Đại Học chăn Trâu




Monday 15 June 2020

TỔNG THỐNG MỸ ÐIỀU CHỈNH CHÍNH SÁCH VÀ KÝ SẮC LỆNH CẮT ÐỨT LIÊN HỆ VỚI TRUNG QUỐC



----- Forwarded Message -----
From: L. Nguyen <v>
To: vietmarketing3 <>
Sent: Friday, June 12, 2020, 5:49:48 AM EDT
Subject: PHẦN I (ÐL 200): 10 TÀI LIỆU THAM KHẢO (EMAIL 1 & 2) THEO SAU BÀI CỦA TS NGUYỄN BÁ LONG (ÐIỀU KIỆN CHO SỰ TÁI ÐẮC CỬ CỦA TT TRUMP...)



THÔNG BÁO:
Khuya nay, ATran lên bài "Ðiều kiện cho sự tái đắc cử của TT Trump... của TS Nguyễn Bá Long, forwarded  từCh/h Ton That Son (NuocVIET) đã bị blocked trên tất cả các diễn đàn yahoogroups, chỉ có hai diễn đàn Phụng Sự Xã Hội và Phục Hưng Việt của Googlegroups là thấy hiện ra thôi.
Vậy qúy độc giả xin theo dõi ba`i TS Long từ hai diễn đàn PSXH và PhucHungViet, hoặc đọc từ các nguồn bài của Ch/h Tôn THất Sơn mới lên lưới hôm qua naỵ
Trân trọng cám ơn và kính chào qúy vị


*     *     *

10 TÀI LIỆU THAM KHẢO CHIA RA LÀM 2 EMAILS VÌ QUÁ NẶNG.
EMAIL 1 TỪ TÀI LIỆU THAM KHẢO I ÐẾN V
EMAIL 2 TỪ TÀI LIỆU THAM KHẢO VI ÐẾN X
DƯỚI ÐÂY LÀ EMAIL 1.




 
EMAIL 1: TỪ TAI LIEU THAM KHAO I - V

TAI LIEU THAM KHAO I:

TỔNG THỐNG MỸ ÐIỀU CHỈNH CHÍNH SÁCH VÀ KÝ SẮC LỆNH CẮT ÐỨT LIÊN HỆ VỚI TRUNG QUỐC



TT My dieu chinh chinh sach - Hinh 1





Ngày 29/5 (rạng sáng 30/5 theo giờ Việt Nam), Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có cuộc họp báo chưa từng có, ông công bố một số điều chỉnh trong quan hệ với Trung Quốc. ÔNG đã tuyên bố:
  

- Chiến dịch trục xuất công dân của nhau bắt đầu. Mỹ chấp thuận hai chuyến bay của Air China để đưa công dân Trung Quốc về nước. Các chuyến bay từ Houston đến Thiên Tân vào Chủ nhật và Washington đến Thâm Quyến hôm thứ Năm đã bật đèn xanh, các cơ quan ngoại giao Trung Quốc tại Mỹ cho biết.

- Theo tờ nhật báo New York Times, chính phủ Mỹ chuẩn bị trục xuất từ 3.000 đến 5.000 sinh viên Trung Quốc tình nghi là hoạt động gián điệp trên đất Mỹ và hạn chế visa cho các sinh viên du học ở Mỹ.

- Các quan chức hay đã từng là Ðảng viên của Trung Quốc sẽ bị trục xuất.

- Mỹ sẽ rút hết các 4000 công ty từ Trung Quốc và 1400 công ty từ Hồng Kông về nước. Apple công bố chuyển dây chuyền sản xuất iPhone sang Ấn Ðộ.

- Bãi bỏ các ưu đãi về thương mại, du lịch, hải quan và dẫn độ đối với Hồng Kông.

- Ðồng minh nối gót Mỹ: Nhật Bản đã rút khỏi TQ, công ty Olympus, Ricoh, Omron, Mitsubishi Electric, Komatstu, Toshiba đã chuyển dây chuyền sản xuất sang các nước khác. Sumitomo, Kobe Steel nhà sản xuất Thép lớn của Nhật họ đang chuyển phụ tùng máy đào thủy lực sang Thái Lan và Hoa Kỳ. Adidas, Nike và các xưởng gia công cho giầy thể thao cũng rời khỏi Trung Quốc.

- Có hơn 20.000 công ty Nước ngoài đầu tư tại Trung Quốc, tạo ra 45 triệu công ăn việc làm cho người dân TQ, bây giờ rút lui khỏi Trung Quốc.

- Hơn 728 triệu người dân TQ đang sống với mức thu nhập 2-5 USD/ ngày theo trung tâm nghiên cứu PEW.

- Nợ công của chính phủ TQ đã lên đến quá 255,7% GDP của nước này (theo Ngân hàng thanh toán quốc tế BIS). Tuy nhiên con số GDP năm 2018 là 13.285 tỷ USD đơn giản là bị thổi phồng số liệu trong khi tổng nợ thực tế là khoảng 34.000 tỷ USD => ước tính nợ công thực tế của Trung Quốc đã vượt quá 400% GDP.

- Chưa đầy 24 giờ sau khi Washington chính thức tăng thuế với 200 tỉ USD hàng Tàu, Tổng thống Mỹ Donald Trump lại ra lệnh tăng thuế tiếp với tất cả số hàng còn lại trị giá hơn 300 tỉ USD.

- Tổng Thống Donald Trump vừa tuyên bố chấm dứt mọi quan hệ và đóng góp tài chính đối với Tổ Chức Y Tế Thế Giới (WHO) và Tổ Chức Thương Mại Thế Giới (WTO) vì tổ chức nay bị Trung Cộng thao túng và đã không có cải thiện đáng kể trong chiến dịch ngăn chận sự bùng phát toàn cầu của dịch viêm phổi Vũ Hán.

Theo Bloomberg, chiến dịch “gây áp lực toàn diện” đối với Trung Quốc. Trung Quốc có thể sẽ vỡ nợ chưa từng thấy trong năm 2020 này.

(From: Mr. Money Nguyen < 6/6/2020, 12:58 PM)


TAI LIEU THAM KHAO II:

Tỷ phú và ngôi sao bóng đá Trung Quốc tuyên bố thành lập ‘Nhà nước Liên bang Trung Quốc Mới’

Vũ Dương



Ty Phu & ngoi sao bong da TQ - Hinh 1



Tỷ phú Quách Văn Quý (ảnh trái) và cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng Trung Quốc Hách Hải Ðông

Chập tối ngày 3/6, có ít nhất 5 chiếc máy bay, bay theo vòng tròn quanh thành phố Hudson ở bang Iowa, Hoa Kỳ, mang theo thông điệp “Chúc mừng Nhà nước Liên bang Trung Quốc Mới”.

Sau đó, Nhà nước Liên bang Trung Quốc Mới được tuyên bố thành lập vào ngày 4/6 theo giờ Bắc Kinh. Ông Hách Hải Ðông (Hao Haidong) – cựu ngôi sao bóng đá Trung Quốc đã tuyên đọc tuyên ngôn “Nhà nước Liên bang Trung Quốc Mới” phiên bản tiếng Trung.

Vậy, “Nhà nước Liên bang Trung Quốc Mới” này rốt cuộc là gì?

Truyền thông nước ngoài đưa tin, đây là buổi lễ tuyên ngôn kiến lập “Nhà nước Liên bang mới của Trung Quốc” do tỷ phú Quách Văn Quý hiện đang sống lưu vong tại Mỹ khởi xướng. Trong buổi lễ, cựu cố vấn chiến lược Nhà Trắng Steve Bannon đọc bản tuyên ngôn bằng tiếng Anh, trong khi cựu ngôi sao bóng đá Trung Quốc Hách Hạo Ðông đọc bản tuyên ngôn bằng tiếng Trung. Hách Hạo Ðông đã liệt kê hết thảy những tội ác của Ðảng Cộng sản Trung Quốc (ÐCSTQ) sau khi thành lập chính quyền, và tuyên bố thành lập Nhà nước Liên bang Trung Quốc Mới, đồng thời nói rõ cương lĩnh lập quốc.

Buổi lễ được phát sóng lúc 7 giờ tối theo giờ New York. Người khởi xướng và thực hiện bản tuyên bố này bao gồm: Kyle Bas – Nhà sáng lập kiêm Giám đốc đầu tư của Quỹ đầu tư Hayman Capital Management có trụ sở ở Dallas (Mỹ), Steve Bannon – chiến lược gia trưởng và cố vấn cấp cao nhất của Tổng thống Trump, và ông Quách Văn Quý – tỷ phú Trung Quốc hiện đang sống lưu vong tại Mỹ.




Ty Phu & ngoi sao bong da TQ - Hinh 2




Trang New York Post của Mỹ đăng bài báo và video ghi lại tấm banner “Chúc mừng Nhà nước Liên bang Trung Quốc mới”

Ông Quách Văn Quý và ông Steve Bannon đứng cạnh nhau trên thuyền, đằng sau họ là Tượng Nữ thần Tự do ở New York..

Ông Quách Văn Quý cắn rách ngón tay, dùng máu in lên bản tuyên ngôn tỏ rõ ý chí. Ông nói rằng phải lật đổ ÐCSTQ, xây dựng đất nước theo đường lối pháp trị và tự do để người Trung Quốc sống một cuộc sống có phẩm giá, có tôn nghiêm.

Ông Steve Bannon nói rằng ÐCSTQ là một tổ chức lưu manh, và nó không được phép nô dịch người Trung Quốc thêm nữa.

Ngôi sao bóng đá Hách Hải Ðông, có thể nói là người mà mỗi gia đình ở Trung Quốc đều biết đến, đã liệt kê một loạt các tội ác phản nhân loại của ÐCSTQ như: Phớt lờ nhân quyền, hủy hoại nhân tính, chà đạp dân chủ, vi phạm pháp luật, hủy bỏ hiệp ước, tắm máu Hồng Kông, giết hại người dân Tây Tạng, xuất khẩu tham nhũng và mang lại nguy hại cho toàn cầu.

Ông nói: “Lật đổ ÐCSTQ là cần thiết để phá bỏ xiềng xích của người dân Trung Quốc và là điều thật sự cần thiết để mang lại hòa bình yên ổn cho thế giới. Nhà nước Liên bang Trung Quốc Mới không có ÐCSTQ là điều cần thiết cho toàn thể người dân và là điều cần thiết để gây dựng một xã hội phồn vinh hùng cường”.
[]

Sau khi Hách Hải Ðông đọc bản tuyên ngôn lập quốc, đã cùng vợ ông là bà Diệp Chiêu Dĩnh (Ye Zhaoying) (vận động viên cầu lông nổi tiếng Trung Quốc và từng đoạt giải quán quân cầu lông thế giới) xuất hiện trước ống kính, ông nói rằng lựa chọn vĩ đại nhất, đúng đắn nhất, tự hào nhất mà ông đã làm trong cuộc đời mình chính là tuyên đọc bản tuyên ngôn Nhà nước Liên bang Trung Quốc Mới.

Bà Diệp Chiêu Dĩnh cũng đã tweet rằng bà cảm thấy bản thân rất may mắn khi cả hai vợ chồng đều vô cùng nhất trí với nhau về quan điểm chính trị: “Chúng tôi có chung một lý tưởng: tận mắt chứng kiến ÐCSTQ diệt vong, người dân Trung Quốc thực sự có thể sống một cuộc sống hạnh phúc trong nền tự do dân chủ, có được nhân quyền và pháp trị. Chúng tôi tin chắc rằng ngày này sẽ đến rất mau”.

 
>, 9:27 AM )

TÀI LIỆU THAM KHẢO III:

"Antifa" có thể đã hợp tác với ÐCSTQ.
Sinh viên T/C tại Mỹ tham gia bạo loạn của người da đen


Trích : "Antifa" hợp tác với các chỉ thị của ÐCSTQ, mượn đề tài người Mỹ gốc Phi bị cảnh sát giết làm cớ để tạo ra hỗn loạn.

Tranh cử lần thứ nhất 2016,Hillary sáng chói trên chính trường.Nhờ cơ quan truyền thông và báo chí cánh tả đồng loạt bốc phét Hillary một con người mưu thâm,độc ác. Người dân Mỹ âm thầm đi tìm người công chính.Trump đã thắng cử.Sau gần 4 năm phục vụ Quốc dân,bốn biển năm châu đều biết,từ Úc Châu,Âu Châu,và gần 1 trăm triệu người Việt trong nước hầu hết đều cầu mong T.T.Trump tái đắc cử.Người dân Mỹ sau vụ Wuhanvirus và áp dụng trò bịp bợm lưu manh,lật lọng đối với người dân Hồng Kông,họ tìm xem Trung cộng chống phá ai thì họ sẽ dồn phiếu cho người ấy.Ðương nhiên 63 triệu cử tri đã bầu cho Trump đợt 1 là cái vốn tốt lành,họ vinh dự được chọn đúng người.Những người bầu cho Hillary cảm thấy xấu hổ :Mưu thâm thì họa cũng thâm,chờ xem.

Nam Giang ,

George Floyd đã nhiễm COVID-19- sinh viên Trung Quốc tại Mỹ tham gia cuộc bạo loạn của người da đen

Trước khi chết George Floyd đã nhiễm COVID-19
Theo kết quả khám nghiệm tử thi của giới chức quận
Hennepin, George Floyd chết trong vụ bị cảnh sát ghì
 cổ đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona
 chủng mới gây bệnh COVID-19.

Kết quả giám định pháp y cho thấy, George Floyd đã
 nhiễm virus corona Vũ Hán trước khi tử vong do cảnh
sát đè và bị đau tim.

.
[Trước khi chết George Floyd đã nhiễm COVID-19]




George Floyd nhiễm virus corona trước khi bị cảnh sát đè chết



G.  Floyd da nhiem Covid-19 - Hinh 1




G.  Floyd da nhiem Covid-19 - Hinh 2




Nạn nhân George Floyd(trái), cảnh sát viên Derek Chauvin (phải). (Ảnh: Facebook)

Cơ quan y tế hạt Hennepin đã công bố kết quả giám định
 pháp y chính thức của George Floyd, theo New York Post.

Kết quả cho thấy, Floyd dương tính với virus corona trước
 khi chết.
 Nguyên nhân tử vong của Floyd là do “ngừng tim phổi”
sau khi bị chèn ép, đè nén lâu ở vùng cổ..
Ngoài ra, bệnh tim tăng áp, nhiễm độc fentanyl,
 methamphetamine là “những yếu tố bổ sung
 quan trọng” khiến người đàn ông da đen tử vong.

Báo cáo cho rằng, Floyd có thể là trường hợp nhiễm virus
 corona Vũ Hán (Covid-19) không biểu hiện triệu chứng.

Kết quả giám định cho biết thêm rằng, Floyd có nhiều
vết thương do ngoại lực tác động ở vùng cổ, mặt, vai,
 tay và chân. Tuy nhiên, những vết thương này chưa
nghiêm trọng đến mức khiến anh ta mất mạng.

Nhìn bề ngoài có vẻ khỏe mạnh, song Floyd cũng có tiền
sử mắc xơ cứng động mạch và bệnh tim tăng áp.

George Floyd đã qua đời vì một cơn đau tim và đã dùng
thuốc giảm đau Fentanyl tại thời điểm đó. Trong một thông cáo báo chí hôm 1/6, Văn phòng Giám định Pháp y
hạt Hennepin cũng đã khẳng định nguyên nhân cái chết
của Floyd là do lên cơn đau tim khi bị bắt giữ và ghì cổ
 quá chặt.

Trong khi đó, ông Mike Freeman, luật sư hạt Hennepin, cho biết văn phòng giám định pháp y đã phát hiện ra rằng không
 có phát hiện vật lý nào cho thấy nạn nhân bị ngạt do
chấn thương hoặc ghì cổ quá chặt. Ông cũng đề cập
đến việc chất gây nghiện trong cơ thể Floyd cũng là nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh ta.

Andrew Baker – người đứng đầu cơ quan pháp y hạt Hennepin – cho biết, Sở Y tế Minnesota đã cử người đến lấy mẫu dịch mũi của Floyd và kết luận anh ta dương tính với Covid-19.

"Kết quả dương tính [với COVID-19] có thể tồn tại trong
nhiều tuần sau khi nhiễm dịch và không có biểu hiện
 lâm sàng. Kết quả khám nghiệm tử thi có thể phản ánh
tình trạng nạn nhân bị dương tính không triệu chứng và bị
 nhiễm dịch từ trước đó", Baker nói.

Trước đó, báo cáo của cơ quan giám sát y tế này cũng cho
biết ông Floyd tử vong là do sự lưu thông máu bị ngưng trệ, đồng thời liệt kê một loạt các bệnh nền "nghiêm trọng" mà ông Floyd mắc phải như huyết áp cao, tim mạch, nhiễm độc fentanyl và đã sử dụng ma túy đá gần đây.

Tổng chưởng lý bang Minnesota Keith Ellison đã nâng cáo buộc đối với cảnh sát viên Chauvin – người trực tiếp đè lên cổ Floyd – thành giết người cấp độ 2. Ba cảnh sát khác có liên quan đến vụ việc cũng đều phải chịu trách nhiệm vì đã giúp sức cho hành động của Chauvin.

Cái chết của Floyd đã khiến dư luận Mỹ phẫn nộ. Ở một số bang nước Mỹ, nhiều cuộc biểu tình đòi công lý cho
 Floyd đã biến thành bạo động, cướp phá khiến chính
 quyền buộc phải áp dụng quy định giới nghiêm.



G.  Floyd da nhiem Covid-19 - Hinh 3



ÐCS Trung Quốc tăng hết mã lực thổi phồng 'rối loạn' ở  Hoa Ky để kích động.?

 ÐCSTQ thích kích động hận thù chủng tộc nhất. Bỏ tiền
xui khiến xúi giục một loạt các cuộc bạo loạn chống
 chính phủ.

 "Antifa" hợp tác với các chỉ thị của ÐCSTQ, mượn đề tài
người Mỹ gốc Phi bị cảnh sát giết làm cớ để tạo ra hỗn loạn.

Nhiều dấu hiệu khác nhau cho thấy cuộc bạo loạn này
 hoàn toàn không phải là đấu tranh phân biệt chủng tộc
 giữa người da trắng và người da đen. Ðây là hoạt động
có tổ chức của Antifa quấy rối ở Hoa Kỳ.

Một số video đăng trên Twitter gần đây cho thấy một số
người biểu tình da đen chủ động ngăn chặn và vạch
trần hoạt động phá hoại có âm mưu từ trước của các
phần tử Antifa.

Một người biểu tình da đen đã tiết lộ có một đống gạch
được chuẩn bị trước để dùng phá hủy tòa nhà trên đường
phố trung tâm thành phố Dallas, Texas.

Tổng thống Mỹ Trump cũng post lại một đoạn video cho
thấy trong cuộc bạo loạn, một người vô chính phủ mặc
đồ đen đã đưa tiền cho một thanh niên da đen mặc áo
trắng và dặn dò vài lời. Người thanh niên da đen sau
đó lái xe rời đi.

Một phụ nữ da đen la mắng phần tử Antifa trong một
chiếc Mercedes-Benz: Tại sao lại mang đến rắc rối
cho quần thể người da đen?

Một số người Trung Quốc lợi dụng cơ hội cướp bóc
Trong khi "Antifa" dẫn đầu trong việc đập phá các cửa hàng và trung tâm mua sắm, thì cũng có tin tức về việc người Trung Quốc kích động tới các cửa hàng cướp đồ và bán hàng ăn cắp trên mạng.

VC và Tàu Cộng y chang nhau .

Một sinh viên Trung Quốc đang học tại Mỹ đăng tải hình
ảnh lên trang mạng xã hội, khoe chiếc túi hàng hiệu
anh ta cướp được khi đi biểu tình đã gây xôn xao
dư luận...


G.  Floyd da nhiem Covid-19 - Hinh 4


Viên Hồng Nhuệ khoe chiếc túi Gucci cướp được khi tham gia biểu tình cùng những người da đen (Ảnh: Twitter).

Trang tin Hoa ngữ Ða Chiều ngày 5/6 dẫn nguồn báo chí
nước ngoài cho biết, một sinh viên Trung Quốc được cho
là đang học ở Seattle gần đây đã tham gia vào một cuộc
bạo loạn của người da đen ở địa phương. Sau khi vào cướp một cửa hàng túi hàng hiệu, anh ta đã lên mạng để khoe chiến tích.


G.  Floyd da nhiem Covid-19 - Hinh 5


Rúng động dư luận vụ lưu học sinh Trung Quốc ở Mỹ lên mạng khoe đồ cướp được khi tham gia biểu tình - ảnh 1

Những bản tweet khoe khoang của Viên Hồng Nhuệ (Ảnh: Ða Chiều).

Viên Hồng Nhuệ đã viết trên tài khoản Twitter mang tên mình:
 "Ðây là chiếc túi GUCCI mà tôi đã cướp ở Seattle. Nó có
 đẹp không? Mặc kệ tụi chống trộm. Nhân viên bảo vệ
 cũng dọa sẽ báo cáo tôi với FBI khiến tôi chết cười.

Tôi vẫn ở Seattle! Xem làm gì được tôi nào, ha ha ha!
Tôi yêu Ðảng CS, tôi yêu Mẹ Tổ quốc của tôi hơn,
người Mỹ vẫn nợ chúng tôi rất nhiều chưa trả!
 Mấy cái túi thôi mà, người Mỹ làm gì mà keo kiệt vậy?”.

Anh ta còn trắng trợn: “Tôi có đáng hâm mộ không?
Cướp thì đã sao nào? Cướp cũng phải dùng đến sức
mạnh của mình mới có được đồ.

Thách cảnh sát Mỹ bắt được tôi đấy! Ha ha ha...”
 và "Ðợi ngày mai lại đi cướp nữa. Tôi phải ăn trước đã.

Thể diện thật sự không quan trọng. Nếu Ðảng Cộng sản
 Trung Quốc sẵn sàng tài trợ cho tôi, tôi có thể kích động
 người biểu tình và biến Hoa Kỳ thành Hồng Kông thứ hai.

 Thật kích thích khi nghĩ về điều này”.



G.  Floyd da nhiem Covid-19 - Hinh 6




Rúng động dư luận vụ lưu học sinh Trung Quốc ở Mỹ lên mạng khoe đồ cướp được khi tham gia biểu tình - ảnh 2
Ðoạn tweet gây rúng động: "...Nếu ÐCS Trung Quốc vui lòng tài trợ, tôi sẽ có thể kích động người biểu tình, biến nước Mỹ thành Hồng Kông thứ hai..." (Ảnh: Twitter).


G.  Floyd da nhiem Covid-19 - Hinh 7


Minh Thanh

(Fwd: From: 'vi nguyen' via DiendanTuoiHac <xomnhala_yamaha@googlegroups.com>, June 5, 2020, 01:42:50 PM PDT)
(Fwd: 'nam Giang' via PSXH, 6/5/2020, 7:56 PM)


TAI LIEU THAM KHAO IV:


ANTIFA NỐI KẾT CHẶT CHẺ VỚI CỘNG SẢN HOẶC CHÍNH LÀ CỘNG SẢN

Date: Fri, Jun 5, 2020 at 6:39 PM
From: H>



Antifa chinh la CS - Hinh 1



Antifa chinh la CS - Hinh 2



Dịch từ FB một người Mỹ:

Ðó là một âm mưu đã được vạch sẵn bởi bọn cộng sản đã kích động những kẻ côn đồ tại khắp các thành phố mà kẻ nắm chính quyền là Dân Chủ để tạo ra một sự hỗn loạn và phá hoại trên phạm vi toàn quốc.

Chúng đã lên kế hoạch từ 2 năm trước. Tất cả điều này chỉ xảy ra trong vòng 36 giờ - hàng ngàn kẻ côn đồ có tổ chức và huấn luyện sẵn sàng có mặt tại tất cả các thành phố có thị trưởng thuộc phe Dân Chủ.

Keith Ellison ở Minnesota cầm đầu tổ chức Antifa và đảng cộng sản Minnesota.


Ðầu tiên, chúng tạo ra sự sợ hãi về con virus Covid-19, sau đó chúng tìm cách vô hiệu cảnh sát và sự đãng trí. Sau đó, nó tìm cách làm cho dân lo sợ tột đỉnh, không dám ra khỏi nhà để buộc phải đồng thuận VOTE BY MAIL.


LÝ TƯỞNG CỦA ANTIFA LÀ GÌ?


Ðây là bản tóm tắt lại những bước đi và mục tiêu của Antifa hay còn gọi Anti-Facist trong vòng 100 năm tới để tiêu diệt Chủ nghĩa tư bản (capitalism) của Mỹ. Nhóm này là thiên tả cực đoan (far-leftist). Ðược sự ủng hộ của các kẻ theo cánh tả giàu có (tỷ phú, chính trị gia, Hollywood..)

Nhóm này hoạt động theo cách lôi kéo người da màu, dân thiểu số, cộng đồng LGBT, người tàn tật, người nghèo khó ko có tiếng nói trong xã hội. Thành viên không được là người da trắng có giới tính bình thường như được sinh ra (cis white male). Thành viên phải thấm nhuần những lý tưởng và tuân theo những quy tắc sau.

1. Lý tưởng và nhận định

* Thực hiện công lý xã hội, chống lại sự thù ghét, cuồng tin và không khoan dung.

* Người da trắng là những kẻ tội đồ, là ma quỷ đã gây ra những chết chóc, là kẻ thù của loài người. Dân trắng đã chiếm được sức mạnh ở Mỹ và Châu Âu bằng cách tiêu diệt người thổ dân da đỏ , bắt người châu phi làm nô lệ... Dân trắng không bao giờ đạt được điều gì nếu không đem đến sự giết chóc.

* Những người da màu, thiểu số, LGBT, tàn tật phải lập thành một trật tự mới cho cả thế giới. Chỉ có một chính phủ duy nhất để điều hành và bảo vệ giống loài người.

* Tạo một xã hội khoan dung, loại bỏ những lời nói thù ghét: những ai có tư tưởng chống lại Antifa sẽ bị coi là kỳ thị chủng tộc, kì thị người đồng tính, ghét phụ nữ...

* Gọi bất cứ ai phản biện tư tưởng Antifa là Hitler.

Những người thiểu số sẽ ngộ giác ra và sẽ theo đường lối Antifa để bảo vệ lý tưởng cho bản thân. Tích lũy thành đại.

* Vị trí trong xã hội: Ðen là nhất, người khác là hai. LGBT là nhất, trẻ con/người lùn thứ 2, người khác thứ 3 .....

* Loại bỏ biên giới: nhận tất cả những người di dân tị nạn từ các nước như Syria, Hồi giáo... Ðây là cách tăng nhóm người da đen Di dân từ Mexico không đuợc coi là dân lậu. Không cần quan tâm họ đến để buôn lậu hay đến từ khi còn nhỏ, hãy giúp họ. Họ là thành phần quan trọng để phong trào Antifa lớn mạnh trong vài chục năm sau. Phải hướng đến đích 70% dân số Mỹ là da đen trong 100 năm tới.

2. Quy trình thực hiện

* Kiểm soát truyền thông: ko sử dụng những dân trắng thường, sử dụng dân trắng yếu đuối, hèn nhát. Tấn công bất kỳ ai có lời nói ngược lại antifa. Ðẩy vấn đề lên trầm trọng nhất... Truyền thông là cách tốt nhất để lý tưởng được thấm nhuần nhanh nhất

* Làm trong ngành nghề giáo dục, hướng dẫn sinh viên học sinh theo lý tưởng.

* Khi kiểm soát được truyền thông, thực hiện lý tưởng công khai. Ðè bẹp bất kỳ ai phản kháng nhanh chóng.

* Chỉ bầu cho những ai ủng hộ theo quan điểm Antifa (ủng hộ dân nghèo khó, dân ko giấy tờ, hướng tới xã hội ko phân biệt, một chính phủ toàn diện khắp nơi)

* Công nhân sẽ được sở hữu doanh nghiệp được chia lại từ các tập đoàn. Tiền lương công nhân sẽ được tăng. Tiền của những kẻ giàu và tầng lớp trên trung lưu sẽ bị đánh thuế thật cao để chia lại cho người nghèo.

* Sau truyền thông, sẽ đến việc kiểm soát hệ thống ngân hàng, tài chính. Tiếp theo là kỹ thuật và sản xuất theo đường lối Antifa

* Tạo điều kiện cho dân trắng thực hiện phá thai. Ðiều này sẽ trở thành điều bình thường mà không cần phải xin lỗi vì hành động đó. Bọn phân biệt chủng tộc cánh hữu sẽ phản đối việc này, nhưng tiếng nói của chúng sẽ yếu dần đi khi Antifa đã thực hiện được nhiều bước đi

3. Tin tuyệt đối vào lý tưởng và chiến đấu.

?? Tấn công, đe dọa lên bất kì ai chống lại Antifa. Tất cả những kẻ đó là kì thị chủng tộc, bài ngoại, kì thị đồng tính... Hãy chặn tiếng nói phản bác của chúng bằng mọi hình thức.

4. Ðế chế chủ nghĩa xã hội

* Sau khi kiểm soát hoàn toàn truyền thông, sẽ là bước quan trọng để đổi mình. Bước này cần những chân rết mạnh mẽ ở chính trường.. Nhưng với 70% dân số da màu chiếm ưu thế trong tương lai thì Antifa sẽ nhanh chóng đi đến giai đoạn cuối của hành trình.

* Dân Mỹ phải cảm thấy bình thường với việc bị nhốt hơn. Tiền thuế sẽ được đầu tư vào các quân đội ngoài nước để giúp cho những người da đen trên khắp nơi.

* Tất cả sẽ được phân phát công bằng, sẽ không còn khoảng cách vượt trội. Mọi người sẽ hưởng y tế, giáo dục như nhau. Sẽ ko còn kẻ giàu nào có thể kiểm soát người khác.

5. Trật tự thế giới mới

* Hãy tưởng tượng thế giới sẽ tuyệt vời ra sao khi Antifa lên thống trị. Thế giới sẽ không còn lời nói thù hằn, kì thị. Một người có thể thỏa mãn thể hiện lưỡng giới mà không bao giờ sợ sệt.

* Mỗi người sẽ được gắn chip siêu nhỏ vào tay hoặc cổ.. Mọi người sẽ tự nguyện hoặc bị loại ra khỏi xã hội. Microchip sẽ giúp cho các Antifa đầu đàn xác định tỉ lệ gen tốt hay bất thường, % chủng tộc, các điểm nhận thức xã hội thông qua việc học vấn, xem chương trình truyền hình gì, nhận thức gì, đăng những gì lên xã hội.... Từ đó sẽ kiểm soát được hành động, lời nói và lý tưởng của một người để xác định người đó có vi phạm trật tự mới không.

Ví dụ: chữ "mọi đen" (nigger) có thể được sử dụng trong nhóm người da đen tùy theo % DNA chủng tộc họ được nhận định theo chip. Nếu 1 người da đen chỉ có 17% chủng châu phi thì không nên dùng, nhưng cũng có thể được xem xét cho những tộc châu á có màu da sậm. Nhưng một người có 80% DNA của chủng trắng mà sử dụng chữ trên thì bị coi vi phạm tội nói lời thù hằn. Hình phạt có thể là cắt chức vị xã hội, sự nghiệp, nguồn lương...

* Dập tắt bất kỳ tư tưởng chống đối Antifa nào được phát hiện. Dùng quyền lực để kiểm soát truyền thông phải theo phía lý tưởng. Không cho phép khủng bố giết người số lượng lớn. Nhưng một vài nhóm nhỏ tự sát như ở Trung Ðông có thể hiểu được do sự xâm phạm của dân trắng từ hàng chục năm.

6. Thế giới một chính phủ

* Lý tưởng Antifa đang lan rộng ra khắp nơi. Một số nơi sẽ do dự vì những thất bại của chủ nghĩa cộng sản và một số nước xã hội chủ nghĩa. Nhưng Antifa sẽ thành công và chứng minh được sức mạnh của sự đoàn kết lý tưởng trong mỗi thành viên.

* Antifa sẽ phủ khắp địa cầu. Châu phi sẽ không còn đói khổ. 1% những kẻ giàu có ở Mỹ sẽ bị lấy tài sản để phân phát các nơi và cho người anh em ở trong nước.

* Người da đen nghèo khó khắp nơi sẽ được mang đến Mỹ (có thể mang tên mới trong tương lai) và các nước Châu âu. Công việc sẽ phủ đầy bởi những cá nhân được làm chủ. Sẽ không có ai là nô lệ hay nhân công. Những ai không thể làm việc sẽ được cấp không giới hạn cần sa, thuốc phiện, chất kích thích để sử dụng cho qua ngày tháng.

Nghe thật quá tốt để trở thành sự thật đúng không? Không đâu, đây là những điều Antifa đang đấu tranh.. CHÚNG TÔI LÀ ANTIFA. Bạn phải là thành viên và tin vào lý tưởng của Antifa hoặc là kẻ phân biệt chủng tộc.. Không có ngoại lệ nào.

_________

Phần tóm tắt được lấy từ hình ảnh chụp lại trong sổ tay hướng dẫn kết nạp thành viên Antifa của một kẻ làm rớt trên đường bạo động vừa qua. Một lý tưởng bệnh hoạn muốn làm loạn thế giới này. Bắt nguồn từ Mỹ với sự chống lưng của phe cực tả.



Ðầm lầy của bọn soros, obama, clinton, biden, gates, hollwood, media ... Ðều theo mau ngữ lý tưởng chống lại nước Mỹ (anti- America) như Antifa.



Xin hãy chia sẻ để mọi người cùng biết về nhóm cực đoan Antifa mà trong đó đảng Dân chủ đang hướng tới để bảo vệ nó.

@Ann Nguyen #byanng

Comments:

Cả một kế hoạch lâu dài để hướng các nước tư bản thoát xác dần dần và từ từ tiến lên xã hội chủ nghĩa trong giai đoạn tạm thời rồi cuối cùng là cộng sản?
 
(Khoi Hoang <, Jun 5, 2020, 10:10 PM)
(Fwd: From: Truc Tran, June 5, 2020 10:01 PM)

TAI LIEU THAM KHAO V:

Có nhiều báo cáo tại Hoa Kỳ nói rằng, FBI đã phát hiện ra Malia – con gái của Obama đã cấu kết với tổ chức ANTIFA.


Co nhieu bao cao tai Hoa Ky - Hinh 1



Vào ngày 31/5 (Chủ Nhật), tờ “New York Post” và các phương tiện truyền thông khác tiết lộ, cô con gái 25 tuổi Chiara của Blasio – thị trưởng thành phố New York đã bị cảnh sát bắt giữ vì tụ tập phi pháp, từ chối yêu cầu phối hợp của cảnh sát, tham gia chặn đường ở Manhattan. Vụ việc đã gây ra một náo động lớn trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Vào ngày 1/6, Hiệp hội từ thiện Trung sĩ (Sergeants Benevolent Association) đã công bố hồ sơ bắt giữ Chiara trên Twitter và nói rằng, khi chính con gái của Thị trưởng là một thành viên của phiến quân vô chính phủ thì cảnh sát thành phố làm sao có thể bảo vệ được sự an toàn của thành phố này?

Hiệp hội này còn nói: “Bây giờ chúng tôi biết rồi, vì sao Blasio lại cấm huy động cơ động, và ngăn cản nhân viên cảnh sát làm những gì mà họ nên làm”. Tuy nhiên, vì thông tin bắt giữ do hiệp hội công bố đã làm tiết lộ thông tin cá nhân của Chiara, Twitter đã xem xét báo cáo và xóa bỏ theo quy định bảo mật của Twitter.

Bên cạnh đó, còn có tư liệu chứng minh con gái lớn của Obama cấu kết với ANTIFA. Cư dân mạng “Lãnh Nhãn Hướng Dương” (@ZhaoTingjun) đã tweet nói rằng: “Dòng tweet gốc đã bị xóa, ảnh chụp màn hình như sau. Báo cáo này là giám sát của FBI phát hiện, Malia – con gái lớn của Obama được nhìn thấy bước ra từ cuộc họp của tổ chức ANTIFA ở Baltimore”.

@ZhaoTingjun nói: “Tôi chú ý tới tin tức này từ 10 tháng trước, nhưng vẫn có thể chứng minh mối quan hệ giữa con gái lớn của Obama cấu kết với ANTIFA. Ngoài ra, có thể thấy rằng, từ lâu Trump đã coi ANTIFA là một tổ chức khủng bố, do đó, FBI đã tăng cường giám sát ANTIFA”.

@ZhaoTingjun bình luận: “Camera giám sát của FBI đã ghi lại cảnh con gái Malia của Obama và phần tử của ANTIFA xuất hiện trên đường phố cùng nhau. Nhìn xem, con gái của Thị trưởng New York, con trai của Bộ trưởng tư pháp tiểu bang Minnesota, con gái của Obama đều đang làm gì. Ai đứng sau cuộc bạo loạn này? Mọi thứ đều rõ ràng…”.

Theo
Tinh Hoa
(From: <nguyenvantung0347@hotmail.com>, 6/6/2020, 07:00:29 CDT)
(Fwd: 'NGUYEN HOANG BïACH' via PSXH, 6/6/2020, 7:46 PM)







__._,_.___

Posted by: Kim Nguyen <

No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts