Đại Học chăn Trâu




Sunday 22 May 2016

Thư gửi Đại sứ Hoa Kỳ tại Hà Nội

Thư gửi Đại sứ Hoa Kỳ tại Hà Nội

Trao đổi với . . :Kính nhờ chuyển cho cả Đại sứ Hoa Kỳ còn quá trẻ chưa rõ ngọn nguồn vấn đề VN.

Đã nhầm lẫn đến mức thế này thì quả thật rất khó mà thuyết phục để hiểu đúng trở lại.Nhưng người Việt cả với nhau, cùng một GỐC tổ tiên, đều là nạn nhân của các Thế lực hùng mạnh nhưng dã man độc ác tàn bạo trên thế giới, mà ta lại quên, rồi quay lại chửi nhau, thì quả là đáng thương thật.

Giải trình thật ngắn gọn:
- Từ thủa xa xưa, cha ông ta quyết không chịu khuất phụcTầu phong kiến. Nhưng vì nó là nước lớn, lại tàn ác dã man quá, nên cũng nhiều phen thua nó. Nhưng ai cũng nhớ điều đó vì hàng năm vẫn có Ngày hội chiến thắng Gò Đống đa.

- Nhưng Phong kiến nào thì cũng thua Tư bản. Vì vậy Phong kiến TQ cũng thua Tư bản Phương Tây. Trước tháng 9, 1945 thì Hồ Chí Minh và Tôn Trung Sơn, Tưởng Giới Thạch đều sang Nga tham quan và học tập Cách mạng Nga cả đó.Có nghĩa là, trước tháng 9 năm 1945 Việt Nam và Trung Hoa đều là nô lệ, đều mất nước . . nên mới chơi với nhau, cùng nhau tìm đường cứu nước (để thoát khỏi nô lệ Phương Tây). Nên nhớ: Khi đó 2 anh mất nước đã là bạn bè cùng mất nước mới thân với nhau

Hồ Chí Minh chơi thân với Chu Ân Lai, lấy TQ là cơ sở hoạt động cứu nước, giống như Đảng Việt Tân của Hoàng Cơ Minh lấy Thái Lan và Căm Phu chia làm cơ sở về chiến đấu ở VN ấy.

- Cái sai GỐC là anh Các Mác (người Đức rất thông minh) muốn giải phóng nhân dân lao động cần lao nên mới nghĩ ra cái TƯ DUY CộNG SảN, đã được các nước Châu Âu vận dụng thử .Tuy cách mạng Vô sản Pháp đã thất bại, nhưng ông Lê nin ở Nga lại kiên trì vận dụng, mới tạo ra cái Chủ nghĩa Mác - Lê của Châu Âu.

Vậy là CN Tư bản, Thực dân, Phát xít, 2 cuộc đại chiến tan nát thế giới, rồi CN Mác - Lê, CNXH đều từ Châu Âu văn minh mà ra hết, vậy ai mới là NGU, chứ cái anh nông dân VN thủa trước thì đã nghĩ ra được cái gì mới đâu mà gọi là NGU ?

- Dựa vào thất bại sau Đại chiến của Nhật, Đức năm 1945. . Việt Nam tự vùng lên trước, Trung Quốc được Nga Cộng giúp sức, giành được độc lập sau VN (vì còn nội chiến mãi 1949 TQ mới lập được nước CS).
- Nhưng ban đầu, năm 1945, khi Tầu cộng còn đang bận nội chiến, VN đã xin ra nhập Liên hiệp Pháp, và mời Hoa Kỳ vào đầu tư phát triển kinh tế. Nhưng Pháp thì lại muốn chiếm lại VN làm thuộc địa như cũ. Còn Mỹ thì rất dở hơi - bấy giờ tình báo quốc tế của Mỹ kém bây giờ quá xa - nên không tin Hồ Chí Minh tự chủ làm theo “Luận cương cách mạng Dân tộc Dân chủ”, không theo đuôi làm Cộng sản như Nga . Cũng có thể vì Mỹ bị “Siêu quyền lực” phố U ÔN tính toán lâu dài cho chiến lược các nước lớn, nên dù biết thế nhưng vấn quyết trà đạp quyền lợi của nước VN bé nhỏ. Do đó HCM đành phải dựa vào anh bạn nghèo phương Bắc (Tầu nghèo khi đó) để chống lại Pháp, vì vừa mới cùng thoát ra khỏi dân nô lệ của phương Tây !

- Chừng nào Việt nam đã nhờ TQ và Nga Xô để đánh Pháp và Mỹ, thì phải là CON NỢ CỦA HỌ, bị áp đặt CN Mác - Lê. Nhưng chính ra là do đó thì Việt nam đã vô tình (vì nền độc lập của mình) mà đã góp xương máu giúp Trung cộng (Đặng Tiểu Bìn) vận động cho ra đời cái Hiệp ước hợp tác Thượng Hải giữa Mỹ và Trung cộng. 

Có nghĩa là, để chống Nga, Hoa Kỳ giúp TQ giầu có lên như đã thấy, nên về mặt đối với VN nhỏ bé, thì một lần nữa Hoa Kỳ đã làm hại VN: Giúp cho CN Đại Hán bành trường hồi tỉnh lại và VN lại đã và đang là NẠN NHÂN một lần nữa. Còn TQ chính là kẻ "ăn cháo đá bát" đối với VN, quên ơn chúng ta đã đổ xương máu cho TQ được lợi ! Riêng dân ta thì không hiểu, cứ vẫn "mang ơn TC" cho đến tận ngày hôm nay.

- CN Mác - Lê lấy Công Nông độc đảng toàn trị làm nền tảng sức mạnh và trí tuệ, nên ngu dốt nhầm lẫn là lẽ đương nhiên. Từ ngu dốt nhầm lẫn Mác – Lê dẫn đến sai lầm. Từ sai lầm này dẫn đến sai lầm khác: Vì nó lại cộng hưởng với cái bệnh muôn thủa của CON NGƯỜI là Tham Sân Si mà thôi. Tham Sân Si tích kết và "tôi luyện" từ hàng ngàn năm trên thế giới, bây giờ nó được VN học tập khẩn trương vận dụng gấp gáp trên cơ sở Độc đảng toàn trị Mác - Lê từ mấy chục năm nay. Vì vậy: VN chính là NẠN NHÂN XấU Số NHấT  của Pháp, Mỹ, Trung Cộng, CN Mác – Lê của Châu Âu, và những thói xấu khác đã tích tụ lại của cả Loài người…

- Gần 70 năm sai lầm về phương pháp Mác –Lê xây dựng đất nước, nay "bừng tỉnh" ra, cần sửa sai, “Đổi mới”, nhưng lại bị "anh bạn 4 tốt" ép chặt lấy, mà anh bạn này sở dĩ "dở trò" được, cũng chính là do sai lầm nói trên của anh Hoa Kỳ mà thôi ! Vậy thì đáng lẽ ra Hoa Kỳ đã nhận ra sai lầm đối với hầu hết quá trình hoạn nạn của Việt nam, thì Hoa Kỳ cần phải dũng cảm đứng ra nhận sai và sửa tận GỐC. Chứ chỉ bắt VN nhận sai không thôi, thì TQ nó lại o ép, trấn áp, không thể một mình thoát ra được…

Tuy vậy, nếu nhìn ra toàn thế giới đang hỗn loạn, thì tại VN cuộc sống vẫn còn tốt chán: Trừ tham nhũng tiêu cực xấu xa ra, trừ Độc đảng toàn trị mất dân chủ,  đang bị nhân dân lên án mạnh mẽ, gây áp lực buộc phải sửa ra, thì đón Noen, chuẩn bị đón TẾT vẫn đoàng hoàng vui vẻ chán.

Xin tạm dừng, vì đã quá dài. Xin xem thêm đính kèm.
Người Hà Nội

Phụ lục:
  Tác giả DENNIS PRAGER,
VIỆN TRƯỞNG ĐẠI HỌC DENNIS PRAGER NÓI VỀ VN :                                                                        
 -"Tất cả những kẻ độc tài Cộng Sản trên thế giới đều là những kẻ côn đồ ngông cuồng, thần thánh hóa cá nhân, tham quyền, khát máu. Hồ Chí Minh cũng thế ».


Dennis Prager hiện có một chương trình truyền thanh thính giả đàm thoại (Talk Show) hàng ngày trên đài KRLA tần số 870AM bao gồm vùng Los Angeles và Orange County. KRLA liên hợp với 140 đài khác trên toàn quốc Hoa Kỳ. Ông viết xã luận hàng tuần, là tác giả của bốn cuốn sách và là sáng lập viên của Đại Học Prager.  

Phú Vũ Duy <>

Tệp đính kèm7 thg 3 (3 ngày trước)

tới usaelection+ow., DDKTTG, ChinhNghiaViet


Trao đổi thêm với các tác giả viết những dòng chống cộng nói trên.
Vì thường nhận được Email từ Quý Vị, tôi đọc qua mà thấy rất buồn: Đã để ý đến chính trị đất nước và thế giới là rất tốt, song nếu chỉ hiểu láng máng rồi phê phán, thậm chí rất gay gắt, thóa mạ người ta, mà chỉ theo cảm giác thù hận cá nhân cũ . .. . thì không nên.
Chỉ nói mấy ý nhỏ thôi nhé:Trước năm 1945 thì VN ta chưa có Việt Cộng. Dân ta nghèo, vì hết Đại Hán xâm lược, lại đến Thực dân Pháp, phát xít Nhật xâm lược. Có nghĩa xã hội VN đến tháng 8 năm 1945 mới thoát chủ nghĩa phong kiến để bằng được xã hội các nước phương Tây trước đó gần 3 thế kỷ.Vậy tại ai nhỉ ? Hay cũng tại Việt cộng ? 

Trái lại, Phương Tây muốn được như ngày nay là đã trải qua biết bao điều giống như VN từ năm 1945 trở lại đây rồi, mà VN còn thua xa, ở chỗ VN có "sáng tạo" ra được chủ nghĩa Thực dân, chủ nghĩa Phát xít, tạo ra được 2 cái Đại chiến thế giới tàn ác man rợ, làm gì có vụ nào giết đến mấy triệu người Do Thái . v.v . . 

..Sau đại chiến thế giới thứ II, Phương Tây đã tỉnh ra, và văn minh lên dần dần. Nhưng Mỹ - Siêu quyền lực" của Phố U ôn thì lại đi sâu vào tội lỗi ở cái cấp "thông minh" giả dối siêu tài hơn Châu Âu nhiều . . , nên 2008 dân Mỹ đã phải bầu ông Obama lên thực hiện ý tưởng của Dân Mỹ là "Hy vọng táo bạo", là "Suy nghĩ về việc tìm lại giấc mơ Mỹ" . Tại sao lại phải tìm lại giấc mơ Mỹ ? Vậy trước đó ở Mỹ đã sung sướng thế rồi mà còn phải "Hy vọng táo bạo?" phải "Tìm lại giấc mơ Mỹ?" .

Vậy cái nước VN nhỏ bé lạc hậu, ngu dốt, mới được hòa bình từ năm 1975 đến nay thì đòi hỏi gì nhiều thế ? Nếu Mỹ mà tử tế và VNCH mà tài giỏi, thì đã chẳng để cho Mỹ bỏ rơi năm 1975 ! Bây giờ hãy bình tĩnh thông mình hơn mà "Tìm lại giấc mơ Việt nam" nếu thừa nhận từ tháng 8 năm 1945 Việt nam đã muốn gia nhập Liên Hiệp Pháp và mời Mỹ vào đầu tư phát triển kinh tế để được như Nhật hay Singapore chứ không gia nhập Liên Xô và mời Nga vào phát triển kinh tế ! ! ! 

Đó là một sự thật. Nếu không tin hãy hỏi ông Bùi Tín hay những người Việt đã già còn đang sống tại Pa Ri ấy ! (Đừng hỏi cánh trẻ nhé)

Tóm lại: Nên bình tĩnh lại mà suy ngẫm kỹ đi. Chính phủ các nước Châu Âu và Hoa Kỳ họ chẳng ngu đâu mà lại chơi với Việt Cộng (Vì họ muốn rủ và giúp VN chống Trung cộng đấy)! Nếu Việt Cộng là tay sai Tầu Cộng và bán nước cho TCộng thì tại sao VN dám làm trái ý của Tcộng (quyết không chịu để TQ chia đôi nước VN như Đức và Triều tiên, và làm sao dám vô tình phá kế hoạch đưa mấy triệu người Hoa tới Căm phu chia của Đặng Tiểu Bình?), làm cho Đặng Tiểu Bình tức tối đến phải muối mặt mà đánh biên giới VN, mà đến nay vẫn chưa chiếm được VN Cộng sản, và tại sao phương Tây lại tin để dựa vào Việt Cộng chống lại Trung cộng  ? ? ? 

Nên nhớ: Trước đây Mao Trạch Đông chỉ định đưa mấy triệu người Hoa đến Căm phu chia (MTĐ đã lộ ra với Lê Duẩn), nhưng nay TC với “Một vành đai và Một con đường tơ lụa” thì họ đã nhìn sang tận Châu Phi và Hoa Kỳ đó. VN đứng một mình thì chẳng là cái gì với TC cả. Vì vậy  chống cả VC và TC cùng một lúc thì có khôn không ?.
Vậy là ai chẳng hiểu hay NGU nhỉ ? Xem thêm đính kèm nhé.
Người Hà Nội

Vào 03:31 Ngày 07 tháng 03 năm 2016, 'Mike Duong' via 1 DĐKT<> đã viết:


Trả lời DN Krall VÀ TẤT CẢ
Ý nghĩ của DN Krall cực kỳ có lý, thẳng thắn, tập trung vào một mục đích (chỉ muốn dẹp những con Gấu đang phá phách ở trong nhà). Nhưng nên lưu ý rằng, bà Hilary Klinton không chỉ muốn dẹp những con Gấu ở trong nhà, mà bà còn nhìn thấy những CON HỔ HÁM THỊT NGƯỜI  đang lăm le đến ngoài cửa của nước Mỹ. Nếu cả hai người UCV Tổng thống mà kết hợp đưa ra được một ĐƯỜNG LỐI, TẦM NHÌN, chính sách chung thì mới LÀ TỐT NHẤT. 
Người Hà Nội 
--

Trả lời VOA:
Tại sao chúng ta không vận động Trung Quốc sống trong hòa bình hạnh phúc như các nước Phương Tây, nơi mà các cư dân và nhất là các đại gia TQ đang tìm mọi cách kéo đến sinh sống. TQ xâm chiếm ở Biển Đông chẳng được lợi gì, trong khi lại mất người mất của, nội bộ nát bét, mất uy tín một nước lớn mà họ đang cố tình dùng sức mạnh vươn tới.. Thật là khó hiểu. Xin xem một kiến nghị rất xây dựng trong đính kèm.Mọi người trên thế giới hãy bình luận xem đúng hay sai !

Người Hà Nội

Vào 21:32 Ngày 09 tháng 03 năm 2016, Quyet Nong <
> đã
viết:


Nhờ dự báo giúp

Hộp thư đến
x

Phú Vũ Duy <>

Tệp đính kèm7 thg 3 (3 ngày trước)

tới Helmut.Norpoth
Kính gửi Giáo sư Helmut Norpoth
Được biết Ngài là Giáo sư nổi tiếng về dự báo trên thế giới, tôi xin gửi Ngài đánh giá giúp hộ Dự báo sau đây có giá trị gì không ? Xin mở đính kèm.
Rất cám ơn.
Người Hà Nội




No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts