Đại Học chăn Trâu




Monday 13 March 2017

Thống Nhất Đất Nước Dưới Ách Nô Lệ Mác-Lênin: 'Công Lớn' Hay Tội Ác Tầy Trời?


Kính chuyển ,
On Sunday, March 12, 2017 4:24 PM, "NXB Lam Son  [thaoluan9]" <> wrote:

 

Thống Nhất Đất Nước Dưới Ách Nô
Lệ Mác-Lênin:
'Công Lớn' Hay Tội Ác Tầy Trời?


Trần Quốc Kháng Aka Đỗ Quốc Anh-Thư
(eBook GIẢI ĐỘC VIRUS TRUYỀN THÔNG, Trang 21)
*
Tôi khóc Miền Nam Tự Do vừa mất
Và khóc cho mình, chua xót đắng cay
Nửa đời người theo ĐẢNG đến hôm nay
Tưởng cứu nước đã trở thành TỘI ÁC.
Phan Huy
***
Kể từ khi miền Nam thất thủ, mỗi năm đến 'Tháng Tư Đen' thì VC lại 'đánh trống khua chiêng' om sòm, ca ngợi 'Bên Thắng Cuộc' (BTC). Thế nhưng, BTC là HCM và đồng bọn CSVN, làm sao tránh khỏi VẾT NHƠ, Ô UẾ NGÀN THU trong sử sách?

No automatic alt text available.

alt Ngày 3-7-1954, Thủ Tướng Tàu Cộng là Chu Ân Lai, gởi thư khẩn cấp gọi Hồ Chí Minh (HCM) sang Liễu Châu để nhận chỉ thị về việc chia đôi nước Việt ─ đang diễn ra ở hội nghị Geneva. Bộ Chính Trị VC cử Võ Nguyên Giáp đi tháp tùng. Hôm ấy thời tiết Liễu Châu rất nóng. Chỉ có họ Chu mặc quần áo chỉnh tề, còn Hồ thì quấn khăn tẩm nước lạnh trên đầu.

Đến gặp Chu Ân Lai, HCM nhận chỉ thị về việc chia cắt VN -- đã được 'ta và địch' [Quốc Tế CS Nga-Tàu và Pháp] thoả thuận ở vĩ tuyến 17. Vì vậy, trong cuốn 'Điện Biên Phủ', Võ Nguyên Giáp đã viết nguyên văn:
'Bác và chúng tôi đều ngỡ ngàng. Phải chăm chú tìm trên bản đồ mới thấy dòng sông nhỏ Bến Hải ở phía Bắc tỉnh Quảng Trị".

Sau đó 17 ngày, hiệp định Geneva với chủ đích duy nhất là đình chỉ chiến tranh do Thiếu Tướng Pháp Delteil và Thứ Trưởng Quốc Phòng VC Tạ Quang Bửu, ký kết đêm 20 rạng ngày 21-7-1954.
Ngay hôm ấy, phái đoàn Quốc Gia VN do BS Trần Văn Đỗ cầm đầu, đã nhận lệnh của Thủ Tướng Ngô Đình Diệm, cực lực phản đối việc chia đôi VN và nhất quyết không ký vào hiệp định phản quốc ấy.

alt♦   Ngay sau khi hiệp định Geneva 1954 có hiệu lực, VC ĐÃ CHUẨN BỊ CHO CUỘC CHIẾN NHUỘM ĐỎ miền Nam Tự Do. Trên trang 505 của cuốn 'Lịch Sử Cận Đại' (1945-2006), sử gia Hoàng Ngọc Thành đã viết nguyên văn:
‘Tại liên khu V (đèo Hải Vân đến Bình Thuận) và tại các vùng tự do ở Nam bộ, các nơi tập kết từ 80 đến 300 ngày, Đảng gây ra phong trào dân địa phương gả con gái cho bộ đội, càng nhiều cuộc hôn nhân càng tốt, để các gia đình và các cô vợ mới cưới nhớ đến những anh chồng bộ đội và khi cần có thể nhờ các gia đình này tiếp tế hay làm nơi liên lạc. Tại Nam bộ, Đảng sắp xếp và tổ chức được nhiều đám cưới tập thể nữa'…..
‘Còn cao cấp như Lê Duẩn, bí thư xứ ủy, giả vờ xuống tàu đi tập kết, nhưng ban đêm xuống xuồng đi vào bờ trở lại. Đảng mai phục và chuẩn bị cho trận chiến sắp đến’.

Tiếp tục xảo kế xâm chiếm miền Nam Tự Do, VC cho hạ sinh tổ chức ác ôn côn đồ ngày 20-12-1960, ngụy danh là "Mặt Trận Dân Tộc Giải Phóng Miền Nam VN" ─ thường xuyên đặt bom khủng bố, ám sát, bắt cóc, phá hoại công việc kiến thiết và tấn công vào các cơ quan công quyền VNCH.

Qua 2 sự kiện lịch sử nêu trên, RÕ RÀNG NHƯ DƯỚI ÁNH SÁNG MẶT TRỜI, Hồ Chí Minh, Lê Duẩn và đồng bọn VC đã CAN TRỌNG TỘI, CÚI ĐẦU VÂNG LỆNH NGA-TÀU CHIA ĐÔI ĐẤT NƯỚC VN, rồi lại KHỞI XƯỚNG CHIẾN TRANH để 'nhuộm đỏ' miền Nam Tự Do ─ qua chiêu bài 'thống nhất đất nước'.
ĐÂY LÀ LÝ DO CHÍNH YẾU THÚC ĐẨY HOA KỲ ĐỔ QUÂN VÀO VN THAM CHIẾN NHẰM NGĂN CHẶN THẾ LỰC CỦA CS NGA-TÀU BÀNH TRƯỚNG Ở ĐÔNG DƯƠNG.

alt Vì HCM và đồng bọn làm tay sai cho CS Nga-Tàu, sử dụng chiêu bài 'Đánh Pháp Chống Mỹ' (1945-1975) để khởi xướng chiến tranh, nên VN mới trở thành bãi chiến trường đẫm máu giữa 2 thế lực QUỐC TẾ mà báo chí Tây Phương gọi là 'Điểm Nóng' (Hot Point) trong Chiến Tranh Lạnh (Cold War):
Một bên là khối CS mà Nga Tàu là 2 kẻ đầu xỏ. Còn HCM và đồng bọn CSVN là tay sai đắc lực.

Một bên là khối Tư Bản, Dân Chủ Tự Do, chống lại thế lực CS Nga-Tàu.

Thảm khốc nhất là thời kỳ (1960-1975):
Phía VNCH có Hoa Kỳ, Nam Hàn, Thái Lan, Úc, Tân Tân Lan đã công khai đem quân tham chiến.
Phía VC có Nga-Tàu và Bắc Hàn -- đã trực diện với Mỹ qua các nhiệm vụ: Không chiến, pháo binh phòng không, cố vấn, huấn luyện, phòng thủ miền Bắc VN và chỉ huy các mặt trận lớn ở trong Nam.

alt  Đến năm 1975, Quốc Hội Mỹ (đa số là bọn phản chiến, hoặc thiên Cộng nằm trong đảng Dân Chủ) quyết định cắt đứt viện trợ cho VNCH.
Ngược lại phía VC thì quan thầy Nga-Tàu gia tăng yểm trợ -- có đầy đủ vũ khí tối tân như xe tăng T54, đại pháo 130 ly, hoả tiễn 122 ly và SA-7 v.v.

Trong khi đó, Quân Đội VNCH không còn đầy đủ vũ khí, đạn dược và nhiên liệu (cho phi cơ và chiến xa) thì làm thế nào để ngăn chặn cuộc xâm lược của KHỐI CS NGA TÀU MÀ VC LÀ TAY SAI ĐẮC LỰC. Đất nước sa vào ách nô lệ Mác-Lênin ngày 30-4-1975 là lẽ đương nhiên.

'Ta đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô, đánh cho Trung Quốc...... ta đã thành công trong việc cắm lá cờ Mác-Lênin trên toàn cõi VN!'
Đó là lời của Tổng Bí Thư VC là Lê Duẩn, đã tuyên bố nêu trên với đồng đảng năm 1976. Như vậy, làm sao mà đảng VC chối cãi được: HCM, Lê Duẩn và đồng đảng là bọn tội đồ, ĐÃ SỬ DỤNG 'núi xương sông máu' của dân Việt để lót đường cho Quốc Tế CS NGA-TÀU bành trướng.

No automatic alt text available.

 altVC hô hào 'chống Mỹ cứu nước'. Nhưng sự thật cho thấy, Hoa Kỳ không hề có ý đồ xâm chiếm VN. Ngược lại, chính quan thầy của VC là Tàu Cộng mới đích thực là giặc ngoại xâm, vô cùng nham hiểm, luôn luôn có ý đồ thôn tính VN.

Từ nhiều năm qua, bọn chóp bu VC hành xử không khác nào TẬP ĐOÀN QUAN THÁI THÚ của giặc Tàu Khựa khi xưa đô hộ VN.
Trầm trọng hơn nữa là mật ước tại 'Hội Nghị Thành Đô' năm 1990 mà hiện thời, CSVN đang thi hành xảo kế 'Hán Hóa' VN, biến VN thành MỘT TỈNH của Tàu Cộng theo quy chế 'Tự Trị'.
Quả thật, CSVN 'thống nhất đất nước' để dâng cả nước cho bọn Tàu Đỏ Bắc Kinh.

Vì vậy, từ nhiều năm qua, VC thường xuyên đàn áp, đánh đập, bắt giam, tra tấn những người yêu nước, chống Tàu Khựa. Điển hình là những cuộc biểu tình chống Tàu Khựa xâm chiếm Biển Đông; đòi hỏi bọn Formosa phẳi bồi thường thoả đáng và đóng cửa. Thế mà bọn VC thẳng tay đàn áp, đánh đập, bắt giam, tra tấn dã man những người yêu nước: Làm sao CSVN chối cãi được, đảng CSVN tiếp tục LÀM TAY SAI CHO GIẶC TÀU, đàn áp dân chúng VN.

alt Nhìn lại vấn đề lịch sử 'vinh quang' hay Ô NHỤC?
Trên đời này, có muôn ngàn trường hợp 'Bên Thắng Cuộc' (BTC), không đạt được danh vọng 'Vinh Quang'. Ngược lại, BTC bị quần chúng GHÊ TỞM và mang VẾT NHƠ ĐỜI ĐỜI trong sử sách.
Thí dụ cụ thể là chuyện du đãng, trộm cướp, hải tặc v.v thường 'ĐÁNH BẠI' kẻ hiền lương. Có thể phía kẻ hiền lương THUA bọn bất lương, vì cô thế, hoặc vì không thể nhẫn tâm, làm được những việc tàn ác, bất nhân, gian ác như bọn BCT đã làm.

Điển hình, trong lịch sử thời xưa thì có Mạc Đăng Dung cướp ngôi Nhà Lê. Sau khi chiếm đoạt ngôi vua, BTC là bè lũ Mạc Đăng Dung bị dân chúng ghê tởm, nhất là trọng tội QUỲ GỐI DÂNG ĐẤT CHO TÀU KHỰA. Không những thế, BTC là họ Mạc còn mang VẾT NHƠ ĐỜI ĐỜI trong sử sách.

Tương tự như vậy, trong lịch sử cận đại thì có HCM và đồng bọn VC. Vì cuồng tín và tham vọng bá quyền mà chúng làm TAY SAI CHO CS NGA-TÀU, theo đuổi 30 năm chiến tranh (1945-1975) -- khiến hàng triệu người thiệt mạng, đất nước bị tàn phá -- qua chiêu bài 'đánh Pháp và chống Mỹ (1945-1975) để 'tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc' tới 'thiên đàng CS'.

Nhưng hỡi ơi, 'thiên đàng CS' không thấy mà chỉ thấy áp bức, ngục tù, lầm than, nghèo khổ. Ngay cả mẫu quốc CS Liên-Xô và các nước CS chư hầu ở Đông Âu, đã phải 'cải tà quy chính', quẳng Mác-Lênin vào sọt rác lịch sử để trở về với Chính Nghĩa Quốc Gia qua thể chế Dân Chủ Tự Do. Chính VC cũng phải 'hồi chánh' theo 'Kinh Tế Thị Trường' của chủ nghĩa Tư Bản để tránh khỏi nguy cơ sụp đổ.

Như vậy, 'Bên Thắng Cuộc' là HCM và đồng bọn VC, làm sao tránh khỏi VẾT NHƠ, Ô UẾ NGÀN THU trong sử sách?

alt♦  Quý vị muốn tiến sâu và chi tiết của vấn đề lịch sử nêu trên, xin bấm vào LINK phía dưới để đọc tiếp: 
https://drive.google.com/…/0ByONxTLhE2nyUHZGQTNxTEljM…/view…
*
 
alt♦ Quý vị muốn có toàn bộ cuốn eBook GIẢI ĐỘC VIRUS TRUYỀN THÔNG, xin viết email cho NXB LamSon (NXBLamSon@Gmail.com). Chúng tôi sẽ gởi toàn bộ eBook này đến Đ/C email của quý vị.

__._,_.___

Posted by: Dan Vo 

No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts