Đại Học chăn Trâu




Saturday 10 June 2017

Người Việt trong và ngoài nước sống tinh thần của TT Ngô Đình Diệm để thoát Tầu hay ngoại nhân.



Chúng tôi rất hoan nghênh lời đề nghị treo hình TT Ngô Đình Diệm trong nhà.

Trân trọng,
Ngô ngọc Hiếu


On Thursday, 8 June 2017, 17:31, "Bao Dang   wrote:

 
Thưa Quý Vị, người dân Việt trong và ngoài nước,

"Our great revenge" - Người Việt trong và ngoài nước sống tinh thần của TT Ngô Đình Diệm để thoát Tầu hay ngoại nhân. 

Việt Nam có một lịch sử dài 4000 năm gồm những giai đoạn sau đây:
- Thời kỳ các Bộ Tộc Việt (Một Trăm Trứng)
- Thời kỳ nước Văn Lang với các vua Hùng của Lạc Việt - Âu Việt do An Dương Vương bị Triệu Đà (tướng nhà Tần) đánh chiếm - Bắc Thuộc - Thành hình quốc gia và theo thể chế quân chủ chuyến chế rập khuôn của Tầu cũng như "giao hảo và triều cống" với Tầu để nhận sắc chỉ phong vương như một chư hầu. 
- Thời kỳ Pháp thuộc 
- Thời kỳ chia đôi miền Bắc Việt Nam thuộc Khối Cộng Sản; miền Nam Việt Nam thuộc Khối Tự Do. 
- Miền Nam Việt Nam được chia làm hai thời kỳ - 20 năm dưới thời VNCH thì chỉ có 9 năm dưới thời Đệ Nhất Cộng Hòa là người Việt tại Nam Việt Nam có độc lập, tự do và dân chủ

Tóm lại, Nam Việt Nam, một nửa phần đất của quốc gia Việt Nam từ vĩ tuyến 17 trở xuống phía Nam, trong 9 năm có một thể chế tự do, dân chủ và độc lập theo mô hình Tây phương; so với sự rập khuôn thể chế quân chủ chuyên chế, tùng phục, triều cống thiên triều Trung Hoa như một chư hầu sau khi quốc gia được thành lập. Sau đó gần 100 năm bị thực Pháp chiếm đóng. Và miền Nam Việt Nam lệ thuộc người Hoa Kỳ từ 1963-1973, năm 1974 Tầu cộng chiếm đảo Hoàng Sa để bành trướng chủ quyền ở phần biển Nam Hải, và sau 1975 thì quốc gia Việt Nam lệ thuộc Tầu cộng dưới sự cai trị độc đảng, độc tôn, độc trị của csVN rập khuôn Tầu cộng.

Tuy nhiên hạt giống tự do, dân chủ, và độc lập gồm gần 1 triệu người miền Bắc di cư và người dân Nam Việt Nam được vun trồng bởi bàn tay, khối óc, và con tim chân chính của TT Ngô Đình Diệm, đã nẩy mầm và được tưới bằng chính máu đào của TT Ngô Đình Diệm, nay đã thành những cây sinh sôi, nẩy nở, và lan ra không chỉ trong nước nhưng cả thế giới. Quả thế nơi nào có tự do dân chủ thì người Việt nơi đó biểu dương Cờ Vàng và danh xưng Little Saigon cũng như sống tinh thần VNCH của vị khai sinh, TT Ngô Đình Diệm. 

Thêm vào đó, người Việt tỵ nạn cs hải ngoại không bị một thế lực nào chèn ép như người Việt trong nước bị lệ thuộc Tầu Cộng qua tay sai của chúng là đảng csVN. Vì thế người Việt hải ngoại hiện nay hoàn toàn "thoát Tầu" và sống nơi hải ngoại như thời Đệ I VNCH do TT Ngô Đình Diệm, vị khai sinh và lãnh đạo; hay nói một cách chính xác hơn là tinh thần của TT Diệm luôn sống trong hồn của mỗi người dân Việt trong và ngoài nước; Tầu cộng và tay sai csVN chỉ giữ được cái xác của người Việt trong nước không hơn không kém.

Giấc mơ thoát Tầu, Hoa Kỳ hay ngoại nhân.
"Trong một căn nhà khang trang, trần cao, và đèn bật sáng, nhiều người với áo trắng quần xậm mầu nằm ngủ la liệt trên nền nhà bên cạnh là những con báo đen cũng đang ngủ. Chỉ còn mình tôi là thức và cùng với người lạ mặt bên cạnh đang bước đi về hướng phía sau căn nhà. Mỗi khi đi gần con báo đen thì tôi đi rón rén vì sợ tiếng động làm con báo đen thức giấc. Tôi và người lạ mặt ra khỏi căn nhà bằng ngả sau, băng qua sân cỏ, đến mở cái cửa hàng rào và ra ngoài. Chúng tôi đi vòng ngoài hàng rào bên cánh phải của ngôi nhà và đến trước căn nhà. Từ hàng rào nhìn vào thì tôi thấy hai con sư tử, con đầu đi trước khỏe mạnh và con đi phía sau thì già, mặt và thân đầy sẹo, đang đi chung quanh căn nhà, nhưng bên trong hàng rào bao phủ căn nhà."

Giấc mơ quá hiện thực và rõ ràng - Người lạ là anh linh của TT Diệm được Trời phái đến bên tôi, người dân Việt trong hầu như chỉ biết ngủ mê (mê ngủ là lúc yếu thế nhất dù là người), tay sai csVN cam tâm trở thành loài thú dữ, nhưng chúng cũng chỉ ngủ say. Trong khi đó bên ngoài Tầu cộng và Hoa Kỳ là hai con sư tử đang thức và canh chừng quanh "căn nhà" Việt Nam. Tất cả người ngủ, "thú dữ" canh thức hay ngủ đều bị giới hạn bởi bản năng (= hàng rào). Chỉ có hồn thiêng của TT Ngô Đình Diệm trong mỗi con dân Việt trong đó có tôi lướt thắng mọi sự lệ thuộc cũng vượt qua giới hạn của bản năng (=hàng rào). 

"Our great revenge" - Nối chí lớn và sống với hồn thiêng hay tinh thần của TT Ngô Đình Diệm bằng cách đặt ảnh, tượng của TT Ngô Đình Diệm trong mỗi gia đình, nơi sinh hoạt đoàn thể, tổ chức, cộng đoàn, cộng đồng ... để người Việt trong và ngoài nước sống tinh thần độc lập, tự chủ; hòng thoát Tầu hay ngoại nhân.

Đặng Bảo
8/6/2017                 


    



__._,_.___

Posted by: hieu ngo 

No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts