Đại Học chăn Trâu




Saturday 13 October 2018

GIỮ LẤY QUÊ HƯƠNG VÀ DÂN TỘC ( II )


GIỮ LẤY QUÊ HƯƠNG VÀ DÂN TỘC  ( II )
Phạm Quang Chiểu

CHÚNG TA KHÔNG THỂ TRỰC TIẾP BẢO VỆ ĐẤT NƯỚC VÀ DÂN TỘC NÊN PHẢI NHỜ
TT  TRUMP VÀ ĐẢNG CỘNG HÒA TIẾP TAY.

Người ta đã lấy đề tài này để thảo luận. Chắc chắn sẽ có nhiều ý kiến. Chúng tôi chỉ nêu ra đây một vài ý kiến then chốt.
1. Quan điểm.-
Trước hết khi nói đến chuyện nhờ sự  tiếp tay của Hoa Kỳ, nói như thế không phải chúng ta chỉ nhận sự tiếp tay của Hoa Kỳ nhưng ngược lại chúng ta rất cần sự tiếp tay của mọi người từ cá nhân đến đoàn thể, lớn hơn nữa là sự đóng góp của một quốc gia hoặc đơn thuần hơn nũa là sự đóng góp một vài ý kiến. Mọi sự đóng góp xây dựng đều trân quý.

Có một điều chúng ta phải xác định lập trường của chúng ta trước. Trên quan điểm chúng ta là người Việt Nam Quốc Gia đứng trước viễn ảnh cực kỳ đen tối do nhà nước Cộng Sản đầy quyền lực bán nước với 4 triệu đảng viên hầu hết bám chặt đảng vì quyền lợi hoặc vì được nhồi sọ từ nhỏ. Họ lớn lên như con ngựa bị che mắt chỉ biết có một lối đi phía trước cấu kết với quân xâm lược Tàu lăm le biến nước Việt Nam thành một khu tự trị kiểu Tây Tạng, Tân Cương, Mãn Châu và Mông cổ hoặc thành một tỉnh lẻ của Taù.

Mọi sự chúng đã bí mật thi hành một kế hoạch xâm lăng mới không tốn một viên đạn, không mất một giọt máu. Cho đến nay những điểm chiến lược trọng yếu đã lần lượt được âm thầm giao cho Tàu Chệt lấy tiền và bọn Hà Nội chia nhau liếm láp; hoặc là bị Chệt xiết nợ do mua vũ khí trong cuộc xâm lược miền Nam trước 1975. Quan điểm thống nhất của chúng ta là
                                 "GIỮ LẠI QUÊ HƯƠNG VÀ DÂN TỘC"  bằng mọi giá

2. Chọn người tiếp tay vói Dân Tộc ta.- Chúng ta chỉ có một đường bay là Mỹ Do đó khi muốn người Mỹ tiếp tay với chúng ta, chúng ta cũng không cần biết ông này là đảng Cộng Hòa hay đảng Dân Chủ. Miễn là vị này sẵn sàng  tiếp tay với chúng ta.
Tuy nhiên chúng ta cũng cần phải có sự lựa chọn. Trước hết bây giờ chúng ta đang ở thế dầu sôi lửa bỏng không thể ở đấy mà kén cá chọn canh được Chúng ta đang ở vào thời điểm tốt, đúng lúc TT  Donald Trump đang ở thế mạnh, ở thế tấn công đối với Chệt Cộng. Chúng ta không thể chờ đợi một TT khác, ở đảng khác. Điều đó rất là bấp bênh giống như đi buôn vịt trời.

Chẳng may lai gặp phải một tay chỉ biết Clinton Foudation, bán cả uranium cho Nga hay là chỉ biết gái gú Lewinsky hay ăn 2 tô phở gần chợ Bến Thành xong chỉ nói một vài câu nhân quyền nhân   phẩm cho cho qua chuyện, chẳng cần biết có kết quả gì hay không.

Hoặc lại như Ô-bá-mà lẻo mép, tiêu tiền không cần biết ở đâu ra. Trong 8 năm làm tổng thống làm tăng nợ công của Mỹ lên gấp đôi tức là nợ trong 8 năm làm tổng thống bằng tổng số nợ công của tất cả các vị TT tiền nhiệm.
Khen ông liêm sỉ, văn minh nhất đời !!!
Tám năm cao tít trên ngôi
Nợ công tăng ngót gấp đôi nữa mà ! ( từ 10,6 nghìn tỷ lên tới ngót 19 nghìn tỷ)
Thơ Ngô Minh Hằng
Rồi trong một chuyến công tác sang Tàu  máy bay của TT MỸ đáp xuống phi trường, Tàu Cộng nhất định không cho cầu thang để bước xuống phi trường buộc TT phải xuống bằng cửa khẩn cấp. Báo chí Tàu nói O-bá-mà  phải xuống bằng cửa sau "hậu môn" (hậu môn cũng có nghĩa là lỗ đít). Như vậy thì trông cậy gì được. Chẳng qua cũng tại vì Tông Tông chưa đọc qua Đông Chu Liệt Quốc cho nên không biết đối đáp của Án Anh Tể Tướng nước Tề đi sứ sang nước Sở.
Sở Vương biết Án Anh người bé nhỏ xấu xí nên muốn thử tài Án Anh bèn sai người nhà  mở cửa nhỏ dành cho chó đi rồi mời Án Anh đi qua. Án Anh nói ta đi sứ nước chó thì qua lỗ chó chui. Nghe chuyện Sở Vương cười vang và tiếp Án Anh như thượng khách. Án Anh cùng Tể Tướng nước Tề bàn chuyện giao hảo giũa 2 nước.
Hai hoàn cảnh Obama và Án Anh tương tự nhưng Án Anh đã lanh lợi vượt trội
Nay ở hoàn cảnh nước mình chỉ có một giải pháp khả thi là biểu tình đồng loạt cả nước thì với lòng hy sinh dũng cảm quyết giữ  quê hương và dân tộc nhưng chúng ta đã không thể đồng loạt được, thiếu thông tin liên lạc nên nhiều lần tổ chức nhưng không thành công.
Căn cứ vào lời nói của Tổng Thống Donald Trump:

“ Chủ Nghĩa Cộng Sản đã tàn phá tất cả những  quốc gia mà đã áp dụng nó. Chúng ta không còn im lặng trước sự đàn áp của chủ nghĩa cộng sản nữa.”
                                                                    
 Tổng Thống Donald Trump

Image may contain: one or more people and text
3 Comments
17 Shares

3. Giữ lấy Quê HƯƠNG và Dân Tộc bằng cách nào?
Ngày 6 tháng 11 này là ngày bầu cử giữa nhiệm kỳ.
Ngày này không bầu Tổng Thống mà chỉ bầu Hạ Viện và một phần Thượng Viện trong đó Hạ viện là rất quan trọng trong kỳ này. Nếu đa số Hạ Viện là phe Dân Chủ tức là nghiêng về phía Obama, nghiêng về phe Xã Hội Chủ Nghĩa thì Tổng Thống Donald Trump sẽ như người bị ngăn chặn lại bước tấn công Chệt Cộng, ngăn chặn lại việc “làm cho nước Mỹ hùng cường trở lại” có nghĩa là ngăn chặn việc “GIỮ LẠI QUÊ HƯƠNG VÀ DÂN TỘC CỦA CHÚNG TA”. Vậy chúng ta là những người đã từng hiến dâng hầu như hết cuộc đời chúng ta cho quê hương chống lại bọn Việt Cộng bán nước, chống lại bọn Chệt Cộng đang ồ ạt tự do chiếm cứ đất đai, Tàu hóa tiêu diệt dân tộc ta, chúng ta hãy:

***Ngày 6 tháng 11 này tất cả người Việt ở Mỹ quyết tâm đi bầu

***Bầu cho những đại diện đảng Cộng Hòa.

ĐI BẦU LÀ YÊU QUÊ HƯƠNG YÊU TỔ QUỐC VIỆT NAM

BẦU CHO ĐẢNG CỘNG HÒA KỲ NÀY LÀ BẦU CHO QUÊ HƯƠNG YÊU DẤU NGÀN ĐỜI CỦA VIỆT NAM CHÚNG TA
Pham quang Chiểu
__._,_.___

Posted by: Chieu Pham

No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts