Đại Học chăn Trâu




Tuesday 27 September 2016

HÔM NAY THỨ HAI 26/9/2016, AI SẼ THẮNG TRONG BUỔI TRANH LUẬN ĐẦU TIÊN GIỮA HILLARY CLINTON VÀ DONALD TRUMP?


Hôm nay hai Ứng cử viên Tổng Thống của hai đảng Dân Chủ và Cộng Hòa sẽ tranh luận lần đầu.
Mời đọc tin của Hạnh Dương:

HÔM NAY THỨ HAI 26/9/2016, AI SẼ THẮNG TRONG BUỔI TRANH LUẬN ĐẦU TIÊN GIỮA HILLARY CLINTON VÀ DONALD TRUMP?
Monday, September 26, 2016:






Các quốc gia trên thế giới đang chờ đợi theo dõi cuộc tranh luận của hai Ứng cử viên
đại diện hai đảng chính của Hoa Kỳ vì lập trường của hai phía có phần khác nhau.
VietPress USA (26/9/2016): Hôm nay Thứ Hai 28/9/2016 bắt đầu cuộc Tranh Luận Đều Tiên giữa hai Ứng cử viên Tổng thống Hoa Kỳ đại diện chính thức của hai đảng gồm đảng Dân Chủ là cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton và đại diện đảng Cộng Hòa là Tỷ phú Donald Trump.


Cuộc tranh luận đầu tiên hôm nay 26/9/2016 sẽ được tổ chức tại Hội trường của Đại học Hofstra University, Hempstead, NY (Nữu Ước - New York).


Người điều hành là Nhà báo, bình luận gia Lester Holt, phụ trách chương trình "Tin tức mỗi tối (Nightly News) của Truyền hình NBC.


Buổi tranh luận được chia ra thành 9 phần, mỗi phần 15 phút. Các đề tài được người điều khiển chương trình thông báo trước cho cả hai bên Ứng cử viên trước ít nhất 1 tuần lễ trước khi tranh luận.


Khi tranh luận, người điều khiển chương trình sẽ đưa ra từng câu hỏi và mỗi Ứng cử viện có 2 phút để trả lời.

XEM VIDEO MỘT CUỘC TRANH LUẬN PHỎNG ĐOÁN DO 2 NGHỆ SĨ MỸ THỦ VAI:

Các Ứng của viên hai bên cũng có thể chất vấn nhau trực tiếp> Người điều khiển chương trình sẽ tùy thời gian để thảo luận vào đề tài nào thấy cần thiết.


Cuộc tranh luận lần đầu giữa hai Ứng cử viên Tổng thống do hai đảng Dân Chủ và Cộng Hòa để cử lẽ ra được thực hiện tại Đại học "Wright State University" tại Ohio; nhưng phút chót Đại học nầy rút lui vì thiếu tài chánh để tổ chức nên Đại học Hofstra University, Hempstead, NY (Nữu Ước - New York) đã đăng cai tổ chức.


 Các Đài Truyền Hình và Internet sẽ phát hình trực tiếp hôm nay Thứ Hai 26/9/2016 như sau:


Các Đài Truyền Hình sẽ phát trực tiếp gồm C-SPAN, ABC, CBS, FOX và NBC sẽ phát qua vệ tinh (Satellite); cùng lúc các Đài Truyền hình Cáp (Cable TV) như CNN, Fox News và MSNBC cũng như các Đài Truyền hình khác sẽ phát cùng lúc.


Thời gian phát hình trực tiếp như sau:


- Từ 9pm to 10:30pm ET (8pm – 9:30pm CT, 7pm – 8:30pm MT, 6pm – 7:30pm PT) (tức 8am đến 9:30am sáng Thứ Ba 27/9/2016 theo giờ Việt Nam).


Hillary Clinton và Tim Kaine tại Đại hội đảng
Dân chủ chỉ định chính thức Hillary Clinton
Chương trình tranh luận lần thứ nhì giữa hai Ứng cử viên Tổng thống Hillary Clinton của đảng Dân Chủ và Donald Trump của đảng Cộng Hòa sẽ diễn ra ngày Chủ Nhật, 09/10/2016 tại Hội trường Đại học Washington University tại St. Louis, St. Louis, MO (Missouri).


Buổi tranh luận lần thứ nhì nầy được tổ chức với sự tham dự của dân chúng, cử tri gọi là "Town meeting" (Họp dân phố), được hai nhà truyền thông tên tuổi điều hành chương trình, gồm:


1/. .  Martha Raddatz, Giám đốc Thông tín viên toàn cầu kiên đồng phụ trách chương trình Truyền hình "Tuần Nầy" (This Week) trên ABC.
2/. Anderson Cooper, xướng ngôn kiêm thực hiện chương trình của CNN


Hình thức tranh luận gồm một nửa các câu hỏi là do dân chúng, cử tri trực tiếp chất vấn và một nửa các câu hỏi sẽ do hai người điều hợp chương trình sẽ đưa ra. Mỗi Ứng cử viên chỉ được tối đa 2 phút để trả lời mỗi câu hỏi. Những câu hỏi đặt ra theo tình hình diễn tiến trên thời sự mà dân chúng quan tâm hay phản ảnh trên các hệ thống truyền thông, mạng xã hội.


Cử tri tham dự buổi tranh luận nầy là những người không cam kết bỏ phiếu cho bên nào cả, sẽ do viện thăm dò Gallup Organization lựa chọn và giới thiệu đến.


Buổi Tranh luận của Ứng cử viên Phó Tổng Thống:


Hạnh Dương of VietPress USA and Sen. Tim Kaine,
Vice President candidate of Democrat Party
Hai Ứng cử viên Phó Tổng Thống của hai Liên danh gồm đảng Dân Chủ là Thượng Nghị sĩ Tim Kaine và đảng Cộng Hòa là Mike Pence sẽ được tổ chức ngày Thứ Ba, 04/10/2016 tại Longwood University, Farmville, VA.


Điều hợp viên sẽ là Elaine Quijano, Xướng ngôn viên kiêm thực hiện chương trình Truyền hình của CBSN và kiêm phóng viên của CBS News.

 

Buổi tranh luận của hai Ứng cử viên Phó Tổng thống sẽ được chia ra l2 9 phần mỗi phần 10 phút.

 

Khi người điều hợp chương trình đưa ra một câu hỏi thì mỗi Ứng cử viên Phó Tổng thống sẽ được 2 phút tối đa để trả lời. Người điều hợp chương trình có thể tùy nghi cân bàng thời gian để thảo luận sâu rộng hơn về một vấn đề trong cuộc tranh luận.

 

Xin Đọc Tiếp tại Link:

http://www.vietpressusa.com/2016/09/hom-nay-thu-hai-2692016-ai-se-thang.html



__._,_.___

Posted by: VietPress USA News Agency 

No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts