Đại Học chăn Trâu




Wednesday 23 November 2016

DĐKTTG Obama lại Âm Mưu chống lưng cho Hồi Giáo khủng bố !


     TT Barack Hussein Obama là người đã được cấu taọ ý thức trưởng thành băǹg tín lý Hồi Giaó và lý tưởng Côṇg Sản, rất may nước Mỹ có tam quyền phân lập, quyền hạn cuả một TT khác với một TBT CS. Việc Obama không tiếp Thủ tướng Do Thaí nhưng Quốc hội Mỹ đã long trọng đón tiếp, đã bỉ mặt Obama, mới đây chủ tịch Hạ viện Paul Ryan tuyên bố Congress đã thông qua nghị định không cho quyền Obama được ký một sắc lệnh naò ở cuối nhiệm kỳ. Phú Vân.


----- Forwarded Message -----
From: 'Mike Duong' via 1 DĐKT >
To: 1 DĐKT <>; ChinhNghiaViet DienDan <>
Sent: Sunday, November 20, 2016 6:08 PM
Subject: 1
DĐKTTG Obama lại Âm Mưu chống lưng cho Hồi Giáo khủng bố !

On Sunday, November 20, 2016 8:00 PM, "HungThe 

   Thân chào
Anna Queen 
         PD
 
      Kính chuyển quývị nhận định, mấy năm gần đây vaò muà GiángSinh các trường công lập không còn được treo banner Merry Christmas mà thay thế băǹg Merry Holiday hoặc Happy Holiday, các football team không còn được phép cầu nguyện trước trân đấu..taị sao - vì sợ HồiGiaó dị ứng...Tháng trước đây Obama laị veto 911 on victim's bill ? và đã bị Thượng viêṇ override, có phaỉ vì 19 tên không tặc thì có 15 tên có quốctịch Hồigiaó Saudi Arabia ? trong 5 năm qua chính quyền Barack Hussein đã cho nhập cư 680,000 Muslim và đặc biệt taị sao Obama miả mai đả kích Thủ tướng DoThaí trong khi đó lại thoả hiệp với nước HồiGiaó Iran ? <John Kerry là xui gia với Ngoaị trưởng Iran> ht


----- Forwarded Message -----
From: "Tuong-Giang TN  [XOM_NHA_LA_YAMAHA]" <>
Sent: Wednesday, November 16, 2016 8:27 PM
Subject: [XOM_NHA_LA_YAMAHA] Obama lại Âm Mưu chống lưng cho Hồi Giáo khủng bố !

 

Không biết Obama nghĩ gì khi yểm trợ cho Hồi giáo về mọi mặt. Từ chuyện qua mặt người dân Mỹ để đưa nhiều di dân Hồi giáo vào Mỹ, cho đến chuyện ép Do Thái phải nhường đất cho Palestine. Chuyện này đang xảy ra trong những ngày cuối trong nhiệm kỳ của Obama, và anh ta nhất định "làm cái gì đó cho Hồi giáo" trước khi rời Nhà Trắng !

Dưới đây là bức thư của Luật sư nổi tiếng (có các show truyền hình và phát thanh trong hơn 10 năm qua) là Ls. Jay Sekulow của tổ chức ACLJ (American Center for Law and Justice) đối nghịch lại tổ chức Liberal thiên tả là ACLU (American Civil Liberties Union). Tổ chức ACLU chuyên dựa vào những định nghĩa lo3nh lẻo của Hiến Pháp Hoa kỳ về các quyền Tự Do để trói tay Thiên Chúa giáo. Trong khi đó ACLJ thì làm ngược lại, bênh vực những giá trị cố hữu của Nước Mỹ qua các tiến trình pháp lý.

Những ngày cuối cùng, Obama đang cố gắng phá đổ Tiền Đồn chôńg Hồi Giáo là Do Thái tại Trung Đông. Hành động của Obama từ 8 năm nay, ngay cả hành động trước đây hơn 8 năm là Không Chào Quốc Kỳ Mỹ (mà vẫn được bầu làm Tổng Thống), không biết phải hiểu thế nào !!!.

Nguyên văn bức thư dưới đây, Ls, Sekulow đã trình bày nội vụ về việc Obama muốn dùng Hội Đồng An Ninh LIên Hiệp Quốc để xử ép đồng minh Do Thái (giống như Đệ Nhị VNCH bị bức tử ngày xưa !). Và vẫn do Đảng Dân Chủ cầm đầu ! Chỉ khác là ngày xưa VNCH chết vì Quốc Hội có Dân Chủ làm đa số, và ngày nay là do TT Dân Chủ gốc Hồi Obama ! Chưa bao giờ Obama chứng tỏ là một Christian ! Nếu ai muốn ký Petition để chống việc xử ép Do Thái thì càng tốt.

Hình như Obama có sứ mạng nào đó hay một lời nguyền nào đó để trả ơn cho Hồi giáo ??? Nhiều người VN có khuynh hướng nhìn gốc tích của Henry Kissinger rồi đổ thừa cho "tài phiệt Do Thái" đủ thứ mà quên đi tiền đồn Do Thái tại Trung Đông là một yếu tố an ninh của Hoa kỳ và thế giới trước Thảm Họa Hồi Giáo Cực đoan !

Tường Giang.


American Center for Law & Justice

Dear Friend,

President Obama is poised to betray Israel in his final days in office.

There are reports that the Administration is plotting to use the U.N. Security Council against Israel.

It’s a renewed attempt to abandon Israel, slash its borders, leave it defenseless, and force our greatest ally in the Middle East to make dangerous concessions to terrorists before negotiations even begin.

Palestinian terrorists have launched over 300 attacks on Israelis – literally stabbing women and children in the back – murdering Israeli civilians and American citizens.

We must not force Israel into talks with terrorists

At the ACLJ, we’ve successfully defended our ally Israel for decades – on Capitol Hill, at the U.N., and before international courts. Now, we’re mobilizing our office in Jerusalem, preparing critical legal letters, documents, and filings.

Don’t abandon our ally. Jerusalem should be united, not divided. Take action with us today.

Sign Our Petition: Don’t Betray Israel; Don’t Cripple Its Borders.

Jay Sekulow
ACLJ Chief Counsel






--
For more options, visit https://groups.google.com/d/optout.

__._,_.___

Posted by: Phu Van 



 
       Obama đã không còn dấu nổi caí đuôi Thiên tả, Thiên Hồi giaó, nay laị lòi mặt tân Nhạc Bất Quần Mỹ. Phú Vân.


----- Forwarded Message -----
From: Can Bui <>
To: Si Quan Tru Bi <>
Sent: Sunday, November 20, 2016 9:21 PM
Subject: 1 DĐKTTG Fwd: [DiendanDanToc] APEC : Obama kêu gọi thế giới cho Trump « cơ hội »

Muon cho nhan dan the gioi va nhung nha cam quyen tren the gioi kinh trong TT elect, thi TT Obama khong can keu goi nhung nha lanh dao the gioi hop tac voi TT elect Trump,qua cau "mà hãy để cho ông Donald Trump « một cơ hội".
TT Obama hay keu goi nhung nguoi bieu tinh hay vi cuoc song an binh cua nhan dan Hoa Ky, nen cac cuoc bao dong phai cham dut, neu khong thi phai ap dung luat trung tri gay roi va lam ton hai cuoc song yen binh cua nguoi dan, thi thiet thuc hon!



---------- Forwarded message ----------
From: Véronique Thùy Hương  [DiendanDanToc] <>
Date: 2016-11-20 13:36 GMT-06:00
Subject: [DiendanDanToc] APEC : Obama kêu gọi thế giới cho Trump « cơ hội »
To: Paul Osieck <>

 
​o​
media
Tổng thống Mỹ B. Obama (trái) bắt tay đồng nhiệm P. PeruKuczynski tại diễn đàn APEC Lima. Ảnh ngày 19/11/2016.Reuters

Thượng đỉnh Diễn Đàn Hợp Tác Kinh Tế Châu Á Thái Bình Dương APEC diễn ra ngày 20/11/2016 tại Lima, thủ đô Peru trong bối cảnh quan ngại Hoa Kỳ sẽ theo đuổi chính sách bảo hộ thị trường. Tổng thống Barack Obama kêu gọi thế giới không nên sợ những lời tuyên bố gây sốc của tổng thống tân cử của Mỹ lúc tranh cử.
Bên lề diễn đàn thường niên APEC quy tụ lãnh đạo 21 quốc gia hai bờ Thái Bình Dương, tổng thống Mỹ Barack Obama đã nhân cơ hội tham dự lần cuối cùng để trấn an thế giới. Theo tổng thống mãn nhiệm thì « lãnh đạo quốc gia khác với vận động cử tri ». Do vậy, thế giới « không nên vội phê phán » qua những lời tuyên bố lúc tranh cử mà hãy để cho ông Donald Trump « một cơ hội ».

APEC cam kết chống bảo hộ mậu dịch
Theo chương trình, những thách thức kinh tế đang chờ đợi thế giới là chủ đề của cuộc họp vào sáng nay giữa 21 thành viên APEC và tổng giám đốc Quỹ Tiền tệ quốc tế IFM Christine Lagarde. Theo AFP, dự thảo tuyên bố chung của APEC khẳng định « chống mọi hình thức bảo hộ mậu dịch » nguồn cội làm suy yếu kinh tế toàn cầu.
APEC cam kết « tiếp tục mở cửa thị trường » và về lâu về dài « xây dựng một vùng trao đổi thương mại tự do xuyên Thái Bình dương toàn diện ».
Lập trường này, theo AFP, hoàn toàn đi ngược lại chủ trương « nước Mỹ trước đã » của ông Donald Trump, tạo cơ hội cho chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình bày tỏ tham vọng « lãnh đạo độc tôn » trong tiến trình xây dựng một hiệp định mới thay thế sáng kiến TPP của Mỹ có nhiều khả năng bị Donald Trump khai tử.

Từ Lima, thông tín viên Eric Samson tường thuật :
“Tổng thống Barack Obama có mặt tại thượng đỉnh Lima, nhưng mọi chú ý đều hướng về Donald Trump. Chủ tịch Trung Quốc không bỏ lỡ cơ hội để nhấn mạnh đến những khác biệt trong chính sách của Bắc Kinh với chủ trương của tổng thống tân cử Hoa Kỳ. 
Trong thời gian vận động tranh cử, ông Trump đã hứa áp dụng chính sách bảo hộ để bảo đảm công việc làm cho người lao động Mỹ trước sức cạnh tranh của Trung Quốc.
Về mặt chính thức, ông Tập Cận Bình mong muốn Bắc Kinh và Washington ‘tiếp tục hợp tác, giải quyết những bất đồng để bảo đảm giai đoạn chuyển tiếp được diễn ra một cách êm thắm’. Dù vậy lãnh đạo Trung Quốc đã lợi dụng cuộc gặp gỡ cuối cùng với tổng thống mãn nhiệm Hoa Kỳ, Barack Obama để quảng bá cho dự án Hiệp Định Đối Tác Kinh Tế Toàn Diện Khu Vực –RCEP- bao gồm Trung Quốc, 10 nước thành viên ASEAN và một số quốc gia như Úc hay Ấn Độ, nhưng trong đó không có Hoa Kỳ.

Dự án RCEP của Bắc Kinh trên nguyên tắc sẽ là viên gạch đầu tiên trên tiến trình xây dựng một khu vực tự do mậu dịch rộng lớn cho toàn khu vực Châu Á-Thái Bình Dương. 
Trung Quốc muốn dự án này thay thế cho Hiệp Định Tự Do Mậu Dịch Xuyên Thái Bình Dương TPP do tổng thống Barack Obama đề xuất và tới nay, đã có 12 nước tham gia.
Hiệp định xuyên Thái Bình Dương của Hoa Kỳ bị chựng lại sau khi ông Donald Trump đắc cử tổng thống. Ông Barack Obama không còn làm chủ tình thế tại một khu vực mà 21 thành viên diễn đàn APEC chiếm đến 60 % trao đổi mậu dịch toàn cầu” .

 



For more options, visit https://groups.google.com/d/optout.

__._,_.___

Posted by: Phu Van 



No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts