Đại Học chăn Trâu




Thursday 3 October 2019

Fw: PHẦN I (ĐL 195): TS NGUYỄN BÁ LONG - KHAI THÔNG LỊCH SỬ VN CÁCH NÀO? ĐÁNH MẠNH VÀ ĐỐI PHÓ VỚI “HIỆP ƯỚC THÀNH ĐÔ” CŨNG NHƯ THÚC ĐẨY CÁC PHONG TRÀO TRONG NƯỚC ĐỨNG LÊN ...



----- Forwarded Message -----
From: L. Nguyen <>
Sent: Tuesday, September 24, 2019, 4:46:02 AM EDT
Subject: PHẦN I (ĐL 195): TS NGUYỄN BÁ LONG - KHAI THÔNG LỊCH SỬ VN CÁCH NÀO? ĐÁNH MẠNH VÀ ĐỐI PHÓ VỚI “HIỆP ƯỚC THÀNH ĐÔ” CŨNG NHƯ THÚC ĐẨY CÁC PHONG TRÀO TRONG NƯỚC ĐỨNG LÊN ...


2 attachments:
    - Bài 1 trang 1 - ĐL 195
    - Hình các ca sĩ - Trang 2, ĐL 195


KHAI THÔNG LỊCH SỬ VN CÁCH NÀO?
ĐÁNH MẠNH VÀ ĐỐI PHÓ VỚI “HIỆP ƯỚC THÀNH ĐÔ” CŨNG NHƯ THÚC ĐẨY CÁC PHONG TRÀO TRONG NƯỚC ĐỨNG LÊN ĐÒI HỎI DÂN CHỦ, CHỐNG LẠI ẢNH HƯỞNG TC, VÀ CHUYỂN ĐỔI CHẾ ĐỘ THÀNH MỘT NƯỚC CÓ CHỦ QUYỀN, DẸP ĐÁM THÁI THÚ BẮC KINH.
TẤT CẢ SẼ ĐƯỢC 2 DIỄN GIẢ: GS TS LÊ ĐÌNH THÔNG (ĐẠI HỌC PARIS X - NANTERRE) & TS NGUYỄN BÁ LONG (TỔNG ĐẠI DIỆN KIÊM PNV HIẾN CHƯƠNG 2000) TRÌNH BÀY VỚI ĐỒNG BÀO TỐI THỨ BẢY 16/11/2019 (7.00PM) TẠI DIM SUM KING...



(Xem attachment BÀI 1 TRANG NHẤT - ĐL 195



Hai Diễn Giả nổi tiếng:
GS TS LÊ ĐÌNH THÔNG và TS NGUYỄN BÁ LONG
sẽ nói chuyện với Đồng Bào tại Dim Sum King tối 16/11/2019


I. ĐỐI PHÓ VỚI HIỂM HỌA MẤT NƯỚC VN TẠI ĐẠI LỄ KỶ NIỆM 19 NĂM HIẾN CHƯƠNG 2000

Vấn đề KHAI THÔNG LỊCH SỬ VN năm tới (2020) khi HIỆP ƯỚC THÀNH ĐÔ tới hạn thi hành là một vấn đề lớn của Đất Nước, mà mọi người dân VN, trong nước cũng như hải ngoại, phải tìm cách ĐỐI PHÓ.
Phong Trào Hiến Chương 2000, với các cấp lãnh đạo cao nhất của Phong Trào tại Âu Châu (Giáo Sư Tiến Sĩ LÊ ĐÌNH THÔNG, Đại Học Paris X - Nanterre) và tại Bắc Mỹ (Tiến Sĩ NGUYỄN BÁ LONG - Tổng Đại Diện kiêm Phát Ngôn Viên Hiến Chương 2000) năm nay 2019 tụ tập về Đại Lễ Công Bố Kết Qủa Giải Năm Kỷ Hợi 2019 & Kỷ Niệm 19 Năm Hiến Chương 2000 tại Toronto, tối Thứ Bảy 16/11/2019 (7..00PM) để đưa ra GIẢI PHÁP CỨU VN, trước thềm HIỆP ƯỚC THÀNH ĐÔ tới hạn thi hành năm tới (2020), nghiã là chỉ còn mấy tháng nữa thôi!

Phong Trào Hiến Chương 2000 sẽ đưara GIẢI PHÁP CHO VN bằng hai khảo hướng:

(1) ĐỐI PHÓ VỚI HIỆP ƯỚC THÀNH ĐÔ trên phương diện pháp lý quốc tế, và cuộc vận động cho khảo hướng này ( do Giáo Sư Tiến Sĩ LÊ ĐÌNH THÔNG trình bày)
(2) Vận động để THAY ĐỔI TRONG NƯỚC bằng cách THÚC ĐẨY CÁC TẦNG LỚP ĐỨNG LÊN theo gương HỒNG KÔNG ĐÒI HỎI DÂN CHỦ, CHỐNG LẠI ẢNH HƯỞNG TC, và DẸP ĐÁM THÁI THÚ BẮC KINH. Cuộc vận động GIỚI TRẺ, THANH NIÊN, SINH VIÊN, HỌC SINH, CÁC GIỚI TÔN GIÁO và DÂN OAN, và cuộc PHÁT GIẢI NĂM KỶ HỢI 2019 về trong nước và ra hải ngoại, nhằm vào các mục đích này, sẽ do Tiến Sĩ NGUYỄN BÁ LONG trình bày..
Hai Diễn Giả sẽ đăng đàn và thuyết trình trong đêm Thứ Bảy 16/11/2019 (7.00PM) tại Dim Sum King Seafood Restaurant - Toronto (421 Dundas St. West, Lầu 3, Phố Tàu Toronto, giữa Spadina & Beverly).

Mối nguy lớn nhất cho VN là sự tồn tại của Đảng CSVN, mà là một CHI BỘ của Đảng CS Trung Hoa (Đảng CSVN là do Đảng CS Trung Hoa lập nên bên Tàu vào thập niên 30, thế kỷ 20; dĩ nhiên là để thực hiện các ý đồ và chính sách của Đảng CS Trung Hoa, cho nên hễ cứ còn Đảng CSVN là mối nguy MẤT NƯỚC của VN luôn luôn hiễn hiện, dù ở bất cứ thời nào. Nếu người dân Việt dùng các biện pháp và phương tiện của công pháp quốc tế có qua được Hiệp Ước Thành Đô mà Đảng CSVN vẫn tồn tại, thì trước hoặc sau gì trong tương lai, Đảng này cũng tìm cách làm vừa lòng Đảng CS Trung Hoa, nghiã là một sự sáp nhập hoặc biến VN thành một chư hầu làm theo lệnh mẫu quốc dưới hình thức nào đó). Hiện bây giờ VN đã rất gần với việc mất chủ quyền về đủ mọi phương diện, không chỉ trên biển, mà còn trên đất liền nữa. Không chỉ về phương diện chính trị; mà trên cả các phương diện quân sự, kinh tế, tài chánh, văn hóa - giáo dục, ngoại giao... cũng đều bị chi phối nặng nề. Chỉ nội việc tại bất cứ Đại Hội Đảng nào của CSVN, cũng chình ình một phái đoàn của Đảng và Chính Phủ CS Trung Hoa ngồi đó để chỉ thị và chi phối mọi chuyện thì ta phải hiểu sự lệ thuộc của Đảng CSVN đối với Tàu Cộng như thế nào?; rồi nay Đồng Tiền Nhân Dân Tệ đã chính thức lưu hành tại 7 tỉnh biên giới phiá Bắc (nay mai có thể là nhiều khu vực khác hoặc toàn quốc luôn!); rồi người Tàu có thể sang VN không cần Visa; làng Tàu mọc lên khắp nơi: từ Quảng Ninh, Thái Nguyên tới Hà Tỉnh, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Dương, cho tới cả Cà Mau. Nhiều rừng đầu nguồn phiá Bắc đã được giao cho các công ty Tàu hoặc bình phong của Tàu mướn trong 50 năm. Nhiều Đặc Khu đã thuộc về Tàu đến  5, 7 chục năm, như Vũng Áng, Đắc Cơ, Đắc Nông; và nay mai là Vân Đồn, Bắc Vân Phong, Phú Quốc (chưa chính thức thông qua Luật Ba Đặc Khu tại Quốc Hội CSVN, nhưng trên thực tế là các hạ tầng cơ sở, kể cả sân bay quốc tế (như tại Vân Đồn) đã và đang được xây dựng rồi. Cái gì chưa thông qua về mặt luật pháp được, thì thực tế CS Tàu và CSVN vẫn đang tiến hành xây dựng, và người Tàu cũng như các công ty Tàu cũng vẫn có mặt ở các nơi dự kiến biến thành Đặc Khu đó. Rầm rộ nhất là Vân Đồn và Phú Quốc, Trung Nam Hải đâu có khi nào buông tha những nơi mà họ đã chấm, dù đã thông qua luật hay chưa. Rồi bây giờ tới “ĐƯỜNG CAO TỐC BẮÉC NAM”, một yếu tố quan trọng của “VÀNH ĐAI VÀ CON ĐƯỜNG” của Tàu Cộng, thì NGUYỄN THỊ KIM NGÂN, Chủ Tịch Quốc Hội CSVN, trong chuyến đi chầu Thiên Triều 8 - 12/7/2019 vừa qua, đã gặp Chủ Tịch Nghiêm Giới Hòa ngày 8-7-2019 tại Nam Kinh, và giao việc xây dựng Đường Cao Tốc Bắc Nam cho Tập Đoàn Thái Bình Dương của Tàu phụ trách. Thế là công tác của Nguyễn Thị Kim Ngân: BÁN ĐỨNG VN cho Tàu Cộng, thành một phần của “VÀNH ĐAI VÀ CON ĐƯỜNG” của Tàu, đã thành hiện thực, qua việc Tàu phụ trách xây dựng và chi phối ĐƯỜNG CAO TỐC BẮC-NAM của VN.
Người Việt luôn thấy Tàu thò bàn tay và chi phối mọi dự án trọng điểm, ảnh hưởng sống chết đến Quốc Phòng và An Ninh của VN, nhưng chưa thấy người dân VN ĐỨNG LÊN ĐẠI TRÀ để bày tỏ thái độ và phản ứng đối với Đảng và Chính Phủ CSVN. Tình trạng mất nước đã cận kề và đang được tiến hành từng bước; nhưng chưa thấy có sự động tỉnh nào đáng kể để phản ứng lại hiểm họa cận kề đó. Chính là Giới Trí Thức và Tầng Lớp Tinh Hoa, trên nguyên tắc sẽ ảnh hưởng đến tiếng nói và sự ĐỨNG LÊN PHẢN KHÁNG của người dân; nhưng như một tác giả đã mô tả: “TRÍ THỨC XÃ HỘI CHỦ NGHIÃ - THẢM HỌA CỦA DÂN TỘC VN” (Đại Dương, Khai Thác Thị Trường & Phúc Trình Doanh Thương VN, số 115, tháng 7-8-9/2019, trang 58-60), thì “trí thức dưới chế độ VC bị biến thành trí thức Xã Hội Chủ Nghiã bởi hệ thống cai trị”. Các yếu tố: cha truyền con nối (hạt giống đỏ); khi hồi hương sau du học, người tốt nghiệp (dù là được học tại các đại học danh giá Âu, Mỹ) họ phải tình nguyện hoặc bị ép buộc được “tẩy rữa” cho phù hợp với xã hội mới, tức phải đi vào hệ thống tham nhũng và quy phục Đảng, không được có sáng kiến hoặc làm cái gì theo ý  mình. Cứ thế bị cuốn vào guồng máy sẽ đưa đến thui chột, tham nhũng, thì nói gì dám đứng lên cất tiếng nói hoặc làm một cuộc cách mạng. Những người như Trần Xuân Bách (dám có ý kiến thay đổi), hoặc ngay cả như Hà Sĩ Phu (chỉ dám nói thôi, không làm) thì cũng đã là cực hiếm rồi! Cho nên hiện tại tại VN, đi tìm cá nhân một trí thức hoặc người có uy tín trong xã hội đứng lên làm một cuộc cách mạng, thật là thiên nan vạn nan. Thứ nhất là họ “KHÔNG DÁM” và thứ nhì là họ “BỊ BAO VÂY”. Một người như GS TS CHU HẢÛO, chấp nhận bị Đảng kỷ luật, và có ý “THÀNH LẬP ĐẢNG MỚI!” để xoay chuyển tình thế của Đất Nước; nhưng mãi nhiều tháng qua, ngay trong giai đoạn NGUYỄN PHÚ TRỌNG bị “ĐỘT QỤY” và không hành xử công tác được (từ tháng 4-2019 đến tháng 6-2019), cũng vẫn chưa thấy GS CHU HẢO động tỉnh gì!

Thành ra, vấn đề là phải kết nối nhiều nhóm và chọn vài người có năng lực hành động và nhất là “DÁM LÀM” để tạo hạt nhân đứng lên; và phải chuẩn bị mọi mặt để đối phó với sự ĐÀN ÁP mà thế nào cũng xảy ra. VN khác Hồng Kông ở chổ Hồng Kông đang dưới một chế độ tự trị, cho tới 2047, và Hồng Kông có luật pháp và nền hành chánh, tư pháp riêng; khác biệt với Trung Hoa Lục Địa; cho nên Hoàng Chí Phong mới có thể xuất ngoại chổ này chổ kia để vận động, nói chuyện. Còn ở VN bây giờ là dưới chế độ CS khát máu, chỉ có 2 chữ ĐÀN ÁP! Vậy thì làm thế nào bây giờ? Chỉ có 1 khảo hướng khả dĩ là KẾT NỐI CÁC NHÓM LẠI, và một vài người trong các nhóm sẽ đứng lên, ra mặt hoặc không ra mặt tùy cơ, để tiến hành cuộc vận động lịch sử, mà sẽ quyết định khi đã huy động được số đông nhờ vào các yếu tố: GIỚI TRẺ (gồm cả THANH NIÊN, SINH VIÊN, HỌC SINH)Û, TÍN ĐỒ TÔN GIÁO, DÂN OAN.
Theo kinh nghiệm các cuộc tranh đấu ở VN đã qua, các tu sĩ Thiên Chúa Giáo và các nhà lãnh đạo Dân Oan là những người dám HÀNH ĐỘNG nhất. Bây giờ cần KÍCH THÍCH GIỚI TRẺ và SINH VIÊN, HỌC SINH để họ có ý thức ĐÒI HỎI DÂN CHỦ và CHỦ QUYỀN DÂN TỘC, như Giới Trẻ và Sinh Viên Hồng Kông, thì ta có một triển vọng phong trào đứng lên CỨU NƯỚC tại VN được manh nha.
Trong niềm tin ấy, tại ĐẠI LỄ CÔNG BỐ KẾT QỦA GIẢI NĂM KỶ HỢI 2019 & KỶ NIỆM 19 NĂM HIẾN CHƯƠNG 2000; bên cạnh việc ĐỐI PHÓ VỚI HIỆP ƯỚC THÀNH ĐÔ theo công pháp quốc tế, do Giáo Sư Tiến Sĩ LÊ ĐÌNH THÔNG - Đại Học Paris X - Nanterre - trình bày; Tiến Sĩ NGUYỄN BÁ LONG sẽ thay mặt Ban Tổ Chức và Hội Đồng Chấm Giải 2019 của Phong Trào Hiến Chương 2000, công bố và phát Giải cho các nhóm/tổ chức/thành phần mà sẽ góp phần tạo một lực tổng hợp cho cuộc ĐỨNG LÊN CỨU NƯỚC của VN trong năm nay năm tới. Đồng thời TS Long cũng nói về cuộc NỐI KẾT QUỐC NỘI - HẢI NGOẠI cho một giải pháp giữ VN như một nước độc lập, không lọt vào bàn tay Tàu Phù. Muốn vậy phải vận động mạnh tại Hoa Kỳ và Hành Pháp Trump.
Chúng ta hy vọng TT Trump sẽ tái đắc cử nhiệm kỳ II qua cuộc bầu cử tháng 11-2020 để đẩy mạnh việc ĐÁNH SẬP TC, một yếu tố rất lớn có thể giúp VN thoát vòng “KIM CÔ” của Bắc Kinh. Muốn CỨU NƯỚC người dân phải HÀNH ĐỘNG và phải DÁM LÀM, không thể cứ ngồi chờ Trump hoặc bất cứ ai khác. Nếu TT Trump ĐÁNH SẬP TC, chuyện đó sẽ là một yếu tố lớn có thể giúp ích cho CÁCH MẠNG VIỆT NAM! Nhưng quan trọng hơn hết là người VN phải HÀNH ĐỘNG, phải ĐỨNG LÊN! Mình không đứng lên nói tiếng nói và chấp nhận THÂN PHẬN NÔ LỆ (như là cái mà ĐẢNG CSVN BÁN NƯỚC đang toan tính), thì sẽ không ai giúp mình được. Sau khi đắc cử tháng 11-2016, trong một lần trả lời phỏng vấn, ngày 12/11/2016, khi ký giả hỏi về vấn đề Việt Nam, tân Tổng thống Mỹ Donald Trump lúc đó nói thế này:

“Đảng Cộng sản Việt Nam ư?!
Tôi nói thật, bao năm qua họ chỉ lợi dụng Mỹ, họ chơi trò nước đôi đi 2 dây giữa Chúng Ta và Trung Quốc!
Họ kêu gọi Mỹ và các Nước khác ủng hộ họ trong vấn đề Biển Đông và các vấn đề xung đột liên quan đến Trung Quốc; nhưng chính họ lại phục tùng, vâng lời Trung Quốc như một sứ giả chư hầu thời phong kiến.
Tôi là người ngay thẳng và không ưa những kẻ "2 lưỡi"; những tay lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam thậm chí còn có 3-4 lưỡi...
Không có TPP gì cả, không có tạo điều kiện hay viện trợ gì cả , và không có cho nhập khẩu hưởng lợi từ Mỹ nữa... Và nếu họ còn chơi trò "Lợi Dụng" nữa thì Chúng ta nên rút quân khỏi Biển Đông... để cho "Anh Em chúng nó xé xác nhau".
Đến lúc nào đó người dân Việt Nam thật sự muốn từ bỏ cái đám Tham nhũng vơ vét ấy thì Chúng ta mới suy nghĩ về chính sách tốt hơn... cho đất nước Việt Nam, và tôi luôn lên tiếng bảo vệ tiếng nói của toàn dân Việt Nam dám nói về đảng cộng sản VN...”.
(“Trump nói về CSVN”, FB Nguyễn Đình Cống, May 3, 2017)..
Như thế ta hiểu rằng TT Trump cũng chỉ giúp VN khi người dân VN LÊN TIẾNG DÁM NÓI VỀ ĐẢNG CSVN! Chứ dân cứ ù lì không tỏ thái độ, không ĐỨNG LÊN, không nói không rằng gì hết; thì dù Mỹ có ĐÁNH SẬP TC, số phận của người dân VN vẫn là BI ĐÁT, khi họ KHÔNG ĐỨNG LÊN nói rằng
“CHÚNG TÔI KHÔNG CHẤP NHẬN ĐẢNG CSVN!” Mình không yêu cầu, chấp nhận thân phận NÔ LỆ, thì đâu có ai làm gì cho mình được. Điều đó hiển nhiên như một với một là hai. Nỗ lực của Phong Trào Hiến Chương 2000 là NỐI KẾT và THÚC ĐẨY NGƯỜI DÂN TRONG NƯỚC ĐỨNG LÊN NÓI CÁI ĐIỀU MÌNH MUỐN, và TỔ CHỨC để có thể NẮM LẤY THỜI CƠ chuyển từ CHẾ ĐỘ CHUYÊN CHÍNH CS chư hầu của TC hiện tại, sang một chế độ có TỰ DO DÂN CHỦ và có CHỦ QUYỀN.
Tối Thứ Bảy 16-11-2019 (7PM) quan khách tham dự Đại Lễ Kỷ Niệm 19 Năm Hiến Chương 2000 tại Toronto và đồng bào VN quốc nội - hải ngoại sẽ nghe được tiếng nói của nhị vị Diễn Giả: GS TS LÊ ĐÌNH THÔNG và TS NGUYỄN BÁ LONG qua Video You Tube, TRUYỀN THÔNG ĐIỆN TOÁN và Internet trên Mạng Lưới Toàn Cầu.

II. TỔ CHỨC & CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI LỄ KỶ NIỆM 19 NĂM HIẾN CHƯƠNG 2000 TỐI THỨ BẢY 16-11-2019 (7.00PM) TẠI DIM SUM KING SEAFOOD RESTAURANT - TORONTO

Chương trình Đại Lễ Công Bố Kết Quả Giải Năm Kỷ Hợi 2019 & Kỷ Niệm 19 Năm Hiến Chương 2000 gồm các phần sau:

1. Tiếp Tân
2. Chào Cờ Canada & VNCH, 1 phút Mặc Niệm
3. KHAI MẠC: TS NGUYỄN BÁ LONG thay mặt Ban Tổ Chức công bố kết quả Giải Năm Kỷ Hợi 2019 và Mở Mặt Trận về VN
4... Phát Giải cho qúy vị trúng Giải có mặt tại Đại Lễ
5. Dọn Ăn
6. Một tiết mục Văn Nghệ
7. Diễn thuyết của Giáo Sư Tiến Sĩ LÊ ĐÌNH THÔNG -Đại Học Paris X - Nanterre về vấn đề đối phó với HIỆP ƯỚC THÀNH ĐÔ
8. Thảùo luận
9. Bán vé Xổ Số giúp PHÁT GIẢI cho những vị trúng Giải năm 2019
10. Phát biểu của một số vị Đại Diện Hội Đoàn, Quan Khách và các Phái Đoàn
11. Văn Nghệ & Dạ Tiệc tiếp tục
12. Xổ Số
13. Ban Tổ Chức cám ơn
14. Ban Văn Nghệ Đồng Ca tiễn Quan Khách ra về.
Dự kiến chương trình kéo dài từ 7.00PM - 12.00AM

* DIỄN GIẢ:


1. Giáo Sư Tiến Sĩ LÊ ĐÌNH THÔNG:
   
           - Giáo sư Quan hệ quốc tế (Đại học Paris X - Nanterre)
          - Trưởng nhóm Hội luận Ngoại giao tại Paris (cố GS Vương Văn Bắc, cố GS Nguyễn Phú Đức, GS Vũ Quốc Thúc).
          - Tham gia Hiến Chương 2000 (cùng Gs Vũ Quốc Thúc, GS Lê Mộng Nguyên, cố GS Nguyễn Cao Hách).
          - Chuyên viên Luật Quốc tế (Conseil pontifical "Justice et Paix" - 1995)
          - Tác giả nhiều biên khảo, trong số có :
Le bouddhisme zen au Vietnam (Sorbonne, 1992), La Pensée navale vietnamienne (Fondation pour les études de défense nationale, 1992), La marine vietnamienne avant l'arrivée des Français (Economica, 1992), Les relations spéciales en Indochine (Paris, 1994), Những vấn đề cấp thiết của Việt Nam (Paris, 1995), Triết học nhân bản của Thánh Gioan-Phaolô II biến đổi cục diện thế giới (Paris, 2014), v.v.
           - Thuyết trình tại nhiều diễn đàn..
           - Trả lời phỏng vấn (RFI, VOA, BBC, RFA).
           - Giải Thưởng Thi Văn Tiếng Pháp Đại Học Sorbonne

2. Tiến Sĩ NGUYỄN BÁ LONG

- Học giả Chuyên về Lý Thuyết Cách Mạng
- Tổng Đại Diện kiêm Phát Ngôn Viên Hiến Chương 2000
- Chủ Nhiệm các báo
Khai Thác Thị Trường (từ 1990), Đối Lực và diễn đàn Vietmarketing
- Người điều hợp hàng trăm học giả nổi tiếng hải ngoại khởi thảo Hiến Chương 2000 của các phong trào dân chủ VN: công bố tại Hội Trường Quốc Tế FIAP - Paris chiều 26/11/2000
- Tác Giả & Dịch Giả nhiều công trình Đại Học và Nghiên Cứu từ thập niên 60 - thế kỷ 20 (tại Sài Gòn) và trong 3 thập niên qua tại Canada:
Lý Thuyết Giá Cả và Sung Dụng Tài Nguyên (dịch của Leftwich, Xây Dựng - Sài Gòn, 1969), Căn Bản Mới về Hoạch Định Phát Triển (có sự cộng tác của GS Phạm Nguyên Hanh - Trung Tâm Quốc Gia Kỹ Thuật Phú Thọ, và Lê Qúy Đính - Chuyên Gia Cao Cấp Bộ Kế Hoạch VNCH) (Lửa Thiêng, Sài Gòn, 1973), Tuyển Tập Thi Ca Ái Quốc - Mùa Xuân Khởi Nghiã (Ed.) (Diễn Đàn Quốc Tế Của Các Phong Trào Dân Chủ VN - Toronto, Canada, 2003), Tuyển Tập Kỷ Niệm 10 Năm Phong Trào Hiến Chương 2000: 2000-2010 (Ed.)(Diễn Đàn Quốc Tế Của Các Phong Trào Dân Chủ VN - Toronto, Canada, 2010), “Chaos Theory on the Turbulence and Ruin of the Socialist Republic of Vietnam” (Lý Thuyết Loạn Biến về Sự Sụp Đổ của Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghiã Việt Nam) (sẽ xuất bản), và hàng trăm bài chính luận bằng tiếng Anh và tiếng Việt trên các báo Khai Thác Thị Trường & Phúc Trình Doanh Thương VN Đối Lực, từ thập niên 90 thế kỷ 20.
- Đã tổ chức nhiều cuộc Hội Thảo Chính Trị và Đại Hội Chính Trị tại Hoa Kỳ, Pháp, Canada, từ thập niên 90 - thế kỷ 20, đến nay.
- Mở ra các Giải “Thơ Văn - Lý Luận - Hành Động” cho toàn Hải Ngoại và Quốc Nội hàng năm, kể từ 2001 cho đến nay, và các Đại Lễ Công Bố Kết Quả Giải “Thơ Văn - Lý Luận - Hành Động” cũng như Kỷ Niệm Hiến Chương 2000 hằng năm. Năm nay là Đại Lễ Kỷ Niệm Năm Thứ 19 Hiến Chương 2000.

TSNGUYỄN BÁ LONG chủ trương kết nối các nhà ái quốc Quốc Nội - không đồng ý với Cộng Sản và muốn chấm dứt chế độ này, với các nhà ái quốc Hải Ngoại; và dựa vào thế “TRIỆT TIÊU CHỦ NGHIÃ XÃ HỘI (CỘNG SẢN)” trên toàn hành tinh của DONALD TRUMP, để xây dựng một GIẢI PHÁP CỨU NƯỚC cho VN, thoát khỏi sự THI HÀNH HIỆP ƯỚC THÀNH ĐÔ năm 2020 và BÀN TAY TÀU PHÙ.

Năm nay 2019, hai vị Tiến Sĩ và nhà lãnh đạo của Phong Trào Hiến Chương 2000: GS TS LÊ ĐÌNH THÔNG và TS NGUYỄN BÁ LONG, sẽ tập trung về Đại Lễ Công Bố Kết Quả Giải Năm Kỷ Hợi 2019 & Kỷ Niệm 19 Năm Hiến Chương 2000 tối Thứ Bảy 16-11-2019 tại Toronto để cất cao tiếng nói về HIỆP ƯỚC THÀNH ĐÔ và mưu tìm một GIẢI PHÁP CHÍNH TRỊ CHO VN.

*  VĂN NGHỆ:
Chương Trình VĂN NGHỆ hết sức phong phú, với sự cộng tác của các ca sĩ :



(Xem attachment trang 2 - ĐL 195)




Đoan Nguyên       Xuân Mai    Điền Nguyên   Kim Ái         Thảo Ly     Diễm Hương      Hoàng Dung   Thanh Tâm




Tuyết Phượng      Diễm Mai    
Ban Nhạc: Điền Nguyên, Vương Hiền, Hoàng Nguyễn
Âm Thanh: Nguyễn Hoàng
Nhiều bài hát lần đầu tiên được trình bày tại Toronto sẽ được cống hiến đến qúy vị.
* DẠ TIỆC:
Thực đơn 10 món đặc sắc và sang trọng kiểu thực đơn Đám Cưới do Nhà Hàng Dim Sum King Seafood thết đãi (mỗi bàn 10 người sẽ có 1 chai rượu vang, Free), như là: Soup Cá & Thịt Cua, Cá Hấp nguyên con với Sauce đặc biệt, Tôm Hùm Hongkong Style (2 con), Gà Hấp Nấm, Mì Xào Dòn Phủ Thịt Bò & Rau Cải, Cơm Chiên Dương Châu Ngon Nhất, Bánh Sầu Riêng Đặc Biệt của Đồng Khánh v.v.
* ĐẤU GIÁ & XỔ SỐ:
Với nhiều quà tặng qúy giá (nhất là nhiều chai XO và các nữ trang sang trọng) do các cơ sở thương mại Toronto & các Mạnh Thường Quân biếu tặng dành làm phương tiện phát Giải cho qúy vị trúng Giải trong nước và hải ngoại.
* SÁCH QÚY:
Tại Đại Lễ 16-11-2019, các sách qúy về thơ văn và chính luận của Phong Trào Hiến Chương 2000, của HUỲNH THỤC VY và các tác giả nổi tiếng khác sẽ được giới thiệu và bày bán cho qúy Đồng Hương.
*  BÁN VÉ:
VÉ GỒM 3 HẠNG:  $40 (Regular); $65 (VIP); $120 (Platinum), có bán tại:
Sun Photo (416-260-2010), TS Long (647-296-3133), Illights (416-277-3979), Vương Minh Hoàng (416-466-2309), Xuân Mai (905-975-3687), Mai Châu (647-402-5203), Tân Nguyễn (647-625-8215), Trần Nhi Hữu (647-878-1223), Thanh Tâm (647-502-2545), Hoàng Dung (416-318-1285), Tuyết Phượng (905-417-4296), Điền Nguyên (416-833-2517)
* BAN TỔ CHỨC: TS LONG (647-296-3133), Vương Minh HOÀNG (416-466-2309),  Xuân MAI (905-975-3687)
Các phái đoàn ở xa xin liên lạc TS LONG (647-296-3133) để sắp xếp mọi việc cho được chu đáo.

Hải Ngoại, ngày 16  tháng 9 năm 2019
T/M Phong Trào Hiến Chương 2000



TS Nguyễn Bá Long
Trưởng Ban Tổ Chức
__._,_.___

Posted by: Alex Tran 

No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts