Đại Học chăn Trâu




Monday 12 December 2016

Tóm lược “Âu-Á-Sự-1” qua các diển biến 1920-2020




Sunday, December 11, 2016

Tóm lược “Âu-Á-Sự-1” qua các diển biến 1920-2020

 

 

Tóm lược “Âu-Á-Sự-1” qua các diển biến 1920-2020

Thời triều đại lảnh đạo của Averell Harriman 1920-1960 và từ thời gian chuyển tiếp (1960-2015) từ cục bột mà ai ...

 

Thời triều đại lảnh đạo của Averell Harriman 1920-1960 và từ thời gian chuyển tiếp (1960-2015) từ cục bột mà ai cũng tưởng sẽ nắn thành cái “bánh bao” nhưng sau cùng thành ổ “bánh Mì” (1969 giai đoạn rút quân trong danh dự thi hành axiom-3 sau khi hoàn tất axiom-2 là “trả đủa” do vụ William Colby ngụy tạo Tonkin incedent 1964) cho thế hệ-2 George H W Bush (Bush-Cha lên ngôi) song hành học hỏi bàn giao từ thế hệ già Harriman qua thời gian bàn giao đầy khó khăn từ 1960-1969, đánh dấu mốc hoàn tất axiom-1 và đi đến giai đoạn chuyển giao Sàigòn cho Hà Nội thống nhứt trong cái thế “Bênh Kẻ Mạnh” thể hiện hoả mù bằng đơn đặt hàng “Khi đồng minh tháo chạy” do Nguyễn Tiến Hưng phóng tác. 

Nhưng thật ra Mỹ đã rút quân 27/1/1973 thì có chiến đấu đâu mà thua với ăn? Mà đánh cho Mỹ cút ngụy nhào!? Mà tác giả cho là “Bửa ăn bị buộc phải bỏ mứa” và sẽ xực lại 1995 qua đòn phép chính trị “Chất Da Cam # MIA”

Thời gian rối rắm nhứt mà Harriman huyền biến VN từ cục bột nắn thành hình thù ổ bánh Mì giao Bush-Cha 1969 đưa vào lò nướng coi như xong.

Nếu chiến hửu là nhà thiên văn học thì làm sao vận dụng giữ được bầu trời nước Mỹ luôn trong xanh chỉ có đám mây vẩy cá Cirrus bất động trên cao xanh nhìn xuống. Có nghĩa những vùng xa vịu vợi cách nơi đây phải đầy mây bảo sóng gió. Muốn vậy chúng ta (nhà tài phiệt) phải ra tay bỏ vốn đầu tư trước là dẩm lên xác chết đồng loại như những loài thú hoang dã tranh đua mạnh được yếu thua mà sống, như những sinh vật đã hằng trải qua bao nhiêu lần tận thê ! Nếu phải tàn ác để giành sự sống theo thiên nhiên của các loại động vật tự tìm cách sanh tồn.

Không biết may hay không may thay cho nước Mỹ nhờ chủ đạo qua món hàng giết người (War Industried Board) mà tránh được sự tàn phá của 2 trận thế chiến nên nước Mỹ trở nên giàu có. Dương cao ngọn cờ dân chủ và tự do nên nước Mỹ là biểu tượng mơ ước của loài người khắp hành tinh nhất là những con người đang là nạn nhân oằn oại dưới sự cai trị tàn ác của chủ nghĩa cộng sản mà Harriman mượn gió CS để bẻ Măng. 

Nước Mỹ trở thành 1 nước vĩ đại, là siêu cường lãnh đạo thế giới tự do qua “Một thế giới Mới an lành trật tự” (The New World Order) nhưng:

Diển biến màn nước Mỹ sau các thế chiến còn lại “Á-Sự-1” (1945-2020 sau hội nghị Yalta Conference)
Ngày 14/6/2011 Văn Khố Quốc Gia của Bộ Quốc Phòng cho giải mật 7000 trang hồ sơ tài liệu liên quan đến Việt Nam và Đài Loan trước ngày 30-4-1975. Sau đó, Văn Khố An Ninh Quốc Gia còn công bố thêm 28.000 trang tài liệu khác đã cho chúng ta biết: Ngày 10-7-1971 cựu Hạ sĩ tình báo của sư đoàn 84 tên là Henry Kissinger gốc người Do Thái và là cố vấn an ninh quốc gia của Hoa Kỳ thời bấy giờ bàn với thủ tướng Chu Ân Lai khi y đến Trung Cộng
Kissinger: “Điều chúng tôi yêu cầu là một khoảng thời gian chuyển tiếp giữa sự rút quân và diễn biến chính trị. Không phải là để chúng tôi có thể trở vào lại [Việt Nam], nhưng chúng tôi có thể để cho dân tộc Việt Nam và dân tộc các nơi khác ở Đông Dương tự quyết định lấy số phận của họ… 

Hôm qua, tôi đã thưa với Thủ tướng, và tôi muốn nhắc lại rằng, nếu sau khi quân đội Mỹ rút lui hoàn toàn, mà các dân tộc Đông Dương thay đổi chính quyền của họ, Hoa Kỳ sẽ không can thiệp.” (Có nghĩa công cụ gián tiếp của Mỹ là Hà Nội sẽ vi phạm hiệp định hoà bình Paris là chiếm miền nam và Cambodia với 700 triệu tấn vũ khí do Liên Xô cung cấp bằng dollar Mỹ trả cho công nhân LX trước rồi 16 tấn vàng VNCH và 20 tấn Vàng Hà Nội nhập chung lại trả sau… Thế là Hà Nội được Richard Helms ngầm bảo phải vi phạm hiệp định Paris thống nhứt VN dùm Mỹ cho đến ngày Sỉ quan trực thứ 44 qua trang bị tư tưởng Mỹ qua đại học Fulbright với móng vuốt Mỹ để đương đầu với TQ (Hạ csLX trước rồi tới phiên 2 em csVN + csTQ sau)

 Những trang tài liệu này đã xác định được một điều mà trước đó cả thế giới đã biết: Nước Mỹ là một nước siêu cướng số 1 đứng đầu thế giới tự do đã bán đứng 2 đồng minh thân thiết của mình là VNCH và Đài Loan để đổi lấy sự hòa hoản của Trung Cộng và để cho các tập đoàn tư bản tài chánh Mỹ chiếm lĩnh thị trường béo bở trên 1 tỷ dân đang thất nghiệp vì đại nạn hồng vệ binh. 

Biến tài nguyên và khai thác nhân lực rẻ mạc cho hang tiêu dùng 99 Cents cho đến khi nào Secret Society cảm thấy toàn lảnh thổ TQ bao trùm màn sương khói CO2 và người dân sắp sửa nghẹt thở thì đến thời điểm decent interval chia TQ ra nhiều nước như Nga cho nó công bằng với dấu hiệu chính quyền TQ cho lịnh các nhà máy ngưng chạy 1 tuần để người dân thở là báo hiệu đến móc thời gian decent interval sự sụp đổ của TQ.

Ngày nay Trung Quốc đã mạnh lên, không chấp nhận phán quyết của tòa trọng tài thường trực, xem thường những hàng không mẫu hạm của quân đội Mỹ đang tuần tra Biển Đông, đang nhe răng đòi dùng bạo lực chiếm hết Biển Đông và tìm đủ mọi mưu kế hất nước Mỹ xuống để giành quyền lãnh đạo thế giới theo đúng kịch bản siêu chiến lược gia Harriman ước tính...thế là đương nhiên vào cái bẫy đã giăng ra từ tu chính án “Cooper-Church” hoàng Sa 1974 và Operation Eagle Pull 1975.

Theo dự mưu, nay mai nếu có chiến tranh Mỹ-Trung xảy ra trên Biển Đông mà VN châm lửa. Con em nước Mỹ bị chìm xuống biển sâu, nước Mỹ sẽ bắt đầu hiểu nghĩa câu nói “Dưỡng Hổ Là Di Họa” hay “nuôi ong tay áo”, trong khi Bonesmen vổ tay cho là diệu kế đã để Kissinger đại diện Nhóm tài phiệt WIB, điều khiển làm cho nước Mỹ trở thành một nước vĩ đại như TT Donald Trump đang lên ngôi là do soạn giả Harriman ước tính.
Nước Mỹ hiện đang xoay trục sang Châu Á, trong thế cực mạnh đúng trên trục lộ trình “roll back” (2010-2020)  và cái tuyệt vời là dù đã phản bội 2 đồng minh VNCH và Đài Loan nhưng cũng được 2 nước nầy nhiệt liệt theo Mỹ không oán hận… vì Mỹ đem lại 2 lá cờ dân tộc của họ sẽ phất phới trên thủ đô Bắc Kinh và Hà Nội như tại Nga lá cờ tượng trưng dân tộc Nga đang phất phới trên Điện Cẩm Linh thay cho lá cờ máu nhuộm đỏ máu của chính dân tộc mình.

Văn Khố Quốc Gia của Bộ Quốc Phòng và Văn Khố An Ninh Quốc Gia của Hoa Kỳ đều bị Secret Society chặn lại và yêu cầu chỉ giải mật thêm những tài liệu liên quan đến hoạt động của các nhân vật chính quyền và dấu tên Averell Harriman, Prescott Bush …khi quá cố để người đời tha cho không chữi nên hậu thế không thể biết được những gì y gây thêm cho nước Mỹ về sau năm 1975.

Không có Bonesmen thì nước Mỹ vẫn còn 7 người triệu phú Do Thái khác, phần đông đều giấu kín thân phận và gốc gác, đang kết nối với nhau thành tập đoàn tư bản tài chánh Mỹ gốc Do Thái, nắm hết tài chánh, truyền thông, quốc hội, và nhất là đang nắm những cơ quan nghiên cứu chính sách của nước Mỹ, đang dùng nước Mỹ hỗ trợ cho nước cố hương Do Thái chống lại thế giới Hồi Giáo gây nên làn sóng thù hận và bài Mỹ khắp Trung Đông. Và ngày nay Họ đang nhắm vào VN là nước Do Thái phương đông đang làm trách vụ như nước Do Thái phương Tây. Thế thì đừng bảo tại sao nước VN đang đứng hạng Chót mà trở nên sừng sỏ nhứt Vùng Đông Nam Á?

Biến cố 9-11 tòa tháp đôi ở New York bị đánh sụp vẫn chưa thức tỉnh được nước Mỹ là vì ai hiểu nổi chính quyền Bush đã tạo dựng để gây chiến cho quyền lợi Bonesmen/WIB (War Industries Board) , mà lại là cơ hội và lý do cho tập đoàn tư bản tài chánh Mỹ gốc Do thái sử dụng quân đội Mỹ quậy nát Trung Đông, trước là tạo cơ hội bán thêm vũ khí kiếm tiền sau là bảo vệ quốc gia cố hương Do Thái nhỏ bé làm cho nước Mỹ lún sâu vào xung đột của hai hệ phái Sunni và Shitte của Hồi giáo, một loại xung đột tôn giáo đã kéo dài hơn ngàn năm không thể giải quyết được. Xin thông cảm vì bầu khí quyển không thể TỊNH được?

Người Do Thái giữ chức vụ cao nhất trong ngành hành pháp của nước Mỹ là phó tổng thống Richard Cheney dưới thời tổng thống George Walker Bush (Bush-Con 2001-2009). Âm thanh của cái tên Cheney nghe giống cái tên ” Khayney” một cái tên thông thường của người Do Thái hệ phái Yiddish di cư từ Stockholm cũng đủ nói lên gốc gác Do Thái dù ông ta có phủ nhận. Ông này là một con diều hâu là kiến trúc sư như việc đưa quân đội Mỹ đánh chiếm Iraq, ông còn muốn quân đội Mỹ tấn công Iran và oanh tạc mạnh ở Syria.

Nước Mỹ tham chiến một lúc ở hai mặt trận Afganistan và Iraq. Quân đội Mỹ bắn hết bom đạn trong kho dự trữ. Chính quyền Mỹ xài hết tiền để dành trong ngân khố và còn thâm nợ thêm 15.000 tỷ đô. Con em nước Mỹ đổ máu khắp Trung Đông. Chỉ riêng công ty cung cấp trang thiết bị cho quân đội Mỹ Halliburton của ông Richard Cheney thu lợi được 39.5 tỷ Đô la sau khi kết tính hoạt động của công ty ở cuộc chiến tại Iraq (!).

Cả Châu Âu và nước Mỹ đang lo sợ và đối phó những cuộc tấn công khủng bố của ISIS, một đội quân do nước Mỹ thành lập trong chiến tranh Iraq, nhưng coi mòi khó ngăn cản được. Nay mai nếu ISIS trưởng thành, bùng lên tạo ra thế chiến thứ III và chiếm hết Châu Âu như Nostradamus đã từng tiên tri.

Tất cả đều được tác giả nêu lên ở bài trên là làm cách nào bầu trời nước Mỹ luôn luôn trong xanh dưới đám mây vải cá Cirrus trên cao bất động nhìn xuống khắp nước Mỹ trong không khí thăng bằng thiếu tính cách nhiểu loạn ngoại trừ xa hơn nước Mỹ.

Các thầy bàn ở Phương Tây đều cho rằng “Threeworldwar is inevitable” (thế chiến thứ III là không thể tránh được) trong đó có thêm hai vấn nạn mới nảy sinh là Trung Cộng và ISIS, hai vấn nạn này đều do nước Mỹ tạo ra nhưng nhìn sâu hơn thì do những tên Do Thái nắm chức vụ to lớn trong chính quyền Mỹ vì quyền lợi cá nhân, quyền lợi cộng đồng Do Thái, quyền lợi nước cố hương Do Thái thực hiện chứ không phải là do nước Mỹ.

Hitler đã nhìn ra mối họa Do Thái nên y đã lập chính sách diệt chủng sắc dân Do Thái trong thế chiến thứ II. Nước Mỹ trọng sinh mạng con người, tạo cơ hội cho mọi người vươn cao nên đã bị sắc dân khôn ngoan nhất thế giới này điều khiển được nước Mỹ làm cho nước Mỹ trở nên giàu mạnh mà ai ai cũng muốn trở thành công dân Mỹ. 

Người ta hay chữi Mỹ nhưng rất thích dollar. Một người Mỹ theo phong cách chợ búa. Sau khi có một chuổi dài chửi thề… rồi chua ra một dọc: “ĐM … nước Nhựt sau 2 trái Bom nguyên tử thù Mỹ biết là dường nào… nhưng phải ôm Mỹ mà sống trong sung túc… phải không mà không có TT Mỹ nào xin lổi chỉ trừ TT Da đen mà thôi.

Nước Mỹ trong đôi mắt của tỷ phú Donald Trump không còn là nước Vĩ Đại nên ông tranh cử chức vụ tổng thống nước Hoa Kỳ với khẩu hiệu “Làm Nước Mỹ Vĩ Đại lần Nữa”. Không biết sau này ông có đủ khả năng làm nước Mỹ trở thành Vĩ Đại lần nữa được hay không nhưng nhìn vào những gì ông đang làm và nghe những gì ông đã nói thì có vẻ ông là vị cứu tinh của nước Mỹ.

“Nhưng thật ra nó nằm trong kịch bản chấm dứt Eurasia-1 để qua Eurasia-II mà ngân sách quốc phòng tăng lên độ cao đến chóng mặt là triệu chứng xác quyết phải hạ đo ván TQ bằng mọi giá theo mệnh lệnh của thời đại.”
Tỷ phú Donald Trump là người nhìn xa thấy rộng là phàm phu tục tử mà nó đã nằm trong lăng kính của Harriman

Tác giả thấy ông Trump hạ đo ván một số nhân vật sừng sỏ đảng cộng hoà đáng kể là Jeb-Bush vì George Bush tăng giá xăng trên 100 đô 1 barrel và một điều ai cũng ngạc nhiên y chang như Trump thắng cử là giá 1 barrell xăng rớt xuống tận đáy 40 đô… có phải cả thế giới ngạc nhiên không là triều đại Bushes giành cho Jeb Bush nhưng mộng không thành ? Chỉ có Lucifer Skull & Bones là làm vật đổi sao dời mà thôi. 

Thế nên tôi nhắm vào tỷ phú Donald Trump từ lúc nhìn được khuôn mặt đóng kịch có lúc như Hề (clown), khùng điên, khờ, thật thà và lời nói hấp dẫn của ông khi ông đến thành phố Atlanta cổ động cho việc được đảng cộng hòa đề cử làm ứng cử viên tổng thống nhưng lại lo lắng không biết cái nhìn của mình có đúng hay không nên tôi hay tìm hiểu thêm về tỷ phú Donald Trumg mới thấy được ông ta là con người nhìn xa thấy rộng rất xứng đáng lãnh đạo nước Mỹ.

 Tôi xin đơn cử vài điểm trong chính sách ngoại giao của ông, một lãnh vực mà giới truyền thông không có tầm nhìn xa như ông nên thường đánh giá ông yếu kém hơn bà Hillary Clinton về chuyên nghề chính trị, nhưng con quái vật Lucifer thì sở trường phỉnh gạt nhân loại vui hơn, và đối thủ của ông, để bạn đọc nhận định. Và cái bửu bối trong tay Lucifer là giờ thứ 25 đưa ra các email phạm pháp của Hillary và lời cảnh cáo đòi bỏ tù bà nếu Trump thắng cuộc, nhưng chỉ là lời nói chính trị mà thôi.

Nói chuyện với Kim Jong Un: Tỷ phú Donald Trump là người rành rõi về lịch sử nên đã tuyên bố sẽ nói chuyện với Kim Jong Un khi đắc cử thành tổng thống nước Hoa Kỳ. Có lẽ ông đã biết được nước Triều Tiên và nước Việt Nam là nạn nhân của Trung Cộng nên đã bị Trung Cộng chia thành 4 nước nhỏ và dùng bọn tình báo điều khiển miền Bắc đánh xuống miền Nam để diệt chủng hai dân tộc thiện chiến này mà cướp nước.

Nay Kim Jong Un đã nhờ Virus/CIA như ở Việt Nam, thanh toán được bọn tình báo và nội thù trong nước thoát được sự kiềm tỏa của Trung Quốc. Kim Jung Un xứng đáng được tỷ phú Donald Trump bắt tay. Bắc Triều Tiên xứng đáng làm bạn với Hoa Kỳ, đó là điều chính quyền Obama không thấy mà cứ tìm cách đe dọa và thù địch với một người tài ba đang muốn làm bạn với Mỹ.

Con đường đi vào nước TQ dễ dàng nhất nằm ở hướng Bắc. Mông cổ và Mãn Thanh là 2 quốc gia nhỏ bé chiếm được nước Tàu cũng nhờ nằm ở hướng Bắc, Bắt tay với Kim Jung Un là mở được con đường dễ nhất đi vào nước Tàu hay nắm được cổ họng của anh Đại Hán theo đúng kịch bản Âu-Á-Sự-1.

Làm một cái gì đó để ngăn chặn Trung Quốc móc túi nước Mỹ 1.000 tỷ đô mỗi 3 năm. Đây là lời tuyên bố mới nhất của tỷ phú Donald Trump (theo sự cố vấn sau sân khấu chính trị) trong chính sách của ông ta sẽ thực hiện đối với Trung Quốc, có thể áp đặt thuế quan đối với hàng nhập cảng của Trung Quốc để cân bằng việc xuất nhập siêu của hai nước. 

Đó cũng là lý do mà tác giả hay nhắc đi nhắc cái kiểu chơi của Lucifer là tại sao phải dùng tại chiến trường để phân biệt ăn thua? Chiến tranh VN giải quyết chiến thắng ngay thủ đô Washington DC qua các cuộc xuống đường của Kerry và Fonda và với TQ qua THƯƠNG TRƯỜNG vui hơn!?

Đây là chiến tranh kinh tế hay cách dằn mặt anh ba Tàu lắm mưu nhiều kế. Một hành động mà Trung Quốc lo sợ nhất mà chính quyền Obama không phải không thấy, mà phải làm như vậy do Secret Society nhét vào miệng giải hoà bình Nobel và đợi Donald Trump mới thực hiện nên bị chê là nhu nhược và bị nghi là đã bị Trung quốc mua dứt theo lộ trình kịch bản mà trong Trang Thời Sự Vinh Trương đã nhiều lần nhấn mạnh vì độc giả tức khí có lý do nhưng chưa đúng mốc thời gian decent interval..
QUEENBEE-1


__._,_.___

Posted by: =?UTF-8?Q?Nha_K=E1=BB=B9_Thu=E1=BA=ADt

No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts