Đại Học chăn Trâu




Saturday 19 November 2016

Đây Sự Thật : Các tỷ phú 'chống lưng' cho Donald Trump


Câu chuyện nầy cũng giống như vụ 09/11 tại World Trade Center, cho vụ nầy, bọn Hồi Giáo Al Quaida của Ben Laden đã chuẩn bị trong thời gian mà Bill Clinton ở Tòa Bạch Ốc. 

Nhưng Clinton biết và  không có phản ứng mạnh. Khi TT Bush con vừa tới nhà Bạch Ốc, ông phải lãnh ngay cú ác ôn 09/11. 

Ông vừa chân ướt và chân ráo,  làm gì mà chẩn bị kịp để đối phó. Đáng lý Bill Clinton phải ra trước tòa án vì vụ nầy.

Qua các biểu tình mấy ngày nay,  nói là phản đối tân TT Trump, nhưng ông chưa làm gì hết, lấy cớ gì mà phản đối. Sự thắng cử của ông Trump tới từ quyết định của người dân Hoa Kỳ. Vậy các biểu tình thực tế là chống lại quyết định của dân chúng Hoa Kỳ. 

Chống như vậy là phản loạn còn gì nữa.

Nhà quan sát có lẽ phải thì thầm thật may cho Mỹ quốc. Ông Trump thắng để bọn ấy xuất đầu lỗ diện sớm, trong khi chưa chuẩn bị chưa chín mùi. 

Nếu Hilary thắng, bọn ấy sẽ có thời gian chuẩn bị lâu dài hơn và kỹ càng hơn. Khi bùng nổ sau 1 hay 2 nhiệm kỳ của Hilary, Mỹ sẽ tan nát nhiều và sẽ không biết ăn vào chợ nào đây.  

HL


De : "Phu Van  [DiendanDanToc]" <>
Envoyé le : Samedi 12 novembre 2016 17h36
Objet : [DiendanDanToc] Fw: [diendanviahe] Biểu tình bạo động chống Donald Trump hay phá hoại nền dân chủ Hoa Kỳ?

 
         Fw ACE, đám biểu tình dương cờ đỏ buá liềm, đám sắc tộc Trung Đông, đám dương cờ Mễ...tệ nhất là bọn vô Tổ Quốc đốt cơ Hoa Kỳ, đứng đằng sau bọn naỳ hẳn là những tên taì phiệt bỏ tiền đầu tư vaò Hillary và đảng dân chủ đã cay đăńg vì thua lỗ giật giây, chỉ cần bắt những tên lậu rồi trục xuất là xong, dấu hoỉ là taị sao chính quyền Obama không lên tiếng ? mặt khác Media Bias rầm rộ đưa tin. Phú Vân.


----- Forwarded Message -----
From: "Aladin Nguyen q>
Sent: Saturday, November 12, 2016 5:58 AM
Subject: [diendanviahe] Biểu tình bạo động chống Donald Trump hay phá hoại nền dân chủ Hoa Kỳ?

 
Đa số khoảng 99% di dân lậu, bọn thiên tả liberal, tài tử điện ảnh Hollywood, dân đen, Mễ hoặc Mít ăn bám eo phe từ trước đến nay đều theo đảng Dân Chủ.   Nhóm người này nổi loạn vì Trump thắng, Hillary/DC thua, với hành động phá làng phá xóm, không tôn trọng luật lệ, phản truyền thống dân chủ của đất nước vĩ đại Cờ Hoa này (thua cử mà không chấp nhận), đã làm cho dân Mỹ thất kinh ghê tởm về đảng Dân Chủ mà thôi.

8 năm trước khi đảng Dân Chủ/Obama đắc cử tổng thống da đen đầu tiên, cử tri đảng CH tuy rất tức và đau buồn nhưng không ai lại hành động biểu tình làm loạn lớn giống như phe đảng Dân Chủ đang làm hiện nay vậy.  Lúc bấy giờ chỉ có một số ít dân da trắng thuộc đảng KKK kỳ thị chủng tộc đã có những lời tuyên bố kỳ thị, biểu tình phản đối nho nhỏ nhưng so với đảng DC đang làm ở Oregon, Washington, Cali..  (toàn những tiểu bang theo đảng Dân Chủ) thì chỉ bằng 1/1000000 đấy thôi.

Chuyện các tỉ phú ủng hộ Trump thì đó chỉ là thường tình thôi, họ làm công khai, cuối năm có khai thuế đàng hoàng, thích ai thì họ ủng hộ người đó, chả có gì phạm tội cả.   So với Hillary thì mới đáng nói, Hilary có cả khối người ở nước ngoài như Trung Đông Ả Rập, Tàu.. vv.. cùng với cả đám celebreties (tài tử hollywood) ào ào ủng hộ Hillary hết mình, làm cho cái tủ sắt Clinton Foundation chặt cứng đô la (theo tài liệu ghi lại Foundation Clinton thu vào khoảng 350 triệu đô la).   Việc này sao không ai đề cập vậy hè ??





From: "'San Le D.' 
 

KHONG VE VIET NAM NEU CON VIET CONG MUON CHONG TRUNG CONG PHAI DIET VIET CONG MUON DIET VIET CONG PHAI DIET VIET GIAN

ĐÂY CH LÀ BN RÁC RƯỞI. NGƯỜI M CHÍNH CNG TRÌNH Đ DÂN TRÍ RT CAO CH KHÔNG BAO GI HÀNH X NHƯ BN RÁC RƯỞI NÀY. 

THUA THÌ LÀM LON.

LDS





From: "ThDuy Pham 

 

Đây Sự Thật : 

Các tỷ phú 'chống lưng' cho Donald Trump

  • 18:12 11/11/2016
  •  
  •  
  •  
  • 7
 Một ông trùm sòng bạc ở Mỹ ủng hộ 25 triệu USD trong khi nhiều tỷ phú khác tổ chức các sự kiện gây quỹ cho chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2016 của Donald Trump.
Cac ty phu 'chong lung' cho Donald Trump hinh anh 1
Peter Thiel là tỷ phú người Mỹ gốc Đức. Ông gần như là người duy nhất tại Thung lũng Silicon công khai ủng hộ Donald Trump, bất chấp áp lực từ những người xung quanh. Nhà đồng sáng lập PayPal từng chia sẻ: “Quan trọng nhất, tôi không còn tin rằng tự do và dân chủ là thích hợp". Ông giải thích: “Những cuộc chiến tranh văn hóa giả mạo chỉ đánh lạc hướng chúng ta ra khỏi tình trạng suy giảm kinh tế và không ai trong cuộc đua này không ai trung thực về điều đó ngoại trừ Donald”. 


Cac ty phu 'chong lung' cho Donald Trump hinh anh 2
Carl Icahn Celian là người sáng lập kiêm cổ đông lớn nhất của Icahn Enterprises. Ông từng nói nếu nhìn về tương lai 3-4 năm sau, nếu ông Trump làm tổng thống, nền kinh tế sẽ phát triển hơn rất nhiều so với bà Clinton. “Ông ấy sẽ thay đổi các cơ quan quản lý”, ông nói. 


Cac ty phu 'chong lung' cho Donald Trump hinh anh 3
Thomas J. Barrack Jr, nhà quản lý quỹ đầu tư cá nhân, công khai ủng hộ Trump dù ông nói Trump từng tỏ ra cao ngạo với ông trong một thương vụ kinh doanh. Thực tế, họ là bạn bè từ những năm 1980. Hồi tháng 5, tại thành phố Los Angeles, vị tỷ phú này đã mở một sự kiện gây quỹ cho người bạn tại nhà riêng với mức vé là 25.000 USD đối với mỗi cá nhân hoặc 100.000 USD đối với mỗi cặp đôi. 


Cac ty phu 'chong lung' cho Donald Trump hinh anh 4
Woody Johnson là cháu trai của Robert Wood Johnson I, người đồng sáng lập ra Johnson & Johnson, kiêm chủ sở hữu của New York Jets thuộc Liên đoàn Bóng đá Quốc gia Mỹ. Cùng với 100.000 USD tiền ủng hộ, ông cũng lên kế hoạch tổ chức một buổi quyên góp cho Trump tại khu nhà của ông tại khu East Hampton, thành phố New York. Người đàn ông này cũng chuyên ủng hộ đường lối của đảng Cộng hòa. 


Cac ty phu 'chong lung' cho Donald Trump hinh anh 5
Stephen Feinberg, người đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành của công ty cổ phần tư nhân Cerberus Capital Management, từng bơm 200.000 USD vào ủy ban hành động chính trị hỗ trợ Jeb Bush và ủng hộ 500.000 USD vào chiến dịch của ông Trump. 

Cac ty phu 'chong lung' cho Donald Trump hinh anh 6
Steven Mnuchin, nhà quản lý đầu tư, có kinh nghiệm 17 năm làm lãnh đạo tại ngân hàng Goldman Sachs. Trong quá khứ, người đàn ông này từng nhiều lần góp phần vào chiến dịch của các thành viên đảng Dân chủ như bà Clinton và Barack Obama. Tuy nhiên, lần này, Mnuchin trở thành giám đốc phụ trách tài chính trong chiến dịch tranh cử của Trump và chính Trump từng tỏ ý muốn giao nhiệm Bộ trưởng Tài chính cho ông. 


Cac ty phu 'chong lung' cho Donald Trump hinh anh 7
Sheldon Adelson là ông trùm sòng bạc tại Mỹ. Chia sẻ với New York Times vào tháng 5, ông nói “Trump là ứng viên của chúng tôi. Ông ấy thẳng thắn và kiên quyết”. The Guardian đưa tin hồi tháng 9 rằng người đàn ông này lên kế hoạch ủng hộ 25 triệu USD cho tỷ phú 70 tuổi trong chiến dịch tranh cử. 

Cac ty phu 'chong lung' cho Donald Trump hinh anh 8
Robert Mercer là một nhà quản lý quỹ đầu cơ. Ông và con gái của ông đã ủng hộ gần 1 triệu USD cho chiến dịch của ông Trump. Theo The Hill, Mercer là người “đối lập” sâu sắc với bà Clinton. 


Cac ty phu 'chong lung' cho Donald Trump hinh anh 9
T. Boone Pickens, ông trùm dầu mỏ tại Texas, nói rằng ông sẵn sàng để nắm bắt cơ hội.


Cac ty phu 'chong lung' cho Donald Trump hinh anh 10
“Tôi nghĩ rằng bất cứ ai cũng tốt hơn bà Hillary Clinton”, Stanley Hubbard (trái), ông trùm truyền thông, nói với MinnPost. 




Cac ty phu 'chong lung' cho Donald Trump hinh anh 11
Darwin Deason, doanh nhân công nghệ, và vợ của ông, Katerina, đã ủng hộ gần 1 triệu USD cho chiến dịch của ông Trump. Họ tin rằng Trump có thể khiến nước Mỹ trở nên vĩ đại hơn. 




Cac ty phu 'chong lung' cho Donald Trump hinh anh 12
Wilbur Ross, một nhà đầu tư nổi tiếng người Mỹ, ủng hộ Trump vì muốn thay đổi một cách triệt để. “Đó là lý do tại sao Trump trở thành một hiện tượng. Tầng lớp trung lưu và dưới trung lưu ở Mỹ đã không được hưởng lợi trong 10-15 năm qua. Họ mệt mỏi và muốn thay đổi”, ông từng tổ chức tiệc trưa gây quỹ cho Trump tại khu bất động sản ở Southampton với mức giá 25.000 USD một vé.



Cac ty phu 'chong lung' cho Donald Trump hinh anh 13
Andrew Beal, Giám đốc điều hành của Ngân hàng Andy Beal, ủng hộ ít nhất 1 triệu USD vào chiến dịch tranh cử của Trump. Ông cho rằng, các chính sách thương mại của Mỹ cần phải thay đổi. Theo Bloomberg, hai người là bạn bè.  




Cac ty phu 'chong lung' cho Donald Trump hinh anh 14
John Paulson, người đứng đầu công ty quản lý đầu tư Paulson & Co., từng đặt cược toàn bộ tài sản của ông vào thị trường nhà cửa trước khi nó sụp đổ cách đây một thập kỷ. Ông là người đồng tổ chức sự kiện gây quỹ cho Trump tại Le Cirque, một nhà hàng Pháp ở Manhattan.  


Kim Ngân (Tổng hợp)
Ảnh: Getty


On Friday, November 11, 2016 6:30 PM, "HungThe> wrote:

 
       Kính chuyển quývị, xin phổ biến rộng, đây có phaỉ thành quả cuả một nguyên thủ QG thiên tả, thiên Hồi giaó ? ht


----- Forwarded Message -----
From: Diego Nguyen <diegonguyen> wrote
Sent: Friday, November 11, 2016 6:21 PM
Subject: Biểu tình bạo động chống Donald Trump hay phá hoại nền dân chủ Hoa Kỳ?

Cộng sản, Hồi Giáo, Mễ, Trung Đông, Trung cộng... nhập lậu 
đang biểu tình  chống Trump và những ai cầm cờ Mỹ phản đối...
Hậu qủa của chính sách mỵ dân,
không dám nói đến khủng bố hồi giáo, 
cúi đầu trước Trung cộng và Việt cộng, 
buông lỏng nhập cư lậu của Obama và đảng Dân Chủ...

Biểu tình bạo động chống Donald Trump hay phá hoại nền dân chủ Hoa Kỳ?

Cộng sản, Hồi Giáo, Mễ, Trung Đông, Trung cộng... nhập lậu đang biểu tình chống Trump và những ai cầm cờ Mỹ phản...



No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts