Đại Học chăn Trâu




Wednesday 17 May 2017

Vì sao chúng ta phai cam thù Ho Chí Minh ? - Tac gia: ÐANG CHI HUNG

Subject: [VN-TD] Fwd: [ChinhNghiaViet] Vì sao chúng ta phai cam thù Ho Chí Minh ? - Tac gia: ÐANG CHI HUNG

 



Begin forwarded message:
From: "Nmh547 [ChinhNghiaViet]" <>
Date: May 17, 2017 at 3:18:37 PM EDT
To: ChinhNghia
Subject: [ChinhNghiaViet] Vì sao chúng ta phai cam thù Ho Chí Minh ?  - Tac gia: ÐANG CHI HUNG

 
                     
Image result for Đặng Chí Hùng

        Đặng Chí Hùng         

Vì sao chúng ta phải căm thù Hồ Chí Minh ?


19/5 – ngày mà đảng CSVN vẫn tuyên truyền đó là ngày sinh Hồ Chí Minh. Đó là một trong những điều dối trá của đảng CSVN bởi vì có nhiều sự bất nhất trong đó. Nếu căn cứ theo lá thư Nguyễn Tất Thành tại Marseille ngày 15/9/1911 gửi tổng thống Pháp để xin vào học trường thuộc địa tại Paris  lấy từ cuốn  Ho Chi Minh: A Life của William J.Duiker  thì phía dưới lá thư ký: Nguyễn Tất Thành, Sinh tại Vinh, 1892 con trai ông Nguyễn Sinh Huy (tiến sĩ văn chương) sinh viên tiếng Pháp và Trung.

Theo Jacques Dalloz trong cuốn " Les Vietnamiens dans la Franc-Maçonnerie coloniale " (Người Việt trong hội tam điểm thuộc địa ) thì trong đơn xin vào Hội Tam Điểm (Franc-Maçonnerie) vào đầu năm 1922, Hồ Chí Minh, lúc đó có tên là Nguyễn Ái Quốc, ghi trong phiếu cá nhân rằng ông sinh ngày 15/2/1895. 

Trong tờ khai của ông tại Đại sứ quán Liên Xô ở Berlin, vào tháng 6 năm 1923, thì ngày sinh là 15/2/1895 . Hộ chiếu Tổng lãnh sự quán Trung Hoa tại Singapore cấp ngày 28/4/1930 cho Tống Văn Sơ ghi năm sinh là 1899.

Còn theo sử gia  Daniel Hémery, dựa theo các nguồn của kho lưu trữ của chính phủ Pháp có một tờ khai tại sở cảnh sát Paris năm 1902, Hồ Chí Minh lại  khai là sinh ngày 15/01/1894. Cũng theo ông này thì có một nguồn tin khác nữa là khai sinh của Hồ Chí Minh được những người làm chứng ở Kim Liên xác nhận đã được cơ quan mật thám xác lập năm 1931 (tức khoảng 40 năm sau) thì chỉ ra ngày sinh của Nguyễn Sinh Cung vào tháng 03 năm Thành Thái thứ 6, tức khoảng tháng 04 năm 1894.

Và cho dù, cho đến bây giờ, người ta vẫn chưa thể khẳng định Hồ Chí Minh có phải là Hồ Quang hay Hồ Tập Chương hoặc là Nguyễn Tất Thành thì điều đó cũng không phải là quan trọng nhất. Về cơ bản, 99% các bằng chứng, phân tích lý thuyết và sách vở đã chứng minh Hồ Chí Minh là người khác Nguyễn Tất Thành. Chỉ còn lại 1% chờ vào kiểm chứng DNA để khẳng định 100% điều đó. Cá nhân người Viết tin tưởng Hồ Chí Minh là Hồ Quang hoặc Hồ Tập Chương. Nhưng điều đó không quá quan trọng, mà điều quan trọng đối với tôi thì dù Hồ là ai trong số Nguyễn Tất Thành, Hồ Quang, Hồ Tập Chương thì hắn ta đều là tội đồ của dân tộc Việt Nam. Và dưới đây là những lý do chính yếu đó.

Vì sao HCM dám vô lễ với các vị tiền nhân khi gọi Trần Hưng Đạo là Bác xưng Tôi? Vì sao HCM nói yêu nước mà lại hai lần viết thư cho Thực Dân Pháp mong muốn đi học trường dạy làm quan cai trị cho Pháp ? Vì sao HCM và Trường Chinh kêu gọi học tiếng Tàu thay cho chữ quốc ngữ? Tất cả những điều đó cho thấy họ Hồ chưa bao giờ coi dân tộc Việt Nam, tiền nhân Việt Nam là điều thiêng liêng. Hắn ta chỉ muốn quyền lực cho bản thân khi làm tay sai cho cộng sản đỏ để có thể có quyền lực mà thôi. Khi xin làm quan cho Pháp không được thì quay ra làm tay sai cho cộng sản. Hắn ta chưa bao giờ có ý định tìm đường cứu nước. Hắn ta chỉ tự cứu đói cho bản thân hắn và gia đình hắn ta mà thôi.

  Vì sao ông TT Ngô Đình Diệm lại luôn mặc quốc phục VN, còn HCM lại luôn mang trên mình những bộ đại cán của Tàu ? Vì sao HCM lại viết thơ kêu gọi cứu Trung Quốc là tự cứu mình ? Vì sao HCM và PVĐ ký công hàm công nhận HS – TS là của Tàu ? Đơn giản bởi vì hắn ta chưa từng biết đến lòng yêu đất nước Việt Nam (nếu là Thành) , hoặc là hắn ta chính là một tên gián điệp của Tàu cộng. Dù là lý do nào đi chăng nữa. Hắn ta chính là tội đồ của người Việt chúng ta.

  Vì sao Hồ Chí Minh kêu gọi “Sinh bắc tử nam”, “Đánh Mỹ đến người Việt Nam cuối cùng?” Vì sao họ Hồ lại giết người dân vô tội trong CCRĐ ? Đơn giản bởi vì hắn ta muốn nội lực dân tộc bị suy yếu để cho Tàu cộng dễ dàng điều khiển Việt Nam. Trong khi đó, hắn ta có trong tay quyền sinh, quyền sát dân tộc Việt. Thật là thâm độc và ác ôn.

  Vì sao họ Hồ ăn cắp thơ “Nhật ký trong tù” của người khác ? Vì sao hắn ta viết sách tự ca tụng mình bằng bút danh Trần Dân Tiên ? Vì sao hắn ta giết người đầu gối tay ấp với hắn là Nông Thị Xuân ?Vì sao hắn vợ nọ con kia mà tự kêu “Bác cả đời vì nước vì non, bỏ quên hạnh phúc” ? Tất cả điều đó minh chứng cho sự dối trá, vô liêm sỉ, không hề có lòng tự trọng của họ Hồ. Đồng thời chứng minh con người độc ác của hắn ta.

  Đối vơi tôi, dù ngày 19.5 có phải là ngày sinh chính xác của họ Hồ hay không thì đó cũng chẳng quan trọng. Quan trọng là chúng ta cần phải nhận ra tội ác của hắn đối với dân tộc Việt Nam. Chỉ mong những người trẻ đừng thờ ơ với vận mệnh đất nước và nhận ra bộ thật của đảng CSVN, của Hồ Chí Minh để mau chóng đứng dậy cứu nước. Mong tất cả người VN đừng ngủ quên trong những tuyên truyền giả dối…!!!

   Chính vì vậy ! Cả dân tộc Việt Nam phải căm thù Hồ Chí Minh.

Đặng Chí Hùng
17/05/2017


__._,_.___

Posted by: HungViet Bui 

No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts