Đại Học chăn Trâu




Wednesday 29 July 2015

Cái mặt Việt Nam!

Muốn lấy lại danh dự của dân tộc thì chỉ có con đường duy nhất là giải thể chế độ cộng sản.

Nên nhớ là người dân VN không đòi nợ máu, mà chỉ muốn bỏ cái chế độ CS tồi tệ nhất trong lịch sữ nhân loại vì tất cả các hệ lụy,nhục nhã của dân tộc đều do cái chủ nghĩa cộng sản mà ra .Chỉ dưới một chế độ dân chủ tự do mới,thế giới mới nhìn người Việt với con mắt khác và người phụ nữ VN mới được coi trọng.

Thật là xấu hổ để làm công dân nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa mà ai cũng biết là xạo hết chỗ nói với thói xấu chụp giựt,ăn cắp vì cái tiêu chuẫn trong cuộc sống  chỉ là vì tiền,bất chấp luân thường đạo lý?Những người cộng sản còn chút lương tâm thì nên kiên quyết từ bỏ cái đảng ăn hại,làm ô uế danh dự của đất nước có trên bốn ngàn năm văn hiến mà tổ tiên đã tốn biết bao nhiêu xương máu và công sức mới  gầy dựng nên được.

Cái nôi của chủ nghĩa cộng sản xuất phát từ Liên Xô đã bị vứt vào sọt rác gần một phầ̀n tư thế kỷ rồi, vì nó không tưởng và chỉ phục vụ cho một thiểu số lãnh đạo tham quyền ,cố vị.Không nên để cho bọn... cơ hội chủ nghĩa tiếp tục lợi dụng, nhân danh một chế độ thực sự không đem lại lợi ích cho toàn thể người dân và đất nước, ngoài việc làm tay sai cho ngoại bang.

Đây cũng là bài học cho những ai gọi là không muốn dính dáng đến chính trị vì một chế độ xã hội không ít thì nhiều đều có ảnh hưởng đến danh dự,trách nhiệm củ̉a người còn mang bộ mặt của đất nước của nó.Người Việt ở hải ngoại chắc cũng sẽ e ngại ,xấu hổ khi đi du lịch Singapour,Nhật..hay những nơi nỗi tiếng về hành vi xấu của người Việt, nếu mang trong người giòng máu VN?

Cho nên,tất cả mọi người phải cũng nhau góp sức giải thể cái chế độ CS làm ô nhục đất nước và dân tộc nầy.

On Tuesday, July 28, 2015 6:33 AM, kim vo 

No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts