Đại Học chăn Trâu




Monday 13 April 2020

Nhất Định phải Bầu cho TT Donald Trump thêm một nhiệm Kỳ nữa vào tháng 11, năm 2020.



----- Forwarded Message -----
From: 'Vinh Pham' via DiendanTuoiHac
Sent: Saturday, April 4, 2020, 07:07:39 PM CDT
Subject: Re: Nhất Định phải Bầu cho TT Donald Trump thêm một nhiệm Kỳ nữa vào tháng 11, năm 2020.

Ông Trump thắng cử thêm 4 năm tới đây thì các mụ Đỗ Thuấn Như Nguyệt này sống nơi đâu ? không lẻ đi theo Trịnh Hội , Kỳ Duyên .... qua tỵ nạn trọ tại nhà NGUYỄN Ngọc Ngạn?


Sent from Yahoo Mail for iPhone
On Saturday, April 4, 2020, 5:59 PM, thanh pham <> wrote:
Nht Đnh phi Bu cho TT Donald Trump thêm mt nhim K na vào tháng 11, năm 2020.

Kính thưa Quý V,

Nhng ngày gn đây, khi bnh dch Wuhan Coronavirus, Made in China đã lây nhim hơn 82, 000 China và lây đi khp mi nơi trên Thế gii. Ch trong vòng hơn 3 tháng, mà đã hơn 1 triu người b nhim bnh Wuhan Coronavirus, Made in China, mà bây gi China li t chi Ti Ác Dit Chng Thế Gii mt cách trng trn, và đáng s nhc.

Đã Hơn 1, 181, 825 b nhim bnh Coronavirus, Made in China, và làm chết hơn 63, 902 khp nơi trên Thế Gii, và ngay c trong nước M.  Mi s thay đi v Kinh Tế, Chính Tr, xã hi, ln quân s, đ chúng ta Nhìn nhn và đánh giá nhng giá tr ca nhng Quc Gia, nhng Đng Phái, cũng như bn cht ca con Người qua nhng câu chuyn có tht đã va đang xãy ra cho c Thế Gii.

Trước hết chúng Ta phi nói v Nước M có mt TT Donald Trump, t ngày đc C làm TT đến gi mà không có ngày nào mà không được Đng Dân Ch và CNN tru tréo, đô li, buc ti, và chi ra thâm t t ngày Ông Ta làm Tng Thng Nước M

K cũng l là TT Donald Trum đã làm cho Nước M tr nên hùng mnh tr li, và làm cho Thế Gii phi kính n, thì Đng Dân Ch ca M t Democrat biến thành Demo "Rats", qua nhng c Ch Tht Hc, h cp, hèn h ca Bà Nancy Pelosi khi xé bn Tường Trình ca TT Donald Trump trước mt Thung Ngh s M và mt lũ Dân Ch Quc Hi ra mt Chng Đi s thành công ca TTDonald Trump, mà không mt TT ca Nước M nào làm được c trong thi ca TT ClingTon và TT Obama. Mà ch thy nhng tên Dân Ch phn quc như Adams Schiff, Nancy Pelosi, và Tht hc Chuck Schumer, và 4 t quái Mother's Fucker ca Đng Dân Ch tìm cách Trut Phế TT Donald Trump mà không thèm lo gì cho đi s Quc Gia ca nước M?

Phi hi Đng Dân Ch đã làm gì cho nước M trong thi ca Obama, và Phó TT Joe Bidden? Ngoài tr làm cho hơn 10 triu người tht Nghip, Nước M xung dc, Tàu xâm Chiếm Bin Đông Nam Á, và coi thung M như con cp giy, kinh Tế M thâm thng, và còn thua c Kinh Tế ca nước Tàu. Nước M trong thi Obama đã n trên 21 trillion Dollars, và b Tàu cho đi ca hu môn ca Air Force One? mt cái nhc ca nước M, nht là nn Homeless lan tràn khp mi nơi, và c Thế Gii coi Thung, đến ni Nga ht Nước M ra khi Trung Đông, và Iran liên tc khiêu khích M. Không mt người M nào dám đng đến Tàu, thm chí còn nhn tin ca Tàu c t Đô, như con ca Joe Bidden.

Như Chúng Ta đã thy và chng Kiến, trong tháng 12 năm 2019, Đng Dân Ch đã c gng thông qua Quc Hi và kết 2 ti đ trut phế TT Donald Trump mà không thèm k hơn 200 thành qu thành công ca TT Donald Trump, đã làm vic ngày đêm nhng gì TT Donald Trump đã ha là làm cho Nước M Giu mnh Tr li, đã đánh Kinh Tế Trung Cng xing ning, và bt Trung Cng phi tuân theo Lut Kính Tế Mu dch ca Thế Gii, và không được phép ăn cp bn quyn, cũng như bt giam các gian đip ca Tàu ti Nước M, hn chế s thao túng th Trường ca gic Tàu, và đánh thuế lên hàng hóa gian lu ca gic Tàu Trung Cng. Hy b chương Trình Nafta gia M-M và Gia nã Đi, đ ngăn chn hàng hóa, trn thuế ca Tàu, ráp ni t 2 x này, và chuyn qua M đ trn thuế và phá giá th trường ca M bng giá bán r mt, làm Tàu chết cng. Và hơn na TT Donald Trump, làm mt tin làm ăn Hi l ca Đng Dân Ch ca Tàu Trung Cng cho. Cũng như chuyn xây bc tường, gia biên gii ca M và M, mà làm cho Đng Dân Ch Chng đi cho đến cùng vì mt mi ăn qua cnh Dân T nn nhp cnh lu. Đó là nguyên nhân chính, mà chúng Ta thy có mt s người Vit Nam chng đi.
,
Nhưng khn nn nht là Bà Nguyn ngc như Qunh, M Nm, nay đã biến thành Nm Đc vì mang bn cht Con Cháu Cu H, cái ging loài Người Hóa Vượn Hang Pc Pó, được người Ta cu trong ngc tù CS Vit Nam, v ti chng phá Nhà Nước Đái, ca Hán Nô Tàu Kha Nguyn phú Trng, được TT Donald Trump. gn 1 tiếng, mà VN Trt xut M Nm qua M, chưa đoc 1 năm mà M Nm đã lòi ra cái ngu ca Đnh Cao Trí Tu ca loài Người hóa Vượn, thành Dã nhân, mà phê phán Mt TT Donald Trump gii nht ca Nước M. Đã dám tát cho Tp cm Bình phi chu Ti ăn cp, hung chi là con nhi ranh Nm Đc, ngu như bò, nm đáy giếng VN, mi qua M, đang hung tr cp ca TT Donald Trump mi chết. Và Hu qu là hơn 11,000 Vit Nam đòi trut xut Nm Đc v Vit Nam mà sng. K cũng l, là Nm Đc Nguyn ngc như Qunh này dám chê TT Donald Trump, mà không dám so sánh và chê Bè Lũ Hán Nô Tàu Kha Nguyn phú Trng, và Đàn Anh Phương Bc Tp cướp Bin, đã và đang b ông TT Donald Trump tát như Tát nước mà Nước Tàu không dám chng li. Và TT Donald Trump không thèm tát Nguyn ngc như Qunh, M Nm, mà đã hơn 11 ngàn Người Vit Nam ti M chi là Đ mt nết, vô ơn, vô đo, và Nm Đc nay b biến thành mt ging vt, vô ơn Bi Nghĩa, như Đng Dân Ch Ta Vây.

Chưa hết, va b Đng Dân Ch, đang bn rn, đòi trut phế mà TT Donald Trump vn không quên s an ninh ca Nước M, ông ta dã ra lnh phong ta mi chuyến bay đến và đi Wuhan và China, và ngay c ngăn chn dân Tàu mang bnh Wuhan Coronavirus, Made in China vào nước m.  TT Donald Trump còn cho phi c ch Công Dân M tr v Nước, và cô lp trong 2 tun đ ngăn chn bnh dch Wuhan Coronavirus, Made in China. Th hi có Tên nào trong Đng Dân Ch dám nêu tên bnh dch đó là ca Tàu gây ra, ngay c Nm Đc Nguyn ngc như Qunh?

Ch có Nước M là rút Công Dân M tr v và đóng ca ra vào Trung Cng, nhưng ch có  Âu Châu là coi thường và tin nhng gì Tàu Tuyên B.  Nhưng hi ôi! Bnh dch Wuhan Coronavirus, Made in China, hăm h theo Mt vòng Đai, mt con đường và lan rng khp Âu Châu.

Phi nói câu:"Death by China", chết bi China, nay đã thành s tht, mà không mt Quc gia Âu Châu nào dám đóng ca Biên Gii. Đến khi thy him ha ca bnh dch Coronavirus lan rng, thì TT Donald Trump quyết đnh đóng ca biên gii qua Âu Châu thì đã tr. New York, trung Tâm mu dch Thế gii ca M đã b nhim trm trng, vì nn đi dch Wuhan Coronavirus, Made in China đã xâm nhp.  Đng Dân Ch li sa và chi TT Donald Trump, Ai Ng Đc, Pháp, Anh, Ý và các Nước Âu Châu cũng nhân cơ hi đu đóng ca biên gii như cái tát vào mt Đng Dân Ch.

Đã Hơn 1, 181, 825 b nhim bnh Coronavirus, Made in China, và làm chết hơn 63, 902 khp nơi trên Thế Gii, và ngay c trong nước M.  Mi s thay đi v Kinh Tế, Chính Tr, xã hi, ln quân s, đ chúng ta Nhìn nhn và đánh giá nhng giá tr ca nhng Quc Gia, nhng Đng Phái, cũng như bn cht ca con Người qua nhng câu chuyn có tht đã va đang xãy ra cho c Thế Gii. Nht là M Nm

Nn Đi Dch Wuhan Coronavirus này s kéo dài ít nht là 2 tháng na mi có th chm dt, nếu mi người không làm theo ké hoch cô lp ca TT Donald Trump, lo cho dân M, hơn c Tp Cướp Bin(Xi Xinping), hơn c Ch Tch Nước Đái Vit nam, lung cúi gic Tàu, quý ly gic Tàu Trung Cng, không dám chng gic Tàu xâm lăng, mà cũng không dám nhn mình là mt Quc Gia Vit Nam, còn thua c mt người đàn bà là TT Thái anh Văn ca Đài Loan, nhc ơi là nhc cho Vit Nam.

Th hi có người nào trong Đng Dân Ch lo cho Dân M bng TT Donald Trump?  Ông Ta đã hơn 70 tui ri mà vn c sc làm vic ngày đêm mà vn xuyên tc, và vn b chi đ điu. Chúng Ta đã có mt TT tài gii là TT Donald Trump. Người đã tng lo cho chúng Ta như c TT Ngô Đình Dim. TT Donald Trump tht là Đáng Kính Trng. 

Vy Chúng Ta phi quyết Đnh bu cho TT Donald Trump thêm mt nhim k na, đ giúp cho Nước M thêm giu mnh, và  đ đp tan chế đ đc tài, đc đng Trung Cng, cũng như Chế đ đc tài, đc đng,  ca Đng Cướp Ba Tàu CSVN, đã cai tr Vit Nam trong Nô L, xing xích ca Thc Dân Tàu CSVN trong sut 75 năm qua, t ngày gic Tàu H hí Minh(Hu Xihming) cướp ly chính quyn ca Vua Bo Đi, khi người triu tp tuyên b Đôc lp T Do Ba Đình Hà Ni vào tháng 8, năm 1945, do chính Ph Trn trng Kim đm nhn.


Kính Chào Quý V,

Thanh Pham




No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts