Đại Học chăn Trâu




Tuesday 25 August 2015

Dân Việt Có 15 Câu Hỏi – Yêu Cầu Đảng CSVN Trả Lời


xin kính chuyển

Tố Nguyên
------------------

Tìm Một Sinh Lộ Cho Dân Tộc

 Print Email
Dân Vit Có 15 Câu Hi Yêu Cu Đng CSVN Tr Li

2015 AUG 20 HCM 11. Lãnh t H Chí Minh là người Tàu hay người Vit Nam? Ti sao sut đi bác H phi che du rt k gc gác ca mình ?

2. Nếu bác H là người Vit Nam thì ti sao đng CSVN phi hóa trang, huyn thoi hóa và thn thánh hóa bác, phi chăng đ người dân Vit tin tưởng, tôn kính, phc tùng tuyt đi, và không còn ai dám thc mc v gc gác ca bác na hay sao?

3. Ti sao “bác H li dn “đng và các đng viên CSVN: tt c phi tuân th tuyt đi s ch đo ca Ban C Vn Trung Quc ?

4. Ti sao c H mun can thip đ cu mt người ân nhân ca c là bà Nguyn Th Năm, nhưng vì y Ban Ci Cách Rung Đt đã quyết đnh đem bà này ra đu t và x bn nên H ch tch cũng không dám can thip. Ti sao là lãnh t ti cao ca Vit Nam mà phi s uy quyn ca Ban C Vn Trung Quc?

5. Ti sao lãnh đo đng CSVN li tuyên b: chúng ta sn sàng hy sinh đến git máu cui cùng ca người dân Vit cui cùng đ chiến thng ? Như vy mc đích cách mng vô sn ti Vit Nam phi chăng là tiêu dit hết người dân Vit Nam, ch đâu phi cu dân cu nước Vit Nam?

6. Ti sao H Chí Minh và “đngca ông tìm mi cách đ tiêu dit thng tay tt c các nhà ái quc chân chính nht, tiêu dit hết nhân tài, tiêu dit hết các đng phái quc gia, và tiêu dit luôn nhng thành phn trí thc ưu tú ca Vit Nam? Phi chăng mnh lnh này đến t Mao Trch Đông và đng CS Trung Quc đ VN không bao gi ngóc đu lên được, phi không?

7. Ti sao HCM và đng CSVN trong cách mng vô sn ch ch trương phá hoi trit đ và phá hoi toàn din con người và xã hi Vit Nam, mà chưa bao gi có mt đường li nào đ xây dng cho dân cho nước Vit Nam ? Phi chăng đây là ch trương c tình làm cho toàn dân Vit rơi vào vc thm đói nghèo, s hãi và hoàn toàn suy lit trên tt c mi phương din mà không th nào ra được?

8. H Chí Minh có tên là Lý Thy, mt thiếu tá trong Bát L Quân gii phóng Hoa Lc, người đã nhn mnh lnh ca Mao Trch Đông đến VN đế thành lp đng CSĐD vào 1930. Vy “đng này là người Tàu hay người Vit Nam? Nếu nói “đng này ca Vit Nam thì ti sao phi tuân th tuyt đi s ch đo ca Ban C Vn Trung Quc?

9. Ti sao HCM và đng CSVN dương cao ngn c kháng chiến đ tranh đu cho đc lp, t do và hnh phúc cho toàn dân Vit Nam; trong khi chính bn thân HCM và đng CSVN li hoàn toàn không có đc lp-t do trong mi suy tư và hành đng?

10. Ti sao sau chiến thng Đin Biên Ph v Tiếpthu Hà Ni vào 1954. Trong sut 10 năm hòa bình (1954-1964), HCM và đng CSVN đã chng xây dng được gì, và ch xô đy 17 triu dân, t Hà Ni đến các vùng nông thôn khp Min Bc rơi vào khn cùng, s hãi, chia lìa và đói nghèo khng khiếp; thế mà HCM và CSVN vn tìm mi cách gây ra chiến tranh đ tiến chiếm MN. Ri sau đó đem cái uy quyn bo lc thô bo, đem cái đói nghèo, đem nhng huyn thoi gi di, đem cái h lu dt nát, đem nhng thói gian tham ích k, và đem luôn nhng tht bi ê ch ca cách mng vô sn t Min Bc vào Min Nam. Như thế là gii phóng hay sao?

11. Phi chăng đng CSVN là con đ ca đng CS Trung Quc nên mi bt toàn dân Vit Nam phi sng theo gương bác H, nhưng bác là người Tàu, đó là mt con người muôn mt, luôn che du gc gác, cc k gian manh qu quái trong mi th đon, sut đi sng trong đam mê quyn lc và, là hin thân ca bo lc, hn thù, di trá và phá hoi ca cách mng vô sn đã theo gương Mao Trch Đông trong mi suy nghĩ và hành đng. Mt con người như vy mà bt toàn dân Vit Nam phi sng theo gương bác H thì được ích gì?

12. Nhìn li chân dung ca Tng Thng Ngô Đìng Dim và ch tch H Chí Minh trong cách mng vô sn ti Min Bc,và cách mng dân ch ti Min Nam. Ai- và cuc cách mng nào đã bo v được đc lp-t do và hnh phúc m no cho người dân Vit, ai- và cuc cách mng nào đã làm mt đc lp, t do và hnh phúc ca người dân Vit?

13. Đo đc Ngô Đình Dim và đo đc H Chí Minh khác nhau như thế nào? Trước hai tm gương ca hai nhà cách mng này. Mt bên ch trương cách mng xây dng trit đ và toàn din cho dân cho nước; bên còn li ch trương phá hoi trit đ và toàn din con người và đt nước. Người dân Vit nên sng theo gương nào?

14. Cuc cách mng vô sn do HCM và đng CSVN ch trương ti Min Bc 1954-1964 đã hoàn toàn tht bi và tan v thê thm,vì cuc cách mng này đã xô đy 17 triu dân Min Bc vào vc thm ca khn cùng , s hãi kinh hoàng và nghèo đói xác sơ mà không th nào ra được; trong khi đó, cuc cách mng dân ch ti Min Nam do TT Ngô Đình Dim ch trương đã xây nên quc gia Min Nam thành Hòn Ngc Vin Đông , và đem li đc lp, t do và hnh phúc m no cho 15 triu dân Min Nam. 

Khi mt cuc cách mng đã thm bi vì u trĩ, o tưởng và mê sng trong quyn uy ca bo lc thì nó đang cn cách mng dân ch Min Nam gii phóng nó ra khi o tưởng cách mng vô sn và đói nghèo ? Vì thế, cách mng dân ch ti Min Nam đã và đang thc s Gii Phóng Min Bc bng cách xây cho Min Bc Vit Nam mt Hòn Ngc Vin Đông na. Phi chăng đây là đòi hi tt yếu ca lch s VN vào thi hu cng sn?
2015 AUG 20 HCM 2














15. Sau khi HCM và Vit Minh cướp chính quyn, mt chính quyn hp pháp, hp hiến và chính thng Vit Nam vào 1945, h đã bc t Hà Ni vào 1954-1964. Sau đó HCM và đng CSVN gây chiến tranh tiến chiếm Min Nam và đã bc t luôn Hòn Ngc Vin Đông vào 30 thánh 4, 1975 đ cui cùng xô đy 15 triu dân Min Nam vào vòng nô l hãi hùng ca CS. Nếu TT Dim không b lt đ và không b thm sát vào tháng 11,1963 thì CSVN có chiếm được Min Nam không ? 

Nhưng sau khi đã chiếm và bc t nn Cng Hòa Vit Nam t 40 năm qua, cách mng CS cũng t chng minh là hoàn toàn tht bi và tan v luôn ti Min Nam trên tt c mi phương din nên mi lâm vào cnh nước mt nhà tan như hôm nay. 

Phi chăng vì nhng người CSVN và người dân phi sng theo gương bác H nên xã hi Vit Nam thng nht rơi vào hn lon mà không làm sao n đnh được, bi vì bo lc, hn thù, di trá và phá hoi theo gương bác H đã ăn sâu, lan rng và tr thành thói quen ca đi sng Vit Nam và cui cùng xé dân tc Vit Nam thành triu mnh tan tác vô cùng đau thương. 

Vì thế, câu hi chót được đt ra là: người dân Vit phi hướng v cuc cách mng nào đ có th tìm ra mt sinh l và đoàn kết quc gia, Cách Mng Vô Sn hay Cách Mng Dân Ch Đáy Tng (Grassroot Democracy)?
TS Nguyn Anh Tun
__._,_.___

Posted by: tuyen do <

No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts