Đại Học chăn Trâu




Thursday 15 December 2016

NGƯỜI LÍNH VNCH VÀ TÙ CẢI TẠO H.O. HÃNH DIỆN THEO ĐẢNG CỘNG HÒA




NGƯỜI LÍNH VNCH VÀ TÙ  CẢI TẠO H.O. HÃNH DIỆN THEO ĐẢNG CỘNG HÒA 


NS Nam Lộc đã làm GĐ tị nạn cho cơ quan bác ái  CG HK - USCC  , từ 1975 tới nay . Ông cho biết USCC đã giúp tái định cư hơn  90 %   tổng  số người  Việt tị nạn tại Mỹ , và đưa các gia đình  tù cải tạo HO từ  VN qua định cư ở  Mỹ .

 Chương trình định cư nhân đạo tù cải tạo H.O.  là của  TT  Ronald  Reagan và PTT  George  Bush  (  Bush Cha ) có từ  1985 đến 1995  .  Hai vị tổng thống này đã đưa hơn 350 ngàn tù cải tạo Quân Dân Cân Chính ,  sĩ quan QLVNCH và gia đình của họ qua Mỹ định cư -   thông qua USCC .

   Sau đó 1991 , qua đệ trình của TNS John McCain .. Nếu người chồng tù cải tạo  chết trong tù  CS  -  TT  Bush  Cha  cũng cho gia định các vợ con qua Mỹ định cư luôn .

Bây giờ hiểu lý do tại sao .




On Wednesday, December 14, 2016 12:54 AM, "HungThe > wrote:

 
       Kính chuyển quývị nhận định, ht


----- Forwarded Message -----
From: "Phu Van nguyen  wrote
Sent: Sunday, December 11, 2016 6:24 PM
Subject: [DienDanPhuVan] Fw: Obama, Một Nhân Cách Thấp, Tồi Tệ Không Xứng Đáng Là Trượng Phu..

 
       Phaỉ noí là quá tiểu nhân hèn kém và còn lố bịch xem thường ý thức đaọ đức chính trị cuả nhân dân Mỹ. Phú Vân.

----- Forwarded Message -----
From: Aladin Nguyen <
Sent: Sunday, December 11, 2016 7:07 AM
Subject: Obama, Một Nhân Cách Thấp, Tồi Tệ Không Xứng Đáng Là Trượng Phu..


Dĩ sản (legacy) sau 8 năm làm tổng thống HK, nay biểu lộ ra cái nhân cách của TT Obama sao mà có hành vi và tư cách qúa thấp (no class !), tồi tệ và hèn hạ  hết sức, thật không xứng đáng là "phụ mẫu chi dân", là người lãnh tụ có tầm cỡ chút nào cả.   Đáng tiếc !!

*:)) laughing

OBAMA, VỊ TT TỒI TỆ CỐ PHÁ CUỘC BẦU CỬ CỦA HOA KỲ
LGT: báo VC đăng tin vầy (Tổng thống Barack Obama ra lệnh xem xét lại toàn bộ cuộc tấn công mạng được cho là do người Nga thực hiện, nhằm vào quá trình bầu cử tổng thống Mỹ).
Tôi dò. Đây là tin từ Washington Post.
CNNN- 
Nhận xét của tôi
1-Nếu có bằng chứng sự can thiệp của Nga thì Obama –Hillary và Dân Chủ đã công bố rất sớm.
2-Đây là những trò vớ vẩn phá thối của tên tổng thống đốn mạt này cùng Đảng Dân Chủ tồi tệ. Lý do: họ sẽ làm cả thế giới cười vào mũi vì Mỹ là quốc gia (sản xuất ra “window” đầu tiên), những tập đoàn sừng sỏ về “computer”, về “internet”, là Apple và của Bill Gates, thì không lẽ lại có một hệ thống bảo mật tệ hại đến độ Nga xâm nhập được? Chả lẽ trong tương lai, Nga sẽ là quốc gia chọn TT Mỹ dùm cho dân Mỹ? Thế thì tài phiệt Mỹ, tinh hoa Mỹ chạy sang Nga  cư trú, làm việc cho TT Nga có phải hơn không?
3-Người Việt Mỹ có đầu óc, có tri thức, có giáo dục, theo ý kiến cá nhân của tôi, nên nghiền ngẫm câu viết này của Sĩ quan tình báo thuộc đảng Dân Chủ :
Bryan Dean Wright
Tôi nhận thức rằng lịch sử của nước Mỹ không chỉ được xây dựng bằng những kẻ chiến thắng dũng cảm mà còn bằng những người thua cuộc cao quý.
• Những người Mỹ yêu nước không phải luôn luôn là người chiến thắng. 
• Hiển nhiên, cách mà chúng ta thua lại là gương mẫu của chiến thắng.
• Nước Mỹ Cọng Hoà sáng giá hơn cá nhân vị kỷ hoặc tham vọng.
• Chúng ta sẽ không rượt theo bóng ma của những thằng tin tặc (hackers) ở nước ngoài
• Chúng ta phải nhận thức rằng chúng ta thua vì đất nước này cần sự thay đổi và ứng cử viên của chúng ta có quá nhiều khuyết điểm và không đáng tin cậy để đảm nhiệm chức vụ đó.
• Chúng ta sẽ cộng tác với vị đắc cử tổng thống là ông Trump để làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại. Khi mà những giải pháp ông ta đưa ra có ý nghĩa thiết thực, thì ông ta sẽ được lá phiếu ủng hộ của chúng ta. Khi ông ta lạc đuờng thì chúng ta sẽ buộc ông chịu trách nhiệm
4- Ý kiến một netter:
Kính thưa Quý vị,
   1.- Về tờ giấy khai sanh của TT Obama. 8 năm về trước trong thời gian tranh cử tổng thống, tui nhớ trên net có trưng ra tờ Giấy Khai Sanh của ông Obama. Tờ Giấy khai sanh làm tại Hawaii, KHÔNG CÓ chữ ký của bác sĩ và bà mụ đúng theo mẫu khai sanh của các công dân Hoa Kỳ.
    Theo sự giải thích thì, tờ khai sanh đó được cấp phát trong thời gian Hawaii CHƯA trở thành tiểu bang thứ 50 của Hoa Kỳ mà còn trong tư cách một hòn đảo được LHQ Ủy Trị thuộc chánh phủ Hoa Kỳ trách nhiệm. Thời đó, tại Hawaii có luật đặc biệt: Tất cả công dân Mỹ nào sanh ra ở hải ngoại, nếu KHÔNG CÓ khai sanh hoặc MẤT khai sanh, có thể xin "điều chỉnh" khai sanh tại Hawaii cho nên trong khai sanh không có tên và chữ ký của bác sĩ phụ trách sanh đẻ. 

Có lẽ vì thế lực của SIÊU QUYỀN LỰC của nước Mỹ lúc ấy muốn ÁP ĐẶT cho nước Mỹ có một ông tổng thống da màu đầu tiên theo đạo Hồi, cho nên một ông Obama, lý  lịch mập mờ, công dân Hawaii gốc Kenya, chưa từng có thành tích gì mà chỉ là một ông Thượng Nghị Sĩ một năm rưởi chưa có công trạng gì... (chiếc ghế TNS có lẽ cũng do SQL lobby?). Do đó Obama trở thành Tổng thống. Và còn tiếu lâm hơn nữa, để "đánh bóng" cho ông Tổng thống Obama, khi vừa nhậm chức tổng thống, cũng chưa làm được cái củ khoai gì, ông liền được ai đó (SQL ?) "MUA" tặng cho một cái giải Nobel Hoà Bình thơm như muối mít.... làm trò cười cho thiên hạ! Bây giờ thì ông Obama đã lòi chành: MỘt ông tổng thống bết bát nhứt trong lịch sử nước Mỹ.

    Không biết tui giải thích như vậy có đúng không vì chỉ viết theo trí nhớ.
     2.- Về việc TT Obama cho điều tra vụ bầu cử nghi ngờ tin tặc Nga nhúng tay khuynh đảo giúp ông TRUMP thắng cử. Nếu quả chuyện nầy có thật thì đây lại là trò con khỉ của ông ta. Mới đây, trên mạng chúng tôi có đọc một bản phân tích của Cơ Quan tổ chức Bầu Cử cho rằng không bao giờ có chuyện tin tặc Nga hay bất cứ ai, có thể xâm nhập vào điều khiển bộ máy đếm phiếu bầu cử của Mỹ được. Tui không nhớ rõ tác giả giải thích phần kỹ thuật khác nhau như thế nào?

     Nếu quả thật TT Obama CÓ ra lịnh cho đếm phiếu lại toàn bộ trong lúc nầy thì đúng là ông ta nếu không "khùng" thì cũng "uống thuốc liều" rồi! Người ta sẽ nghi ngờ ông Obama tạo ra các vụ "khủng hoãng" giả tạo để lấy cớ KHÔNG BÀN GIAO chức Tổng thống cho ông Trump vào ngày 20-1-2017? Hậu quả sẽ vô cùng nghiêm trọng không biết đâu mà lường!!!???


From: "'tinhthuc

 

TÁI KIỂM PHIẾU:  PUTANG... INA...MO !
ChinhIrving
 
 
alt 


On Monday, November 28, 2016 10:28 AM, "nhan nguyen t [chinhnghia]" <> wrote:

 

TÁI KIỂM PHIẾU: TỰ BÔI TRO VÀO MẶT

Ai đó đã nói: "Một nhà lãnh đạo phải có khả năng tối thiểu nhìn sự việc trước cọng sự viên 3 lần, trước thuộc hạ 6 lần và trước quần chúng 9 lần". Một luật sư phải biết những nguyên tắc căn bản của pháp lý tổng quát dù là luật pháp của bất cứ nước nào trên thế giới, trừ luật của Cộng Sản (Cuba, Việt Nam, Bắc Triều Tiên và Trung Cộng) Ai thấy quyền lợi của mình bị thiệt hại có quyền khiếu nại, kiện cáo.
Cuộc bầu cử Tổng Thống Hoa Kỳ năm 2016 đã có kết quả: ứng cử viên Donald Trump được 290 phiếu cử tri đoàn, bà Hillary Clinton được 232 phiếu. Số phiếu của ông Trump trên 270 phiếu, đủ điều kiện để thắng theo luật bầu cử, chưa kể ngày 26.11.2016 tiểu bang Michigan thông báo ông Trump thắng bà Hillary 10,704 phiếu cử tri do đó, ông Trump được thêm 16 phiếu cử tri đoàn. Số cử tri đoàn của ông Trump sẽ là 306.

Vì sao phải tái kiểm phiếu?

Trong kết quả bầu cử ở 50 tiểu bang, kết quả của 3 tiểu bang: Wisconsin, Pensylvania, và Michigan, số phiếu thắng cử của ông Donald Trump "không cao lắm", do đó, luật sư John Bonifaz, nhà hoạt động về bầu cử, và ông J. Alex Halderman, giám đốc trung tâm an ninh mạng của Đại học Michigan thúc giục bà Hillary Cliton đòi kiểm phiếu lại trên 3 tiểu bang nói trên. Hai ông này biết căn bản của luật pháp: chỉ những ai bị thiệt thòi về quyền lợi mới có quyền "khiếu nại" hay đi kiện. Trong trường hợp này người bị thiệt hại là bà Hillary, bà có quyền khiếu nại, xin kiểm phiếu lại, ngặt nỗi bà đã 2 lần xác nhận bà ta đã thua, một lần gọi điện thoại chúc mừng Donald Trump thắng cử, sáng ngày sau lại đọc một bài diễn văn ngắn xác nhận mình thua, bà còn "mặt mũi nào" đi khiếu nại? Nhưng nếu muốn, bà cũng có thể muối mặt làm chuyện khiếu nại.

Không chửa mà đòi đẻ

Khi tranh cử, bà Hillary xác nhận bà chủ trương phá thai, dù là cận ngày sinh, để câu phiếu phụ nữ. Có lẽ cũng vì thế mà bà mất phiếu của người "có đạo Thiên Chúa". Nhưng sau bầu cử, có người không có chửa mà nhứt định cướp quyền của bà Hillary, đòi đẻ cho bằng được, người đó là bà Jill Stein, ứng cử viên của đảng Xanh chỉ được 1% phiếu bầu. Trong trường hợp đòi kiểm phiếu lại, chỉ có bà Hillary là đủ tư cách vì nếu sự kiểm phiếu lại mà bà ta thắng cả 3 tiểu bang này thì bà ta lật ngược thế cờ, thắng ông Donald Trump và làm Tổng Thống. Còn bà Jill Stein không đủ tư cách vì ai thắng bà cũng thua, không thiệt hại gì về phần bà ta. Lý ra, Ban Bầu Cử phải bác đơn xin kiểm phiếu của bà Jill Steain vì bà không có quyền "xía vô chuyện này". Nhưng cho đến nay, Ban Bầu Cử vẫn không làm chuyện phải làm.

Hillary mất tư cách lãnh tụ

Nếu là người không cố đấm ăn xôi thì bà Hillary phải lên tiếng bác bỏ việc kiểm phiếu lại. Vì nếu việc tái kiểm phiếu xảy ra, bà Hillary chỉ có dưới 1% hy vọng  thắng lợi, lật ngược thế cờ. Vì muốn lật ngược thế cờ, bà Hillary phải thắng cả 3 tiểu bang Michigan, Wiscousin và Pensylvania:
- Michigan:           16 phiếu,
- Pensylvania:       20 phiếu
- Wiscousin:                   10 phiếu
Tổng cọng 46 phiếu bà mới thắng ông Donald Trump (232 + 46 = 278 phiếu). Điều này gần như chắc chắn 99% không thể xảy ra. Bà chỉ thua 1 trong 3 tiểu bang cũng không đủ 270 phiếu cử tri đoàn:
Dù cộng 2 tiểu bang nhiều phiếu nhứt cũng chỉ: 232 + 16 + 20 = 268 phiếu.

Đã biết dù có thắng 2 trong 3 tiểu bang cũng không lật ngược được thế cờ, tại sao bà Hillary không lên tiếng bác bỏ để tỏ ra là người biết suy nghĩ, biết lẽ phải, xứng mặt là một lãnh tụ? Riêng tiểu bang Michigan, hôm nay 28.11.2016 sẽ công bố kết quả chính thức ông Trump thắng 10,704 phiếu cử tri tức là sẽ có thêm 16 phiếu cử tri đoàn. Còn hy vọng gì mà cứ đòi "chưa chịu"? Đây là cơ hội để bà giữ lại trong lòng cử tri một chút tình cảm, tiếc thay, Hillary đã không làm điều đó. Bà đã mất tất cả.

- Tổng Thống Obama đã tuyên bố "bác bỏ cuộc kiểm phiếu" nhưng, cái nhưng tự bôi tro trát trấu vào mặt mình: với tư cách tổng thống đương nhiệm mà không ngăn chận các cuộc biểu tình chỉ có mục đích gây xáo trộn xã hội, chẳng những thế lại còn khuyến khích biểu tình, "Tôi nghĩ rằng trong lịch sử của chúng tôi, không có một vị tổng thống nào là không trở thành mục tiêu của những cuộc phản đối như thế này" ông trả lời. "Vì thế, tôi không khuyên can người dân, những người có cảm xúc mạnh hoặc quan tâm đến một số vấn đề tranh cãi trong quá trình của chiến dịch tranh cử, tôi sẽ không khuyên họ nên giữ im lặng.". Với hành động này, Obama đã làm cho Michelle muốn ra ứng cử làm nữ Tổng Thống da đen đầu tiên tắt ngỏm hy vọng.

- Bà Hillary thì khỏi phải nói với sự đồng lõa của bà trong vụ kiểm phiếu lại cũng đã tự bôi tro trét trấu vào mặt bà vì bà đã tỏ ra không xứng đáng làm một lãnh tụ, không xứng đáng làm một cộng sự viên hay thuộc hạ của lãnh tụ mà cũng không còn xứng đáng làm một công dân Hoa Kỳ có tư cách.

- Cử tri toàn quốc Hoa Kỳ đã nhìn rõ tới tim đen của đảng Dân Chủ "trước khi trời chưa mưa" nên kỳ bầu cử năm 2016 đã đem lại kết quả:

   1) Hành pháp trong tay Cộng Hòa Donald Trump,
   2) Hạ viên cũng trong tay Cộng Hòa: 238 ghế
   3) Thượng viện 51 ghế
   4) Thống đốc 31 ghế.

Cuộc bầu cử giữa mùa năm 2018 đảng Dân Chủ cũng sẽ chờ đợi lãnh thêm những thất bại nữa. Đảng Dân Chủ nói chung, Obama và Hillary Clinton nói riêng; thực là tự bôi tro trét trấu vào mặt họ.

Kiêm Ái








__._,_.___

Posted by: Loan Nguyen

No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts