Đại Học chăn Trâu




Friday 18 August 2017

"Bàn Chính Trị mà không biết Sử là thứ đồ ngu, nói xàm. Bàn về Sử và Chính Trị, mà không biết về Tôn Giáo và Triết là không đầy đủ. Muốn hiểu một vấn đề cần có một cái khung diễn dịch (framework of interpretations) đúng và hợp lý".


----- Forwarded Message -----
From: 'Tuong-Giang TN' via DiendanTuoiHac <>
Sent: Thursday, August 17, 2017 8:17 PM
Subject: Wissai bảo rằng duy vật là Chân Lý ? Việt Nam đang nổi lên như "điều kỳ diệu" của châu Á...PHVg GỬI MẤY CHÀNG THÙ DAI..

Thưa anh Wissai,
Lâu nay tôi đứng ngoài những cuộc cải vã của các anh, vì thấy nó vô bổ. Tôi rất quí cái kiến thức của anh trong một số lãnh vực. Nhưng đôi khi anh đã đi quá. Anh cho rằng đạo Chúa là "mê tín dị đoan" thì chẳng hóa ra anh tự chửi mình. Anh viết (và tôi rất đồng ý):

"Bàn Chính Trị mà không biết Sử là thứ đồ ngu, nói xàm. Bàn về Sử và Chính Trị, mà không biết về Tôn Giáo và Triết là không đầy đủ. Muốn hiểu một vấn đề cần có một cái khung diễn dịch (framework of interpretations) đúng và hợp lý".

Có điều rằng anh viết thì đúng 100%, nhưng khi đối chiếu với thực tế thì sai hầu hết và mâu thuẫn nặng. Vì anh quả thật là không biết hết về tôn giáo, nhất là về đạo Chúa. Nếu anh không biết hết về một tôn giáo, và anh chỉ nhìn vào một số lầm lỗi (theo tôi là khá nặng nề) của Công giáo, rồi anh đả phá cả Thánh Kinh và Chúa Jesus, thì anh cũng ngu HƠN những người mà anh gọi rằng "ngu" (là những người có niềm tin vào Thiên Chúa).

Anh cứ thử hỏi một số người xem họ trả lời về cái kiến thức về tôn giáo của anh đi, có lẽ sẽ nhận được những câu trả lời mà anh sẽ ngạc nhiên ! Khi không hiểu hết thì cứ kết luận nhẹ nhàng đi. Còn anh chửi người khác (hàng tỷ người Công giáo và Tin Lành) là Ngu thì nên xét lại cái "biết" của anh về tôn giáo. Sự hiểu biết của tôi nếu viết ra chưa đầy cái lá mít, nhưng cũng tạm đủ để biết cái khiếm khuyết và thiếu hụt của anh cũng như của những người Giao Điểm.

Về ông Phạm Hoàng Vương thì chưa thấy ai khen ông Vương, vì ông Vương viết những điều khiến không ai cảm kích nếu không nói là "không dám đọc". Thế mà hai ông cứ vuốt vai khen lẫn nhau, thằng này khen thằng kia giống hề hết chỗ nói !

Còn đối với anh Tâm Minh, anh đã vì bất đồng ý kiến mà sát phạt anh ta dữ quá. Đó  không phải là thái độ của người quân tử chút nào. Lời thật mất lòng.


Tôi cũng là thằng dốt, nếu nói ra không nghe được xin anh bỏ qua. Nhưng anh gọi trên một tỷ người theo đạo Chúa là "ngu" thì chính anh đã quẹt lọ nghẹ vào mặt mình, mà không biết. Nếu anh mà thực sự KHÔN thì lâu nay anh đã không bị thiên hạ chửi. Tôi là một thằng ít học thì bị thiên hạ chửi đã đành. Nhưng tôi tiếc cho anh một người có thông minh và kiến thức mà bị chửi thì chẳng ích lợi gì cho ai cả !!!

Tường Giang.
On Thursday, August 17, 2017 2:25 PM, 'Colleen Ha' via DiendanTuoiHac <> wrote:

Lâu lâu vớ được rác rưởi của một thằng mù viết báo nước ngoài là y như rằng,đám bát nháo âm binh hè nhau quảng cáo cho một chế độ thúi nát.
Bố khỉ,những điều kỳ diệu con mẹ gì.Dân nông thôn 10 nhà hết 9 nhà xách sổ đỏ-giấy chủ quyền nhà cửa đất đai-đem cầm cố cho ngân hàng hoặc vay tiền của những gia đình cán bộ,công an địa phương.
Thằng nhà Báo Ý nào đó mù không thấy con gái Việt cởi truồng sắp hàng bán theo kiểu súc vật, gái bán dâm đặc đường,trộm cướp khắp phố,đôi dép cũ cũng phải khóa,chó trong nhà cũng bị cướp bắt sống , tài xế taxi,xe ôm bị đâm chết cướp xe như cơm bữa.
Nhiều gia đình bữa đói bữa no,con lên đại học thì Mẹ đi làm osin kiếm tiền cho con đóng học phí.
Một số tên giàu có như Trầm Bê,tại sao nó giàu ?
No móc nối với phe cánh Nguyễn Tấn Dũng cướp trên  750 mẫu đất cuả dân,đền bù cho người ta 2 đô la /mét vuông.Nó bán ra 2000 đô la /mét vuông,lời gấp 1000 lần.
Gian tham trời hại,nó mở ngân hàng,phần giao cho Minh Phượng -con của Nguyễn Tấn Dũng- thì Phượng ẩm sang Mỹ hết. Phần của nó phá sản,vừa bị Trọng Lú bắt giam
TM


From: Phu Van wrote
Sent: Thursday, August 17, 2017 12:24 PM
Subject: Fw: 1 DĐKTTG Re: Báo Ý: Việt Nam đang nổi lên như "điều kỳ diệu" của châu Á...PHVg GỬI MẤY CHÀNG THÙ DAI..

      Haỹ xem những bức anh̉ noí lên " điều kỳ diệu" cuả đỉnh cao trí tuệ loaì khỉ. 


Kết quả hình ảnh cho tre con nha ngheo lao dong cuc kho

 tre em kho nhoc - dai dien1
Giúp mẹ công việc phần đồng áng 
Inline image
Kết quả hình ảnh cho tre con nha ngheo lao dong cuc kho
Kết quả hình ảnh cho tre con nha ngheo lao dong cuc kho
Hình ảnh có liên quan
chỉ để có được miếng ăn em đã phải đắp mương xúc đất bằng đôi tay non nớt và cơ thể bé tí đứng không vững kia ảnh internet
Hình ảnh có liên quan







2017-08-17 17:17 GMT+10:00 'TRUONG-AN' via 0 Tin Tức Việt Mỹ <usaelection@googlegroups.com>:
From: THU HUONG <dam.thuhuong@yahoo.com.au>

To: 
Sent: Thursday, 17 August 2017, 16:29
Subject: Báo Ý: Việt Nam đang nổi lên như "điều kỳ diệu" của châu Á...PHVg GỬI MẤY CHÀNG THÙ DAI..

Cảm ơn chư vị,
Kính chuyển và xin tuỳ nghi
Thu Hương

From: "Nguyen Phan [diendantranhluan]" <
To: 
Sent: Thursday, 17 August 2017, 16:20
Subject: [diendantranhluan] Re: 1 DĐKTTG Re: PHVg GỬI MẤY CHÀNG THÙ DAI..

 
Xin góp 1 nhận định phấn khởi-dù không hẳn là chinh xác 100%- cho người Việt còn biết vui buồn với cái vui buồn của đất nước.

Việt Nam được xem là đang trên đường trở thành một Việt Nam được xem là đang trên đường trở thành một "con hổ" kinh tế mới ở châu Á
Frontera vừa đăng bài “Vị trí của Việt Nam trong Thế kỷ châu Á,” trong đó nhấn mạnh là một đất nước bị tàn phá bởi chiến tranh và nghèo đói chỉ cách đây vài thập niên, Việt Nam hiện là nơi có nhiều nhà máy hoạt động, tầng lớp trung lưu ngày càng gia tăng và đang nổi lên như là một “điều kỳ diệu” của châu Á.
Theo Frontera, kể từ khi thực hiện những cải cách kinh tế (công cuộc đổi mới) vào năm 1986, Việt Nam đã đạt được những thành tựu to lớn. Ngoài một giai đoạn ngắn vấp phải khó khăn về kinh tế và biến động về tài chính từ năm 2009 đến năm 2012, Việt Nam đã trở thành khuôn mẫu hoàn hảo với mức tăng trưởng Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) bền vững khoảng 6% một năm, và hiện đang ở ngưỡng cửa của câu lạc bộ các nền kinh tế có mức thu nhập trung bình.
Với GDP bình quân đầu người mỗi năm khoảng 2.200 USD, người Việt Nam đang bắt đầu trải qua sự bùng nổ về tiêu dùng bền vững do thu nhập sau thuế hiện đủ cao để kích thích chi tiêu cho mọi thứ, từ giải trí cho đến ô tô và các kỳ nghỉ.
Xét trên nhiều khía cạnh, Việt Nam là một mô hình thu nhỏ trong câu chuyện phát triển kinh điển của châu Á trong những thập niên gần đây. Là một thuộc địa cũ của châu Âu và đã đứng lên giành lại tự do trước những kẻ áp bức, Việt Nam giờ đây đã thoát khỏi tình trạng cô lập và trở thành một "con hổ" kinh tế theo đuổi các xu hướng toàn cầu hóa và tự do thương mại, Frontera đánh giá.
Nhưng điều làm cho Việt Nam trở nên đặc biệt là nước này có thể là nước cuối cùng trong thế hệ những nền kinh tế châu Á vốn từ nghèo đói trở nên giàu có.
Nhật Bản vào những năm 1970, Hàn Quốc và Đài Loan (Trung Quốc) vào những năm 1980, Thái Lan và Malaysia vào những năm 1990, và Trung Quốc trong thế kỷ này, tất cả đã nhanh chóng bước lên bậc thang kinh tế thông qua xuất khẩu các mặt hàng chế tạo, chủ yếu sang phương Tây…
Việt Nam đã và đang có những bước đi theo hướng của những nền kinh tế nói trên. Từ xuất khẩu đồ nội thất và nông sản trong vài thập kỷ trước đó, Việt Nam đã trở thành một trung tâm sản xuất hàng dệt may và giày dép được ưa chuộng và hiện đang quan tâm một cách nghiêm túc đến lĩnh vực hàng điện tử: Samsung đã đầu tư gần 15 tỷ USD vào các nhà máy ở Việt Nam, chiếm gần một phần tư lượng xuất khẩu của cả nước.
Việt Nam giờ đây là một trong những nhà xuất khẩu thiết bị cầm tay cũng như tivi màn hình phẳng lớn nhất thế giới. Sự gia tăng nhanh chóng của Việt Nam, từ xuất khẩu gạo đến lắp ráp điện thoại thông minh là điều mà người ta không thể tưởng tượng được cách đây 10 năm.
Theo Frontera, việc có lực lượng lao động dồi dào và trẻ tuổi, hệ thống giáo dục tiểu học vững chắc và sự gần gũi về địa lý với trung tâm chế tạo của Trung Quốc ở Đồng bằng Châu Giang đã tạo thuận lợi để Việt Nam nhanh chóng trở thành một trung tâm xuất khẩu.
Báo Ý cho rằng nhờ có vị trí chiến lược quan trọng, dân số trẻ với gần 100 triệu người, lực lượng lao động có trình độ văn hoá cao, một tầng lớp tiêu dùng năng động ưa thích ứng dụng công nghệ mới, Việt Nam có thể sẽ tiếp tục có bước nhảy vọt hướng tới địa vị một nước phát triển.
Frontera kết luận, khi nền kinh tế của Việt Nam bắt đầu trở nên quan trọng trong khu vực, tầm quan trọng về địa chính trị của Việt Nam cũng sẽ được tăng cường.

Cập nhật tin thế giới 24h trên VietTimes



Báo Ý: Việt Nam đang nổi lên như "điều kỳ diệu" của châu Á

By VietTimes.vn
việt nam, kinh tế việt nam,USD,mỹ, viettimes


On Thursday, August 17, 2017 9:04 AM, 'AnNam' via 0 Tin Tức Việt Mỹ <u wrote:

Tôi xin đồng thuận với nhị vị Wissai và Phạm Hoàng Vương.

Có 1 điều tôi xin mạo muội góp ý với ông Wissai rằng; theo thuật tri kỷ, tri bỉ thì mình nên biết rõ đối phương là ai và...mình là ai! (Biết mình, biết người thì trăm trận, trăm thắng. Biết mình mà không biết người thì một thắng, một thua. Không biết mình mà...cũng không biết người thì trăm trận, trăm bại). Như thế; nhà cầm quyền ở VN hiện nay là ai? Thưa; nhà cầm quyền ở VN hiện nay là nhà cầm quyền độc tài, tham nhũng...và ta nên chống nhà cầm quyền nầy!

*Nếu bây giờ cứ chống Cộng Sản là mình đang đánh vào khoảng không, đánh gió...Hai chữ Cộng Sản mà một số người đang sử dụng chỉ cho mục đích hoạt đầu của những kẻ tầm thường, ngu muội...không biết mình là ai, mà cũng không biết địch là ai

----- Forwarded Message -----
From: "wissai  [VIDANVIET]" <
To:
Sent: Thursday, 17 August 2017, 11:18
Subject: Re: [VIDANVIET] Re: PHVg GỬI MẤY CHÀNG THÙ DAI..Re: Mời Quý Vị Đọc Bài Viết Của Huy THái Chửi VNCH Là "Quá Khích, Ngu Si, Thù Dai V.V...

Ông PHV can đảm và hùng hồn nói lên vài điều dưới đây mà những ai tha thiết Sự Thật cần phải suy nghĩ, còn bọn trâu bò húc càn "chống cộng" , theo cảm tính, vì ký ức, vì tôn giáo chớ không phải vì Đất Nước và Dân Tộc, thì khỏi miễn bàn. 

Xin bàn thêm vài điểm:

1. Bàn Chính Trị mà không biết Sử là thứ đồ ngu, nói xàm. Bàn về Sử và Chính Trị, mà không biết về Tôn Giáo và Triết là không đầy đủ. Muốn hiểu một vấn đề cần có một cái khung diễn dịch (framework of interpretations) đúng và hợp lý 

2. Sự Thật có nhiều trình độ và khía cạnh:  mang vài bức hình bất công xã hội để chửi VC hoặc mang vài hình ảnh hoành tráng ở đô thị để tán dương VC là tuyên truyền rẻ tiền. 

3. Chúng ta chống VC vì chúng độc tài, độc đảng, tự tôn tự đại, tham nhũng quá độ, bán nước cho Tàu, và hủy hại văn hoá Việt, chớ không phải vì VC là cộng sản vì đường lối kinh tế của VC không còn là cộng sản. Hơn nữa, những ai ở Mỹ mà chống VC vì VC là cộng sản thì quả thật là ăn cám xú vì chinh Mỹ còn không chống VC dù VC là cộng sản. Ngoài ra, thời biểu nầy, ai lại không biết Cộng Sản là một ý thức hệ lỗi thời, không còn ai theo trừ VC, TC, và Bắc Hàn. Cứ chổng mông la rống về "Lằn Ranh Quốc-Cộng" là loại đồ ngu bị nhồi sọ mà không biết. "Quốc" đây phải hiệu là Quốc Gia Việt Nam và Dân Tộc Việt, có tổ là Triều Đại Hồng Bàng và thờ cúng ông bà tổ tiên, chớ không phải một quốc gia theo Đạo Ca Tô, thờ phụng và nô lệ ngoại bang Vatican, như tên Việt Gian 3 đời NĐD chủ xướng và những tên hiện đang cố gắng làm sống lại cái chủ trương Việt Gian đó. 

4. Bọn con chiên Ca Tô trâu bò chửi bới Vô Thần và Duy Vật nhưng chúng không biết chính Vô Thần và Duy Vật mới là Khoa Học và Chân Lý còn Đạo Ca Tô của chúng là mê tín và ma giáo và gian dối. Chỉ có những thằng ngu, ít học, như Tâm "Minh" / Colleen Ha Đỗ Hoàng Thông, thằng viết trên mạng về ăn gan thương binh VC, đâm giết tù binh ra sao, suốt ngày kêu gọi thiên hạ bắn Việt Gian vỡ sọ, và mới đây nhất viết tục tĩu về bộ phận sinh dục phái nữ trên diễn đàn, mới bị mờ mắt với những hành động "từ thiện" của Đạo Ca Tô. Việc làm từ thiện của đạo nầy ít so với cái ác chúng gây cho nhân loại. Ngoài ra, Đạo Hồi và Đạo Phật cũng làm việc từ thiện nhưng không quảng cáo rùm beng như Bọn Ca Tô. 

Bọn ngu dốt đần độn vì tự ái hảo và Cái Tôi rẻ tiền, không bao giờ chấp nhận là chúng ngu dốt, nhưng khi chúng viết trên diễn dàn là lòi đuôi liền. Bọn nó là nô lệ, tay sai, chó săn cho bọn hoạt đầu chính trị và tôn giáo.

5. Tiêu Chuẩn trong viết lách văn nghị sự là phải trọng Sự Thật, Công Lý, và Hợp Lý. Những bài viết trên diễn đàn không có những tiêu chuẩn nầy là đồ rác rưới, sản phẩm của những tâm hồn rác rưới. 

Ainsi Parlait/Thus Spoke/Así Dijo Wissai
canngon.blogspot.com

On Aug 16, 2017, at 12:29 PM, Pham Hoàng VÆ°Æ¡ng na  [VIDANVIET] <> wrote:
 
     Thưa anh Nam Ngưu ! Tôi nói đây là nói cái sự thật của Việt-Nam ngày nay, chứ không hề phản-bội Tổ-Quốc chi cả. "Ở ống thì dài ở bầu thì tròn", tôi ở Miền Nam thì đi lính Miền Nam, không đi thì cũng bị bắt Quân-Dịch, ngược lại tôi sanh ra ở Miền Bắc thì cũng phải thi-hành Nghĩa vụ Quân-sự thôi. Từ-ngữ hoa-mỹ có khác nhau một ít, nhưng kỳ thật là BỊ BẮT ĐI LÍNH anh ạ ! Cho nên đã bao lần tôi xác-định : Cuộc chiến VN (1954-1975) là cuộc NỘI-CHIẾN sở-hữu của các cấp LÃNH-ĐẠO HAI MIỀN BẮC-NAM chứ không phải của tôi và có thể cũng không phải của anh nếu anh không là Sĩ-Quan cấp TƯỚNG. Tổ-Quốc VN là của NGƯỜI VN chứ không riêng của NGƯỜI QUỐC-GIA hay VIỆT-CỘNG gì ráo, có khác nhau là do quan-niệm "dành phần phải" về mình thôi ! CỘNG-SẢN hay QUỐC-GIA là cái quái gì anh NGƯU ? Đánh nhau, mình thua người ta thì ĐẦU-HÀNG hoặc CHẠY TRỐN, đó là quy-luật tự-nhiên ngàn thu bất biến chứ không có gì là nhục cả. Huống chi 42 năm rồi, đất nước thống-nhất, Kinh-tế phát-triễn, đời sống người dân ấm no, hạnh-phúc gắp trăm lần thời VNCH trước 75, mặc-dù khoảng 10-15 năm đầu sau khi chấm dứt chiến-tranh, dân-tình nghèo khổ, lòng người còn nghi-kỵ, thù-óan lẫn nhau. Song kể từ khi Mỹ & Cộng tái-lập bang-giao VN đã thay hình đổi xác một cách rõ-rệt như tôi đã trình-bày ở bài trước. Thế nhưng các anh cứ nhắc-nhở, chửi-bới đối-phương mãi  cho ĐÃ lòng thù-hận chứ không giúp ích gì cho quốc-gia, dân-tộc, xã-hội cả. Là một Phật-Tử, tôi thực-thi kim-ngôn của Đức Phật : Oan Oan Tương Báo Hà Thời Liễu . Dĩ oán báo oán, oán ấy chất chồng. Lấy đức báo oán, óan ấy tiêu tan. Làng tôi có rất nhiều thanh-niên bị bắt quân-dịch (chết ráo) và con số không ít đi theo MTDTGPMNVN/ VC (toi mạng cả), nhiều ông già bình dân, tình-trạng như nhau, có 2 đứa con đi lính của hai bên đối nghịch, sau 30-4-75 cả 2 chết hết. Thế thì ổng phải chửi-bới ai đây?  Anh Ngưu, chiến-tranh đã kết-liễu 42 năm qua. Nếu anh là người yêu nước; Vậy anh còn chửi-bới, nguyền-rủa, THÙ DAI cái quá-khứ để làm gì nhỉ ?
Thân chào.
PHVg


2017-08-14 13:40 GMT-07:00 Paul Van <

Viết tại Québec, Canada ngày 13 tháng 8, 2017

Gữi anh Phạm Hoàng Vương,

Nếu anh Phạm Hoàng Vương thật sự là cựu sĩ quan QLVNCH, cấp Đại úy, đã phục vụ tại Sư Đoàn 21 Bộ Binh là sư đoàn "Sét Miền Tây" nổi danh với nhiều anh hùng trong chiến trận và cả khi thất trận, điển hình tiêu biểu như Chuẩn Tướng Lê Văn Hưng, Đại tá Hồ Ngọc Cẩn v.v... và hơn nữa nếu anh còn lại chút điểm lương tâm người cựu binh tác chiến và bị trọng thượng; mong anh suy nghĩ lại về những giòng chữ anh đã viết và tung lên diễn đàn nhằm lăng mạ tổ quốc, quân lực mà anh đã một thời đứng dưới cờ, một chánh phủ cộng hòa mà anh phục vụ như một công dân thi hành nghĩa vụ, như một cá nhân biết thượng tôn niềm tin và quyền tự do tôn giáo.

Nam Ngưu, một cựu sĩ quan QLVNCH, cựu tù nhân chính trị 


From: Pham Hoàng Vương <

Tôi cũng là người lính QL/VNCH. Tôi đồng ý kiến với ông HUY THAI. Thằng VC thuở ở rừng trước 1975, quả thật chúng có DỐT NÁT nhưng chúng không NGU. Nếu chúng NGU thì làm sao chúng THẮNG. Chúng có THÙ nhưng không DAI, 20 năm thôi. Cụ thể, đến năm 1995 Mỹ & Cộng bang giao thì chúng (VC) cho phép QUÂN DÂN VNCH THUA TRẬN được về VN thăm mồ mả tổ tiên, ông bà, cha mẹ,  bà con, thân tộc, đồng bào, bè bạn một cách tự do, thoải mái. Có những ông HO/SQ/QL/VNCH còn sung sức rủ nhau đi uống bia ôm, say sưa chí tử và cưới vợ bé nhí mang ra ngoại quốc sau khi đá đít con vợ già hết điện, cạn nước, mà VC có làm khó dễ gì ai đâu ? Phải nói 99.9% người VNCH tị nạn Cộng Sản và SQ/HO đều về VN phải ngợp mắt vì building, nhà hộp, nhà thờ DÊ-XÙ, Chùa chiền PG mọc đầy như nấm, xa lộ bủa giăng như lưới nhện khắp thành thị &  nông thôn,  xe hơi đắt giá chạy như mắc cữi. Bà già ngồi ngoái trầu năm xưa, chừ nhai chewing gum bõm bẽm, tay bấm, bấm I Phone đàm thoại viễn liên với đàn con và  đám cháu ở nước ngoài. Học sinh dốt lắm cũng phải học hết lớp 12, Sinh viên đại học gởi qua Hoa kỳ và ngoại quốc cũng cả trăm ngàn đứa. Còn các vị lãnh đạo chánh phủ, tệ lắm cũng có học vị cử nhân.  Thạc sĩ, tiến sĩ là bình thường thôi, dân chúng không phải gọi: đó ông Cống, đây ông Nghè, kia bác Tú (tài) như cái thuở Bảo Đại ỉa cứt su, Ngô Đình Diệm đậu tiểu học làm quan tuần vũ Phan Thiết đâu. So sánh lại, các ông SQ/HO, Cha chien & Con chien Công Giáo cuồng tín, si dại đã 42 năm sau cuộc nội chiến tương tàn mà vẫn nhắc chuyện cũ, chửi bới VC, chửi luôn những đồng bạn trước kia, chừ đã biết xóa bỏ thù hận cũ, hiển lộ đức từ bi hỉ xả, nêu cao tinh thần hoà giải, hoà hợp dân tộc, đoàn kết chống Tàu Cộng xâm lăng.  Vậy, không gọi mấy ông Sĩ Quan VNCH/HO gốc CHIEN NÔ Công Giáo THÙ DAI thì gọi bằng CÁI GÌ hả ?

Đuổi Mỹ đi thì bị mấy con chien nô chửi : "VC là tay sai Trung Cộng. Mở cửa cho Mỹ vào giúp đánh Tàu Cộng lại cũng bị mấy con chiên nô chửi : VC không biết mắc cỡ, ĐUỔI Mỹ đi, chừ MỜI Mỹ vào và bán nước cho Trung Cộng". Bộ VC chịu bán nước cho thực dân Ca-thô-giáo Vatican thì lũ chien nô Công Giáo Mít, mấy người mới hài lòng và hô : "Việt Cộng muôn năm" chăng ?

Chuyện Bang Giao Quốc Tế, ông HUY THAI đã phân tích rồi, tôi đồng ý với ông ấy nên không cần phải viết nữa.

PHVg







Posted by: hungthe <h

No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts