :  "hai ông bà  lại đi ủng hộ cho một ngoại bang?"


Qua câu này thì tự ông Bùi Định cho thế hệ thứ 2 thấy sự ngu dốt cuả Bùi Định.
Chúng ta đang sống ở Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ có nghĩa là mọi người từ các quốc gia đều cùng nhau sinh sống trên đất nước này, Ash Kalra, Sam Liccardo, Vân Lê, Đỗ Thành Công, Bùi Định đều là công dân của nước Hoa Kỳ, không ai là ngoại bang cả.


Nếu theo lối suy luận của ông Bùi Định thì Vân Lê và Đỗ Thành Công ủng hộ cho Ash Kalra là ủng hộ ngoại bang. Vậy mà mới cách đây khoảng 2 năm, ông Bùi Định lại tung tăng đi vận động cộng đồng người Việt dồn phiếu cho Sam Liccardo, cam tâm làm tay sai đắc lực cho ngoại bang ... có đúng không hả ông Bùi Định ???  ngông Bùi Định có còn nhớ lúc đó ông không dùng đũa mà lại xài nĩa, ông bỏ cơm để ăn spaghetti hay không nhỉ ???


"Chân mình dính cức bê bê
Lại đi lấy đuốc mà rê chân người"





__._,_.___

Posted by: Le Phuc Quo


__._,_.___

Posted by: Le Buu 

No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts