Đại Học chăn Trâu




Monday 8 May 2017

CUỘC ĐỨNG LÊN CỦA DÂN TỘC ĐỂ TỰ CỨU ĐANG TẠO ĐƯỢC ĐỘNG LƯỢNG VÀ SẼ PHẢI NHẮM VÀO TỬ HUYỆT NÀO CỦA CHẾ ĐỘ?


Vào 01:50 5 tháng 5, 2017, L. Nguyen <> đã viết:





Attachment: trang 2, KTTT 106

CUỘC ĐỨNG LÊN CỦA DÂN TỘC ĐỂ TỰ CỨU ĐANG TẠO ĐƯỢC ĐỘNG LƯỢNG VÀ SẼ PHẢI NHẮM VÀO TỬ HUYỆT NÀO CỦA CHẾ ĐỘ?

Tiến Sĩ NGUYỄN BÁ LONG
Học Giả Chuyên Về Lý Thuyết Cách Mạng
Tổng Đại Diện kiêm Phát Ngôn Viên Hiến Chương 2000





Attachment: UBND Lộc Hà - Hà Tỉnh thất thủ hôm 3/4/2017





Người dân Thạch Bằng, Thạch Kim và các vùng lân cận tràn ngập trụ sở UBND Huyện Lộc Hà, Hà Tỉnh hôm 3/4/2017.


Tình hình trong nước ngày một tiến gần hơn đến một cuộc nổi dậy của toàn dân.  Bên ngoài thế giới thì mọi chỉ dẫn đều cho thấy rằng Hành Pháp Trump quyết trừ khử hai đại họa của nhân loại là HẠT NHÂN BẮC HÀN và KHỦNG BỐ ISIS tại Trung Đông (mặt trận chính hiện nay là Syria). Mới ngày 7-4-2017, trong lúc đang tiếp đãi Tập Cận Bình, TT Trump đã cho lệnh phóng 59 hỏa tiễn Tomahawk vào phi trường Shayrat, tỉnh Homs, nơi được nghi là căn cứ xuất phát của máy bay chính phủ Syria ném chất  độc hóa học thần kinh  giết và làm bị thương cả trăm người, trong đó có 25 trẻ nhỏ, tại IDLIB, hiện do quân nổi dậy chiếm giữ. Nga đã phản ứng mạnh nhưng cũng không làm gì được; thì ngay trước ngày kỷ niệm Kim Nhật Thành ở Bắc Hàn (15/4/2017), hôm 13/4/2017, TT Trump đã cho lệnh ném quả bom phi hạt nhân khủng khiếp nhất của quân đội Mỹ làbom MOAB ( Massive Ordnance Air Blast Bomb) có khả năng đốt cháy không khí trong một vùng rộng lớn tại nơi bị ném khiến con người và sinh vật tại đó không còn không khí để thở (dĩ nhiên là phải chết). Quả bom này được ném xuống hệ thống hầm ngầm và công sự phòng thủ của Khủng bố Hồi Giáo ISIS tại tỉnh Nangarhar, Afghanistan.

Mặc dù TT Trump đã không đánh phủ đầu lên Bình Nhưỡng trong ngày 15-4-2017 dù sau đó 1 ngày, Bình Nhưỡng đã thử 1 hỏa tiễn (loại gì chưa xác định) nhưng thất bại và bị nổ tan xác ngay sau khi rời giàn phóng. Phó Tổng Thống Mike Pence đến Nam Hàn hôm 16-4 thì hôm 17-4 đã khẳng quyết cùng giới chức Hàn Quốc kết thúc nhanh việc thiết lập hệ thống lá chắn tên lửa THAAD giai đoạn chót tại Nam Hàn, mà mục đích là chống lại tên lửa xuất phát từ Bắc Hàn. TT Trump ngay sau khi đắc cử trong hội đàm với cựu TT Obama đã được ông Obama khuyến cáo là cần giải quyết vấn đề hạt nhân Bắc Hàn ngay trong nhiệm kỳ đầu của TT Trump, vì hạt nhân và hỏa tiển liên lục địa (đang được chế tạo) của Bắc Hàn là một mối nguy khó lường cho Hoa Kỳ. Ta có thể tin rằng trong nhiệm kỳ đầu của Trump thì hai vấn đề Bắc Hàn và ISIS sẽ được Trump đem hết năng lực giải quyết. Điều đó sẽ đem đến hệ quả gì cho VN?

Bắc Hàn sẽ bị đưa vào rọ và khó biết TT Trump sẽ quyết định tối hậu họa hạt nhân Bắc Hàn vào lúc nào vànhư thế nào; nhưng khi ISIS cùng Syria được Hành Pháp Trump tập trung giải quyết thì các xứ CS và độc tài như VN, Cuba cũng khó thể nào mà dễ sống được, vì Trump khuyến khích các dân tộc này (như VN, Cuba) đứng lên để thay đổi vận mạng của mình. Không phải Trump trực tiếp bảo người dân các nơi như VN, Cuba đứng dậy tranh đấu; nhưng dường như những thành phần dân chúng quả cảm tại VN, Cuba v.v. đều cảm nhận được xu hướng thời đại đang đến cho mình và họ đứng lên một cách dũng mãnh đáng ngạc  nhiên kể từ ngày Trump nhậm chức.

Chỉ nói riêng về VN, trong hai ba tháng qua, cuộc tranh đấu của người dân từ ba chảo lửa: Giáo Phận Vinh (đặc biệt Lộc Hà, Hà Tỉnh), Hà Nội (đặc biệt Đồng Tâm - Mỹ Đức), và Sài Gòn (đặc biệt cuộc biểu tình của giới trẻ trước Chợ Bến Thành) đã làm cho chế độ Hà Nội thật sự rúng động.

Sau đây tác giả phân tích chiều hướng tới đây của cuộc tranh đấu tại VN, trước sự nắm bắt của người dân và các lực lượng tranh đấu về xu hướng quốc tế (đặc biệt TT Trump) đối với sự đứng lên của Dân Tộc VN.


I. NGƯỜI DÂN VN CẢM NHẬN ĐƯỢC THỜI KỲ THAY ĐỔI CHO ĐẤT NƯỚC ĐÃ ĐẾN, VÀ CHỈ CÓ MỘT LỐI THOÁT CHO DÂN TỘC VN LÀ PHẢI ĐỨNG LÊN, CÒN KHÔNG THÌ SẼ CHẾT, MÀ GƯƠNG TRƯỚC MẮT LÀ TÂY TẠNG!


Nhiều người Việt ý thức được vấn đề MẤT NƯỚC trước mắt là rất rõ ràng và hầu như không thể nào tránh khỏi. Họ cũng biết rõ Đảng CSVN là TỘI ĐỒ CỦA DÂN TỘC, đã và đang BÁN NƯỚC cho Tàu. Ít có người hồ nghi và không nhìn thấy được tình trạng mất nước trong những tháng năm sắp tới, khi mà người Tàu bắt đầu đổ dồn qua VN qua các cửa khẩu ở Miền Bắc, và tỏ ra lộng hành trong mọi hoạt động tại VN: từ du lịch, mua bán, văn hóa giáo dục (VN bị bắt buộc dạy chữ Tàu trong hệ thống giáo dục phổ thông), tới công an và bộ đội Tàu công khai xuất hiện và điều động các cuộc đàn áp người dân VN đứng lên tranh đấu mới đây. 

Chuyện Tàu lộng hành là không khó hiểu vì như Thiếu Tướng Trương Giang Long, Giám Đốc Học Viện Chính Trị Công An Nhân Dân, trong một bài giảng mới đây cho biết hiện đã có cả trăm giới chức cao cấp trong hệ thống cầâm quyền và lãnh đạo Đảng, về đủ mọi cấp, mọi ngành, mọi lãnh vực, đang hoạt động cho Tàu, và trăm này nó sẽ đẻ thành trăm khác chứ không chỉ là một trăm. 

Bởi vậy, tình thế nguy cấp vì nội ứng đã cận kề cho VN. Ngày xưa dưới thời An Dương Vương, nước ta chỉ bị một Trọng Thủy mà đã chết rồi; thì bây giờ hàng trăm hàng ngàn Trọng Thủy, ở khắp các ngành, các cấp, kể cả ở Bộ Chính Trị, thì làm sao mà tồn tại được. Sơ sơ trước mắt đã thấy HOÀNG TRUNG HẢI, là một tên gốc Tàu, hiện đảm nhận Ủy Viên Bộ Chính Trị, Bí Thư Thành Ủy Hà Nội, là yết hầu của tổ quốc, và đang có tin đồn dưới áp lực Bắc Kinh, 

Đảng sẽ đưa HOÀNG TRUNG HẢI lên vai trò TỔNG BÍ THƯ trong Hội Nghị Trung Ương sắp tới, để con người đó sẽ làm một việc mà Bắc Kinh giao cho: KÝ BIÊN BẢN BÀN GIAO VN CHO TÀU vào năm 2020, kết quả của sự thi hành HIỆP ƯỚC THÀNH ĐÔ. Như vậy thì VN chết trước mắt rồi chứ còn gì nói nữa! Thành ra CON ĐƯỜNG SỐNG của Dân Tộc VN hiện hết sức là mong manh, hầu như chỉ có một cách là NGƯỜI DÂN ĐỨNG DẬY mà thôi. Và trong CON ĐƯỜNG SỐNG CÒN đó, bằng mọi giá là phải CHẤM DỨT CỘNG SẢN, không thể nào khác!

Phải có nhận định đúng thì mới có thể hành động có kết quả được.

Nhận định đúng trong trường hợp VN hiện nay là như thế nào?
Nó gồm 4 điểm:
(1) Phải “CHẤM DỨT CỘNG SẢN!”
(2) Để chấm dứt CS, phải “ĐÁNH VÀO TỬ HUYỆT” của chế độ, không đánh tùm lum.
(3) “ĐÁNH VÀO TỬ HUYỆT CỦA CHẾ ĐỘ CSVN” hiện nay là đánh vào đâu? Đó chính là “ĐÁNH VÀO FORMOSA & ĐUỔI NÓ RA KHỎI VN”, cùng lúc người Việt Hải Ngoại đánh vào “KIỀU HỐI” của chế độ, song song với chính sách CHẶN KIỀU HỐI ra khỏi Liên Bang Hoa Kỳ của TT Donald Trump.
(4) Chế độ CS sẽ sụp đổ do “TÁC DỤNG DẮT DÂY” và “HIỆU ỨNG CÁNH BƯỚM” sau khi người Việt thành công  đánh vào 2 TỬ HUYỆT: “ĐÁNH SẬP FORMOSA & ĐUỔI NÓ RA KHỎI VN” + “ĐÁNH SẬP VỀ KIỀU HỐI”.
Muốn thắng lợi, cần tiến hành một cách có hệ thống việc đánh vào “TỬ HUYỆT” của chế độ. Các đề nghị dưới đây trong phần II sẽ nói về cách vận dụng này.

II. CÁCH VẬN DỤNG ĐỂ ĐÁNH VÀO “TỬ HUYỆT” CỦA CHẾ ĐỘ


Có 5 điểm sau đây cần phải được quan tâm khi “ĐÁNH VÀO TỬ HUYỆT” của chế độ CSVN:

(1) MŨI NHỌN hay LỰC LƯỢNG ĐÁNH VÀO TỬ HUYỆT

Mũi nhọn hay lực lượng chính đánh vào “TỬ HUYỆT” của chế độ chính là bà con lương giáo của Giáo Phận Vinh, trong kết hợp giữa các Giáo Xứ với nhau, và nhân rộng ra giữa các Giáo Hạt, Giáo Phận, kéo dài từ Giáo Phận Vinh cho tới Thái Hà/Hà Nội, kết hợp với tình trạng bùng nổ cùng lúc của MẶT TRẬN DÂN OAN (đang bùng nổ ở Đồng Tâm - Mỹ Đức, Hà Nội). “MẶT TRẬN ĐÁNH SẬP FORMOSA & ĐUỔI NÓ RA KHỎI VN” là mặt trận CHÍNH đánh vào “TỬ HUYỆT” của chế độ hiện nay. Mặt trận BIỂU TÌNH TOÀN QUỐC và HẢI NGOẠI nên tâp trung vào mục tiêu “ĐÁNH SẬP FORMOSA & ĐUỔI NÓ RA KHỎI VN” chứ đừng đòi hỏi tùm lum sẽ không dứt điểm được VC. 

“ĐÁNH SẬP ĐƯỢC FORMOSA & ĐUỔI NÓ RA KHỎI VN”  rồi thì tự nhiên SỨC MẠNH CỦA DÂN TỘC BÙNG LÊN (tức là “LỰC PHÙ ĐỖNG”, tác độïng theo “CẤP SỐ LŨY THỪA” - Exponential Progression), sẽ dẫn chế độ CSVN đến bại vong. LỰC PHÙ ĐỖNG là cái qua bao thời đại người Việt có, nhưng nay mất đi vì chế độ CS. “ĐÁNH SẬP FORMOSA & ĐUỔI NÓ RA KHỎI VN” sẽ giúp phục hồi lại “LỰC PHÙ ĐỖNG” cho Dân Tộc, từ đó sẽ ĐÁNH BẠI BẤT CỨ  LỰC NGOẠI XÂM hay NỘI XÂM nào. Nguyên lý đánh bại CS nằm ở chổ TÁI DỰNG “LỰC PHÙ ĐỖNG” cho Dân Tộc.
(2) TỔ CHỨC và DÀN TRẬN đánh vào “TỬ HUYỆT”
Liên hợp giữa các Giáo Xứ và “ĐÓNG CHỐT” lại tại một trung tâm bằng cách luân phiên đổ người vào (giữa các Giáo Xứ chia phiên nhau) để áp lực thường trực khi  cuộc biểu tình TRÀN NGẬP  đại bản doanh FORMOSA thành công  là một trong các chiến thuật có thể áp dụng để “ĐÁNH SẬP FORMOSA & ĐUỔI NÓ RA KHỎI VN”.
(3) “ĐÁNH SẬP FORMOSA” rồi làm thế nào “ĐUỔI NÓ RA KHỎI VN?”
Muốn đuổi FORMOSA RA KHỎI VN cần có áp lực mạnh liên tục và kiên trì khiến chế độ VC bị đe dọa sụp đổ, đối đế PHẢI ĐÓNG CỬA FORMOSA. Cho nên sau khi TRÀN NGẬP FORMOSA các Giáo Xứ phải luân phiên (chia nhau) ĐÓNG CHỐT tại hiện trường và các cuộc BIỂU TÌNH QUỘC NỘI và HẢI NGOẠI hàng tuần phải tập trung yểm trợ cho LỰC LƯỢNG MŨI NHỌN của Giáo Phận Vinh đang khai triển cuộc đóng chốt tranh đấu tại hiện trường Đại Bản Doanh FORMOSA, cùng lúc toàn thể Quốc Nội, Hải Ngoại đều đòi hỏi “ĐÓNG CỬA FORMOSA & ĐUỔI NÓ RA KHỎI VN” trong các cuộc biểu tình hàng tuần.
(4) LIÊN HỆ GIỮA “ĐÁNH SẬP FORMOSA & ĐUỔI NÓ RA KHỎI VN” với các tranh đấu khác trong nước và hải ngoại
Hiện bây giờ cuộc tranh đấu của DÂN OAN đang bùng nổ tại Đồng Tâm - Mỹ Đức, Hà Nội và một vài nơi khác đang rục rịch; nhưng khi tiến gần đến đích thắng lợi thì các nhà tranh đấu DÂN OAN phải nên phối hợp với cuộc tranh đấu toàn quốc để ĐÁNH BẠI CHẾ ĐỘ CS, vì muốn GIẢI QUYẾT TẬN GỘC VẤN ĐỀ ĐẤT ÁĐAI thì phải GIẢI QUYẾT CHẾ ĐỘ CS, chứ CS còn thì chúng cũng sẽ trở lại TỊCH THU hoặc CƯỠNG CHẾ ĐẤT ĐAI sau này thôi. Các nhà tranh đấu DÂN OAN đừng dừng lại ở các nhượng bộ tạm thời của chế độ để MUA THỜI GIAN, mà phải tiến lên góp sức cùng Giáo Dân và Đồng Bào ở mặt trận “ĐÁNH SẬP FORMOSA & ĐUỔI NÓ RA KHỎI VN” để “DỨT ĐIỂM CS”; lúc đó thì cái gọi là “SỞ HỮU TOÀN DÂN DO NHÀ NƯỚC QUẢN LÝ” mà đã cho phép “CƯỠNG CHẾ RUỘNG ĐẤT” của bà con, mới chấm dứt hẳn được.
(5) VAI TRÒ CỦA CÁC CHIẾN SĨ DÂN CHỦ kéo CÔNG AN và BỘ ĐỘI về phía TA
Trong cuộc tranh đấu ở Đồng Tâm - Mỹ Đức, Hà Nội khi dân ở đó bắt giữ Phó Công An Huyện trước khi bắt tiếp 20 Cảnh Sát Cơ Động về giải cứu đã nổi bật lên một ý niệm mới về tranh đấu của bà con Dân Oan: có thể kéo CÔNG AN và BỘ ĐỘI về phía ta, hoặc ít nhất khiến họ bất động, khi họ đã chùn tay không dám đàn áp. Bà con ở Đồng Tâm - Mỹ Đức đã làm rất tốt khi đối xử tử tế và không hề tỏ ra thái độ TRẢ THÙ nào khi bắt giữ các cảnh sát cơ động (các suất cơm cho những Cảnh Sát Cơ Động bị bắt giữ mỗi suất là 30000 đồng, so với suất cơm cho các công nhân tại các khu công nghiệp hiện trung bình chỉ khoảng 20000 đồng, cho thấy đồng bào Đồng Tâm - Mỹ Đức làm hay lắm!).

 Theo dõi video clip vụ đồng bào kéo đến đòi thả anh Trịnh Bá Phương (con trai trưởng của chị Cấn Thị Thêu) bị bắt sáng ngày 17-4-2017 trước trụ sở công an Dương Nội cho thấy những anh chị điều động cuộc tranh đấu này rất kiên cường và rất hay, tranh đấu quyết liệt cho đến khi anh Trịnh Bá Phương được thả ra, vào lúc hơn 4 giờ chiều, và họ sát cánh nhau không để công an giựt điện thoại của chị phụ trách điều động và chuyển tin; và khi thắng lợi rồi đi về, họ cũng đi cùng nhau từng đoàn, không để công an theo đàn áp hoặc bắt lẻ. 

Tóm lại Dân Oan tranh đấu (nhất là các anh chị điều động) rất có kinh nghiệm và làm hay, kể cả chuyển tin trên điện thoại di động lời lẽ cũng rất sắc bén và mạnh mẽ. Công an cũng phải sợ luôn! Chế độ VC bắt đầu mệt với họ rồi!, họ không còn sợ công an nữa và thẳng tay đối phó(dám bắt giữ cả Cảnh Sát Cơ Động). Đây là một biến chuyển lớn của cuộc tranh đấu tại VN, hiệp cùng với biến chuyển chiếm trụ sở UBND Huyện Lộc Hà, Hà Tỉnh hôm 3/4; tác giả tin rằng công cuộc ĐÁNH SẬP FORMOSA sẽ không còn lâu nữa.

III. KẾ HOẠCH SAU KHI “ĐÁNH SẬP FORMOSA & ĐUỔI NÓ RA KHỎI VN” CHO ĐẾN “ĐÁNH SẬP CHẾ ĐỘ CS”


Chúng tôi trích lại đoạn sau đây trong bài “Ý kiến về Tổng Biểu Tình...” của tác giả, đăng trong Đối Lực #175 tháng 3-2017 (trang 1-2):
“Khi đã đánh sập Formosa & đuổi Formosa ra khỏi VN, hiệu ứng cánh bướm và lý thuyết loạn biến (chaos Theory) sẽ áp dụng, đưa sức mạnh của phe dân chủ VN lên gấp hàng trăm hàng nghìn lần theo cấp số lũy thừa (exponential progression) và chế độ CS sẽ suy đồi rất nhanh chóng, vì chúng bỏ chạy do người dân khiếu tố và áp lực rất mạnh để bắt trừng phạt các cán bộ CS phạm tội cũng như tham nhũng. Do khó tránh được sự trừng phạt vì áp lực mạnh của dân sau vụ Formosa, chúng bỏ chạy ra nước ngoài rất nhiều; và hàng ngũ CS Thức Tỉnh trở thành đông một cách khó ngờ hợp cùng lực lượng dân chủ phản công ĐCS khiến chúng thoái bộ trên nhiều lãnh vực. Tổ chức và lực lượng cách mạng VN được thành hình và được quốc tế (đặc biệt TT Trump) cũng như hải ngoại công nhận và ủng hộ. Các tôn giáo phi Quốc Doanh đều đứng dậy hết đòi tự do và công lý. 

CSVN có thể bị vỡ nợ vì người Việt hải ngoại lo yểm trợ cho tổ chức cách mạng trong nước được thành hình và không còn tiếp tay VC. Mỹ cũng ủng hộ phe cách mạng và siết Kiều Hối làm VC không còn đường xoay xở, cộng với các biện pháp chế tài về nhân quyền làm cho tiền bạc và tài sản của các lãnh đạo VC ở Mỹ đều bị phong tỏa (luật Nhân Quyền mới của Hoa Kỳ sẽ được áp dụng). 

Chế độ CS sẽ đi đến đường cùng khi dân tiếp tục biểu tình và chúng không dám đàn áp vì không có hậu thuẩn sau lưng. Mỹ sẽ ủng hộ phe dân chủ VN và làm đối trọng với Tàu khiến Bắc Kinh không dám can thiệp vì đang gay go với Mỹ do chính sách mới của Hành Pháp Trump. Trump chính là một yếu tố rất đắc lợi cho cách mạng VN sau này, nên toàn dân cần thấy được vấn đề đó mà ủng hộ Trump. Nếu Hillary Clinton và Đảng Dân chủ của Mỹ mà thắng ghế Tổng Thống là Cách Mạng VN sẽ rất khó khăn vì đám phản chiến và thiên tả sẽ ủng hộ VC và thỏa hiệp với Tàu để can thiệp vào VN. Trump lên Tổng Thống là một thời cơ rất lớn cho lịch sử VN.

Khi Giáo Phận Vinh và quốc dân VN cố gắng đánh sập Formosa và đuổi Formosa ra khỏi VN, thì trong lúc đó, Phong Trào Hiến Chương 2000 sẽ cho ra đời một công trình tối thượng ĐÁNH SẬP CHẾ ĐỘ CS, tiếp nối từ chuyện ĐÁNH SẬP FORMOSA VÀ ĐUỔI NÓ RA KHỎI VN, với các phần sau đây:
    - HỊCH KÊU GỌI QUỐC DÂN VN KHỞI NGHIÃ & CÁC LUẬN THUYẾT CÁCH MẠNG VÀ CHÍNH TRỊ của cố Sĩ Phu NGUYỄN CAO HÁCH - Nhà Lãnh Đạo biểu tượng của Phong Trào Hiến Chương 2000, nguyên Khoa Trưởng Đại Học Luật Khoa Sài Gòn (tiếng Anh và tiếng Việt)

    - CHAOS THEORY ON THE TURBULENCE AND RUIN OF THE SOCIALIST REPUBLIC OF VIETNAM (Lý Thuyết Loạn Biến về sự Sụp Đổ của Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghiã VN) (tiếng Anh va øtiếng Việt, của Tiến Sĩ NGUYỄN BÁ LONG - Tổng Đại Diện kiêm Phát Ngôn Viên Hiến Chương 2000, nhà lãnh đạo đương kim của Phong Trào Hiến Chương 2000).

    - Luận thuyết chính trị và cách mạng VN của Giáo Sư Tiến Sĩ LÊ MỘNG NGUYÊN, Viện Sĩ Hàn Lâm Khoa Học Hải Ngoại - Pháp, Chủ Tịch Hội Đồng Cố Vấn Phong Trào Hiến Chương 2000 (tiếng Pháp và tiếng Việt)
    - Hiến Chương 2000 - Tuyên Ngôn và Toàn Văn (Anh, Pháp, Việt), công bố tại Hội Trường Quốc Tế FIAP - Paris, lúc 3.00PM ngày 26-11-2000 (do hàng trăm Học Giả nổi tiếng hải ngoại của người Việt soạn thảo từ tháng 9-1999 đến tháng 11-2000)

Công trình lớn và tối thượng trên của Phong Trào Hiến Chương 2000 sẽ tác động vào phần TIẾP THEO của cuộc tranh đấu của Quốc Dân Việt (sau sự kiện ĐÁNH SẬP FORMOSA & ĐUỔI NÓ RA KHỎI VN) là: ĐÁNH SẬP CHẾ ĐỘ CS và HÓA GIẢI việc SÁP NHẬP VN VÀO TÀU theo Hiệp Ước Thành Đô, mà sẽ được 2 Đảng CSVN và CS TÀU thi hành vào năm 2020”.

IV. CHÚNG TA ĐỐI PHÓ VỚI BẮC KINH TRONG VIỆC ỨNG CỨU CHẾ ĐỘ CSVN NHƯ THẾ NÀO?


Cần nên nghiên cứu thêm chuyện Bắc Kinh có thể làm gì khi chế độ CSVN bị nguy ngập hoặc bị đe doạ sụp đổ và ta phải làm gì để ứng phó với Bắc Kinh trong tình huống cấp thiết?
Trước tiên, cần định rõ bối cảnh của bài viết này. Đó là bối cảnh của giai đoạn 2017-2020, trùng hợp với giai đoạn thi hành Mật Ước Thành Đô và cũng hoàn toàn nằm trong nhiệm kỳ của TT Donald Trump của Đảng Cộng Hòa.

Sự trùng hợp của hai cái này (Mật Ước Thành Đô và nhiệm kỳ của Donald Trump) có thể là một điều giúp cứu VN, khi người dân VN cần đến sự tiếp tay của Hoa Kỳ một khi nhân dân đứng lên loại bỏ chế độ CS (có nghiã là một thuận lợi cho Hoa Kỳ trên bàn cờ thế giới, vì Tàu Cộng sẽ bị cô lập một khi chế độ CS bị diệt tại VN). Do đó chúng ta tin rằng phát biểu của TT Trump sau khi đắc cử tổng thống ngày 8-11-2016 về CSVN là thật lòng:
“Đảng Cộng sản Việt Nam ư ?!
Tôi nói thật , bao năm qua họ chỉ lợi dụng Mỹ, họ chơi trò nước đôi đi 2 giây giữa Chúng Ta và Trung Quốc.!!..

Họ kêu gọi Mỹ và các Nước khác ủng hộ họ trong vấn đề Biển Đông và các vấn đề xung đột liên quan đến Trung Quốc; nhưng chính họ lại phục tùng, vâng lời Trung Quốc như một sứ giả chư hầu thời phong kiến.
Tôi là người ngay thẳng và không ưa những kẻ "2 lưỡi"; những tay lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam thậm chí còn có 3-4 lưỡi...

Không có TPP gì cả, không có tạo điều kiện hay viện trợ gì cả , và không có cho nhập khẩu hưởng lợi từ Mỹ nữa ...Và nếu họ còn chơi trò "Lợi Dụng" nữa thì Chúng ta nên rút quân khỏi Biển Đông.... để cho "Anh Em chúng nó xé xác nhau".
Đến lúc nào đó người dân Việt Nam thật sự muốn từ bỏ cái đám Tham nhũng vơ vét ấy thì Chúng ta mới suy nghĩ về chính sách tốt hơn .... cho đất nước Việt nam , và tôi luôn lên tiếng bảo vệ tiếng nói của toàn dân Việt nam dám nói về đảng cộng sản VN....”
( Posted by: Hoang Le <hoang.le304@yahoo.com>, 11/15/2016, 12.09PM).

Vấn đề của chúng ta là người Việt ở Hoa Kỳ và ở Hải Ngoại nên ủng hộ TT Trump để khi chúng ta hữu sự trong giai đoạn 2017-2020 và khi Dân Tộc đứng lên, TT Trump có thể giơ một tay ra để đỡ chúng ta và làm đối trọng với Tàu Phù để Bắc Kinh không dám vọng động tấn công xâm chiếm VN. Các nhà tranh đấu VN tại Hoa Kỳ cần hoạt động ráo riết để Hành Pháp Trump ủng hộ cho cuộc tranh đấu Quốc Nội khi Quốc Nội thành hình một Hội Đồng Cách Mạng theo sau sự “ĐÁNH SẬP FORMOSA & ĐUỔI NÓ RA KHỎI VN”. Không nên theo đuôi đám cuồng Dân Chủ để ủng hộ cho Hillary và Obama vì đám cuồng Dân Chủ theo khuynh hướng PHẢN CHIẾN và TRUYỀN THÔNG TẢ PHÁI, luôn luôn ngã về VC; cho nên đó là một lực lượng đi ngược lại cuộc CHIẾN ĐẤU CỦA DÂN TỘC VN. 

Chính Obama và Hành Pháp Dân Chủ bị Tập Cận Bình coi thường, cho xuống “CỬA HẬU” của Air Force One (mà người Tàu gọi đểu là “HẬU MÔN”) ở Hội Nghị G-20 Hàng Châu năm ngoái thì làm sao Obama hay Hành Pháp Dân Chủ dám bênh vực VN khi Tàu ra tay (cứ coi vụ Bãi Cạn Scarborough của Phi Luật Tân bị Tàu chiếm năm 2012 mà Hành Pháp Obama chỉ đứng nhìn để cho Bắc Kinh chiếm, trong khiù Hiệp Ước An Ninh Mỹ - Phi vẫn còn hiệu lực. Chính vì lý do đó mà TT Duterte của Phi không tin tưởng Mỹ mới ngã về Bắc Kinh sau này). Người Việt cần rút kinh nghiệm, không nên đặt lòng tin vào nhóm cuồng Dân Chủ và Tả Phái. Việc tập trung ủng hộ Trump là cần thiết, đó là vì quyền lợi của chính Dân Tộc VN và cần cho cuộc tranh đấu của Dân Tộc VN với VC và Tàu Cộng đang diễn ra. Chính sách của các lực lượng dân chủ VN cần nhắm vào vận động để Hành Pháp Trump và Quốc Tế thành một đối trọng chặn đứng sự xâm lược của Bắc Kinh khi Dân Chúng đứng lên.

Để bảo đảm việc chận đứng sự xâm lược của Bắc Kinh thì cần có thêm mấy yếu tố sau:

    (1) Làm hồi sinh trở lại “LỰC PHÙ ĐỖNG” cho Dân Tộc, bằng “TRẬN ĐÁNH SẬP FORMOSA & ĐUỔI NÓ RA KHỎI VN”, để HÙNG KHÍ CỦA DÂN TỘC PHỤC HỒI lại, sau bao năm suy vi vì chế độ CS. Khi mà “LỰC PHÙ ĐỖNG” đã trở lại (tác dụng theo Hiệu Ứng Cánh Bướm với cấp số lũy thừa) thì Dân Tộc VN sẽ không sợ bất cứ kẻ thù nào, dù là ngoại xâm hay nội xâm, như lịch sử đã chứng minh. Còn khi HÙNG KHÍ CỦA DÂN TỘC đã mất đi và không phục hồi lại được thì nguy cơ mất nước là rất lớn, rất khó chống chỏi lại ngoại xâm.

    (2) Diệt trừ VIỆT GIAN LÀM TAY SAI CHO BẮC KINH, mà CON BÀI HOÀNG TRUNG HẢI là chủ chốt, và cả trăm nội ứng đang hoạt động cho Bắc Kinh như bài giảng của Thiếu Tướng Công An Trương Giang Long gần đây đã tiết lộ. Chúng ta lôi kéo Công An và Bộ Đội trở về với Dân Tộc, theo như  cách thức của những vị chủ động cuộc tranh đấu tại Đồng Tâm - Mỹ Đức đang diễn ra, là rất đúng; nhưng chúng ta cương quyết trừ khử VIỆT GIAN LÀM TAY SAI CHO BẮC KINH, mà con số đã lên đến hàng trăm (và trăm này sẽ sinh trăm kia) theo như bài giảng của Thiếu Tướng CA Trương Giang Long đã vạch rõ. Cần phải trừ khử ngay HOÀNG TRUNG HẢI và đám Việt Gian này khi nhân dân đứng lên, để không bị nội ứng.

    (3) Cần phải có chính sách thích hợp đối với ĐẠO QUÂN THỨ NĂM đang nằm phục khắp nơi như Vũng Áng, Tây Nguyên và các doanh nghiệp có bàn tay Tàu Phù, con số có đến hàng trăm ngàn chứ không phải ít. Ngoài ra, phải chận đứng việc người Tàu ồ ạt nhập cư và du lịch VN không phải qua thủ tục di trú. Ngay khi chính quyền Cách Mạng thành hình là phải có chính sách thích hợp về Di Trú và Lao Động và thanh tra kỹ những người đã nhập cư để có chính sách thích hợp với kẻ nhập cư bất hợp pháp, hầu triệt tiêu ĐẠO QUÂN THỨ NĂM rất lớn đang nằm phục trong nước.

     (4) Một trường hợp cuối cùng là nếu TC đem quân xâm lược thì chúng ta phải tổ chức KHÁNG CHIẾN, với toàn lực QUỐC NỘI và HẢI NGOẠI, để đưa TC đến sa lầy, làm cho THAM VỌNG BÀNH TRƯỚNG TRANH BÁ CHỦ THẾ GIỚI VỚI MỸ của Tàu sẽ đi đến sụp đổ, thì Mỹ cũng như thế giới sẽ rất cám ơn Dân Tộc VN và sẽ không tiếc về vật chất cũng như tinh thần yểm trợ chúng ta. Chúng ta có thể tiên đoán việc Tàu Cộng xâm lược VN sẽ là một ĐẠI HỌA đưa Tàu Cộng đến sụp đổ hơn là giúp chúng làm BÁ CHỦ THẾ GIỚI. Một khi HÙNG KHÍ CỦA DÂN TỘC VN ĐÃ NỔI LÊN thì không dễ gì cho Tàu Cộng áp chế đâu, như lịch sử bao đời đã chỉ rõ!


Phong Trào Hiến Chương 2000 cương quyết sát cánh cùng Giáo Phận Vinh và Quốc Nội trong cuộc chiến thần thánh “ĐÁNH SẬP FORMOSA & ĐUỔI NÓ RA KHỎI VN” cũng như chấm dứt chế độ CS, cho tới thắng lợi cuối cùng.

Xin đọc sau đây các tài liêu tham khảo cho chủ đề này.

Hải Ngoại ngày 18 tháng 4 năm 2017




TS Nguyễn Bá Long
Học Giả Chuyên Về Lý Thuyết Cách Mạng
Tổng Đại Diện kiêm Phát Ngôn Viên Hiến Chương 2000
Chủ Nhiệm Diễn Đàn Quốc Tế Của Các Phong Trào Dân Chủ VN

 


5 TÀI LIỆU THAM KHẢO XEM EMAIL SAU


For more options, visit https://groups.google.com/d/optout.


__._,_.___

Posted by: Dan Vo



Toán dân hãy đoàn kết một lòng đứng lên giải thể chế độ bán nước phi nhân của bọn cọng sản Việt Nam do tên Nguyễn phú trọng và hoàng trung Hải là hai tên tay sai chop Tàu chệt.

Nóng ! Bạo động hà Tĩnh - Cảnh sát cơ động Công Phá Chợ kỳ anh - Dùi cui và máu đổ

Nóng ! Bạo động hà Tĩnh - Cảnh sát cơ động Công Phá Chợ kỳ anh - Dùi cui và...






No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts