Đại Học chăn Trâu




Wednesday 12 July 2017

TẠI SAO DÂN VIỆT NAM GỌI ĐẢNG CSVN LÀ ĐẢNG CƯỚP, HỒ CHÍ MINH LÀ HỒ TẶC?


BoxbeThis message is eligible for Automatic Cleanup!e | More info
 
Khoái nht câu này ca Wissai "Hèn chi, đa s đc gi trên din đàn khinh b và ghê tm my".
Đúng quá chi.

TM



From: "'San Le D.'
Subject: CON NHÁI - CON BÒ.

 

KHONG VE VIET NAM NEU CON VIET CONG MUON CHONG TRUNG CONG PHAI DIET VIET CONG MUON DIET VIET CONG PHAI DIET VIET GIAN


TI SAO DÂN VIT NAM GI
ĐNG CSVN LÀ ĐNG CƯỚP, H CHÍ MINH LÀ H TC?
                     

                                                                                                                       


Lê Duy San


Trong bài “Nếu dân Vit chn mt đng chính tr” đăng trên Người-Vit Online, ông Ngô Nhân Dng viết “Mt đng chính tr là ca nhng đng viên h đng ý vi nhau v mc tiêu giành ly quyn hành đ cai tr theo ch trương ca h.”  Dĩ nhiên cái ch trương y là mt cái ch trương mà mi đng viên ca h cho là tt đp và được nhiu người dân ng h thì h mi giành được quyn hành. 

Cũng như mt chính tr gia, mun thành công không nhng phi là người có kh năng ăn nói mà ngay c nhng chương trình tranh c ca người y cũng phi thu hút được s ng h đông đo ca qun chúng, Vì thế, ngay c đng Cng Sn Vit Nam, là mt đng duy nht nm quyn cai tr, nhưng trong cương lĩnh ca đng Cng Sn Vit Nam cũng như nhng chính sách mà chúng đem ra áp dng cũng phi da vào long dân vi nhng ch trương tt đp như: Cách mng tư sn dân quyn, cách mng rung đt, xã hi t do, nam n bình quyn, v.v…trong cương lĩnh ca đng năm 1930 và xã hi công bng, do nhân dân làm ch, con người được gii phóng khi áp bc, bt công, có cuc sng m no, hnh phúc, có nhà nước pháp quyn xã hi ch nghĩa ca nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân v.v…trong cương lĩnh ca đng năm 1991.

y vy mà ti sao đng Cng Sn Vit Nam li b gi là đng cướp? Và ti sao ông H Chí Minh, người sáng lp ra đng Cng sn Vit Nam li b nhân dân Vit Nam gi là H Tc ( H Tướng Cướp) ?

Mc du ch “Cướp chính quyn” không nhng đã được nhân dân Vit Nam dùng khi đng Cng Sn Vit Nam núp dưới hai ch Vit Minh đ đot chính quyn t tay chính ph Trn Trng Kim vào ngày 2 tháng 9 năm 1945 ti qung trường Ba Đình Hà Ni mà chính đng Cng Sn Vit Nam cũng dùng my ch này trong các sách v và tài liu. Mc du trong chiến dch ci cách rung đt 1954, đng Cng Sn Vit Nam đã cướp ca ( tài sn và đt đai) ca các đin ch và chính bn chúng đã giết chết hơn 170 ngàn người dân vô ti ch vì có vài sào rung hay vài mu rung. Tết Mu Thân năm 1968, ch vì không cướp được min Nam, đng Cng Sn VN đã h lnh giết chết trên 5 ngàn người vô ti Huế. Cho ti ngày 30 tháng 4 năm 1975, nhân dân Vit Nam vn chưa ai gi đng Cng Sn Vit Nam là đng Cướp là ti sao ? Bi vì bn Cng Sn Vit Nam trước năm 1954 dưới chiêu bài “Chng thc dân Pháp đ gii phóng dân tc” và sau này, trước năm 1975, vi chiêu bài “Chng M cu nước”, vn che du được cái b mt tay sai ca Cng San Qut Tế là Liên Sô và Trung Quc, vn bp bm và la gt được nhân dân Vit Nam là ch có chúng mi là người có công gii phóng dân tc, thng nht đt nước. Vì thế nhiu người vn tưởng rng chúng có chính nghĩa và nhng ti cướp ca giết người mà bn chúng chúng làm là đúng.

Nhưng sau tháng 4 năm 1975, đng CSVN đã cướp 16 tn vàng ca Ngân Hàng Quc Gia Vit Nam đem v bc chia nhau. Vi nhng chính sách đi tin, mi gia đình ch được phép đi có 100ngàn đng tin VNCH đ ly $200 tin VC cũng như chính sách đánh tư sn mi bn, chính sách kinh tế mi, đng Cng Sn VN đã cướp trng trn không biết là bao nhiêu tin bc, ca ci, nhà ca ca đng bào min Nam và cũng k t đó, đng Cng Sn Vit Nam đã được nhân dân min Nam gi là đng Cướp, tht không sai chút nào. Ngày nay chúng (bn CSVN) còn cướp c đt đai ca các tôn giáo như Công Giáo, Pht Giáo, Cao Đài, Hoà Ho, Tin Lành v.v…và đt đai ca nhân dân c hai min Nam, Bc vì thế mi có nhng v giáo dân x Thái Hà biu tình phn đi Hà Ni, giáo dân Tam Tòa mit tinh cu nguyn Vinh, v dân oan khiếu kin Saigon v.v…
Trên đây ch là my v đin hình, nhưng hành vi cướp ca, giết người ca đng CSVN rõ ràng và có ghi vào s sách. Ngoài ra còn không biết bao nhiêu nhng v cướp ca, giết người khác mà đng CSVN đã thi hành mt cách du diếm như th tiêu, thanh toán hoc đ cho người quc gia hoc đng phái đi lp. Ngay c nhng người đã nghe theo li d d ca bn chúng, đem tin v làm ăn, chúng cũng không tha, nhiu người còn b chúng b tù trước khi cướp hết tài sn. V gn đây nht là v Bát Nhã Làng Mai Lâm Đng.

Qua nhng s kin trên, đng CSVN đã l nguyên hình là mt đng Cup không nhng đúng nghĩa là mt đng cướp. mà còn là mt đng cướp dã man và tàn bo nht thế gii. Thc vy, các đng cướp, thường ch cướp ca, ít khi chúng giết người, tr trường hp bt kh kháng. Nhưng đng CSVN, sau khi cướp ca, nếu chúng không giết thì cũng b tù.
Khi mt đng được gi là đng cướp, thì th lãnh ca đng cướp phi là mt tướng cướp. Đng CSVN đã là mt đng cướp, thì th lãnh ca đng CSVN, tc H Chi Minh phi là mt tướng cướp. Do đó người dân Vit Nam thường gi H Chí Minh là H Tc, nhiu người còn gi ông H là Dâm Tc. Điu này tht cũng không có gì là quá đáng vì chính H Chí Minh cũng đã tng cướp ca giết người. Thc vy, năm 1945, sau khi cướp được chính quyn, ông H t chc mt tun l vàng, ly lý do là đ mua khí gii. Nhưng ông H đã cướp đi s vàng này đem hi l tướng Tu là L Hán đ y không cung cp vũ khi cho các đng phái quc gia VN. Ngoài v cướp s vàng này, s vàng ca nhân dân cúng đ mua vũ khí chng Pháp, ông H còn phm ti giết người, đó là giết Nông Th Xuân, mt người làm ca ông đ che du ti li dng quyn hành đ hãm hiếp người làm ti có con.

           

Không nhng cướp ca, giết người, ông H còn cướp c v ca đàn em là Nguyn th Minh Khai, v ca Lê Hng Phong và cướp c trinh tiết ca không biết bao nhiêu là cháu ngoan Bác H. Trong bài “Ln gp bác H, tôi b mt trinh”, ch Huỳnh Th Thanh Xuân Qung Nam cho biết, năm 1964, ch và mt s các em thiếu nhi tui vào khong 14, 15 được cơ quan và Mt Trn Gii Phóng Min Nam cho ra Bc thăm bác H. Khi gp bác, bác đã ôm hôn mi ngưới mt cái. Riêng ch, bác không nhng đã hôn môi ch mà lưỡi ca bác còn ngoáy ngoáy trong ming ca ch. Sau ch đã được bác dn ti phòng chiếu phim đ coi phim cùng mi người. Ch được ngi cnh bác. Mt tay bác choàng lên vai ch còn tay kia bác xoa lên b ngc mi ln ca ch và ti hôm đó, ch đã được đưa ti phòng riêng ca bác. Gp ch, bác như con h đói và bác đã cướp đi mt cái trong trng và qúi giá nht ca đi người con gái ca ch.
Mt bn tr, anh Huỳnh Ngc Thiên Trường, sinh ngày 22/12/1981, hin đang sinh sng ti Saigon, trong bài “Cuc cách mng thanh niên trí thc s bùng lên” đã viết như sau: “Chc các bn cũng đã nhn thy rõ, cho đến nay thì c Đng Cng Sn Vit Nam và Nhà nước CHXHCNVN hin nay đã hin nguyên hình là mt bn cướp. Dân oan khp nơi cùng qun đành đ v Hà Ni và TP.HCM  biu tình, vì bn thân và gia đình h b cướp trng hết đt đai, nhà ca, nhưng tt c hành đng biu tình ôn hòa ca h đu b đám công an côn đ đàn áp thng tay. Người dân làm lng lam lũ cc kh đ đóng thuế nuôi bn công an, đ ri đến lượt chúng ra tay giết chính chúng ta mt cách tàn nhn, dã man như vy hay sao?    
Tóm li, đng CSVN đúng là mt đng Cướp và H Chí Minh đúng là H Tc. Trong lch s thế gii, nói chung, lch s Vit Nam, nói riêng, chưa h có mt đng chính tr nào b gi là đng cướp và cũng chưa h có mt v Vua nào hay mt v Tng Thng nào b chính dân ca mình gi Tc tr đng Cng Sn Vit Nam và H Chí Minh. Không nhng thế, ngày nay, nhiu người còn gi H Chí Minh là Thng, thng H Chí Minh và coi lăng ca ông H Chi Minh như mt cái cu tiêu và ông H Chí Minh như cái b phn sinh dc ca người đàn ông như trong bài thơ sau:
                        Mt năm hai thước vi thô,
                       Nếu đem may áo c H ló ra.
                       May áo thì h lá đa,
                       Ch em thiếu vi hoá ra lõa l.
                       Vi đem ct nh bác H,
                       S rng bác thy tô hô bác thèm.
Trong bàiVit Nam, 70 năm dưới th chế cướp bóc, Võ th Ho, mt nhà văn trong nước viết : “Trên đi này có nhiu loi cướp bóc nhưng không loi cướp bóc nào có th hy hoi c mt đt nước như loi dùng th chế chính tr và b máy chính quyn làm công c cướp đot ca người dân. Bao đau thương kh nn ca loài người cũng ch yếu t đó mà ra.”
Bùi Tín, Nguyên Thượng tá Quân đi Nhân dân, Phó Tng Biên Tp báo Nhân dân ca đng Cng Sn Vit Nam cũng nói: "Trong các văn kin chính tr ca đng CSVN t trước đến nay còn lưu gi, ch cướp chính quyn được hãnh din lp đi lp li rt nhiu ln, trong sách v, báo chí và qua li H Chí Minh, Trường Chinh, Phm Văn Đng, Võ Nguyên Giáp v.v.. mà ch "cướp" thì ai cũng biết có hàm ý rt xu xa. Cướp là cướp bóc, tước đot ca ci ca người khác, không phi ca mình. Người ta thường gi "k cướp", "bn cướp, "lũ cướp, "đ ăn cướp". Vy thì lānh đo CSVN đâu phi là làm cách mng mà h t khng đnh, hin nguyên hình là mt lũ cướp ngày, mt băng đng Mafia “đ bt lương vô đo gia thế gii văn minh."(VOA 27.08.2015) 
Vy mà bn Cng Sn Vit Nam vn luôn luôn hô hào phi hc tp tư tưởng H Chí Minh, và phi noi theo đo đc H Chí Minh. Tho nào bn Cng Sn VN càng hc tp tư tưởng HCM bao nhiêu và noi gương đo đc HCM bao nhiêu thì bn chúng li càng tham nhũng, gian ác, di trá, đi bi và h hoá bây nhiêu.
  
Lê Duy San

Báo Anh: H Chí Minh là mt trong nhng trùm dit chng tàn ác nht thế k 20
Bn đc Danlambao - Lãnh t đng CSVN, ông H Chí Minh va có tên trong danh sách nhng k dit chng tàn ác nht thế k 20, theo bình chn ca Daily Mail t báo có lượng phát hành hàng đu nước Anh.

Trong bài 'T Stalin đến Hitler, nhng chế đ dit chng tàn ác nht thế gii' đăng hi tháng 10/2014, nhiu tên trùm dit chng khét tiếng cũng đã được lit kê như: Mao Trch Đông, Stalin, Hitler, Pol PotKim Nht Thành...

Theo Daily Mail, H Chí Minh và chế đ CSVN là th phm gây ra cái chết ca ít nht 200 ngàn người dân min Nam Vit Nam. 

V điu này, facebook Ngc Nhi Nguyn cho biết: Nếu tính thêm 120 000 người dân min Bc chết trong ci cách rung đt và các phong trào Nhân văn giai phm, Xét li và s dân và b đi chết trong chiến tranh Nam - Bc na thì phi c triu.

H Chí Minh nm trong danh sách nhng tên trùm dit chng tàn ác nht thế k 20. Ngun:

Sách v ca cng sn luôn gi H Chí Minh bng nhng ngôn t như 'v cha già dân tc', 'lãnh t kính yêu' hay 'anh hùng kit xut'... Thm chí, đã có thi h thng truyn thông CS còn ba đt thông tin nói rng H Chí Minh được UNESCO công nhân là danh nhân văn hóa thế gii.

Trong nhng năm gn đây, CSVN vn đang tiếp tc kêu gào và bt buc người dân phi ra sc hc tp, làm theo tư tưởng, tm gương đo đc H Chí Minh. Trên thc tế, nhng chiến dch phong thánh cho H Chí Minh đã nhanh chóng b phá sn t đu.

Qua vic t báo Daily Mail ca Anh xem H Chí Minh là mt trong nhng tên trùm dit chng tàn ác nht thế k 20, đây qu là mt cú tát tri giáng đi vi h thng tuyên truyn CSVN. 



----- Forwarded Message -----
From: "wissai
Sent: Monday, July 10, 2017 8:27 AM
Subject: [ChinhNghia] Re: [DiendanDanToc] CON NHÁI - CON BÒ.

 
Tâm Minh, 

Hay! Một thằng ngu dốt hôm nay tập tễnh làm thơ lục bát, vần điệu coi khá lắm. Đỡ tức chưa con?  Bớt mặc cảm ngu dốt chưa con ? 

Người có cầu tiến thấy ai khinh mình thì chịu khó dùng sự kiện/sự viện đó trau dồi Kiến Thức để bằng hay hơn người. Còn một thằng ngu và dốt thì lại "làm thơ" chửi người khinh mình. Vì thế, năm nầy qua năm khác, ngu vẫn ngu, dốt vẫn dốt, đứng ì một chổ.  Hậu quả là Tiếng Mẹ Đẻ viết không thông. Tiếng Mỹ thì quá bồi. Đúng là Cốt Khỉ vẫn ở hoài trình độ Cốt Khỉ vì thiếu Sự Tự Hào Cầu Tiến. Đúng là Trâu Bò suy nghĩ và cư xử khác Con Người Thật Sự. Con Người Thật Sự biết Nhục và lấy cái Nhục để làm động cơ học hỏi. 

Mấy thằng ngu và dốt là thế đấy. Cứ bám lấy cái suy tư theo kiểu công thức là kêu gào những ai hơn mình phải "Khiêm Cung", "Khiêm Nhường", và chọc ghẹo, chê bai người hơn mình là không "giúp chi cho đời" để tự an ủi lấy mình. 

Đồ đần độn không thấy:

1. Có Kiến Thức là khỏi bị lừa, bị mị.
2. Giúp, khai phá cho những ai không muốn bị lừa.
3. Quên là tao (và 2 người bạn du học) đã từng tranh đấu với Google và National Geographic Society để sủa đổi tên Xisha Islands back to Paracel Islands (Hoàng Sa), đã viết thơ cho Obama về hiểm họa Tàu ở Đông Nam Á, đã giới thiệu thơ Việt cho quốc tế qua những bài dịch, đã đóng góp vào văn học qua dịch và sáng tạo. 
4. Chê tao viết nhăng viết cuội mà mày có phản bác được cái chó gì đâu? Kiến thức của mầy là một thằng có trình độ GED, một kẻ ăn gan thương binh VC, một tên xúi giục người khác bắn vỡ sọ Việt Gian để mày nuôi tù (tại sao mầy hèn, không tự làm thế mà xúi giục người khác?). Mầy là loại thú vật ít học thức thì phản bác làm sao được?

Trước đây, tao ngỡ mầy là thằng thông minh, hiểu được tao, nên tao coi là bạn, té ra bản chất của mầy là một thằng ngu ít học, thích chọc ghẹo, móc lò, xỏ lá y chang như thằng Phạm "Trung Kiên", cho đở mặc cảm tự ti. Tao trước đây, ngây thơ, lầm lẫn về mầy. Tao tưởng mầy khá, biết về Tình Bạn. Ai dè, đụng vô Cái Tôi là mầy lòi cái Thú Tính khốn nạn của mầy ra. Hèn chi, đa số độc giả trên diễn đàn khinh bỉ và ghê tởm mầy. 

Mầy ngu quá! Mầy vừa mất đi một người bạn tốt. 

Ainsi Parlait/Thus Spoke/Así Dijo Wissai
canngon.blogspot.com

On Jul 10, 2017, at 4:23 AM, Colleen Ha> wrote:
 


CON CÓC 

"Ở đời lắm kẻ thật điên,
"Sức hèn lại muốn tranh tiên với người...
Nói năng giống hệch  đười ươi,
Tự cao tự đại chê cưòi người ta. 
Còn thêm  cái tật ba hoa,
Viết nhăng viết cuội hỏng ra đách gì.
Thank you, gracias, merci,
Khoe " đầy  một bụng" , giúp chi cho đời ?
Khiêm nhường một chút ông ơi,
Thiên hạ có mắt dỡ hơi người  cười.
TM
Gracias  (Spanish): thank you.







From: "Chau Vu
Subject:  CON NHÁI - CON BÒ.

 
CON NHÁI MUỐN TO
BẰNG CON BÒ.

Con nhái nom thấy con bò,
Hình- dung đẹp- đẽ, mình to béo tròn.
Nhái bằng quả trứng tí hon.
Lại toan cố sức bằng con bò vàng.
Ngậm hơi, cổ bạnh, bụng trương;
Kêu: -Chị em đến xem tường cho ta.
Đã bằng chưa, chị trông này!
Bạn rằng: - còn kém. -Nhái đã phồng thêm;
Hỏi rằng: Được chửa, chị em?
Bạn rằng: - Chưa được; phồng thêm ít nhiều,
- Chị ơi! Còn kém bao nhiêu?
Bạn rằng:- Còn phải phồng nhiều. Kém xa!
Tức mình chị nhái oắt ta,
Lại phồng bụng quá vỡ ra chết liền.
Ở đời lắm kẻ thật điên,
Sức hèn lại muốn tranh tiên với người...
 
Tác giả:Jean de la Fontaine ; dịch giả:Nguyễn Văn Vĩnh.

Vũ Linh Châu
sưu tầm, phổ biến và chịu trách nhiệm, hoàn toàn với tư cách cá nhân, không liên hệ tới bất cứ một tôn giáo, một nhóm hay một người nào khác.






__._,_.___

Posted by: haivan nguyen 

No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts