Đại Học chăn Trâu




Sunday 3 September 2017

CNN từng được mệnh danh là Clinton News Network, là Communist News Network


From: 'Tuong-Giang TN' via DiendanTuoiHac <
Sent: Wednesday, August 30, 2017 9:51 PM
Subject: Xài tin của CNN là quê một cục !!! Hàn Cộng : " khúc xương " làm Trump mắc nghẹn trong chính sách đối ngoại ..

CNN từng được mệnh danh là Clinton News Network, là Communist News Network và vài tên nữa mà tôi không nhớ liền tay. Chiến lược và chiến thuật thì phải có thời gian. Chỉ căn cứ vào quan điểm của CNN thì hết linh rồi. KHÔNG AI TIN !



Khi TT Trump đi qua Texas quan sát lụt lội, bọn CNN đã không cung cấp tin gì hữu ích, chỉ lôi Trump ra để nói nào là không đến vùng lụt nặng, hoặc xuống bắt tay ôm chằm những nạn nhân để an ủi.... Đúng là thứ không quên bản chất Mỵ Dân nên bảo Trump cũng phải chơi trò ôm nạn nhân bão lụt và bống con nít !



Một Tổng Thống đến là để nhận định tình hình chứ không cần đi ôm ai cả để kiếm phiếu cho kỳ tới ! Thực tế một chút đi mấy thằng truyền thông khốn nạn của Communist News Network ! Và hình như chúng phê bình cả đôi giày của Đệ Nhất phu nhân. Nhưng cái mục phê bình ấy rỡm quá nên tôi không phí thì giờ để đọc loại "tin tức" rác rưởi của mất thằng Mỹ nhà quê này.



Trận đánh tâm lý giữa hai bên Mỹ và thằng Ủn đang diễn ra mà dám viết "Sấm Trạng Què" để phán là Trump đang nghẹn ? Ngu vừa thôi ! Không biết là ông Đào Nguyên này nói dùm cho ai ? Cho đảng Dân Chủ ? Cho đám truyền thông thiên tả ? Nếu không tự đặt mình vào vai trò của một tổng thống Mỹ trong lúc này mà phán một cách dễ dàng như thế thì chắc không ai dám tin, dù là nửa chữ ! Thật là tội nghiệp cho Hoa kỳ có những mấy con ong được nuôi trong tay áo ! Thù trong giặc ngoài !



Tường Giang.
On Wednesday, August 30, 2017 8:38 PM, HungThe <> wrote:

        Thưa, trước đây có một anh Blg but́ hiệu là ĐaòNhư 7,8 tháng nay lặn mất <không biết Đaònguyên là ai> đóng vai Bs viết baì chê bai bỉ thử TT Trump đủ điều rồi đưa đến kết luận Trump bị tâm thần phân liệt, người chuyển mail xin giaỉ thích là taị sao một người TâmThầnPhânLiệt laị có thể hạ đo ván 16 chính khách nhà nghề rất khôn ngoan phaỉ đạo chính trị ? vậy thì những vị naỳ bị baị naõ hay chết xù đột xuất khi tranh luận với Trump ? không noí đến đối thủ Hilliary trong debate cũng phaỉ noí răng nhìn qua các con cuả Trump đã noí lên nhân caćh cuả người cha thì anh ĐaòNhư ngọng câm.

             Lợi dụng sự kiện BHàn ...để chỉ trích TT Trump là mắc nghẹn khúc xương trong chính sách đối ngoaị, thì chỉ có Media Left Bias, và bọn Vịt què phản phúc bất lương cố tình thui chột lương tri giả nai mù, lưà chột mới không biết răng̀ hơn 20 năm qua chính sach́ naò đã bắc thang cho Hàncộng và chính quyền naò đã hoang tưởng làm đồng minh đắc lực cuả TC ? 
              Hoakỳ hiện gánh hơn 20 ngàn tỷ nợ công và một di sản suy đồi những giá trị tinh thần và phân rẽ chưa từng, là lỗi cuả Trump, cuả chính quyền đáo nhậm mới hơn 7 tháng ? ht

----- Forwarded Message -----
From: William Lam <h
Sent: Tuesday, August 29, 2017 7:50 PM
Subject: Hàn Cộng : " khúc xương " làm Trump mắc nghẹn trong chính sách đối ngoại ..

 " Đánh không xong . Hòa mất mặt " .                                                  Còn gì để trừng phạt Bắc Hàn nữa đây?


photo Courtesy: CNN
CNN – Chỉ sau một tuần lễ ngắn ngủi khi Hoa Kỳ nhận xét là “Bắc Hàn không còn khiêu khích nữa”, hôm nay Bắc Hàn lại bắn thử một hỏa tiễn liên lục địa bay qua Nhật Bản.
Các chuyên gia quốc tế cho là cú bắn này, diễn ra chỉ sau 2 ngày Bắc Hàn đã bắn 3 hỏa tiễn tầm ngắn, chắc chắn sẽ khiến Bắc Hàn hứng thêm đòn trừng phạt của quốc tế về mậu dịch.
Chỉ trong tuần trước, Ngoại Trưởng Mỹ Rex Tillserson còn nói ‘ông cảm thấy khích lệ khi chế độ của Kim Jong Un đã cho thấy biết kềm chế’, kể từ khi Hội Đồng Bảo An của Liên Hiệp Quốc thông qua loạt trừng phạt mới nhắm vào Bắc Hàn vào ngày 5 tháng 8.
Scott Seaman, Giám Đốc nhóm Eurasia Group, nhận định như sau: “Sự kiện khiêu khích mới nhất sẽ làm gia tăng thêm sự ủng hộ đối với Hoa Kỳ về chủ trương cần phải ‘siết thêm’ Bình Nhưỡng và trừng trị các quốc gia và công ty nào đã làm ăn với Bắc Hàn”
photo Courtesy: CNN
Các nhà phân tích đã cảnh báo là “những biện pháp trừng phạt vào ngày 5 tháng 8 của LHQ đã không đủ mạnh để Kim Jong Un phải chùng tay trong tham vọng hoàn thiện kỹ thuật hỏa tiễn và vũ khí nguyên tử của mình”
Những gì mà chính phủ Trump có thể làm là nhắm vào nền công nghiệp vải sợi của Bắc Hàn và nhất là nguồn dầu hỏa mà Trung Quốc cung cấp cho Bắc Hàn. Hiện nay chuyện này khá bí ẩn vì Bắc Kinh không công khai các số liệu, khiến người ta không rõ liệu Bắc Hàn có bị trừng phạt và Bắc Kinh có tuân theo lệnh của Liên Hiệp Quốc hay không.
Và liệu các ngân hàng Trung Quốc có bị Hoa Kỳ trừng phạt đích đáng vì đã làm ăn với Bắc Hàn hay không, đó cũng là một vấn đề.
Đào Nguyên



For more options, visit https://groups.google.com/d/optout.

__._,_.___

Posted by: hungthe

No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts