Đại Học chăn Trâu




Saturday 19 November 2016

Coi chừng đám Loạn Thần Kinh thiên tả thua cuộc !



----- Forwarded Message -----
From: Tuong-Giang TN <>
To: "BTGVQHVN>
Sent: Friday, November 11, 2016 12:19 PM
Subject: Cơn Cuồng Loạn của đám Thiên Tả !

Lawrence Meyers - November 10-2016
(Tường Giang chuyển ngữ)

Coi chừng đám Loạn Thần Kinh thiên tả thua cuộc !

Beware The Hysteria of The Liberal Loser
Không ai thích là kẻ thua cuộc. Dù vậy, chuyện loạn thần kinh của đám thiên tả vây quanh Hillary trong cú thất bại lịch sử vừa rồi đã trở thành đáng buồn cười, nếu nó đã không là dấu hiệu báo trước những việc (tệ hại) sẽ đến.

Vậy cái gì là nguồn gốc của những cuộc náo loạn này, và tại sao những người Mỹ bảo thủ nên đề phòng khi dấn bước ?

Hầu hết mọi người đều hoặc là "nhà tư tưởng" hay là những kẻ sống theo cảm tính. Kẻ suy tưởng thường thuộc diện bảo thủ. Kẻ sống theo cảm tính thường thuộc diện của những người theo đảng Dân Chủ. Tôi đã trở thành một người bảo thủ bởi vì vị thế mà người ta gọi là "Liberal" (cấp tiến, phóng túng) mà tôi đã tin trong một thời gian dài bỗng trở nên xa thực tế. Trong lãnh vực kinh doanh làm ăn, tôi cũng khám phá ra rằng vị thế của Liberal đã làm tổn thương những đối tượng mà đám Liberals tuyên bố là giúp đỡ họ.

Bởi vì hầu hết những Liberals cực-tả đều tiến đến mọi mục tiêu từ quan điểm của cảm tính, không có điều gì họ nói hay tin mà thực sự có ý nghĩa hay ra trò gì cả. Họ không sống trong thực tại, bởi vì nếu họ chịu đi vào những nguyên cớ và lý luận, chắc hẳn cái thế giới quan của họ sẽ bị sụp đổ. Ai mà muốn nhận rằng mình sai bao giờ?

Đây là một thì dụ. Tôi có dịp phỏng vấn bà Kathleen Willey, người đã tố cựu TT Bill Clinton đã tấn công tình dục bà. Bà Willey kể tôi nghe rằng chính Hillary đã cố gắng tiêu diệt bà, và đã gửi ra những kẻ giang hồ đe dọa mạng sống của bà, giết những con vật trong nhà, và săn đuổi bà trong nhiều tháng ròng rã.

Khi tôi kể chuyện này cho những người bạn nữ giới thuộc diện "Liberal" của tôi nghe, họ từ chối tin vào chuyện của bà Willey. Ngay cả đến những phụ nữ chính hiệu "Liberal" đã từng bị tấn công tình dục, cũng từ chối tin thảm kịch của những nạn nhân cùng hoàn cảnh với mình - họ đã mâu thuẫn lại chính nguyên tắc sống chắc nịch nào đó của họ.

Để có thể giữ vững cái tháp ngà của họ, những thành phần Liberals tự cho mình là một "lực lượng có sứ mạng bảo vệ". Những cái tối tăm ở trong họ bỗng được áp đặt và phủ lấp trên những người bảo thủ - mà đối với họ, là thành phần khác.  Họ chỉ cần một người nào đó, như Donald J. Trump chẳng hạn, không giữ mồm mép cẩn thận, và họ đợi cho đối tượng này nói điều gì đó, để họ có dịp "thông dịch" ra là kỳ thị chủng tộc, là kỳ thị nữ giới, và kỳ thị đồng tính luyến ái, để họ tự chứng tỏ là họ thuộc thành phần có chính nghĩa.

Và đó, chuyện khó xảy ra bỗng xảy ra. Họ trút những thù ghét vào để thắng cuộc bầu cử Tổng Thống vừa qua. Họ dựng Donald Trump như một kẻ "chống Chúa" (the Anti-Christ) …bây giờ đang trở thành là Tổng Thống.

Và từ đó là một cuộc loạn thần kinh diễn ra. Một khi bị khống chế bởi sợ hãi, tâm trí phóng túng của họ bị quay cuồng và rơi vào thảm họa. Họ cũng không nhận định được rõ ràng về cái sợ hãi của chính mình là gì, mà chỉ la làng về những cái BAD: chuyện gì sẽ xảy ra cho các nhóm thiểu số, cho giới phụ nữ, cho cộng đồng đồng-tính luyến-ái, vv...

Họ thực sự nghĩ rằng sẽ có các nhóm giang hồ sẽ chạy tìm và đánh đập những người da đen, và những kẻ đồng tính luyến ái ??? Và chuyện phá thai cũng như những người đồng tính sẽ bị quét sạch và biến mất khỏi nước Mỹ ??? 

Họ có biết rằng để những chuyện ấy xảy ra thì phải tu chính Hiến Pháp hiện tại, mà chuyện "tu chính" đó Tổng Thống Mỹ chẳng có quyền gì cả, và cũng sẽ chẳng bao giờ xảy ra !!! 

Nhớ thời Tổng Thống Reagan được đắc cử, thì cái đám Liberals này cũng la làng là TT Reagan sẽ tạo ra một cuộc chiến tranh nguyên tử ? Rồi cũng chính họ la làng rằng đám kỳ thị chủng tộc sẽ ám sát Obama ? Hoặc là cái đám Cộng Hòa kỳ thị chủng tộc sẽ truất phế Obama ? Rồi ObamaCare, mọi người sẽ có bảo hiểm rẻ ? Toàn là những cái BAD chung quanh đám Liberals !

Một cựu quân nhân Thủy Quân Lục Chiến Mỹ bây giờ về dạy học, có kẻ cho tôi nghe về hai học sinh của ông muốn nhờ thầy chỉ cho cách sử dụng súng. Ông hỏi chúng "tại sao?". Hai đứa học sinh của ông nói rằng: "Bây giờ Trump làm Tổng Thống, e rằng đảng KKK sẽ tràn ra đường tự do để giết những ai không phải da trắng ! Chúng tôi muốn có súng để tự vệ". Ông hỏi tại sao phải có súng ? Chúng trả lời "Vì đó là QUYỀN của chúng tôi".

Đây cũng chính là những người từ 8 năm qua đòi cho được chuyện cấm sở hữu súng ở mỗi người dân Mỹ. Họ không hề biết là họ phải tin điều gì !

Bây giờ trở lại thực tế.
Chẳng ai biết Donald Trump sẽ làm điều gì trong tư cách Tổng Thống của ông. Dù áp dụng theo phương thức Dân Chủ hay "cộng sản" thì đám Liberals cũng sẽ xem ông là thứ đại ác, "evil" trong bất cứ trường hợp nào !

Nhưng vì không làm gì được Trump, nên đám Liberals này chỉa mũi dùi sang chúng ta. Nếu bạn nghĩ rằng 8 năm qua là quá tệ, thì tương lai sẽ còn tệ hơn. Sự thù ghét mà đám Liberals dành cho chúng ta vẫn còn nung nấu trong họ. Họ sẽ tiếp tục đâm chúng ta với sự hợp tác của đám truyền thông luôn chuyển tải những điều vô nghĩa.

Chúng ta sẽ chiến đấu lại bọn họ theo 3 phương cách, tùy teo sự điềm tĩnh của mình đến mức nào:

1) Mang họ ra làm trò cười. Chuyện này khá vui. Nó sẽ gây phản ứng trầm trọng. Nó sẽ làm họ điên tiết lên.

2) Quăng trả lại những gì họ nói. Cứ mỉm cười, và lập lại câu nói của Barack Obama: “Chúng ta chiến thắng. Bầu cử luôn có những hậu quả.”

3) Tỏ ra rộng lượng. Giải thích đầy đủ về cái sai của họ. Bảo họ liệt kê những nỗi sợ hãi một cách rõ ràng, và cố giải quyết, bằng không thì cất vào ngăn tủ, để xem lại vào năm 2020. Vài nỗi sợ cũng sẽ bay biến theo ngày tháng.

Thật là tốt khi nói rằng chúng ta nên hợp đoàn và đối xử với nhau một cách công bằng. Có thề điều đó là khả dĩ. Có thể rằng Tổng Thống đắc cử Donald Trump sẽ là một tấm gương và tạo ngạc nhiên cho chúng ta như ông đã từng làm. Có lẽ chúng ta sẽ vào một hành trình để đưa nước Mỹ trong 8 năm tới vào cường thịnh và đoàn kết.

Nhưng bây giờ, hãy chuẩn bị tinh thần để thấy những điều tệ hại nhất ở những kẻ phóng túng, thiên tả là cái đám Liberals....

TG.


__._,_.___

Posted by: Phu Van 

No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts