Đại Học chăn Trâu




Wednesday 29 October 2014

AI ĐỒNG THANH TƯƠNG ỨNG VỚI…VIỆTCỘNG ĐỂ CHỐNG





 
AI ĐỒNG THANH TƯƠNG ỨNG VỚI…VIỆTCỘNG ĐỂ CHỐNG NQ “VÙNG KHÔNG CỘNG SẢN” TẠI SAN JOSE  ?

Theo Thông Báo Khẩn của “Ủy Ban Vận Động Khu Vực Không Cộng Sản” thì Nghị viên Oliverio  vừa gởi thông báo cho biết là ông tin rằng đại diện của Chính phủ CSVN cũng sẽ đến tham dự buổi điều trần và phản đối NQ Khu Vực Không Cộng Sản sẽ xảy ra trong ngày mai Thứ Ba 28/10/2014 lúc 2:30PM – 4:30PM tại Phòng hội của HĐTP San Jose.

Trong khi đó, thì viên Tổng Lãnh Sự VNCS tại SF Vương hải Nam trong lá thư đề ngày 17/10/2014 gởi cho NV Sam Liccardo với nội dung CHỐNG ĐỐI NGHỊ QUYẾT KHU VỰC KHÔNG CỘNG SẢN này kịch liệt (NON VIETNAMESE COMMUNIST ZONE )

Với sự thật đã hiển nhiên như trên, cùng với những màn khói mù đã được một số nhân vật nằm vùng trong cộng đồng bấy nay rỉ tai, bàn tán, tung lên mạng, gởi vào các trang Web…, bên cạnh những gia nô túc trực ngày đêm chờ cơ hội “bề hội đồng, ăn ké, tạt nước theo mưa…” trong đó phải kể nhân vật “ bịt mắt cắt chim” Hoàng Nguyên Thomas Nguyễn là hăng máu hoảng loạn nhất, đã đồng loạt lên tiếng chung trong một lập trường và quan điểm của CỘNG SẢN HÀ NỘI rằng : “ Nghị quyết sẽ được Thành phố San Jose đưa ra thảo luận và lấy ý kiến của Cư Dân Thành phố San Jose “PHẢI ĐƯỢC HỦY BỎ” vì đó là nghị quyết kiếm phiếu

Vì vấn đề quá gấp rút, hơn nữa, so sánh tác dụng và tác hại giữa hai vấn đề : ngăn cản VC và kiếm phiếu, thì chuyện kiếm phiếu quá nhỏ như…ngọn cỏ, tôi sẽ có ý kiến sau trong một bài viết  chính luận mang tựa đề  “ HỘI CHỨNG “ĐẢO NGỮ” TRONG VŨNG LẦY ĐẤU TRANH CHÍNH TRỊ”.

Và xin đồng hương đừng quên một điều vô cùng quan trọng, đó là San Jose là Thủ phủ Chính trị, khác với Nam Cali là Thủ phủ Kinh tế và Văn hóa của người Việt Nam Tỵ nạn CS, lý do rất đơn giản là vì San Jose có dân số VN đông nhất, lại gần thành phố phản chiến số một Hoa kỳ SF, gần cả một trường đại học nổi tiếng phản chiến Hoa kỳ Berkeley, nơi có phản chiến Bùi văn Phú xuất thân và đang dạy học ở đại học cộng đồng…và hơn hết, là sào huyệt của nhà nước CSVN tại SF.

Giờ thì,phải chăng lịch sử đã lập lại sau 51 năm vần xoay chứng kiến ?

1-) Sau khi Hà nội nhận được tin Tổng Thống Ngô đình Diệm bị Tướng Lãnh đảo chính sát hại, Bộ Chính Trị Cộng sản, Trung Ương Đảng Cs đã họp khẩn và công bố một số quyết định quan trọng:
·        Hồ chí minh nói “ Cái gai trong mắt tôi đã được nhổ ra rồi”
·        Ls Nguyễn hữu Thọ thì hả hê “ Đúng là món quà trời cho”
·        Chuẩn bị tấn chiếm miền Nam vì cơ hội đã chín mùi, bọn Tướng Tá ngụy thì biết gì chính trị mà lăm le…

Chỉ cần thái độ hân hoan vui sướng tột độ của hai nhân vật đứng đầu hai tổ chức Cs này, để nhận diện ra rằng “ Hội Đồng Quân Nhân Cách Mạng” của tướng Dương văn Minh” đã đáp ứng khát vọng “ ngàn năm một thủa” của Cộng Sản Hà nội. Cũng chính vì thế mà một tháng trước khi xảy ra cuộc đột tử của miền Nam, thì Thượng Tá VC Dương thanh Nhật, em ruột của Dương văn Minh đã được Bộ Chỉ Huy Quân Báo Miền/ Cục R khẩn cấp đưa vào Dinh Hoa Lan bàn thảo kế hoạch bàn giao VNCH cho CS Hà nội….

2-) Khởi đi từ cấp Đại đội Trưởng VC, Trung Úy Phạm ngọc Thảo về hồi chánh VNCH và leo đến chức Đại Tá VNCH…và ngày 19/2/1965, ông cùng Thiếu Tướng Lâm văn Phát, Đại tá Bùi Dzinh, và Trung tá Lê hoàng Thao làm cuộc đảo chánh…rất may, phe đảo chánh thất bại, và sự thật đã được phơi bày, Phạm ngọc Thảo là một trong 4 tình báo viên chiến lược xuất sắc nhất của CS Hà nội ( Phạm xuân Ẩn, Vũ ngọc Nhạ, Lê hữu Thúy ), tuy nhiên PNT là tình báo hoạt động đơn tuyến, nhận chỉ thị trực tiếp từ Lê Duẫn phải ở lại miền Nam để “hoạt động phản gián ngay trong hàng ngũ Quân sự cao cấp VNCH”ngay từ ngày đầu quân Bắc việt rút về Hà nội theo Hiệp định Đình Chiến Lập Lại Hòa Bình cho VN  ( Geneve 1954 ) cho đến khi bị lâm vào đường cùng, Lê Duẫn ra lệnh cho mật báo viên trong Nha An Ninh quân Đội của Đỗ Mậu tìm cách ngăn cản …nhưng cuối cùng, phải giết để bịt đầu mối cho mạng chiến lược A 10 của chúng trong BTTM không bị bại lộ.

3-) Trong đêm lịch sử 20/11/2007 tại buổi điều trần chọn tên cho Khu Thương Mại VN trên đường Story Rd, đã xuất hiện 3 tên du sinh cầm bảng ủng hộ Madison N, trong đó một tên khi lên phát biểu, đã xoay bục gỗ xuống phía Cử tọa, đã bị Chuck Reed ra lệnh xoay lại hướng về HĐTP, tên khác thì la lên “ Đồng bào đã bầu người ta lên hãy để cho người ta lãnh đạo chứ…”
Bao giờ thì cộng đồng Việt tại San Jose được chứng kiến lại hoạt cảnh nằm vùng bàn giao cộng đồng chống cộng cho nhóm phản chiến “ buôn Kiến vua, bán Mối chúa” từ miệt  Bắc SF, Sacramento về tiếp quản đây  ?

Tóm lại, một số đồng hương Việt Nam ở San Jose sau bao năm hấp thụ Văn minh Dân chủ Hoa kỳ vẫn chỉ quẩn quanh nơi thứ Dân chủ của riêng mình, và vẫn giữ não trạng phong kiến lạc hậu thời thập niên 1960’s, đó là “ dân chủ trong ngây thơ chính trị”.

4-) Đừng quên rằng, Cơ chế chính quyền ở Mỹ phải dựa trên luật pháp Hoa kỳ và Tiểu bang California, và vì thế, mọi văn kiện của Thành phố phải thông qua Luật sư Thành phố duyệt xét để tránh những ngôn từ, bẫy sập chữ nghĩa xử dụng…và Ủy Ban Tư Pháp Định Chế Thành phố càng không phải lệ thuộc quyền bính của Thị trưởng hay Nghị viên, chính vì vậy mà lần đệ nạp đầu tiên vê Nghị quyết này vào ngày 7/3/2013, do sự kiện có ý kiến gắn chuyện chống luôn Tàu cộng vào bản Sơ thảo Nghị Quyết, vì thế  mà Ủy Ban Tư Pháp Định Chế và Luật sư Thành phố buộc lòng phải đình hoãn cứu xét ( do đụng đến TC là cục xương khó nuốt của Hoa kỳ) để tham khảo thêm từ nội dung, ngôn ngữ ngoại giao và chính trị bang giao, nhất là phải thêm “con ma Trung cộng” vào bản Dự thảo sao cho không vi phạm Luật của Tiểu Bang California, rồi mới đưa trở lại UB/TPĐC cứu xét…mà không trình ra HĐTP như kỳ này.

5-) Một chuyện “không biết chính xác” nhưng “Ban Tuyên truyền Xuyên tạc và Rỉ tai” thuộc khu ủy Liên Đoàn Con Trẽ (LĐCT) cứ bắng nhắng như em bé thèm rờ vú tí rằng thì là “ Sam Liccardo đã bóp cổ cái Nghị quyết đó ! ! ! 

Xin thưa với các ống loa nhọn mỏ rằng thì là, ông Sam Liccardo đã nói rõ trong buổi Họp Báo tại Cà phê Paloma rằng, ông ấy không có mặt trong buổi xét duyệt của Ủy Ban Định Chế, thì làm sao ông ấy bóp cổ được ( chắc là con ma Bãi Nhiệm nó bóp…dế đấy, chứ tôi đâu dám, nghe tên UBBN đã són ra quần rồi ) , thế là để vu khống xuyên tạc, chụp mũ ai, khu ủy liên đoàn con trẻ cứ việc bắt chước Cs vu khống cho Cù huy hà Vũ ngồi trong phòng riêng với phụ nữ, tay mân mê hai cái bao cao su làm bằng…không khí, là có thể đeo còng vào tay can phạm dễ như chơi ấy mà. TUYỆT CHIÊU CỦA QUỶ ĐẤY.

VU KHỐNG NHƯ THẾ, THẢO NÀO BÁN LƯƠNG TÂM, CẦM ĐỒ LƯƠN LẸO MÀ CHẲNG AI THÈM MUA CẢ.
ĐẮNG ! ! !
Nguyễn đăng Trình


__._,_.___

Posted by: NGUYEN DANG TRINH 


 

VÀ CŨNG XIN ĐỪNG NGHE LỜI RU NGỦ CỦA ĐÁM " Cộng Hòa Nhân Dân Ấp Bắc San Jose".

Chúng chỉ biết hận thù, chửi rủa, chí phèo chống cộng hai ba mang, đưa người cửa trước rước người cửa sau, và chỉ biết ngụy biện bằng khói óc ấu trĩ chính trị, ngang bướng lập luận theo kiểu ông Thiếu tá ngố trao cờ vàng bắt Bùi Tín cầm trong dịp BT đến San Jose.....

Một Madison N do bọn đểu chạy theo bợ đít đội lên tầng lầu 18, rồi cũng chính bọn này recall. Nay thì đưa tên nhóc tì ra lót đường vào "học khu khu học" cho chúng leo lên ghế...giấy, còn chạy theo tung hô khoe khoang rằng Ls Tâm N với tấm hình chụp chung với Thủ tướng Cs Võ văn Kiệt mà vào được HĐTP thì chúng tôi sẽ khỏe ra, khỏi cần nghị quyết cấm cửa Cs, chúng cũng không đến San jose đâu, vì chúng tôi sẽ đến gặp chúng nó, bàn luận như thế kín đáo hơn, khỏi phải lên NET đấu đá, ngồi đấy hưởng tiền refund từ Ls Tâm N là no rồi.

Nguyễn đăng Trình



 
Xin vui lòng phổ biến rộng rãi giùm trước 2:00PM thứ Ba này.
Xin đồng hương VIỆT ở San Jose cảnh giác bản Nghị Quyết chiều nay, vì 3 lý do:

1/-  Nội dung của bản Nghị Quyết chiều nay là: CẤM KHÔNG CHO VC TỚI SAN JOSE, nhưng NẾU VC CÓ XIN PHÉP TRƯỚC 14 NGÀY và CHI  TẤT CẢ TỐN PHÍ BẢO VỆ AN NINH cho CẢNH SÁT & SECURITY thì THÀNH PHỐ SAN JOSE SẼ CỨU XÉTCÓ THỂ CHO PHÉP.

2/- Bản Nghị Quyết chiều nay hoàn toàn có lợi cho ƯCV Sam Liccardo, người đã cùng Chuck Reed và Madison Nguyễn quyết liệt phản đối trứơc đây. Nay vì nhu cầu KIẾM PHIẾU, nên bộ ba Chuck-Ma-Sam lại vồ lấy và thêm vào điều kiện NẾU VC CÓ XIN PHÉP TRƯỚC 14 NGÀY để CHÚNG CỨU XÉT (lẽ tất nhiên sẽ OK).

3/- Tại sao Lãnh Sự Cộng Sản không phản đối Nghị Viên Kensan Chu và ông Esteve Jose Thị Trưởng Milpitas khi 2 ông này đưa ra Nghị Quyết No-Comminis-Zone Cấm VC Tới Thành Phố, mà VC Vương Hải Nam lại chỉ phản đối MỘT MÌNH  Sam Liccardo ? Phải chăng Tòa Lãnh Sự thông đồng và đánh bóng Sam để kiếm phiếu cho Sam ?

4/- Xin Đồng hương chân chính chống Cộng Sản Việt Nam ở San Jose nên ghi nhớ cho: Nơi nào có mặt  tên Khăn Đóng Áo Dài Chuck Reek và  Nghị Madison Nguyễn, Sam Liccardo, xin Qúy Vị đừng tham dự & góp ý. Kinh nghiệm đau thương 20-11-2007 ngày Chuck & Ma tiêu diệt 2 chữ LITTLE SAIGON sắp tròn 7 năm.

XIN TẤT CẢ GHI NHỚ CHO !!!

__._,_.___

Posted by: Victor Vuong Nguyen

No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts