Đại Học chăn Trâu




Sunday 5 March 2017

Tổng thống Trump tố ông Obama cài thiết bị nghe lén




 
NHNG C VN CNG SN VÀ HI GIÁO C
TNG THNG BARACK OBAMA


Trương Minh Hò   
  

      Nói về tổng thống da đen đầu tiên của Hoa Kỳ, ngoài những đảng viên Dân Chủ phe cánh, trong đó có một số người da đen được tuyển dụng làm việc trong ban điều hành Tòa Bạch Cung, thì ban cố vấn đã bị các thế lực ngoại bang và cộng sản xâm nhập, cho nên trong suốt gần 8 năm qua, những chính sách đối ngoại lẫn đối nội của đệ nhứt SIÊU CƯỜNG nhiều phen bị CƯƠNG-XÌU, làm suy yếu một quốc gia tiên tiến, giàu mạnh hàng đầu thế giới.

    Trong ban cố vấn thân tín của tổng thống Barack Obama, người có lý lịch mù mờ về khai sinh và tôn giáo, nghe đâu theo đấng Halah lúc nhỏ theo mẹ ở Nam Dương nên được một số người cho ông là” vị tổng thống Hồi giáo đầu tiên của nước Mỹ” mặc dù ông đi tới nhà thờ Tin Lành vả cả đền thờ Hồi giáo.

 Quan trọng trong chính sách Trung Đông của Hoa Kỳ, có khả năng tác động bởi 6 cố vấn gốc Hồi giáo thân tín với tổng thống Mỹ là: Arif Alkhan, Mohammed Elibiary, Rashad Hussain, Salam Al Marayati, Imam Mohammed magid, Aboo Patel. Do đó chính sách của Hoa Kỳ ở Trung Đông thường là” giơ cao đánh sẻ”, đáng kể có việc Mỹ rút quân ra khỏi Iraq và giảm bớt quân ở Afghanistan, tổng thống Obama được coi là giảm các lực lượng quân sự ở nước ngoài là tiết kiệm ngân sách, tuy nhiên đó có thể là ngụy biện; trái lại sự rút quân nầy đã tạo khoản trống quân sự trong khi các nước trong vùng chưa đủ mạnh, tạo thời cơ thuận lợi cho việc thành hình quốc gia Hồi giáo (Islamic State) và đương nhiên là bề ngoài, nước Mỹ dưới sự chỉ huy của tổng tư lịnh Barack Obama lãnh đạo đồng minh chống lại IS, nhưng cù nhằng, không dứt khoát như thời tổng thống George.W.Bush. Tổng thống Barack Obama giải quyết tù khủng bố ở trại Guantanamo Bay, như lời hứa (có lý do và chủ đích, che đậy bằng chiêu bài nhân đạo) thả một số tên khủng bố, trong số nầy có vài tên nhập bọn với IS.

     Nguy hiểm nữa là người cố vấn cao cấp là Valerie Jarrett là một cán bộ cộng sản kỳ cựu, đang bị cơ quan FBI điều tra. Được biết cha củaValerie Jarrett  Dr. Jame Bowman có mối quan hệ mật thiết và bí mật với những nhóm cộng sản quốc tế, từng tiếp xúc với các cở sở gián điệpLiên Xô thời chiến tranh lạnh.

     Dr. Bowman sinh tại Washington D.C và quan hệ chặt chẻ ở Chicago, Illinois…là những nơi tụ tập các” đồng chí” ăn bánh mì tự do, đội mo cộng sản, ông ta là một cán bộ cộng sản thứ thiệt nằm trên đất Mỹ, thuộc hiệp hội sinh viên y khoa. Những tên cộng sản Mỹ nêu trên đã trở thành những nhân vật ảnh hưởng sâu đậm với tổng thống Barack Obama từ lúc ông chưa làm tổng thống, lúc ông ta còn nằm trong tổ chức luật sư ở Chicago.

    Chưa hết, ông già chồng của bà Valerie Jarrett (cố vấn cao cấp hiện nay của Obama) là Vernon Jarrett là bộ mặt cộng sản lớn ở Chicago, do đó gia đình cố vấn nầy là "rặc ri cộng sản nòi", theo điều tra của FBI thì nhóm cộng sản Mỹ ở Chicago làm công tác tuyên truyền, gieo rắc tà thuyết Marx Lenin của đảng cộng sản, nhắm vào mọi thành phần, trong đó có giới trung lưuTức là ông Obama nằm trong thành phần trí thức trung lưu, nên đã” thấm nhuần” tà thuyết Karl Marx, bị cầy mầm đỏ” sinh tử phù cộng sản” khi còn cà lơ phất phơ ở Chicago, cho nên, sau khi làm tổng thống Mỹ quốc, cán bộ cộng sản Mỹ là Valerie Jarrett trở thành người thân cận với tổng thống Barack Obama do mối” quan hệ hữu cơ” lâu dài, tác động chính sách của Hoa Kỳ với các nước” tàn dư cộng sản”. Một tổng thống Hoa Kỳ, bị ảnh hưởng bởi hai thế lực Hồi giáo và cộng sản, là nguyên do khiến cho nước Mỹ bị mất nhiều uy tín với quốc tế, như vụ giết chết đại sứ và 3 nhân viên cao cấp ở Benghazi, chuyện lớn mà tổng thống cứ ấm ớ, chuyển hết trách nhiệm cho bộ trưởng ngoại giao Hillary Clinton và nay bà nầy lãnh đủ phê phán trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2016.

     Vị tổng thống Dân Chủ tiền nhiệm của Barack Obama  Bill Clinton, cũng đã bị Trung Cộng cấy "sinh tử phù" từ lúc làm thống đốc tiểu bang Arkansas. Tên siêu gián điệp Trung Cộng  John Huang, bề ngoài là một thương gia, sau làm giám đốc điều hành ngân ngàn Lipo ở Nam Dương. Tên John Huang khai thác tánh ham chơi bời mà bao cho thống đốc Bill Clinton qua Hồng Kông hưởng thụ. Khi Bill Clinton vận động ứng cử tổng thống, thìTrung Cộng "ký thác" (deposit) vô ngân hàng Lipo 150 triệu Mỹ Kim và John Huang rút tiền ra ủng hộ vận động cho Bill Clinton. Sau khi đắc cử,Bill Clinton bổ nhiệm John Huang là phụ tá thứ trưởng ngoại thương (cái chết đầy bí ẩn của bộ trưởng ngoại giao Ron Brown bằng tai nạn phi cơ là điều đáng nghi ngờ về bàn tay gián điệp). Tên siêu điệp Trung Cộng John Huang là người thân cận với Bill Clinton, từng tham sự 37 phiên họp tối mật ở White House và tên nầy được cất nhắc giữ chức phó chủ tịch đảng Dân Chủ Mỹ. Thời gian làm tổng thống, ông Bill Clinton và bà vợ là luật sư dầy dạn kinh nghiệm và” mánh mun” lòn lách, né tránh, chen vô khe hở luật pháp, nên đã hạn chế quyền hạn của CIA, FBI, do đó tên điệp viên John Huang hoạt động thoải mái, đến khi các cơ quan an ninh khám phá tên nầy ra vào sứ quán Trung Cộng thì mới biết là White House đã bị gián điệp Trung Cộng xâm nhập sâu, do chính vị tổng thống, tổng tư lịnh quân đội” dẫn lối đưa đường” như chuyện Trọng Thủy-Mỹ Châu, thì quyền lợi quốc gia khó tránh khỏi thiệt hại. Tuy nhiên vì sợ mất uy tín của đệ nhứt siêu cường, nên CIA, FBI đưa ra vụ án tình dục Monica Lewinsky là "Lê Lai cứu chúa" chớ vụ gián điệp John Huang lớn, làm chấn động và ít nhiều làm mất uy tín nước Mỹ, móp mặt CIA, FBI.

     
Những vụ kẻ thù xâm nhập vào cơ quan đầu não, nhắm vào các lãnh đạo quốc gia là mục tiêu hàng đầu. Miền nam Việt Nam trước năm 1975, chính ông tổng thống Nguyễn Văn Thiệu, nguyên là cựu huyện ủy thời Việt Minh, một quân nhân chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm về an ninh, tình báo, từng chỉ huy cấp sư đoàn, nên không dễ gì nghe theo lời một linh mục  Hoàng Quỳnh, tiến cử cả cụm tình báo chiến lược A-22 vô nằm trong Dinh Độc Lập (theo tài liệu thì ông Thiệu theo đạo Thiên Chúa do bà vợ, nên ông không phải là con chiên sùng đạo như những người đạo dòng, cho nên việc nghe lời Hoàng Quỳnh là nghi vấn, hay là ông Thiệu lợi dụng cớ nầy mà nhận cả cụm tình báo chiến lược vô nằm vùng trong Dinh Độc Lập?). 



      Tác hại gián điệp khôn lường, không biết bao nhiêu chiến sĩ đã chết vì những tin tức hành quân bị kẻ thù biết trước. Tuy nhiên ông Thiệu lấy lý do cải tổ nội các với kế hoạch đưa cả cụm tình báo A-22 nắm chính quyền: tên Huỳnh Văn Trọng làm thủ tướng, Vũ Ngọc Nhạ làm bộ trưởng nội vụ, Lê Hữu Thúy làm tổng giám đốc cảnh sát quốc gia, Bùi Nhượng Thắng làm bộ trưởng thông tin và chiêu hồi, Nguyễn Xuân Hòe làm bộ trưởng kinh tế và tài chánhNếu không có tướng Trần Văn Hai và đại tá Nguyễn Mâu khám phá, gài bẩy thì miền nam đã mất từ năm 1970 chớ không phải 1975. Một nghi vấn khác là sau khi tóm gọn cụm tình báo A-22, tướng Trần Văn Hai và đại tá Nguyễn Mâu bị thay thế, thay vì lưu dụng những sĩ quan có công nầy.







    
 Sau khi bắt hết cụm tình báo A-22 gồm 54 tên giải ra Côn Đảo, ông Thiệu ra lịnh cho tỉnh trưởng Côn Sơn đối xử đặc biệt với nhóm tù nầy như là "thượng khách của tổng thống" và 1 năm sau, ông Thiệu đưa Vũ Ngọc Nhạ về thả cho giặc ở rừng Tây Ninh (sau năm 1975, Vũ Ngọc Nhạ là trung tướng tình báo cộng sản). Những bí ẩn về ông Thiệu trong chính quyền miền nam và nhứt là ông phá nát quân VNCH, giúp cho 20 sư đoàn chính qui bắc Việt của đại tướng Văn Tiến Dũng chỉ tốn 55 ngày, thay vì phải mất 2 năm theo dự trù của Văn Tiến Dũng trước khi mở chiến dịch mang tên khỉ tặc Hồ Chí Minh. ( *)

     Trường hợp tổng thống Obama bị ảnh hưởng của những cố vấn Hồi giáo và cộng sản, làm cho nước Mỹ càng mất dần uy tín, nhứt là về kinh tế thì Obama không làm gì khá hơn, nên ngân hàng trữ kim liên bang không rụt rịt, lãi xuất zero…nợ gia tăng, khủng bố tràn lan ở Trung Đông, bị lép vế cả Nga về Ukraine, Syria….thành quả gần 8 năm của tổng thống Obama là Obamacare, tiền do dân Mỹ đóng thuế nhưng mang tên Obama, gây nhiều tranh cải dài dài.

    Giữa nhiệm kỳ 2, dân Mỹ trừng trị nên lưỡng viện quốc hội nằm trong tay đảng Cộng Hòa, thế là tổng thống Barack Obama trở thành” vịt què” (lame duck president). Trong thời gian nằm chờ dọn nhà ra khỏi White House, Obama làm vài chuyện lưu danh thiên thu như: 

·         lo cu tiêu riêng cho nhng người đi ging (Transgender) tn khon 5 t M Kim cho trường hc toàn quc, quc hôi M cũng không đng ý, gii truyn thông chế nho: "thi Kennedy, người M lên cung trăng, thi Obama người M bước vô cu tiêu".


·         ng h đng tính luyến ái (có lúc chiếu lá c nhiu màu White House).


·         X vn cho Cuba (như Bill Clinton x vn và cu Vm cng năm 1994) dù anh em Castro vn duy trì chế đ cng sn toàn tr.


·         Vào nhng ngày cui tháng 5 năm 2016, tng thng vt què Barack Obama qua Vit Nam, tuyên b bãi b lnh cm bán vũ khí, nhưng chưa phi là tin vui cho Hà Ni, vì sau cái lnh bãi b lnh cm bán vũ khí, có thòng là có điu kin v nhân quyn, tc là bán vũ khí ny không có gì là "h hi phn khi" vi Vm. Đó là n lc cui cùng ca tng thng Barack Obama, chc là thúc đy bi c vn và tư tưởng khuynh t ăn sâu vào não ca mt tng thng da màu đu tiên ca nước M.

    May mắn là Hoa Kỳ có nguyên tắc điều hành quốc gia độc lập giữa hành pháp, tư pháp, quân đội, cảnh sát, hành chánh…
nên tổng thốngObama khó làm như ông tổng tư lịnh Nguyễn Văn Thiệu, quyền hành lớn, nên ông phá nát quân lực VNCH với hơn 1 triệu quân, làm mất miền nam chỉ trong 55 ngày bằng những lịnh lạc bất nhất, sáng rút, chiều tái chiếm, biến các đơn vị tổng trừ bị là Dù, Thủy Quân Lục Chiến thành” bất khiển dụng”.

    Chuyện những cố vấn gộc Hồi giáo  cộng sản nằm trong White House gần như trong 8 năm dưới thời tổng thống Barack Obama đã được truyền thông báo động và FBI theo sát, là may mắn cho nước Mỹ. Đó là lý do mà dân Mỹ không tin vào đảng Dân Chủ trong bầu cử 2016, nên ứng cử viên Cộng Hòa Donald Trump chiếm được cảm tình và ủng hộ của dân Mỹ cũng là điều bình thường./.




TRƯƠNG MINH HÒA
Ngày 25.05.2016


On Saturday, March 4, 2017 11:05 PM, "Chau Nguyen vinhchau1208@yahoo.com [GoiDan]" <GoiDan@yahoogroups.com> wrote:

 
Đây là một số ý kiến của một số dân Mỹ (?) về lời tố cáo của " tổng thống thông minh, vĩ đại" Donald Trump đối với ông Obama.
Không biết quý vị tin lời "ngài" bao nhiều phần trăm ???
·         
    • JoeSixPack 3 hours ago
"Trumvị "tổng thốngp is, among many other qualities, a pathological liar." - Bernie Sanders (I)

·         
    • Avatar
    • nikki 3 hours ago
This paranoid orange cheeto wouldn't have been considered important enough for anyone to wire-tap him. But that idea would never enter his little pea brain!
·         
    • Avatar
    • REPUBLIKKKANS EQUAL HATE 2 hours ago
God help us all SMH. This person is a real MENTAL CASE. He's so jealous and envious of REAL PRESIDENT BARACK OBAMA'S popularity and intelligence that he'll say anything to try and diminish him in the public eye, but it won't work, he FAILED AGAIN because it's coming from him, a classless, ignorant piece of garbage, who the MAJORITY of Americans despise and find unacceptable. REAL PRESIDENT BARACK OBAMA is the most BELOVED & ADMIRED President in history and nothing coming from this buffoon will change that. Obama is Kobe Filet Mignon, illigitimate President P*****00ZIE GRABBER is cube steak, USDA Cube Steak at that .......LMMFAO!!!
alt
·         
    • Avatar
    • Gilles 3 hours ago
This President is insane and the most dangerous man to occupy the White House and should be removed from office before he blows all of us to kingdom come. Congress should seriously think about invoking the 25th amendment!
·         
    • Avatar
    • tn_outside2003 2 hours ago
More fake news from the Liar in Chief. He just blatantly makes things up. Fortunately, NO ONE believes him anymore (except the Deplorables, and they are the most ignorant sector of American society.). What a lying blowhard. Sickening.
·         
    • Avatar
    • antonio j 3 hours ago
God help America, or please forgive it for electing this Donkey.
·         
    • Avatar
    • Cliff 2 hours ago
I have read about 75 of these comments, and I wonder where all the Trump supporters are.
·         
    • Avatar
    • Denise 3 hours ago
Once again--paranoia, no evidence, just tweets out lies---he is totally a mental case. He is a disgrace and an embarrassment to our country and he needs to go. And get rid of Pence, Ryan, and McConnell at the same time. Republicans need to stand up and denounce this dangerous fool! I think Government should charge HIM with PERJURY!
·         
    • Avatar
    • Mark 3 hours ago
America's nightmare is just beginning.
·         
    • Avatar
    • Abby 2 hours ago
It's really funny how he calls the election process "sacred" in this tweet, but calls it "rigged" if he doesn't like something. If he had lost the electoral vote AND the popular vote, he might not have even accepted the results. Since it has become clear that he lost the popular vote by nearly 3 million votes, he has claimed (again without evidence) that there was "massive voter fraud". But now, when it serves him in a certain way, he calls the election process "sacred". Future psychology professors will turn his tweets into a textbook about paranoid schizophrenia. This guy should b


On Saturday, March 4, 2017 11:12 AM, "hungthe hungthe42@yahoo.com [BTGVQHVN-2]" <BTGVQHVN-2@yahoogroups.com> wrote:

 


=> KHI TRUMP RA TAY..

NYT đả kích ông Trump bổ nhiệm toàn những người bảo thủ sẽ phá hủy gia tài của TT Obama. Ủa? Chứ NYT muốn TT Trump bảo vệ chính sách của TT Obama sao? Nếu dân Mỹ muốn tân tổng thống là Obama phiên bản 3.0 thì họ đã bầu cho bà Hillary rồi.


Tổng thống Trump tố ông Obama cài thiết bị nghe lén

·        alt
·        alt
·        alt
·        altTTO - Trên Twitter, Tổng thống Mỹ Donald Trump bất ngờ cáo buộc người tiền nhiệm Barack Obama nghe lén tại văn phòng của ông ở tòa nhà Trump Tower.
Tổng thống Trump tố ông Obama cài thiết bị nghe lén
Ông Trump (trái) đứng cạnh ông Obama trong lễ tuyên thệ tổng thống Mỹ tại Nhà Trắng ngày 20-1 - Ảnh: REUTERS
Ông Trump không đưa ra bất kỳ bằng chứng nào cho cáo buộc này, nhưng khẳng định ông Obama đã thực hiện việc nghe lén vào tháng 11 năm ngoái, thời điểm trước khi diễn ra ngày bầu cử mà ông Trump đã thắng để trở thành tổng thống Mỹ.
Theo đó, ông Trump liên tưởng hành động nghe lén tại văn phòng của mình ở tòa nhà Trump Tower với vụ Watergate tai tiếng, từng khiến cựu tổng thống Richard Nixon từ chức năm 1974.
Ngoài ra, ông Trump còn mô tả hành động nghe lén của ông Obama là chụp mũ theo kiểu chủ nghĩa McCarthy.
“Kinh khủng! Phát hiện ra rằng Obama đã nghe lén ở Trump Tower ngay trước khi tôi đắc cử. Rốt cục có thấy gì đâu. Đây rõ là chủ nghĩa McCarthy”, ông Trump viết trên Twitte chiều 3-3 (giờ Mỹ).
Trong 20 phút sau đó, ông Trump đẩy thêm hai dòng trạng thái nữa trên Twitter về vụ việc.
“Liệu có hợp pháp không khi một tổng thống đương nhiệm đi nghe lén một ứng viên tranh cử tổng thống trước một cuộc bầu cử? Tòa án đã bỏ qua trường hợp này. Đấy lại là một điều thất vọng”, ông Trump viết trong dòng trạng thái thứ hai.
Những dòng trạng thái của ông Trump xuất hiện liên tục giữa lúc nghi ngờ về việc ông có “liên hệ với quan chức Nga” trong cuộc bầu cử lại rộ lên những ngày nay.
Trước đó, Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) đã vào cuộc nghi án “Nga can thiệp bầu cử Mỹ”, trong khi ông Trump cũng dính tin đồn được “Nga hỗ trợ” để đắc cử.
Vụ việc lại ầm ĩ một phần vì Jeff Sessions - bộ trưởng Tư pháp và là cựu cố vấn tranh cử của ông Trump, đang gặp rắc rối sau khi bị phát hiện ít nhất hai lần tiếp xúc với đại sứ Nga tại Mỹ trong giai đoạn chốt hạ cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2016.
Trước đợt “tấn công” ông Obama trên Twitter, ông Trump cũng liên hệ trường hợp của ông Sessions, khẳng định: “Cuộc gặp đầu tiên của Jeff Sessions với đại sứ Nga được chính quyền Obama lên lịch, thuộc chương trình rèn luyện kỹ năng cho 100 đại sứ”.
NHẬT ĐĂNG




__._,_.___

Posted by: Mike Duong 

No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts