Đại Học chăn Trâu




Monday 20 October 2014

7000 GIÁO DÂN NGHỆ AN BIỂU DƯƠNG ĐOÀN KẾT


                                
                                                    7000 GIÁO DÂN NGHỆ AN
                           BIỂU DƯƠNG ĐOÀN KẾT


Dân chủ không thể xin, cho


Hơn 7000 Anh Chị Em Thuộc Giáo Hạt Nhân Hòa Hành Hương Về Linh Địa Trại Gáo Trong Tinh Thần Hiệp Thông, Chia Sớt.

Chuyện gì sẽ đến nếu  “Chỉ cần giáo dân trong cả nước phẫn nộ” ?

Anthony Thiên Ân- TNCG (17/9/2013)-Nghệ An: Tiếp nối sự hiệp thông, thăm viếng, cầu nguyện của gần 200 linh mục trong toàn giáo phận (gồm 3 tỉnh: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình) tại Linh Địa Trại Gáo ngày 16/9/2013. Hôm nay, giáo hạt Nhân Hòa (gồm 7 giáo xứ) đã hành hương về Linh Địa Trại Gáo để thăm viếng và hiệp dâng Thánh lễ cầu nguyện cho công lý, hòa bình. Đặc biệt là cầu nguyện cho các nạn nhângiáo xứ Mỹ Yên đã và đang phải gánh chịu nỗi đau trước sự đàn áp dã man của nhà cầm quyền. 

Như cảm thông được nỗi đau mà anh chị em giáo xứ Mỹ Yên đang phải gánh chịu, sáng nay trời đã trút cơn mưa tầm tã hòa cùng hơn 7000 anh chị em trong toàn giáo hạt Nhân Hòa để đem yêu thương và sớt chia đến với anh chị em đang bị bách hại. 
Trên đường đến Linh Địa Trại Gáo, gần 1000 anh chị em giáo xứ La Nham đã ghé thăm các gia đình nạn nhân và cầu nguyện tại bàn thờ gia đình anh Nguyễn Văn Văn, nơi mà các ảnh tượng đã bị phía chính quyền đập phá.
9h, Thánh lễ được bắt đầu với sự chủ tế của linh mục Phêrô Trần Phúc Chính, quản hạt Nhân Hòa đồng thời là chủ tịch Hội Đồng linh mục Giáo phận Vinh.
Mở đầu Thánh lễ, cha chia sẻ: Nghi Lộc là nơi đặt Trung tâm của giáo phận. Vì thế, ma quỉ luôn tìm cách để phá hoại. Chỉ trong vòng một thời gian ngắn mà kẻ dữ đã gây ra bao đau thương trên anh chị em của chúng ta. Từ địa đầu giáo phận là Tam Tòa cho đến tận ranh giới giáp Lào là Con Cuông và nay là Mỹ Yên. 

Hơn bao giờ hết, chúng ta được mời gọi thể hiện tinh thần của Tin Mừng và sốt sắng cầu nguyện cho Giáo hội cũng như cho Đất nước Việt Nam, cách riêng cho các nạn nhân trong vụ đàn áp ngày 4/9/2013 sớm bình phục vết thương thể xác và vết thương tâm hồn. Cầu nguyện để nhà cầm quyền biết lấy văn hóa dân tộc làm định hướng xây dựng và phát triển đất nước, biết đặt lợi ích dân tộc, lợi ích người dân lên trên hết. Có như thế, đất nước và dân tộc mới tiến bộ, phát triển toàn diện và đầy tính nhân văn. 
Tiếp theo Thánh lễ là giờ chầu Thánh Thể và thắp nến cầu nguyện.
Trước khi kết thúc cuộc hành hương, linh mục phụ trách di dân giáo phận Gioan B. Phạm Quang Long đã khái quát lại toàn bộ sự việc để dẫn đến vụ đàn áp đẫm máu ngày 4/9/2013 vừa qua cũng như trình bày cho mọi người biết quan điểm của Tòa giám mục, các linh mục toàn giáo phận trong cuộc họp ngày hôm qua trước đau thương mà anh chị em tại Mỹ Yên đang phải gánh chịu và nội dung, lập trường của giáo phận phản hồi công văn số 139/UBND-NC ngày 08/9/2013 của UBND tỉnh Nghệ An.
Nguồn: 



























  

On Saturday, August 30, 2014 3:30 PM, thi bui <thybii@yahoo.com> wrote:


VRNs (28.8.2014) -Sài Gòn – Ngày 26.8 va qua, đã din ra bui khám cha bnh đt I cho các thương binh Vit Nam Cng Hòa (TB VNCH) ti Gx. Đc M Hng Cu Giúp, Sài Gòn.


TB VNCH lên đường đi khám cn lâm sàng

Các tình nguyn viên tr thăm hi

Đón các TB VNCH v li nhà th sau khi đã khám cn lâm sàng

Mt s TB VNCH có mt hôm 26.8

Tng quan phòng khám

Chc sc các tôn giáo

Đi ngũ phc v nước nước ung

Cha Giám tnh DCCT VN và các TB VNCH

Ba cơm thân mt

Đi ngũ tình nguyn viên

Các TB VNCH ch đến lượt

[caption id="attachment_84594" align="alignright" width="700"]Đo huyết áp




http://macphuongdinh.blogspot.com/



  
  

  


  
  

  
  


BÀI CỦA HOÀNG THANH TRÚC -

Hai nụ cười, hai khát vọng



Ngày 25/8 nụ cười Võ Thị Thắng đi vào lòng đất - Ngày 26/8, nụ cười Bùi thị Minh Hằng đi vào nhà tù, hai nụ cười mang trong trái tim 2 khát vọng khác nhau… 

Hoàng Thanh Trúc (Danlambao) - Nụ cười Võ Thị Thắng mang khát vọng về “một chế độ CS độc tài” mà ngày nay tự nó suy tàn, nhân loại đang nguyền rủa chôn lấp với hàng trăm triệu nạn nhân trong đó có hàng triệu người Việt Nam.

Nụ cười Bùi Thị Minh Hằng mang khát vọng “một chế độ đa nguyên” tôn trọng tự do dân chủ nhân quyền cho tương lai Việt Nam và Hoàng Sa Trường Sa là máu thịt bất khã ly của Dân tộc.


Chúng ta tìm hiểu thêm những gì còn tiềm ẩn từ trong hai nụ cười của hai phụ nữ Việt Nam đã từng nếm trải tù đày này!

Thời niên thiếu Võ Thị Thắng nghiễm nhiên như được xã hội miền Nam đãi ngộ trong một môi trường giáo dục văn hóa và con người tốt nhất miền Nam lúc bấy giờ (thập niên 60) mà không phải thanh thiếu niên nào cũng có được (trường nữ trung học công lập Gia Long Sài Gòn - nay là trường Nguyễn Thị Minh Khai). Nhưng rồi 17 tuổi nghe lời CS móc nối tổ chức hoạt động bí mật trong Phong trào Sinh viên, Học sinh tiếp đến là chuyển sang lực lượng vũ trang giết người và phá hoại trong lòng đô thị Sài Gòn. Trong một lần ám sát hụt một viên chức CP Sài Gòn ở Phú Lâm bà bị bắt và bị kết án “phá rối trị an và cố sát”.


Mục đích và lý tưởng của Võ Thị Thắng.
Khủng bố phá hoại bằng bạo lực tiếp tay cho CS Bắc Việt chiếm miền Nam 

Còn Bùi Thị Minh Hằng một công dân rất đỗi bình thường nhưng trong cuộc sống chứng kiến xã hội XHCN đầy dẫy bất công, cường quyền áp bức, ác với đồng bào nhưng hèn mọn với giặc thù TQ xâm lược nên đã tự nguyện trong ôn hòa cất tiếng nói phản ứng đấu tranh giữa cái thiện và ác, giữa kẻ cai trị và người bị trị, hy sinh cả gia đình tài sản và sự nghiệp cho lý tưởng của mình dù bị khủng bố bắt bớ tù đày, “võ trang” cho chính mình không phải bằng vũ khí chất nổ mà duy nhất là băng rôn quấn trước ngực “Hoàng Sa –Trường Sa là của Việt Nam”. Trong một lần cùng bạn bè trên đường đi Đồng Tháp thăm một người bạn thì bị một lực lượng lớn công an huyện Lấp Vò chặn lại và dùng dùi cui đánh đập cướp giật tài sản, rồi dẫn cả đoàn về giam tại công an huyện Lấp Vò," sau đó bị khởi tố “Tội gây rối, làm mất trật tự giao thông”!? Bằng một án tù 3 năm!?.




Mục đích và lý tưởng của Bùi Thị Minh hằng 
Đấu tranh bằng tinh thần cho toàn vẹn quê hương, nhân quyền cho Dân Tộc

Chắc chắn trong những ngày tháng cuối đời bà Võ Thị Thắng đã thấm đẫm những xót xa từ nhiều đồng chí CS của bà trong MTGP/MN đã bộc bạch... Điển hình như ông Nguyễn Hộ nguyên Ủy viên Thường trực của Ban Thường vụ Ủy ban Kháng chiến Sài Gòn Chợ Lớn - Nguyên Chủ tịch Uỷ ban MTTQ/TP/HCM đã nói trong hồi ký của mình:

“…Mặc dù luôn luôn tự xưng là “Đảng tiền phong, giải phóng dân tộc”, nhưng suốt mấy mươi năm cầm quyền của Đảng CSVN là mấy mươi năm Đảng đã tước đoạt các quyền dân chủ tự do cơ bản của nhân dân, giam hãm nhân dân trong mê muội, tối tăm; từ đó đã mặc nhiên tạo nên sự khiếp sợ Đảng rộng khắp cả nước kể cả trong cán bộ đảng viên lâu năm, không khác gì sự khiếp sợ của nhân dân đối với các triều đại vua chúa ngày xưa. Cho nên trước những sai trái của Đảng, nhiều người lặng thinh không dám có bất cứ ý kiến gì vì quá sợ Đảng”…. 

Người ta nói bà Võ Thị Thắng chính là một trong những người “trước những sai trái của Đảng, lặng thinh không dám có bất cứ ý kiến nào vì quá khiếp sợ Đảng”, cho đến tuổi hơn 70 (50 tuổi đảng) lìa đời trong im lặng hình như bà không xứng đáng là một đảng viên CS vì nhân dân. Ngày xưa bà Võ Thị Thắng có can đảm đặt chất nổ giết đồng bào nhân dân mình nhưng trước vô vàn những sai trái từ “nhà nước, đảng” của bà thì bà Thắng một lòng im lặng không thắng được sự hèn hạ của chính mình.

Ngược lại nhìn hình ảnh Bùi Thị Minh Hằng công khai không chút sợ hãi nâng cao lời nói phản đối hành vi của nhà nước, đảng CSVN đàn áp những người Việt Nam yêu nước. 

Nhân cách phẩm giá của cả hai không cần phải đưa lên bàn cân thì mọi người dân Việt ai cũng nhận ra sự “nặng nhẹ” của nó rồi và vì vậy mà:

Ngày 25/8 tiễn đưa quan tài bà Võ Thị Thắng về quê nhà, chỉ có các “đồng chí” của bà. 

Còn đi theo bước chân của Bùi Thị Minh Hằng vào nhà tù là rất nhiều các cơ quan quốc tế: Đài Quan sát bảo vệ các Nhà bảo vệ Nhân quyền (OBS), (tổ chức liên đới với Liên Đoàn Quốc tế Nhân quyền (FIDH) và Tổ chức Thế giới Chống Tra Tấn (OMCT) cùng với Ủy ban Bảo vệ Quyền Làm Người Việt Nam (VCHR) cùng lên tiếng yêu cầu: Nhà cầm quyền Việt Nam phải huỷ bỏ mọi cáo buộc các nhà bảo vệ nhân quyền Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Thị Thuý Quỳnh, và trả tự do tức khắc cho họ.

Human Rights Watch (HRW) cũng ra thông cáo báo chí kêu gọi chính quyền Việt Nam phải hủy bỏ những cáo buộc có động cơ chính trị đối với nhà hoạt động Bùi thị Minh Hằng,

29 Tháng 8, 2014) – Văn Phòng Cao Ủy Nhân Quyền Liên Hợp Quốc khu vực Đông Nam Á (OHCHR) rất quan ngại về bản án của Bùi Thị Minh Hằng. 

Freedom House ông William Ford cho biết, họ sẽ cùng một số tổ chức nhân quyền quốc yêu cầu chính quyền Việt Nam tuân thủ các chuẩn mực nhân quyền quốc tế cũng như những công ước về nhân quyền mà Việt Nam đã ký kết.

Riêng Ðại Sứ Quán Hoa Kỳ tại Việt Nam lên tiếng “báo động” rằng, hệ thống tòa án đã sử dụng các điều khoản về trật tự công cộng để phạt tù Bùi Minh Hằng vì chỉ trích chính quyền một cách ôn hòa. 'bản án không phù hợp với quyền tự do ngôn luận và những nghĩa vụ của Việt Nam theo Công ước Quốc tế về Các Quyền Dân sự và Chính trị cũng như các cam kết thể hiện trong Tuyên ngôn Nhân quyền Quốc tế.'

Hửu xạ tự nhiên hương” - Nụ cười can đảm của Bùi Thị Minh Hằng đã thuyết phục lay động lương tri công luận thế giới vì nhân quyền tự do dân chủ. 

Khác với bà Võ Thị Thắng đi về lòng đất mang theo một nụ cười ngậm ngùi nơi chín suối khi chế độ XHCN/CS mà một đời bà nuôi khát vọng cúc cung tận tụy thì giờ đây nó là chủ nghĩa CS tội ác chống lại loài người, nhân loại đang phỉ nhổ chôn lấp nó. 

“Vinh Nhục” hãy để cho lịch sử - Nhưng nhân cách phẩm giá, nhất thời, chúng ta có thể nhận diện chỉ ra được.


Hoàng Thanh Trúc 
danlambaovn.blogspot.com


  Đứa nào bán nước!? - Dân Làm Báo

Biếm họa PHO (Danlambao)






Đời Mồ Côi

Em sinh ra đã không hề biết mẹ
Hàng ngày Em theo chị để ăn xin
Ngày đầu đường đêm ghế đá công viên
Sống lay lắt nhờ đồng tiền thiên hạ.













Nhiều khi đói sữa thay bằng nước lã
Hai chị em vật vã dạ cồn cào
Dế ve Sầu nướng lót dạ đêm thâu
Mong trời sáng xin cơm thừa hàng quán.












Cha chết sớm mẹ bị người ta bán
Sang bên Tàu vào động bán dâm
Nhà cửa ruộng nương
Đảng qui hoạch chẳng bồi thường
Nghe người nói cán bộ phường chia chác














Mình sống được nhờ tấm lòng cô bác
Nín đi nào chị sẽ hát ầu ơ
Mất mẹ cha đời đói rét bơ vơ
Đừng khóc nữa em thơ xin hãy hiểu.













Chuyện xui xẻo đẩy đưa đời cô lựu
Chị bị tông xe nằm ngất bên đường
Khi mọi người đưa chị đến nhà thương
Chị đã chết từ trên đường nhập viện.
















Kẻ tông chị là đảng viên say xỉn
Sợ liên quan chúng đã biến vào đêm
Hết họ hàng giờ chỉ còn mình em
Nên ánh mắt mới buồn lên đến thế.














Anh xin lỗi mấy tháng rổi mới kể
Chỉ mong sao ánh mắt bé vơi buồn
Trẻ ăn mày không được đảng yêu thương
Nhưng còn có những trại cô nhi viện

Uyển Thi 
danlambaovn.blogspot.com


Đây là thi đi siêu xa l tin tc, đâu phi chúng mun làm gì thì làm.

Linh Nguyên


TIẾN LÊN HONG KONG !

TIẾN LÊN HONG KONG !



image





TIN LÊN HONG KONG !
View on www.youtube.com
Preview by Yahoo

  

Ngốc ơi là ngốc . Một lũ cán ngố đứng xếp hàng một để ... ngửi . Đúng là một đám hề ! 

Còn mụ "y tế" thì ... nếm . Chán ơi là chán ! Kết quả là đã 40 năm , VN vẫn còn thù lù hàng đống thực phẩm độc hại và bẩn cuả bọn Chệt cộng tống sang . Hiện nay VNcs đang đứng đầu bảng thế giới về ung thư , thì mụ "y tế " có "nếm" cho lắm , cũng bằng thừa . 

Xem kết quả , biết việc làm .

 

HY.

              

 

Cán Ngố Gộc đi thanh tra kiểm soát...

 

Bó tay Bó tay ! Hết ý, hết ý kiến.

 

Cùng nếm, ngửi, gõ với các Bộ trưởng Ngố: Kim Tiến - Khôi Nguyên - La Thăng:

Mụ Kim Tiến, Bộ trưởng Y té (giếng) Ngố đi kiểm tra thực phẩm ở chợ như vầy nè !!!!

           
Chị Kim Tiến, bộ chưởng Y tế đi kiểm tra thực phẩm ở chợ


Anh Phạm Khôi Nguyên, bộ chưởng bộ Tài Nguyên và
Môi trường và bầu đoàn đi kiểm tra chất lượng môi trường"
 Chỉ bọn quan chức Việt Nam mới có hành động kỳ quặc và ngu xuẩn thế này!
Ối trời ơi là ông Tiến sĩ ! Ông nghè Phạm Khôi Nguyên ơi
 Anh Đinh La Thăng, bộ chưởng bộ Rao Thông đi kiểm tra độ lún của mặt đường



CHÂN DUNG 'CÁC ĐẦY TỚ NHÂN DÂN'



Ngạo mạn, dâm ô chính là Lê Duẩn
Già mà lắm con là lão Đỗ Mười
Mưu mô quỷ quyệt là Lê Đức Anh
Nhẫn nhục sống lâu là Võ Nguyên Giáp
Chưa nói đã cười là Nguyễn Minh Triết
*

Giả danh Mác xít là Lê Khả Phiêu
Tham nhũng đớn hèn là cậu y tá (Nguyễn Tấn Dũng)
Ác thú lộng hành là Nguyễn Văn Hưởng
Gian manh, trí trá là Nguyễn Sinh Hùng
Cái gì cũng nhặt là Tô Huy Rứa
*
Không bộ nào chứa là Nguyễn Thiện Nhân
Vì gái quên thân là Nông Đức Mạnh
Thức thời, né tránh là Nguyễn Hải Chuyền
Miệng lưỡi dịu mềm là Vương Đình Huệ
Thiểu năng trí tuệ là Đinh La Thăng
*
Định hướng tối tăm là Nguyễn Phú Trọng
Ghét trung yêu nịnh là Lê Hồng Anh
Phát biểu lăng nhăng là Phạm Vũ Luận
Quen đánh giặc miệng là Trương Tấn Sang
Hán tặc chính danh là Hoàng Trung Hải
*
Thầy gét bạn khinh là Hồ Đức Việt
Dối gian lật lọng là Vũ Văn Ninh
Đổi trắng thay đen là Trương Vĩnh Trọng
Triệt suy phù thịnh là Trần Đình Hoan
Đã dốt lại tham là Lê Thanh Hải
*
Ăn vụng nói dại là Đinh Thế Huynh
Cạn nghĩa cạn tình chính là Tô Lâm
Juda phản chúa là Nguyễn Đức Tri
Tình duyên lận đận là chị Kim Ngân
Vừa béo vừa dâm là Tòng Thị Phóng
*
Dối gian lật lọng là Vũ Văn Ninh
Lên chức nhờ cha là Nguyễn Thanh Nghị
Mặt người dạ thú là Phạm Quý Ngọ
Tính tình ba phải là Phạm Gia Khiêm
Chưa từng thanh liêm là Nguyễn Thế Thảo
*
Ăn tiền tàn bạo là Nguyễn Đức Nhanh
Chạy trốn an toàn là Dương Chí Dũng
Nghìn tỉ tham nhũng là Vinashin
‘Bà con’ Thủ Tướng là Phạm Thanh Bình
Ngậm thị ăn tiền là Vũ Huy Hoàng
*
Xôi thịt mê gái là Trịnh Đình Dũng
Lừa thầy phản bạn là Trương Hòa Bình
Cướp, Giết la làng là Thống đốc Bình
Ăn no kín tiếng là Cao Đức Phát
Móc ngoặc đi đêm là Ngô Xuân Dụ

Chiến tranh biên giới Việt Trung năm 1979

http://www.youtube.com/watch?v=eEBkpsCwsDY

Battlefield Vietnam - Part 01: Dien Bien Phu The Legacy
http://www.youtube.com/watch?v=eQdFGr7NQ4o&list=PLCABD020D6B200061

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P1)

https://www.youtube.com/watch?v=NTZGFJyF2pQ 

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P2)

https://www.youtube.com/watch?v=LSpiyHxlK5I 

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P3)

https://www.youtube.com/watch?v=P2Zbrz4iJbc



Tham, Dốt, Ngu không lối thoát của Cộng Sản
image

http://baomai.blogspot.com/2014/07/tham-dot-ngu-khong-loi-thoat-cua-cong.html

 Coi Tây Tạng trong tay Tầu để chuẩn bị cho VN rồi mai cũng trong tay Tầu

Lửa trong Vùng đất của Tuyết: Các vụ tự thiêu ở Tây Tạng
image
Lửa trong Vùng đất của Tuyết: Các vụ tự thiêu ở Tây Tạng
View on www.youtube.com
Preview by Yahoo
Bà con hãy tìm đường chạy ra nước ngoài cho sớm như hồi 1975 kẻo bọn Tàu cộng đến cai trị thì chạy không kịp nữa!

Một vị ni sư bị đối xử tàn nhẫn:




Coi Tây Tạng trong tay Tầu để chuẩn bị cho VN rồi mai cũng trong tay Tầu ...

https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=kpc3wmwKit0

Chiến tranh biên giới Việt Trung năm 1979

http://www.youtube.com/watch?v=eEBkpsCwsDY

Battlefield Vietnam - Part 01: Dien Bien Phu The Legacy
http://www.youtube.com/watch?v=eQdFGr7NQ4o&list=PLCABD020D6B200061

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P1)

https://www.youtube.com/watch?v=NTZGFJyF2pQ 

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P2)

https://www.youtube.com/watch?v=LSpiyHxlK5I 

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P3)

https://www.youtube.com/watch?v=P2Zbrz4iJbc



Tham, Dốt, Ngu không lối thoát của Cộng Sản
image

http://baomai.blogspot.com/2014/07/tham-dot-ngu-khong-loi-thoat-cua-cong.html

Về văn học miền Nam 1954-1975
image
http://baomai.blogspot.com/2014/07/ve-van-hoc-mien-nam-1954-1975.html


Văn học và chính trị
image
http://baomai.blogspot.com/2014/07/van-hoc-va-chinh-tri.html



Israel: Một đất nước thần kỳ
image
http://baomai.blogspot.com/2014/07/israel-mot-at-nuoc-than-ky.html

Đừng sống bằng sự dối trá
image
http://baomai.blogspot.com/2014/07/ung-song-bang-su-doi-tra.html


Chọn ai: Thời gian quyết định không còn dài nữa
image
http://baomai.blogspot.com/2014/07/chon-ai-thoi-gian-quyet-inh-khong-con.html

Tố cáo thẳng thừng "Súc vật hồ chí minh" trên Yout...

http://baomai.blogspot.com/2014/07/to-cao-thang-thung-suc-vat-ho-chi-minh.html

HCM chính là thiếu tá Hồ Quang thuộc QĐND Trung Cộ...
image
http://baomai.blogspot.com/2014/07/hcm-chinh-la-thieu-ta-ho-quang-thuoc.html



Ha ha ha !
http://lh3.googleusercontent.c...
Xem Ẩn
Hố hố hố !
http://lh6.googleusercontent.c...
Xem Ẩn
Không biết làm thịt em nào trước đây?
http://lh4.googleusercontent.c...
Xem Ẩn
http://lh4.googleusercontent.c...
Xem Ẩn
xem thêm



Ảnh của  Ngoc Bui.

HTTP://DANLAMBAOVN.BLOGSPOT.COM/2014/05/HANG-VAN-CONG-NHAN-BINH-DUONG-INH-



Sốc - Lính Trung cộng hành hạ tra tấn tù binh VN vô cùng tàn bạo dã man

Sốc - Lính Trung cộng hành hạ tra tấn tù binh VN vô cùng tàn bạo dã man



image





Sc - Lính Trung cng hành h tra tn tù binh VN vô cùng...
View on www.youtube.com
Preview by Yahoo


Nhà báo Bùi Tín phản bác luận điệu xuyên tạc của báo QĐND ngày 26-08-2012.

 

https://www.youtube.com/watch?v=I2jL0S8GnoQ

 

 

 

 

 

SỐNG VỚI BỌN "ĐỈNH CAO TỘI ÁC" VIỆT CỘNG, "CHÚA TRÙM THAM NHŨNG" 

TỤI MÌNH CŨNG KHỐN NẠN VỚI CHÚNG NÓ, NÓI CHI CON NGƯỜI -

br class="" style="">

Nghệ sĩ Tạ Trí Hải nói về cộng sản

Nghệ sĩ Tạ Trí Hải nói về cộng sản



image





Nghệ sĩ Tạ Trí Hải nói về cộng sản



image





Nghệ sĩ Tạ Trí Hải nói về cộng sản
View on www.youtube.com
Preview by Yahoo





  














__._,_.___
View attachments on the web

Posted by: hung vu 
















No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts