Đại Học chăn Trâu




Monday 2 July 2018

Nhóm nào gây chiến dịch Fake News về Mật Ước Thành Đô ra sao ?



Nhóm nào gây chiến dịch Fake News về Mật Ước Thành Đô ra sao ?


Thật sự Mật Ước Thành Đô ký ra 3 bản mật ước :

Thật sự điểm chánh trong bản Mật Ước Thành Đô của Bắc Kinh là họ bắt các xếp lớn VN , khi tham dự Hội nghị Thành Đô...để cùng nhau ký bản Mật Ước - Vô cùng bí mật...vì được viết mã số...mà chỉ có siêu máy vi tính của Trung Hoa chạy suốt 3 tháng liên tiếp mới đọc được mà thôi.
Chuyên viên thượng hạng , tình báo chiến lược CIA của Hoaky chì đọc được lời thề của 2 bên với nhau trong biên bản Mật Ước Thành Đô nầy.
*   - Lời thề là ai mà xạo ke ...thì mã tổ sẽ bị Trời đánh tét ra làm 2 phần...y như ngày xưa , mã tổ của Vua Diệm Nhu là cụ Ngô Đình Khả , bị Trời đánh tét mã vào ngày 1 / 11 / 1963...
*  - Lời thề là ai mà xạo ke...thì sẽ bị chết đâm , chết bắn như anh em Diệm Nhu nước VNCH I vậy.
Biên bản Mật Ước Thành Đô được nhóm đặc vụ chuyên ngành , như nhóm Ninja thuê từ Tokyo ( giám đốc hảng cho thêu Ninja nầy là Học giả Đỗ Thông Minh...sáng tạo đảng Mafia Hoàng Cơ Minh )..Nhưng riêng tại Việt Nam vì Ninja Nhật không chịu sang Hà Nội mà giao bản Mật Ước Thành Đô , nên Trung Hoa nhờ Ninja Kampuchia , vì dân Kampuchia đa số đen thui...không đọc được chữ Hoa và chữ VN...nên giao nhiệm vụ nầy cho Ninja Kampuchia là Thạch Sanh Phê Rô Kampuchia...
Còn một biên bản chót...Trung Hoa hết người giao nhiệm vụ , vì Họ sợ FBI và CIA rất hữu hiệu tại Hoaky...nên đành nhờ Chủ tịch Giang Trạch Dân lái chuyên cơ bí mật , tàng hình , bay thấp gần đọt cây thông của nhà thờ Kính Crystal Cathedral / Garden Grove - Cali...mà liệng xuống sân nhà thờ kính nầy.

Thật sự Mật Ước Thành Đô ký ra 3 bản mật ước :

1)  .- Một giao cho Chủ tịch Giang Trạch Dân...
( Ninja Nhật Tokyo " Gamaguchita " , che mặt , áo quần đen...đêm khuya , đợi lính gác cổng buồn ngũ...thì Ninja nầy nhảy lên  nóc dinh thự của Chủ tịch nước Trung Hoa là Giang Trạch Dân...Ninja bò nhẹ vào giường ngũ của Chủ tịch...liệng bản mật thư vào gối Chủ Tịch...căn dặn là phải dấu Bản Mật Ước Thành Đô nầy cho thật kỷ...rồi chôn xuống sàn xi măng dưới giường Chủ tịch...đợi ngày lành tháng tốt , đào lên bắt Hà Nội thi hành )

2)  .- Một cho TBT Nguyễn Văn Linh tại Hà Nội.
(Ninja Kampuchia- " Phê Rô Thạch Sanh Kampuchia " , đen thui  , che mặt , áo quần đen...đêm khuya , đợi lính gác cổng buồn ngũ...thì Ninja Kampuchia nầy nầy nhảy lên  nóc dinh thự của TBT  nước Việt Nam  là Nguyễn Văn Linh...Ninja bò nhẹ vào giường ngũ của TBT tịch...liệng bản mật thư vào gối TBT ...căn dặn là phải dấu Bản Mật Ước Thành Đô nầy cho thật kỷ...rồi chôn xuống sàn xi măng dưới giường TBT...đợi ngày lành tháng tốt , đào lên bắt Hà Nội thi hành )


3)  .- Bản chót giao cho tụi Công giáo VN tại California ( bản Mật Ước Thành Đô được gửi khẩn cấp , bằng phi cơ tàng hình B - 2.


Mà phi cơ trưởng là Giang Trạch Dân…bay ngang qua nhà thờ kính Crystal Cathedral ở Garden Grove / Cali – USA …thì liệng xuống trúng ngay đầu Giám Mục Tổng Quản Nhà thờ kính nầy , lúc Ngài đang ra sân , ngước nhìn lên Trời , xin Chúa Cha và Con và Thánh Thần cho Con được phép lạ .

Quả nhiên phép lạ xảy ra.

Nhờ có bản sao Mật Ước Thành Đô nầy , đám Catholic + Cần Lao + Việt Tân liền tung lên mạng xã hội, gây chiến dịch chống VN về chuyện xạo đến Thiên đình Catholic  : Face Book , Twitter , Youtube , Yahoo Groups…

Thế là 3 tháng sau , tại Hà Nội có cuộc đão chánh không tắm máu…

Nhiều tướng Cộng sản 3 sao đến 4 sao , đến 5 sao lần lượt vào khám Hỏa Lò , ngay trong phòng giam cựu Đại Úy McCain = sau nầy là Nghị sỉ Liên Bang Hoaky  ).
Khi tụi Cà Tô Mát tại Cali có trong tay...thì liền sau đó nhận được cú gọi điện thoại " đường dài " từ Vatican Roma của Đứt Thắng Cha Một Lá Phổi- Pope Francis Made in Argentina –South America, gọi từ phòng vệ sinh của Đứt Thánh Cha.
Thánh Cha chửi tụi Việt Cà Tô Mát cú phủ đầu từ phòng vệ sinh của Ngài :
- Nè Con...Nè Con...
Tại sao tụi Trung Cộng nó cho con Bản Mật Ước Thành Đô mà nó không cho Cha hả Con ?
Con là cái con...C.c…gì mà quan trọng thế ?
Quan trọng còn hơn Cha nữa hả Con ?
Tụi Việt Cà Tô Mát run lẩy bẩy , áp úng trả lời :
- Tại vì chủ tịch Giang Trạch Dân sợ tụi con xúi mấy xóm đạo khởi nghĩa đánh bại Cộng sản Việt thì Giang Trạch Dân không còn cái môi để che miệng nữa ?
- Môi che miệng là nghĩa là gì vậy con...c..c….Cà Tô Mát Việt ?
- Dạ , câu ca dao Việt Nam có câu : " Môi hở răng lạnh "...cho nên Giang Trạch Dân sợ mất môi...thì răng Giang Trạch Dân " lòi chành " ngay .
Đứt Thắng Cha Một Lá Phổi Francis giật mình hỏi :
- À danh từ Việt Nam chữ " lòi chành " nghĩa là gì vậy hả Con yêu quý hơn " vật dương " của Ta nữa đó. ? Nói cho ta nghe đi ?
- Đứt Thánh Cha biết rồi mà hỏi móc họng Con hoài vậy Thánh Cha ?
- Tau hỏi thiệt mà .
- Con không dám nói...Thánh Cha hỏi mấy " dì phước " hay " chị bếp " của Thánh Cha thì họ giảng nghĩa và cho Thánh Cha xem cái gì " lòi " , cái gì " chành " .
- Thôi chúng ta bỏ qua định nghĩa " lòi chành " di nhá ? Vậy Bản Mật Ước Thành Đô nói gì vậy con ?
 - Dạ Bản Mật Ước nầy nó viết chữ Quan Thoại ...còn tụi Con chỉ đọc được chữ Quảng Đông hay chữ viết và tiếng nói của người Hoa tại Chợ Lớn Chinatown Nam Việt Nam mà thôi.
Nhưng tụi con thấy con số là 2020...thì tụi Con nghi là Việt Nam sẽ bàn giao cho Giang Trạch Dân là cái chắc .
Đứt Thắng Cha Một Lá Phổi - Pope Francis giật mình :
- Như vậy thấy mẹ xóm đạo của Ta rồi...rồi mấy chị bếp của mấy Cha Sở bị tụi Chệt Bắc Kinh bắt đem về làm chị bếp cho tụi chính phủ của Tập Cận BÌnh...thì tụi nó hành hạ chị bếp của mấy Cha thì ...thì...thì...thì đâu có được con ?
À rồi trong Mật Ước Thành Đô con còn thấy cái gì nữa ?
- Con thấy là chữ ISIS và Vatican sẽ ký một bản Mật Ước Vatican với tụi ISIS là cái chắc .
- À cái vụ ISIS và Vatican thì Cha đang lo thót dái đây. Con mẹ tướng tá bán trà đá  Thủ tướng Đức  “ Angela Markel “  nó ăn cái gì mà  sao ngu quá ...nó biết tụi Hồi Giáo mà gặp mấy Cha Sở  đeo thánh giá ở ngực mà con mẹ bán trà đá cứ cho tụi Hồi Giáo vào Âu Châu ào ào , đếm không xuể..bây giờ ra ngoài đường thì một là gặp cức chó , hai là gặp tụi Hồi Giáo đầy rẩy khắp Âu Châu…mấy Cha hay mầy dì phước mà gặp tụi nó…thì tụi nó sẽ cho lên thiên đàng gặp Tiên Tri Mahommed hết , rồi nếu tụi Hồi Giáo mà gặp mấy " dì phước " thì nó cho lên thiên đàng hạ giới ngay...Tụi nó to con và râu ria khắp người...
Thôi Con đừng nói Mật Ước Thành Đô cho Cha nghe nữa nghen con...
Con hãy phổ biến rộng trên Internet cho dân Việt thuộc diện eo-phe nghìn năm....để tụi nó giận Mỹ thêm thì Cha có phước .
Cha cũng không ưa tên Trump lắm...vì tên nầy xây tường thành , chận hết tụi Mễ lậu...mà tụi Mễ lậu khi sang Hoaky...thì được eo-phe của Obama cho ngập họng...rồi tụi Mễ lậu trước sau gì cũng dân cha Cha Sở , Cha Sở dâng lại cho Cha...đúng như Chúa Jesus có nói : " Cũa Caesar sẽ trả lại cho Caesar...mà Caesar thì ở tại Roma chớ đâu có lạ gì ?
*   Chúa ở cùng Cha...
Chúa ở cùng anh em...
Chúng ta phải cầu nguyện thường xuyên , đừng để chị Bếp cám dỗ.
Amen.
*   Chúa ở cùng Cha...
Chúa ở cùng anh em...
Chúng ta phải cầu nguyện thường xuyên , đừng để chị Bếp cám dỗ.
Amen.
Amen.
Amen.
Amen ...A Lê Lui Da...A Lê Lui Da...A Men...
Amen ...A Lê Lui Da...A Lê Lui Da...A Men...

On Sunday, July 1, 2018 5:37 PM, "sac le saclevn@yahoo.com [ChinhNghiaViet]" <ChinhNghiaViet@yahoogroups.com> wrote:

 
Có phải GS Nguyễn Hưng Quốc muốn nói rằng chưa hề có một chế độ cộng sản nào được thành lập trên thế giới nên ông không cần chống cộng? (vì nó không có?). Thực ra thì chưa hề có một chế độ nào (chứ không phải chỉ chế độ cộng sản) được thành lập trên cõi trần thế này, vì cái gì cũng là nửa vời cả... Ngay "chế độ gia đình" có vợ chồng, con cái cũng chưa bao giờ có thực sự vì vợ nhiều khi chẳng tin phục chồng, và chồng cũng chẳng thực sự thương yêu vợ... nhưng người ta vẫn cố gắng tạo nên một "chê độ gia đình" và chúng ta chấp nhận định nghĩa đó... Cho nên nói chế độ cộng sản quả thực chưa có trong cuộc đời chúing ta.... nhưng hễ có cái chế độ nửa vời nào đi nữa thì nếu tàn ác (như bọn cộng sản nửa vời) thì chúng ta vẫn phải chống và tiêu diệt bọn chúng...



On Sunday, July 1, 2018, 6:27:47 AM PDT, chuong ngoc van dam > wrote:


 
Trn Khách Quan nói tht hay! Nói theo li dân gian, cách nói lòng vòng...ri cũng quay v mt đim chưa chng minh được: thân phn NHƯỢC TIU, s b nh hưởng này khác ca nước ln (mnh) - ch này phi hiu cho thu là: văn hóa Pháp trước nay đã t t b văn hóa M ln át-.

Như TK.Quan nói: s thay đi không biết đem ti cái "xu" hay cái "tt", vy, nếu chu b s nh hưởng ca M và ca Tàu, TK.Quan chu b nh hưởng ca nước nào?

Thi xa xưa, t nhng năm 1000 tr đi, lúc đó chưa có M, nhưng dân ta chng li Tàu, là ti sao?
My "lý thuyết da" lý lun nghe hay mà không có "xương" sng!...(nghe chơi thì được, nhưng nếu nhng anh này lãnh đo quc gia, chc cũng bán nước như Cng đng hin gi)

Đ
ng Quang Chính



Wikileaks công bố một tài liệu “tuyệt mật” động trời Năm 2020 Việt Nam sẽ là một tỉnh của Trung Cộng

---------------

No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts