Đại Học chăn Trâu




Monday 21 January 2019

Pelosi đào huyệt chôn Đảng Dân Chủ .

 
No comment 

Vào Th 7, 19 thg 1, 2019 vào lúc 03:28 Luong Nguyen  [BTGVQHVN-2] <> đã viết:
BoxbeThis message is eligible for Automatic Cleanup! ( | More info
 
Pelosi đào huyệt chôn Đảng Dân Chủ .

Lý Tưởng của Nước Mỹ từ xưa là yêu chuộng Tự Do, Nhân Quyền, Bình Đẳng . 

Đảng Dân Chủ là một đảng có truyền thống binh vực người nghèo, cô thế, bị áp bức, bởi những bất công xã hội; cho nên đa số dân lao động, thợ thầy nương tựa vào đảng DC . 

Nhưng tiếc thay những điều TỐT ĐẸP nầy đã thay đổi bắt đầu từ Clinton làm Tổng Thống .

1- "LÀM GIÀU NHANH CHÓNG"
Đảng DC tìm ra một phương cách mới " làm GIÀU nhanh chóng" không cần phải buôn bán cực nhọc; không cần tìm tòi, kỹ thuật, khoa học như Bill Gates, Telsa;  mà chỉ cần có quyền là có tiền . Bài học nầy được thi hành triệt để và đến Obama thì quá phong phú . 
Cứ nhìn tài sản cuả Clinton, Obama sau nhiệm kỳ thì đủ biết .

DC bỏ rơi lao động, mà giờ đây là giới TRUNG LƯU, vì vậy Ô TRUMP mới thắng được năm 2016 .

Thay vì nhìn nhận khuyết điễm, tim cách chấn chỉnh, thì lại nỗ lực vào việc đả phá Trump . Truyền thông thiên tả vì ăn chịu quá sâu đậm, thành ra bán cả lương tri, nghề nghiệp để lu xú vạn niên . Hết ai còn TIN vào truyền thông của Nước Mỹ hiện nay cả.  CNN được biệt danh CNN " fake news " .  NY Times  thì đặc Tin Vịt : " Nguồn tin giấu tên ..." cứ vài ngày ra một tin, càng ngày càng lố bịch , nhưng đã ăn cơm chúa, thì phải múa tối ngày .

Giới Thượng Lưu như Dân Biểu, Nghị sỉ cũng bắt chước theo . Những trò LOBBY,  những thủ đoạn mua quan bán tước nhan nhản bày ra trước mắt dân chúng mỗi ngày ; Một khi đã là Dân Biểu / Nghị sỉ thì được trả lương suốt Đời ( không khác gì Phong Kiến ...cha truyền con nối ).  Ưu tiên mọi quyền lợi.  Quốc Hội không bao giờ chịu bỏ OBAMACARE , vì Dân Biểu / Nghị sỉ  hưởng Ínsurance FREE . Cho nên 
McCAIN bị cancer, nếu không có Obamacare ai trả tiền thuốc . Cho nên McCain chống chấm dứt Obamacare cũng có lý do của nó .

 Truyền thông che dấu tất cả những thối nát nầy; may thay chúng ta sống trong thời kỳ vàng son INTERNET ; nên khó lấy thúng úp VOI ... sự thật rồi cũng lần lượt được phơi bày.

2- CỘNG HÒA dạy Đảng Dân Chủ ĐOÀN KẾT;
Clinton là vị tổng thống làm hoen ố Nước Mỹ, làm những trò dâm dục dơ bẩn ngay trong Văn Phòng Bầu Dục . Quốc Hội luận án truất phế . Đảng DC để bảo vệ Clinton phải đoàn kết lại, khiến không đủ phiếu truất phế và từ đó một cánh cửa khác mở ra: cứ tự do làm, sai cũng không sao, miễn đoàn kết lại, có quyền làm gì cũng được . bán Uranium, chung tiền cho IRAN, tha hồ sử dụng tài nguyên MỸ cho tư lợi của mình, phe mình, đàn em của mình v.v...
" Còn Đảng còn ta ... Kệ cha Nước Mỹ "

3-Trump và Đảng Cộng Hòa nhường Hạ Viện để làm " nghĩa trang Dân Chủ '"

Trong kỳ bầu cử 2018 vừa qua, hơn bốn mươi vị Dân Biểu CH không ra tranh cử. Cơ hội ngàn năm để Đảng DC được Đa Số ở Hạ Viện..  Cờ đến tay, tha hồ mà phất .

Chưa quá nửa tháng, mặt chuột lòi ra .... Chỉ toàn một lũ gạt Dân , để hưởng lợi . Nghỉ mát Hawaii, Du hí ở Puerto Rico, Đi lấy le ở Afganistan, Bỉ, trong lúc chính phủ Shut down ,....

Thành phần dân biểu lẫn lộn dân hàng tôm, hàng cá, nói năng thô bỉ .Nội bộ năm cha ba mẹ, tranh nhau chức nọ, quyền kia.... chỉ mới 15 ngày thôi .

 Pelosi đã tự tay đào huyệt chôn đảng DC ...
Từ từ đến 2020 thì hạ huyệt . 

Từ nay tới lúc đó , mỗi ngày , mỗi tuần có nhiều màn gây cấn, hay hơn Korean Drama nhiều . 
Sơ sơ, cú " corner " tung lưới, ngồi xe bus , hụt đi  máy bay , là thắng 1 điểm rồi .

Lưu -Vĩnh -Lữ

__._,_.___

Posted by: Minhhang Nguyen 

No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts