Đại Học chăn Trâu




Thursday 12 October 2017

Âu Châu rước hoạ vào thân

 



   Thân chào
Anna Queen 
         PD


Vua roi nuoc My bi vu xa sung tai Las Vegas...cung dieu dang tiec da xay ra....nam ngoai y muon. Neu ben xu My cam xu dung sung . Liệu nuoc My se la xu Thien Duong...vao bac nhat cua the gioi ???


Nếu trường hợp Hillary Clinton thắng cử Tổng Thống thì Hoa Kỳ sẽ ra sao? và cựu TT Obama, tên này luôn bênh vực Hồi giáo sẽ làm gì .....Hoa Kỳ cũng sẽ  mang hoạ Hồi giáo như ở Âu Châu. Rất may Thiên Chúa còn thương đất nước Hoa Kỳ này .




 Âu Châu rước hoạ vào thân


 



  



Rước họa vào thân
Những thập niên trước, Anh Quốc từng khốn đốn với nạn khủng bố của nhóm loạn quân Ireland mang tên Irish Republican Army. Thập niên 1970 cho đến đầu thế kỷ 21, họ đã thực hiện gần 80 vụ khủng bố lớn nhỏ gây kinh hoàng cho dân Anh. Từ năm 2010 trở về sau, thì nạn khủng bố IRA được thay thế bng khủng bố Hồi Giáo cực đoan. Đã có ít nhất 7 vụ từ vụ xảy ra ngày 22 tháng 5, 2013 khi hai tên Hồi cực đoan Michael Adebolajo và Michael Adebowale trang bị bằng súng và dao đã chặt đầu một binh sĩ Anh là Lee Rigby tại Woolwich.
Chỉ mới đầu năm 2017 đến nay đã có ba vụ đuợc xem là nghiêm trọng: Vụ tên Khalid Masood lái xe tông vào khách đi trên cầu gần cung điện Westminster, London vào ngày 22 tháng 3 làm chết 6 người và bị thương 49 người khác. Vụ thứ hai mới cuối tháng 5 vừa qua, một tên khủng bố tự sát cho nổ bom tại một buổi trình diễn ca nhạc của ca sĩ Mỹ Ariana Grande ở Manchester làm chết 22 người và bị thương 120 người khác.
Mới nhất là tối thứ Bảy ngày 3 tháng 6, một tên Hồi lái xe van tông vào khách bộ hành trên cầu London gần siêu thị Borough và sau đó nhảy xuống xe dùng dao đâm bạt mạng vào dân chúng. Vụ này gây tử thương 7 người và 48 người bị thương.
Sau vụ này, Thủ Tướng Anh, bà Teresa May đã tuyên bố: “Enough is enough”. Còn Sadiq Khan, Thị trưởng London, một người Hồi Giáo gốc Pakistan lên truyền hình lại nói một câu: “Dân chúng không có lý do gì để phải báo động.” (no reason to be alarmed).
Câu nói trên đã bị Tổng thống Trump phê bình. Nhưng Khan cho rng Tổng thống Trump đã trích câu trên ra khỏi nguyên câu của ông ta rng dân chúng không có gì phi báo động khi thấy sự bố trí của cảnh sát trên đuờng phố! Dù với sự khủng bố, hay với sự hành quân rầm rộ của cảnh sát, thì vấn đề dân chúng phải báo động là đương nhiên. Sao lại không nên? Bà May cũng bênh thị trưởng của mình mà tỏ ra bất mãn với Tổng thống Trump.
Đối với bà May, khi nói enough is enough, thì phải nói đã khá muộn. Lẽ ra câu này phải dược các nhà lãnh đạo Anh nói lên từ năm đầu của thế kỷ 21.
Vụ bên Anh chưa lắng, thì ba ngày sau, tại Pháp lại diễn ra cảnh các tên Hồi khủng bố dùng rựa và dao tấn công cảnh sát. Lần này cũng xảy ra tại nhà thờ Đức Bà Notre Dame nổi tiếng ở Paris, đúng vào ngày 6 tháng 6, là ngày 73 năm trước, quân đồng minh Mỹ Anh Pháp đổ bộ lên bờ biển Normandy để giải phóng nước Pháp và sau đó tiếp tục hành quân đánh bại Đức Quốc Xã, kết thúc thế chiến thứ Hai ngày 7 tháng 5, 1945 khi Đức ký văn kiện đầu hàng toàn diện vô điều kiện. (Nhật còn tiếp tục chiến đấu thêm cho đến 15 tháng 8 mới đầu hàng sau khi Mỹ thả hai trái bom nguyên tử trên hai thành phố Hiroshima và Nagazaki).
Tại đại lộ Champs-Elysee, Paris, vào tháng 4 cũng có vụ tương tự khi vài tên khủng bố tấn công vào cảnh sát đang canh gác.
Tình trng khng b hin nay ti Pháp được xem là din ra hàng tun. Tng cộng từ hai năm ruởi nay, đã có hơn 230 người chết do bàn tay khng b Hi Giáo.
Mt điu buồn cười thay! John Kerry, trong một cuộc phỏng vn hôm Chủ Nhật mới đây đã cho rằng nước Mỹ ít bị khủng bố hơn nước Anh vì đối xử với người Hồi Giáo tốt hơn! Miệng lưỡi kẻ gian xảo t thi trai tr cho đến già vn không thay đi! Trong chương trình Meet the Press của CNN, người mt lưỡi cày này còn ví Tng thng Trump vi tên giết người OJ Simpson! Nguyên văn: “Khi Trump nói với thế giới rằng ông ta thương lượng một tho ước khác tốt hơn; thì đó là ông sắp đi ra tìm một thương lượng tốt hơn? Cũng giống như OJ Simpson nói rằng anh ta đang đi tìm kẻ sát nhân đích thc!” (When Donald Trump says to the world, well we’re going to negotiate a better deal, you know, he’s going to go out to find a better [climate] deal? That’s like O.J. Simpson saying he’s going to go out and find the real killer.) “http://www.esquire.com/news-p olitics/news/a55463/kerry-trum p-climate/
Hai vụ khủng bố tại Iran my ngày trưc đây xy ra cùng một lúc tại Ngh vin và lăng mộ của người lãnh tụ cách mạng Iran làm 12 người chết, 46 b thương. Tuy ISIS nhn trách nhim, nhưng Iran (Shia) đổ tha cho Arab Saudi (Sunni) coi Saudi là nước h tr cho khng bố.

Hậu quả của chính sách di dân cởi mở
Chỉ trong vòng 10 năm, từ 2001 đến 2011, dân Hồi tại Anh tăng gấp đôi từ 1.5 lên 2.7 triệu (5% dân s của Anh) chưa kể đến bọn nhập cư lậu. Tỷ lệ đó ngày nay đã có thể đã lên tới gần 7%. Anh cũng là nơi mà bọn Hồi quốc tịch Anh đã trốn qua Syria đ tham gia vào nhóm ISIS nhiều hơn các nước Âu Châu khác. Anh cũng là nơi mà mấy năm trước đây, tên Anjem Choudary (49 tuổi, gốc Pakistan), thủ lãnh nhóm Hồi cực đoan vẫn ung dung thảnh thơi sống gia thành ph London, đi lại tự do. Nó kêu gọi đồng bọn không đi làm mà ở nhà hưởng trợ cấp với câu nói: Cng sn đã chết, Tư bản đang chết, Hi giáo là tương lai ca nhân loi

Tháng 7, 2014, đánh dấu một năm vụ nổ bom ở London, Choudary và Rahman đăng trên mạng lời thề nguyền trung thành với tên đầu sỏ ISIS là Badhadi. Qua tháng sau, nó đã vận động bọn Hồi cực đoan tổ chức biểu tình ngay giữa London, giương biu ng :”Khalifah, bình đại mới” và rải truyền đơn tuyên bố sự tái lập Caliphate (nhà nước thn quyền Hồi Giáo), kêu gọi dân Hồi toàn thế giới thực hiện 7 điều: (1) Trung thành với Caliph Abu Bakr al Badhdadi, (2) Tuân thủ luật Sharia, (3) Yểm trợ cho Caliph, (4) Cu nguyện, (5) Di cư đến các vùng Hồi Giáo (6) Giáo dc dân Hồi và ngoại đạo về Calipha, và (7) Phản tuyên truyền đối với những gì chống Hồì Giáo.

Trong những videos đưa lên Youtube sau đó, Choudary đưa ra nhng lời tuyên bố rt sắt máu để ủng hộ ISIS. Hắn còn nói trong mt video dài đ tài “How Muslims Assess the Legitimacy of the Caliphate” (Người Hi Giáo làm thế nào đ đạt được tính hợp pháp ca nhà nước Caliphate); trong đó y trình bày một bản đ nhà nước ISIS bao trùm vùng Bắc Phi, Trung Đông, Tây Bắc Á, và cả Nam Âu Châu nữa.

Bọn Hồi tại Anh, cũng như tại Âu Châu, tận dng h thng phúc lợi quá dễ dãi của chính phủ đ lãnh trợ cấp và tiền hành tuyên truyền, khủng bố phá hoi xã hội đã dung dưỡng chúng. Chúng coi như đây là đc quyn theo lut Sharia, những người ngoi giáo phi đóng thuế cho người Hồi Giáo.
May thay, Anh đã thức tỉnh, cuối năm 2016, đã bt giam tên Choudary và tên ph tá Mohammed Mizanur Rahman, 33 tuổi, dưa ra toà với tội danh sử dụng liên mạng điện toán để thuyết ging và kêu gọi ủng hộ cho bọn khủng bố ISIS.  Nhưng với luật pháp nhẹ nhàng của Anh, tên này chỉ bị tù 5 năm rưởi mà thôi.

Vị chỉ huy Cơ quan Chống Khủng Bố của Anh, ông Dean Haydon, đã than phiền rằng: “Bọn này chỉ bị giam vài năm theo pháp luật, nhưng ảnh hưởng của những tuyên truyền nguy hại của chúng lan rộng khắp nơi đã lôi cuốn nhiều kẻ cuồng tín gia nhập vào tổ chức khủng bố.”

Hồi hoá tại  Liên Âu
Những vụ khủng bố xảy ra ti các nước Âu Châu như Pháp, Anh, Đan Mạch, Đức, Bỉ… tuy có gây bàng hoàng, nhưng chúng tôi không chút ngạc nhiên. Đây chẳng qua là hậu quả tất yếu của những điều kiện tồi tệ do chính sách di dân lỏng lo và nền chính trị tả khuynh tại Âu Châu. Các nhà chính tr đã tiên đoán làn sóng các cuộc khủng bố sẽ tiếp tục với cường độ cao hơn tại Âu Châu vì sự kiểm soát đã ngoài khả năng các chính phủ. Nhất là sau này, bọn khủng bố không cần phải mua súng đạn, mà chỉ sử dụng những phương tiện rất thông thường như dùng xe hơi, dao buá.

Trong lịch sử, Âu Châu đã có vài thời kỳ bị Hi Giáo xâm chiếm. Các đạo quân Hồi đã chiếm đóng, cai trị Tây Ban Nha, đảo Sicily, vùng Balkan, Hy Lp, Hungary và Bulgaria. Chúng từng tấn công Roma, và tiến đến cửa ngõ Vienna của Áo. Nếu không có đạo quân Pháp tinh nhuệ của Charles Martel đại thắng quân Hồi ở Tours vào năm 732, thì có lẽ Hồi Giáo đã cai trị Âu Châu. Con đường chiến tranh của đạo quân Hồi đi qua, luôn để lại hàng ngàn chiếc đầu lâu vì chúng chủ trương giết sạch, đốt sạch; và lại giết một cách dã man.
Ngày nay bọn Hồi cực đoan đòi lấy lại đt đai mà chúng từng chiếm đoạt, nhưng không cần phải dùng đến vũ lực. Năm 1995, tại Ohio (ngay trên đất Mỹ), tên lãnh tụ tổ chức Huynh Đệ Hồi Giáo toàn cu là Yusuf al-Qaradawi – mà Mỹ đã cấm nhập cảnh vào nước Mỹ – lớn lối tuyên bố: Chúng ta sẽ chinh phục Âu Châu, chinh phục Mỹ Châu không cn đến lưỡi kiếm mà qua Da’wa” (tc là tiến trình Hi Giáo hoá, ci đo)
Tiến trình này s din ra qua 7 giai đon:
      1.    Cho dân Hi di cư ồ ạt qua Âu Châu. Hoa Kỳ.
     2.    Sinh đ con cháu đy đàn để tiến đến chiếm đa s. Khuyến khích dân địa phương cải đạo theo Hi Giáo. Mức sanh đẻ của dân Âu M là khong 1.5 con cho mỗi cặp; trong khi mức sanh đẻ của bọn Hi là 3, 4.
      3.    Xây dựng nhiều thánh đường Hồi Giáo vi tiến độ nhanh.
      4.    Tạo thành những khu biệt lập Hi Giáo, nơi chỉ áp dụng theo luật Hồi Sharia, và không để cho chính quyn địa phương can thip vào. Khai thác và tận dụng các luồng tư tưởng và truyền thông Liberal trong h thng chính trị sở tại để phát triển.
      5.    Các đoàn thể áp lực Hồi Giáo tn dng sơ hở của các chính sách tả khuynh, liberal để bịt miệng những tổ chc đối kháng mà chúng sẽ gán cho là Fascists, Nazi, Hữu khuynh… (như đã thy xảy ra tại Hoa Kỳ qua bn ACLU (American Civil Liberty Union), CAIR (Council on American-Islamic Relations). Bn này sẽ xuyên tạc để coi những hoạt động khủng bố của chúng là không có dính dấp gì đến Hồi Giáo (như lời tuyên bố của Hillary Clinton “Islam là tôn giáo hiếu hoà, độ lượng. Trong bất kỳ tình huống nào, Islam không có những hành vi khủng bố!”)
      6.    Bọn Hồi Giáo chống người Do Thái sẽ công khai. Chúng sẽ tuyên truyền xuyên tạc để lên án Do Thái mỗi khi Do Thái có hành vi quân sự phản ứng lại với Palestine.
      7.    Cuối cùng, sự va chạm về văn hoá sẽ gia tăng. Cả cộng đng sẽ thay đổi và người dân thường sẽ bối rối, bất lực trước tiến trình Hồi hoá tại nước đó. 

Đỗ Văn Phúc


***











__._,_.___

Posted by: hungthe 

No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts