Đại Học chăn Trâu




Sunday 30 September 2018

TỔNG THỐNG TRUMP CHƠI KHĂM THƯỢNG VIỆN ?


On Sunday, September 30, 2018 9:35 AM, VIETLONG NGUYEN <t> wrote:

                             TỔNG THỐNG TRUMP CHƠI KHĂM THƯỢNG VIỆN ?

Màn tấu hài "điều trần" trước Thượng Viện Hòa Kỳ trong vụ bà Giảng viên Khoa Tâm Lý , bà Blasey Ford "ăn vạ" ông thẩm phán Kavanaugh đã chấm dứt trong "sự trầm cảm tâm lý" của nạn nhân Ford, cũng đồng thời là những ấm ức của "đảng đầm lầy Obama" còn trong cuống họng, nên chi họ đã đòi hỏi thêm một cuộc điều tra từ FBI cho "cò-quạ" phân minh. Và thế là TT Trump chơi ngay một quả " phạt việt vị" tặng cho bạn hiền Thượng Viện bằng cách ra lệnh cho FBI mở thêm cuộc điều tra bổ túc về lý lịch của ông Thẩm Phán "tài nguyên" này.
Đời không sao tránh được chữ "NGỜ", phải chăng TT Trump đã biết tỏng sự việc nên đã đổi ý và "hồ hởi" xút quả bóng phạt đền qua chân FBI, rồi ngồi chờ ván cờ tàn một cách thích thú ?

Số là , y như ông Kavanaugh đã lên tiếng phản biện rằng, "cũng có thể bà ấy bị tấn công tình dục thật, nhưng là một ai đó, chứ không phải tôi...", vậy thì ai đó là ai ?
Với tiết lộ của báo chí, thì tối thứ Năm, một ngày trước khi cuộc điều trần xảy ra vào sáng Thứ Sáu, đã có hai người đàn ông đến gặp đại diện của đảng Cộng Hòa thú nhận chính họ là nhân vật bí mật đã tấn công tình dục bà Ford (chứ không phải ông Kavanaugh), và xin được ra điều trần minh oan, tuy nhiên vì quá cận ngày, hết thời hạn đòi hỏi của Thượng Viện, nên hai vị này đã mất cơ hôi thanh minh cho trò vu khống ngớ ngẩn này của đám "đảng đầm lầy Obama" cố tình gài TT Trump vào thế việt vị.

Nếu đúng thế (và chắc chắn đúng thế), thì bàn cờ thế mà TT Trump cố tình gài bẫy (y như ông đã gài bẫy ông Ủn Bắc Hàn, buộc B.H ngồi vào bàn thương thuyết) để "tháo cạn đầm lầy" đã có tác dụng rồi chăng ? Và một khi hai nhân vật trong bóng tối đã vì "lương tâm con người chân chính" mà bước ra khỏi bóng tối, thì cục diện sẽ ngã ngủ ra sao đây ? Kiện củ khoai, nhưng củ khoai vô tội, vậy thì bà giảng viên Tâm Lý mù và đám truyền thông thổ tả Mỹ thật và mỹ giấy sẽ phải trả lời ra sao với công luận đây ? xin đừng bắt chước bọn bựa đấu tranh giành ghế ở San Jose mà đánh tráo Sự Thật rằng thì là "phó chủ tịch chống cộng kiếm ghế thì không thể nào sai được, còn bọn tố cáo tôi là những kẻ say xỉn, tôi không chấp..."

Nguyễn đăng Trình
Đã gởi 3 lần, nhưng Yahoo chận, bắt thêm vào...y như message dưới đây
To prevent abuse, your message cannot be sent now. If the message contains only a link, please add some text to it. This helps us fight spam. If it still cannot be sent, please modify the message or try again later. Sorry for the inconvenience.

Trump orders FBI investigation into Kavanaugh

September 28, 2018 | 5:09pm | Updated


__._,_.___

Posted by: Chinh Tran 

No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts