Đại Học chăn Trâu




Tuesday 16 April 2019

Julian Paul Assange : Người giúp hay hại Trump?

 

Julian Paul Assange : Người giúp hay hại Trump?
                                                                                    11.4.2019
Image result for Julian Paul Assange
… Assange đã đưa ra những bình luận cho nhà làm phim tài liệu Sean Langan, người đã chia sẻ thông tin sau vụ bắt giữ của Assange hôm thứ Năm sau khi cảnh sát lôi ông ta ra khỏi đại sứ quán Ecuador ở London. Ông đã mô tả con trai của Tổng thống, Donald Trump Jr. và cố vấn chính thức lâu năm của Trump, Roger Stone, người đã bị buộc tội cản trở, đưa ra những tuyên bố sai lệch và chứng kiến ​​sự giả mạo.

Langan cũng mô tả quan điểm của Assange về Tổng thống Trump - người trong chiến dịch tuyên bố “Tôi yêu WikiLeaks” nhưng sau vụ bắt giữ Assange nói: ''Tôi không biết gì về WikiLeaks”.

================= 
Bộ Tư pháp Hoa Kỳ, công bố bản cáo trạng này, cho biết Julian Assange đã bị bắt vì một âm mưu được cho là với Chelsea Manning 'để phá mật khẩu cho một máy tính của chính phủ Mỹ'.

Các công tố viên liên bang buộc tội Assange với một số âm mưu duy nhất với Chelsea Manning để hack một máy tính của Bộ Quốc phòng trong năm 2010.

Công tố viên liên bang đã lập luận trong các tài liệu tòa án rằng WikiLeaks, được xác định là "Tổ chức 1", đã trở thành một đ ưng dẫn cho các quan chức tình báo quân đội Nga đã chuyển các email Dân chủ bị hack sang WikiLeaks.

Email từ tổ chức được trích dẫn trong bản cáo trạng của các cá nhân Nga cho thấy tổ chức này mời chào 'mọi thứ liên quan đến Hillary' và thậm chí tìm cách phát hành để có tác động tối đa đến Hội nghị Quốc gia Dân chủ.

Bản cáo trạng của Roger Stone không buộc tội anh ta âm mưu với Nga, tuy nhiên nó chứa thông tin mô tả nỗ lực để anh ta tiếp cận với WikiLeaks.

Sau ngày 22 tháng 7 năm 2016, phát hành các email bị đánh cắp (Ủy ban Quốc gia Dân chủ) của Tổ chức 1, một quan chức cao cấp của Chiến dịch Trump đã được chỉ đạo liên hệ với Roger Stone về bất kỳ bản phát hành bổ sung nào và những thông tin gây tổn hại khác mà Tổ chức 1 có liên quan đến Chiến dịch Clinton. Roger Stone sau đó đã nói với Chiến dịch Trump về việc phát hành các tài liệu gây thiệt hại tiềm năng trong tương lai của Tổ chức 1, "các công tố viên viết.
The US Department of Justice said Julian Assange had been arrested over an alleged conspiracy with Chelsea Manning “to break a password to a classified US government computer”Indictment form for Julian Assange
Bản cáo trạng cũng cho biết: "Trong mùa hè năm 2016, Roger Stone đã nói chuyện với các quan chức cấp cao của Chiến dịch Trump về Tổ chức 1 và thông tin có thể đã gây tổn hại cho Chiến dịch Clinton. Stone đã được các quan chức cấp cao của Chiến dịch Trump liên hệ để hỏi về các bản phát hành trong tương lai theo tổ chức 1. "

Luật sư đặc biệt Nhóm Robert Mueller không bao giờ nỗ lực phỏng vấn Assange, người đã bị bắt hôm thứ Năm sau bảy năm ẩn náu tại đại sứ quán London của Ecuador.
Langan cũng nói rằng Assange lo sợ bị đánh đập nếu anh ta bị dẫn độ về Mỹ và phải phục vụ thời gian trong một cơ sở an ninh cao…

~~~~~~~~~~~~~~~~~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
__._,_.___

Posted by: "Tran Van Long" 

No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts