Đại Học chăn Trâu




Friday 7 August 2015

NHÂN SINH NHẬT TT BARACK OBAMA 54 TUỔI, CHIÊM TINH GIA HUYỀN LINH TỬ XEM SỐ MỆNH TT OBAMA NĂM CUỐI NHIỆM KỲ 2 VÀ CHIẾN TRANH BIỂN ĐÔNG


From: V Td
Date: 2015-08-05 8:00 GMT-04:00
Subject: NHÂN SINH NHẬT TT BARACK OBAMA 54 TUỔI, CHIÊM TINH GIA HUYỀN LINH TỬ XEM SỐ MỆNH TT OBAMA NĂM CUỐI NHIỆM KỲ 2 VÀ CHIẾN TRANH BIỂN ĐÔNG
To:

NHÂN SINH NHẬT TT BARACK OBAMA 54 TUỔI, CHIÊM TINH GIA HUYỀN LINH TỬ XEM SỐ MỆNH TT OBAMA NĂM CUỐI NHIỆM KỲ 2 VÀ CHIẾN TRANH BIỂN ĐÔNG

Tuesday, August 04, 2015
TT Barack Obama hình chụp kỷ niệm 54 tuổi ngày Thứ Ba 04-8-2015

VietPress USA (04-8-2015): Hôm nay Thứ Ba ngày 04-8-2015 là ngày kỷ niệm Sinh Nhật thứ 54 của TT Barack ObamaChiêm Tinh Gia HUYỀN LINH TỬ ở San Jose, bắc California, người từng xem tử vi cho hai Ứng cử viên (ƯCV) Barack Obama của đảng Dân Chủ và ƯCVJohn McCain của đảng Cộng Hòa vào ngày 10-8-2008 và đã khẳng định ông Barack Obama sẽ đắc cử Tổng Thống Hoa Kỳ tới 2 nhiệm kỳ.. Điều đó đã hoàn toàn đúng.

Nay nhân kỷ niệm Sinh Nhật thứ 54 của TT Barack Obama, thầy Huyền Linh Tử trả lời phỏng vấn của VietPress USA về số mệnh của TT Barack Obama vào năm cuối của nhiệm kỳ thứ nhì tính kể từ ngày hôm nay Kỷ niệm Sinh Nhật lần thứ 54 vào ngày 04-8-2015 cho đến hết năm 2016 sẽ như thế nào, ảnh hưởng ra sao đối với tình hình Hoa Kỳ, Biển Đông và Việt Nam.

Chiêm Tinh Gia Huyền Linh Tư đã khẳng định ƯCV Barack Obama sẽ đắc cử TT Mỹ trong 2 nhiệm kỳ liên tiếp:

Hạnh Dương (phải) phỏng vấn thầy Huyền Linh Tử
trên Truyền Hình VN ngày 10-8-2008
Theo Giấy Khai sinh (đính kèm) của TT Barack Obama thì ông sinh vào Ngày 04 tháng 8 năm 1961 Dương Lịch, lúc 7:24PM nhằm ngày 23 tháng 6 năm Tân Sửu, giờ Tuất. Hôm nay ngày 04-8-2015, TT Barack Obama đã tròn 54 tuổi Dương lịch hoặc 55 tuổi Âm Lịch.

Vào ngày 10-8-2008, trong một cuộc phỏng vấn trên Đài Truyền Hình Việt Nam của Nhật Báo Calitoday, ký giả Hạnh Dương đã hỏi Chiêm tinh gia Huyền Linh Tử so sánh lá số Tử vi của ƯCV Barack Obama của đảng Dân Chủ và ƯCV John McCain của đảng Cộng Hòa để xem ai sẽ là Tổng Thống thứ 44 của Hoa Kỳ?

Trên chương trình của TruyenHinhVietnam.TV do nhật báo Calitoday thực hiện lúc đó, thầy Huyền Linh Tử đã nói về lá số của ƯCV Barack Obama rằng “Người mang số nầy có một số phận nghiệt ngã, với một tâm hồn trắc ẩn, luôn nuôi chí lớn, sẵn sàng dấn thân vào mọi cơ hội dù khó khăn bao nhiêu để tạo sự nghiệp hầu giúp người, giúp đời; nhưng thường gặp nhiều cam go mà không sờn chí. Đây là bản số của Người có Khí Độ Bất Phàm vì Mệnh đắc Bạch Hổ!”        
Giấy Khai sinh của TT Barack Obama

Sau khi so sánh lá số của ƯCV John McCain và ƯCV Barack Obama thì thầy Huyền Linh Tử đã nói thẳng rằng “Ông Obama có số Đại Đế Vương và có khả năng dẫn nước đi qua đĩnh núi nên chắc chắn ông sẽ đắc cử vẽ vang không chỉ một nhiệm kỳ, mà sẽ hai nhiệm kỳ!

Số mệnh đã an bài trong lá số Tử vi của người mang mệnh Đại Đế Vương: - Cuộc bầu cử ngày 04-11-2008, ƯCV Barack Obama đã đắc cử vẽ vang làm vị Tổng Thống thứ 44 và là Tổng Thống gốc da màu đầu tiên của Hoa Kỳ..

TT Barack Obama tái đắc cử nhiệm kỳ 2 từ năm 2012 đến 2016:

Đến cuộc bầu cử Tổng Thống Mỹ năm 2012, TT Barack Obama ra tái tranh cử đối đầu vớiƯCV Mitt Romney của đảng Cộng Hòa. Tại cuộc tranh luận đầu tiên, TT Barack Obama bị đối thủ tấn công và nhiều người cho rằng chắc là ông Mitt Romney sẽ đắc cử. Nhưng Chiêm tinh gia Huyền Linh Tử đã so sánh tư vi của ƯCV Mitt Romney với lá số Tử vi của TT Barack Obama và tái khẳng định rằng TT Barack Obama sẽ tái dắc cử vẽ vang thêm nhiệm kỳ thứ nhì(Xem Link: http://www.vietpressusa.com/2012/10/chiem-tinh-gia-huyen-linh-tu-tai-san.html ).

Chiêm tinh gia Huyền Linh Tử đã luận về TT Barack Obama rằng: “Tuổi Tân Sửu, mệnh Thổ. Mệnh đóng tại Dậu (thuộc Kim) tức là bị Sanh Xuất. Số nầy là người có nhiều ưu tư lo lắng cho kẻ khác (Thổ sanh Kim). Mệnh nằm trong tam hợp Thái Tuế là người lo chuyện đại sự cho đất nước và toàn dân, cho cả Thế Giới. Suốt đời Ông Obama chỉ biết lo cho người cho đời, vì Vô Chính Diệu tại cung Dậu đắc Bạch Hổ (Kim). Mệnh Vô Chính Diệu, Vòng Trường Sinh của ông ở giai đoạn Dục Suy Tuyệt, nên đường đời của ông lắm khi yếu thế. Khởi đầu mọi chuyện đều khó khăn, bất lợi nhưng rồi sẽ thành công rực rỡ.


Phóng viên Truyền Hình SBTN VŨ NHÂN (phải) đang phòng vấn thầy Huyền Linh Tử
Theo thầy Huyền Linh Tử, số Tử vi của TT Barack Obama có “Mệnh trong tam hợp Thái Tuế, và vòng Lộc Tồn (Chánh hiệu là con Hổ vàng). Người của Bạch Hổ là người gan lì , cứng đầu và không biết sợ ai. Ông nói sao làm vậy vì Thái Tuế in ngay trước ngực, là con đường có ngọn đuốc chân lý soi rõ để ông đi, và làm việc cho nuớc cho dân. Thái Tuế là cái Ấn Triện của Thượng Đế ban cho ông, có quyền hành tối cao vô thượng tức là mệnh làm Vua, là Đại Đế Vương”.

Năm cuối cùng trong nhiệm kỳ thứ nhì của TT Barack Obama:

Chào mừng kỷ niệm Sinh Nhật lần thứ 54 của TT Barack Obama, VietPress USA lại phỏng vấn Chiêm tinh gia Huyền Linh Tử, và được chia ra thành 3 Video Clips theo thứ tự dưới đây được Post lên Youtube để mời quý vị khắp nơi theo dõi và tìm hiểu vì có một số vấn đề liên quan đến tình hình kinh tế tài chánh tại Hoa Kỳ, tình hình Biển Đông, cuộc đối đầu trong số mệnh của TT Barack Obama và Chủ tịch nước kiêm Tổng bí thư đảng Cộng sản Trung Quốc Tập Cận Bình trong những ngày sắp tới sẽ như thế nào..

TT Barack Obama là tuổi Tân Sửu. Vào tháng 11-2015 Con Trâu Mỹ sẽ qua Việt Nam thăm Con Trâu cộng sản Kỷ Sửu Nguyễn Tấn Dũng. VietPress USA hỏi thầy Huyền Linh Tử xem hai con Trâu Mỹ và Việt nầy có thể cột lại chung thành một cặp Trâu để làm nên lịch sử tại Biển Đông và Việt Nam để chiến thắng Tàu cộng hay không?

Lịch sử có nhiều chuyện bất ngờ; nhưng mọi bất ngờ đều có định mệnh bởi khoa Tử vi Đẩu số là một khoa học vi diệu mà chỉ có những bậc thâm sâu mới lý giải và đoán trước được chuyện gì sắp xảy ra.

Chiêm tinh gia Huyền Linh Tử trả lời phỏng vấn của VietPress USA nhân sinh nhật TT Obama 04-8-2015
Mời quý đọc giả, khán thính giả theo dõi 3 Video Clips do Hạnh Dương phỏng vấn Chiêm tinh gia Huyền Linh Tư theo thứ tự sau đây.

-          Video 1/3: PHỎNG VẤN CHIÊM TINH GIA HUYỀN LINH TỬ NHÂN SINH NHẬT 04-8-2015 CỦA TT BARACK OBAMA
Chúc Mừng Sinh Nhật lần thứ 54 của TT Barack Obama (04-8-1961 - 04-8-2015), Chiêm tinh gia HUYỀN LINH TỬ nói về vận số TT Obama từ nay đến hết nhiệm kỳ cuối năm 2016.

-          Video 2/3: PHỎNG VẤN CHIÊM TINH GIA HUYỀN LINH TỬ.
Chiêm Tinh Gia HUYỀN LINH TỬ nhận định Tử vi của TT Barack Obama và cho rằng Tập Cận Bình, Chủ tịch của Trung Quốc sẽ không đối chọi nỗi với TT Barack Obama trên mặt trận kinh tế tài chánh cũng như Trung Quốc sẽ thất bại trên Biển Đông.

-          Video 3/3: PHỎNG VẤN CHIÊM TINH GIA HUYỀN LINH TỬ.
Chiêm Tinh Gia HUYỀN LINH TỬ đối chiếu tuổi Con Trâu Tân Sửu của TT Barack Obama và Tuổi Con Trâu Kỷ Sửu của Thủ tướng csVN Nguyễn Tấn Dũng để xem tình hình Hoa Kỳ và vấn đề Việt Nam từ nay đến năm 2016 sẽ ra sao.

Mọi thắc mắc hay cần tìm hiểu thêm về Tử vi Đẩu số hay quẻ Diệc, xin quý vị liên lạc trực tiếp Chiêm tinh gia HUYỀN LINH TỬ, địa chỉ số 1235 E. William Ct., San Jose, California 95116. USA. Tel. +408-288-6738.



Hạnh Dương.



__._,_.___

Posted by: Khai Vo 

No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts