Đại Học chăn Trâu




Friday 26 June 2020

TỔNG THỐNG TRUMP NIỀM HY VỌNG CUỐI CÙNG CUẢ CHÚNG TA




----- Forwarded Message -----
From: TonNuHoangHoa 
Sent: Tuesday, June 23, 2020, 07:55:39 AM PDT
Subject: [Nuoc_VIET] TNHH: TỔNG THỐNG TRUMP NIỀM HY VỌNG CUỐI CÙNG CUẢ CHÚNG TA

 
TỔNG THỐNG TRUMP NIỀM HY VỌNG CUỐI CÙNG CUẢ CHÚNG TA
Tôn Nữ Hoàng Hoa
Bộ Trưởng Tư Pháp Bill Barr đã cho biết, có bằng chứng cho thấy một nhóm khủng bố ANTIFA  đang trà trộn vào các cuộc biểu tình đòi công lý của người da đen qua cái chết của người Mỹ gốc Phi George Floyld, để biến những cuộc biểu tình này thành những cuộc bạo loạn, cướp phá  trên toàn quốc.
Ông Bill Barr cũng cho biết thêm là hầu hết những người biểu tình là những người biểu tình ôn hòa nhưng những người điều tra trong Bộ Tư pháp của ông đã tìm thấy bằng chứng cho thấy những kẻ kích động cực đoan của Hồi giáo đang tấn công vào các cuộc biểu tình để theo đuổi chương trình nghị sự riêng biệt và bạo lực của họ. Cũng như Tổng Thống Trump đã tuyên bố ANTIFA LÀ MỘT TỔ CHỨC KHỦNG BỐ TRONG NỘI ĐỊA HOA KỲ.
ANTIFA là một phong trào Vô Chính phủ theo đường lối chống tư bản bao gồm một loạt các nhóm tự trị đa dạng . Mục đích của ANTIFA là quyết đạt cho được mục tiêu  cho dù họ phải thông qua việc sử dụng cả hành động bạo lực.Các nhà hoạt động chính trị của ANTIFA tham gia vào các chiến thuật phản kháng như hoạt động của những kẽ bạo hành. Đôi khi liên quan đến thiệt hại tài sản, bạo lực thể xác và quấy rối, tạo nên sự bất ổn cho xã hội
Tổ chức này khi ghi danh thì phổ biến một loạt cac hệ thống tư tưởng thiên tả  Đa số tín đồ là những người theo chủ nghĩa vô chính phủ, những người cộng sản và những người xã hội khác tự mô tả họ là những nhà cách mạng.
Trong một chương trình của Sean Hanity đài Fox, Daniel Bongino là một nhà bình luận chính trị bảo thủ người Mỹ, người dẫn chương trình phát thanh, và là cựu nhân viên Mật vụ Hoa Kỳ. cho biết:"ANTIFA không phải là một tổ chức thống nhất mà là một phong trào không có cấu trúc lãnh đạo phân cấp, bao gồm nhiều nhóm và cá nhân tự trị..Phong trào liên kết lỏng lẻo và thiếu chỉ huy, thay vào đó, các thành viên che giấu các hoạt động chính trị của họ.Các thành viên của ANTIFA  thường tổ chức các cuộc biểu tình thông qua phương tiện truyền thông xã hội và thông qua các trang web.
Phong trào ANTIFA đã phát triển kể từ cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2016. Tính đến tháng 8 năm 2017, có khoảng 200 nhóm tồn tại, với quy mô và mức độ hoạt động khác nhau.
Theo nhà báo Debra Heine đã phổ biến một bài bình luận cho rằng:"Ai đó đang tổ chức cho những tên tội phạm và những kẻ phá hoại để cướp bóc và phá hủy các thành phố. Nhưng  các phương tiện truyền thông của các công ty truyền thông đã không thông tin đến những cảnh tượng cướp bóc mà chỉ có những tin tức không có gì đáng quan tâm.Trên thực tế Đảng Dân Chủ và các đồng minh của họ đã tham gia vào các hành vi sai trái, cáo buộc nhẹ nhàng những kẽ siêu quyền lực đứng đằng sau những cuộc biểu tình để biến những cuộc biểu tình này thành những cảnh tượng hỗn loạn cướp bóc bạo loạn và đốt phá.”
Ở Mỹ bây giờ truyền thông đã không thể hiện được trách nhiệm đứng đắn của những nhà truyền thông, Họ không chia xẽ những mất mác của người dân qua những cuộc biểu tình có tính cách bạo loạn . Họ cũng đã không đánh thức lương  tri trước những điều sai trái chỉ nhắm mắt bình luận theo chiều hướng của những kẽ thiên tả bỏ tiền ra khuynh loát
Trong một cuộc biểu tình ở Santa Monica California, một người cướp bóc trong cuộc biểu tình đó đã bị cảnh sát bắt giữ và đã được đài FOX 11 tai địa phương phỏng vấn, đã thành thật cho biết anh ta chỉ  vào cuộc biểu tình phản đối sự tàn bạo của Cảnh Sát là để kiếm tiền.
Khi được hỏi: “ liệu hành động của anh ta có liên quan đến những gì đã xảy ra ở Minnesota hay không?” Anh ta nói rằng có thể có một chút gì đó, nhưng anh ta không biết. Anh ta nói:" thực sự, tôi đã ra đến đây chỉ để kiếm tiền...”
Theo Cảnh sát Santa Monica cho biết đã bắt giư trên 400 vụ với các tội danh bao gồm cướp bóc, vi phạm lệnh giới nghiêm, trộm cắp và tấn công. Họ cũng cho biết thêm, đại đa số, 95%, không phải là cư dân.
Nhà bình luận William L. Gensert  trong một bài viết ::" ĐẢNG DÂN CHỦ ĐANG DÙNG ANTIFA ĐỂ XÁCH ĐỘNG MỘT CUỘC CÁCH MẠNG" (Democrats Are Using Antifa to Foment Revolution) đã cho biết Đảng Dân Chủ đang xử dụng tổ chức Antifa để gây lên bạo loạn hầu hy vọng chiến thắng trong cuộc bầu cử năm nay. Ông còn chỉ đích danh cựu TT Obama là người đang tạo điều kiện cho tổ chức ANTIFA này. Theo ông William L. Gensert TT Obama đã thất bại trong suốt 8 năm trên vai trò tổng thống trong việc thay đổi các cuộc bầu cử tự do.
Để đạt được mục đích trong việc thay đổi các cuộc bầu cử tự do Obama đã hổ trợ tổ chức ANTIFA trong một kế hoạch  làm một cuộc cách mạng mà trong đó đảng Dân Chủ đã hứa hẹn  cần phải tấn công tất cả các trụ cột của xã hội.
Trên khắp đất nước ANTIFA  đốt sở bưu điện, cảnh sát, ngân hàng , trạm xăng, hội trường thành  phố, toà án và nhà thờ.Với cái nhìn sâu sắc này, ANTIFA đã chuyển từ những bộ phận lẻ tẻ để đánh du kích đã được tuyển dụng từ những học sinh trung học trên những thành phần nghèo nàn bất mãn với đời sống
ANTIFA có một kế hoạch và đang làm việc chăm chỉ để tiến tới chiếm đoạt tất cả các căn cứ. Bắt đầu chậm chạp, họ thăm dò để tìm ra những gì chính phủ sẽ cho phép, phương tiện truyền thông sẽ thổi kèn và công chúng sẽ chịu đựng.
Trong cuộc bạo loạn tại Minneapolis ANTIFA đã biết trước họ có thể thoát ra khỏi tội phạm khi đốt cháy khu vực này vì ở đây thuộc vào thành phố của Đảng Dân Chủ. ANTIFA mượn cớ Công Lý Cho George Floyd để đốt phá những cơ sở thương mại của dân, gây tình trạng bạo loạn trong thành phố mà không sợ phạm pháp vì họ đang được bao che bởi chính quyền của đảng Dân Chủ
Như ở New York trong các cuộc biểu tình ANTIFA đã chia nhau những nhóm nhỏ để thực hiện các cuộc  tấn công chớp nhoáng vào các cơ sở thương mại. ANTIFA xé nát các tấm ván ép và đập phá các cửa sổ theo cái kiểu đánh vào tư bản của CS rồi nhanh như chớp ANTIFA chuyễn đi đến nơi khác theo cái kiểu đánh du kích của VC.
Chiến thuật tấn công và chạy này rất hợp cho tổ chức ANTIFA. Hiện nay ngoài sự bảo bọc của đảng Dân Chủ chiến thuật du kích của ANTIFA rất hoàn hảo gây lên tiếng vang là ANTIFA đã kiễm soát vùng này hay chỗ khác như khi ANTIFA chiếm Seattle và gọi 6 dãy đường chiếm đóng này là quốc gia CHAZ nhưng sau đổi lại thành  CHOP rồi đến Portland .
Người ta không ngạc nhiên khi bà Thị Trưởng Seattle thuộc đảng Dân Chủ đang để ANTIFA chiếm đóng Seattle để làm tiếng vang. Trong khi Olympia cách Seattle nửa giờ lái xe và thị trưởng Olympia cũng đã để cho các cuộc biểu tình tàn phá cho đến khi nhà của bà Thị Trưởng bị ANTIFA đốt cháy thì lúc đó bà Thị Trưởng Cheryl Selby mới tuyên bố:" Đây là bọn domestic terrorism."
Với những sự việc xảy ra hôm nay qua cái chết của George Floyd Cựu TT Obama và các tay sai truyền thông lợi dụng cơ hội này tổng tấn công Hoa Kỳ và TT Trump. Obama cho rằng nước Mỹ đã sụp đổ một cách thê thảm qua sự điều hành của TT Trump. Đảng Dân Chủ chỉ chờ có thế khi biết rằng không thể thắng TT Trump trong cuộc bầu cử sắp tới vào ngày 3 tháng 11 .
Cả Obama và đảng Dân Chủ bất chấp thủ đoạn huỷ diệt những cơ sổ làm ăn của dân chúng, đập phá mọi di tích của Hoa Kỳ trên 200 năm độc lập để đạt được mục tiêu biến quốc gia tự do này này thành một XÃ HỘI CHỦ NGHĨA.
Trong những cuộc biểu tình chúng ta thấy có những cậu bé mặc đồng phục ANTIFA màu đen bịt mặt đắt tiền vai mang ba lô cùng với tất cả dụng cụ để phá vở tất cả cửa hàng Target, CVS, cùng với những vụ cướp bóc chỗ khác rồi biến dạng
Bạo loạn, cướp bóc, bạo lực và đốt phá chỉ có thể có hiệu lực khi các thống đốc và thị trưởng của đảng Dân chủ buộc cảnh sát của họ phải đứng xuống dưới sự cho phép của người biểu tình , một hành vi của các ông bà Dân Chủ là vô hiệu hoá cảnh sát để mặc cho ANTIFA bạo loạn cướp của, giết người 
Hơn nữa trong khi dịch COVID-19 đang hoành hành, chính phủ vì muốn tránh sư lây lan rùng rợn do virus Vũ Hán của Tầu gây ra đã ra lệnh đóng cửa những sinh hoạt bình thường. Nhưng nay tình trạng đang dần dần khả quan hơn, TT kêu gọi mở lại tất cả sự sinh hoạt bình thường thì tất cả Thống Đốc của đảng Dân Chủ lại mưu mô đóng lại tất cả sự bình thường cho tới ngày 3 tháng 11 này.
Sự ra đời của COVID và các cuộc khóa chặt sau đó đã cho đảng Dân Chủ cơ hội hoàn hảo để giết chết viên ngọc quý của tổng thống Trump. Hiện nay nền kinh tế đang trở lại bình thường và có thể đang bùng nỗ hơn thì các  Thống đốc đảng Dân chủ sẽ kéo dài thời gian khóa máy đến hết ngày 3 tháng 11 năm, bất chấp sự sống chết của người dân.
Hành động hổ trợ cho tổ chức ANTIFA gây bạo loạn trong thành phố cướp bóc, phá huỷ tài sản của dân cộng với mấy ông Thống Đốc Dân Chủ nhầy nhựa không chịu reopen cho dân buôn bán làm ăn cho chúng ta ý nghĩa vô cùng thất vọng cho một tổ chức đảng phái trá hình.
Với một bộ sậu lãnh đạo đảng Dân Chủ phần đông là những kẽ tiểu tâm trí đoản lấy quyền lợi của đảng đặt lên trên tất cả của người dân trong khi họ đang thi hành chức vị thay thế người dân tham gia vào chính quyền.
Nhìn qua cuộc diện, trong chừng mực nào đó chúng ta đã thấy ANTIFA đã bắt đầu ở những thành phố do đảng Dân Chủ điều hành. Qua cái chết của George Floyd tại thành phố Miineapolis , ANTIFA đã lấy thành  phố này để thử nghiệm cuộc bạo loạn . Đương nhiên các cuộc bạo oạn đã thành công vì Minneapolis là thành phố của đảng Dân Chủ. Sau đó, là Atlanta, Thành phố New York, Seattle, Portland, LA, San Francisco, Chicago, Boston, đã trở thành  điểm nóng của tình trạng bất ổn. Hiện nay chúng đang thử nghiệm chí6m đất tại Washington D.C gần toà Bạch Ốc
Các phương tiện truyền thông và đảng Dân chủ miêu tả các cuộc bạo loạn như một cơ sở hỗ trợ cho sự công lý cho George Floyd mà còn có dả tâm chống lại TT Trump bất chấp những vụ giết dân giết cảnh sát của họ. Phần đông Truyền thông thiên tả đang được Trung Cộng bỏ tiền ra mua qua tay của Tỷ Phú Bill Gate nên chúng chỉ hoạt động thông báo những tin tức gì có lợi cho TC
Ngay cả khi cuộc bạo loạn trở nên dữ dội hơn và sự tàn phá ngày càng mạnh mẽ thì  các nhân vật truyền thông vẫn đứng trước các máy ảnh khẳng định các cuộc biểu tình đã xảy ra trong tình trạng ôn hoà chủ yếu đòi công lý nhưng trước mắt họ là những toà building bị đốt cháy, cơ sở thương mại của người dân bị phá huỷ. Để giải thích sự phân đôi này của dân chúng  đảng Dân chủ và những bô óc được uốn nắn từ những mánh khóe , lừa bịp của họ, qua sự đổ tội cho  những kẻ cực đoan cánh hữu, những người đã gây ra tất cả bạo lực và thiệt hại hôm nay.
Tuy đảng Dân Chủ trong sự xảo ngôn, lừa bịp nhưng người dân cũng đã biết  các cuộc bạo loạn mà họ đã thấy hàng đêm trong nhiều ngày đã được ANTIFA điều hướng có sự trợ giúp của Đảng Dân Chủ trong một kế hoạch có chủ ý nhằm kích động một cuộc thay đổi chính quyền
Như đã trình bày ở trên ANTIFA đã  làm điều này với sự hỗ trợ đầy đủ của Đảng Dân chủ qua việc kiểm soát của các thành viên  Thống Đốc và thị trưởng thuộc đảng Dân Chủ các thành phố và tiểu bang này, nơi mà sự đốt phá, cướp bóc và khủng bố, hiếp dâm của họ có hiệu quả nhất.
Riêng Tổng Thống Trump đang nhìn thấy những gì đang xảy ra do ANTIFY chủ động cùng với sự yễm trợ của Đảng Dân Chủ và các cơ quan truyền thông thiên tả. Trong một lời phát biểu về luật pháp của TT Trump đã cho dân chúng một sự tin tưởng vào sự lãnh đạo anh minh của TT Trump . Luật pháp và trật tự luôn luôn đi sát người dân vì mọi người ai ai cũng muốn bảo vệ gia đình và tài sản của họ và được sống trong một xã hội họ không phải sợ những kẽ bạo loạn và chính phủ .
Hình ảnh TT Trump đi ngang qua bãi cỏ nơi mọi người náo loạn hôm trước đến Nhà thờ Tân giáo St. John, một mục tiêu vô thần của những kẻ chủ mưu ANTIFA đã đốt phá. Tay TT Trump  cầm cuốn BIBLE, là một tín hiệu cho người Mỹ thấy rằng chúng tôi sẽ thắng thế vì CHÚA đã ở  cùng chúng tôi
Trước đó trong một buổi hội nghị, TT Trump đã nói với các thống đốc tiểu bang của đảng Dân Chủ rằng các ông là những kẽ  yếu hèn, đã để cho  người Hồi giáo chiếm các đường phố.Chúng tôi đang theo dõi cuộc nổi loạn và cách mạng của họ nhưng chúng tôi không được để cho họ chiến thắng.  TT Trump hứa rằng ông sẽ ngăn chặn điều này, với Lực lượng Bảo Vệ  Quốc gia và với các lực lượng vũ trang còn lại của chúng tôi, nếu cần.
VỚI ĐẢNG DÂN CHỦ VÀ TRUYỀN THÔNG ỦNG HỘ ANTIFA VÀ VỚI MỤC TIÊU BIẾN HOA KỲ THÀNH XÃ HỘI CHỦ NGHĨA, VỚI HY VỌNG VIỆT NAM THOÁT KHỎI NẠN DIỆT VONG DO ĐẢNG CỘNG SẢN VN GÂY RA TT TRUMP THỰC SỰ LÀ HY VỌNG CUỐI CÙNG CUẢ CHÚNG TA.
Tôn Nử Hoàng Hoa
23/6/2020

__._,_.___

Posted by: Dan Vo <

No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts