Đại Học chăn Trâu




Thursday 2 March 2017

Một sự thật khủng khiếp và đáng sợ đang đến cho nhân loại.


On Wednesday, March 1, 2017 7:31 PM, PHU LE 





 
Một sự thật khủng khiếp và đáng sợ đang đến cho nhân loại. !!!

Luật Sharia (Sharia Law) là luật của Hồi Giáo (Islam) là một loại Luật do Giáo chủ Mohamed đặt ra để nghiêm trị tín đồ phạm giới luật một cách khiếp đảm, như hình bên cạnh , xin xem tiếp chi tiết từ đường dẫn dưới đây:
Luật Sharia - Danh sách Rules chính
Luật Sharia là luật của đạo Hồi. 
Các Sharia (cũng đánh vần Sharia h hoặc Shari'a) luật được hình thành từ những hành động và lời nói của Muhammad , được gọi là " Sunnah ," và Kinh Qur'an , mà ông viết ra .
Luật Sharia tự nó không thể được thay đổi, nhưng việc giải thích luật Sharia, được gọi là " figh ," bởi Imam được trao nhiều quyền hơn (xem Hitler và Hồi giáo ).
Là một hệ thống pháp luật, luật Sharia là khá rộng. 
Trong khi các hệ thống pháp luật khác qui định các hành vi công cộng, thì luật Sharia quy định hành vi công cộng, hành vi cá nhân và thậm chí cả những niềm tin có tính cách riêng tư.
Trong tất cả các hệ thống pháp lý trong thế giới ngày nay, luật Sharia là xâm nhập nhất và hạn chế nhất, đặc biệt là đối với phụ nữ.
Theo luật Sharia:
-Trộm cắp là bị trừng phạt bằng cách cắt cụt bàn tay phải.
-Chỉ trích hay phủ nhận bất kỳ một phần của Kinh Qur'an là bị trừng phạt bằng cái chết.
-Chỉ trích Muhammad hay phủ nhận rằng ông là một nhà tiên tri sẽ bị trừng phạt bằng cái chết.
-Chỉ trích hay phủ nhận Allah, vị thần của đạo Hồi sẽ bị trừng phạt bằng cái chết.
-Một người Hồi giáo muốn bỏ đạo thành một người phi Hồi giáo sẽ bị trừng phạt bằng cái chết.
-Một người không phải Hồi giáo dẫn dắt một người Hồi giáo bỏ đạo Hồi sẽ bị trừng phạt bằng cái chết.
-Một người đàn ông phi Hồi giáo kết hôn với một phụ nữ Hồi giáo sẽ bị trừng phạt bằng cái chết.
-Một người đàn ông có thể cưới một cô gái trẻ và có thể kết hôn với cô gái khi cô mới có 9 tuổi .
-Âm vật của phụ nữ nên được cắt bỏ ( Muhammad lời dạy của Book 41, Kitab al-Adab, Hadith 5251).
-Một người phụ nữ có thể có 1 người chồng, trong lúc người chồng có thể có đến 4 bà vợ; Muhammad có thể có nhiều hơn.
-Một người đàn ông có thể đánh vợ nếu cho là bất phục tùng.
-Một người đàn ông có thể đơn phương ly dị vợ; trong khi một người phụ nữ phải cần sự đồng ý của chồng để ly dị.
-Một người vợ đã ly dị mất quyền giám hộ tất cả trẻ em trên 6 tuổi hoặc khi họ vượt quá số tuổi đó.
-Lời khai của bốn nhân chứng nam được yêu cầu để chứng minh tội hiếp dâm một phụ nữ.
-Một người phụ nữ đã bị hiếp dâm không thể làm chứng tại tòa án chống lại kẻ hãm hiếp mình (s).
-chứng của người phụ nữ trong tòa án, cho phép trong trường hợp tài sản, mang ½ trọng lượng của một con người.
-Một người thừa kế nữ thừa kế một nửa của những gì một người thừa kế nam thừa kế.
-Một người phụ nữ không thể lái xe một chiếc xe, vì nó dẫn đến fitnah (biến động).
-Một người phụ nữ không thể nói chuyện một mình với một người đàn ông là những người không phải là chồng hoặc người thân của mình.
-Thịt ăn phải đến từ động vật đã bị hy sinh để dâng cho Allah - tức là, là " Halal ".
-Hồi giáo nên tham gia vào Taqiyya và nói dối với người ngoài Hồi giáo để làm lợi cho Hồi giáo.
-Xem bên dưới để biết thêm.
Alert !!!
Thập tự chinh vẫn chưa chấm dứt, phương Tây sẽ thua một lần nữa ... nhưng chắc chắn hơn và vĩnh viễn hơn từ bên trong nhà của mình...Kẻ thù đang đến tận ngưỡng cửa...
Điều này đã được viết bởi một người phụ nữ sinh ra ở Ai Cập và là một người Hồi giáo. Hãy chắc chắn rằng bạn đọc những đoạn văn 
[phía cuối trang...
Niềm vui của phụ nữ Hồi giáo By Nonie Darwish ]
Trong đức tin Hồi giáo, một người đàn ông Hồi giáo có thể kết hôn với một đứa trẻ ở độ tuổi 1 tuổi và có sự liên hệ tình dục với đứa trẻ này.
Có thể kết hôn khi mới 9 tuổi. Của hồi môn được trao cho các gia đình để trao đổi lấy một người phụ nữ (người sẽ trở thành nô lệ của mình) và để mua các bộ phận kín của người phụ nữ, sử dụng cô như một món đồ chơi.
Mặc dù là một người phụ nữ bị lạm dụng, cô không thể có được một cuộc ly hôn. 
Để chứng minh hiếp dâm, người phụ nữ phải có (4) người nam làm nhân chứng.
Thông thường sau khi một phụ nữ bị cưỡng hiếp, cô được trả lại cho gia đình mình và gia đình phải trả lại của hồi môn cho bên chồng.
Các gia đình có quyền thực thi quyền của mình ( quyền giết chết vì danh dự) để khôi phục lại danh dự của gia đình.
Chồng có thể đánh vợ 'theo ý muốn' và anh ta không cần phải nói lý do tại sao ông ta đánh đập vợ mình.
Người chồng được phép có (4 người vợ) và một người vợ tạm thời trong một giờ (gái mại dâm) theo quyết định của mình.
Các luật Shariah Hồi giáo kiểm soát đời sống cá nhân cũng như đời sống ngoài xã hội của người phụ nữ.
Ở thế giới phương Tây (Mỹ và Anh) người đàn ông Hồi giáo đang bắt đầu để yêu cầu Luật Shariah thi hành tại nơi mình đang ở, buộc người vợ không thể được quyền ly hôn và anh ấy có thể có quyền kiểm soát đầy đủ và hoàn toàn của mình.
Thật là đáng lạ lùng và đáng báo động khi nhiều chị em gái và con gái của chúng ta theo học tại các trường đại học Mỹ và Anh, giờ đang kết hôn với những người đàn ông Hồi giáo, đang tự đặt mình dưới cái luật Shariah.
Bằng cách chuyển thông tin nầy đến các phụ nữ để cảnh tỉnh mọi người, những người Mỹ và người Anh, có thể giúp họ tránh trở thành một người nô lệ theo Luật Shariah.
Xé phương Tây ra làm đôi. 
Tác giả và giảng viên Nonie Darwish nói mục đích của Hồi giáo cực đoan là để áp đặt luật Shariah trên thế giới, xé luật pháp và sự tự do của phương Tây ra làm đôi.
Gần đây cô đã là tác giả của cuốn sách, "sự trừng phạt độc ác bình thường" : 
Những hệ lụy khủng khiếp toàn cầu của Luật Hồi giáo.
Tác giả Darwish đã được sinh ra tại Cairo và trải qua thời thơ ấu của mình ở Ai Cập và Gaza trước khi di cư đến Mỹ vào năm 1978, khi cô mới tám tuổi.
Cha cô qua đời trong khi dẫn đầu cuộc tấn công bí mật vào Israel. Ông là sĩ quan cao cấp của quân đội Ai Cập trấn đóng cùng gia đình tại Gaza.
Khi ông qua đời, ông được xem như là một "shahid", một vị tử đạo vì thánh chiến.
Cái lý lịch rất nổi tiếng của ông đã giúp cho Nonie và gia đình cô có một vị trí cao trong xã hội Hồi giáo. Nhưng Darwish phát triển một con mắt hoài nghi ở tuổi trẻ.
Cô tự tra vấn văn hóa Hồi giáo của riêng mình đã nuôi dưỡng Cô ...
Cô chuyển đổi sang Thiên Chúa giáo sau khi nghe một nhà giảng thuyết Kitô giáo trên đài truyền hình.
Trong cuốn sách mới nhất của cô, Darwish cảnh báo về luật Shariah - Luật Shariah là gì, nó có ý nghĩa ra sao, và nó được áp dụng ở các nước Hồi giáo ra sao???
Đối với phương Tây, cô nói Hồi giáo cực đoan đang làm việc để áp đặt luật Sharia trên thế giới.
Nếu điều đó xảy ra, nền văn minh phương Tây sẽ bị phá hủy.
Người phương Tây thường cho tất cả các tôn giáo khuyến khích sự tôn trọng phẩm giá của mỗi cá nhân.
Luật Hồi giáo (Sharia) dạy rằng những kẻ không theo đạo Hồi đáng bị chinh phục hoặc bị giết trong thế giới này.
Hòa bình và thịnh vượng cho con cái chúng ta không phải là điều quan trọng cho bằng sự đảm bảo để luật Hồi giáo được cai trị ở khắp mọi nơi ở Trung Đông và cuối cùng trên thế giới.
Trong khi người phương Tây có xu hướng nghĩ rằng tất cả các tôn giáo khuyến khích đi theo một số lối sống của những quy tắc vàng, chân thiện mỹ, thì Shariah dạy hai hệ thống đạo đức - một cho người Hồi giáo và một cho người ngoài Hồi giáo.
Xây dựng trên việc thực hành theo lối thời bộ tộc của thế kỷ thứ bảy, Shariah khuyến khích nhân loại đi theo bằng cách cưỡng bức và chinh phục người khác.
Trong khi người phương Tây có xu hướng nghĩ về những người có khuynh hướng theo tôn giáo, khi có thắc mắc là họ đang muốn phát triển một sự hiểu biết cá nhân và mối quan hệ với Thiên Chúa, thì những người ủng hộ Shariah lại cho những người đặt những câu hỏi hốc búa là những lời chỉ trích, và khó có thể được thông cảm chấp nhận.
Thật khó để tưởng tượng, trong thời đại ngày nay, các học giả Hồi giáo đồng ý rằng những ai chỉ trích đạo Hồi hoặc chọn để không là người Hồi giáo, phải được tiêu diệt.
Đáng buồn thay, trong khi nói về sự cải cách Hồi giáo là phổ biến và thậm chí được nhiều người phương Tây giả định như thế, thì những lời lằm bằm than phiền của người dân ở Trung Đông đang bị làm cho im lặng qua sự đe dọa.
Trong khi người phương Tây đã quen về tính bao dung của tôn giáo theo thời gian, Darwish giải thích như thế nào đồng đô la có từ dầu mỏ đang được sử dụng để phát triển một hình thức cực kỳ cố chấp của nền chính trị Hồi Giáo tại Ai Cập quê hương của cô và ở các nơi khác.
(Trong hai mươi năm nữa sẽ có đủ số các cử tri gốc Hồi giáo ở Anh và Úc , Mỹ để bầu các chức vụ Tổng thống và Thủ tướng cho mình!
Hãy yên tâm rằng họ sẽ làm như vậy ... Bạn có thể nhìn vào cách họ đã thực hiện trên một số thị trấn ở Mỹ ...như De Arborn in Michigan... là một bằng chứng... cho cái nguy cơ bị khống chế bởi Hồi Giáo .
..Ở Anh, có một số thành phố bây giờ hoàn toàn bị kiểm soát bởi người Hồi giáo . )
Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người ở Mỹ và Vương quốc Anh nên được yêu cầu để đọc thư nầy, nhưng với ACLU, không có cách nào điều này sẽ được công bố rộng rãi, trừ khi mỗi người trong chúng ta sẽ gửi nó đi!
Thật là một điều quá xấu khi mà rất nhiều người đang thất vọng với cuộc sống và Kitô giáo để chấp nhận Hồi giáo như là một tôn giáo hòa bình.
Hồi giáo họ có một đội quân tử đạo, sẵn sàng tắm máu nhân danh đấng Ahlah của họ.
Họ sẵn sàng hỗ trợ "hòa bình" bằng cách cung cấp tài chính và các cách riêng của chủ nghĩa yêu nước và tôn giáo cho các chiến binh của họ.
Trong khi người Mỹ và Anh đang muốn xa rời Thiên Chúa của họ qua tất cả các trang web công cộng và xóa Thiên Chúa trong đời sống của con em mình ,thì những người Hồi giáo đang có kế hoạch cho một cuộc thánh chiến lớn tại Mỹ và Anh.
Đây là cơ hội của bạn để tạo ra một sự khác biệt! Chuyển thư nầy vào danh sách share của bạn hoặc ít nhất cho những người bạn nghĩ rằng sẽ lắng nghe và quan tâm.

 Posted by: Mike Duong <
...............................................................................................................................................


No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts