Đại Học chăn Trâu




Thursday 23 October 2014

Cộng Đồng Người Việt Nam Tỵ Nạn cộng sản tại hải ngoại chào đón và vui mừng ông điếu cầy Nguyễn văn Hải

 
Cộng Đồng Người Việt Nam Tỵ Nạn cộng sản tại hải ngoại chào đón và vui mừng  ông điếu cầy Nguyễn văn Hải đã thoát khỏi lao tù việt cộng, ông Nguyễn văn Hải sống ở trong nước, từng bị đi bộ đội trước khi bị đảng việt cộng bắt bỏ tù về tội biểu tình chống Trung Cộng cướp đất, cướp biển (  hiệp định biên giới đảng việt cộng cắt đất cắt biển dâng cho quan thầy Trung Cộng ) và đã xâm lăng Việt Nam ( chiếm hoàng sa, trường sa ).

Đất nước Việt Nam là tài sản cuả tổ tiên để lại cho toàn dân Việt Nam, mọi người đều có quyền thừa hưởng, xây dựng và quyền bảo vệ đất nước, không ai có quyền cấm người khác yêu nước bởi vì bản thân mình không yêu nước, xúc phạm đến quyền lợi và danh dự cuả người khác là điều không thể chấp nhậnvà sẽ lãnh nhận hậu quả .

Trước ông Nguyễn văn Hải bị đảng việt cộng trục xuất khỏi nước Việt Nam cũng đã có nhiều người khác phải rời Việt Nam ra hải ngoại tỵ nạn cộng sản mà đông đảo nhất là những người Việt Nam di tản sau ngày 30 tháng tư 1975 và người Vượt Biên bằng thuyền cũng như bằng đường bộ kéo dài suốt 20 năm qua .

Khi ra đi ai cũng ôm ấp hoài bảo ngày trở về khi quê hương đã được  tự do, dân chủ, nhưng vì đảng cộng sản Việt Nam rất độc ác, hung tàn, cuồng bạo, hiểm độc ... nên sau gần 40 năm với biết bao nỗ lực cuả đồng bào trong nước, với biết bao cố gắng cuả  đồng hương tại hải ngoại những cuộc vận động , cuộc tranh đấu cho tự do, dân chủ và nhân quyền cho Việt Nam bằng nhiều phương pháp vẫn chưa có kết quả. 

Nhưng không phải vì vậy mà nhân dân Việt Nam bỏ cuộc, cam phận cuộc sống nô lệ  trong cùm gông mác xít, làm tôi mọi cho đảng cộng sản ngày càng tỏ ra tàn bạo , gian ác, cướp đất, cướp cuả, giết người làm lòng dân ngày càng ai oán, thù hận, không có quyền làm người có nhân phẩm cuả một đất nước có 4,000 năm lịch sử ...

 Trung cộng đang âm thầm thôn tính biển Đông với sự thoả thuận ngầm cuả đảng tay sai việt cộng bán nước, bán biển ... Cộng Đồng thế giới sẽ ra tay vì không muốn thấy thế giới bị chiếm dần bởi bá quyền Trung Cộng sẽ làm đảo lộn tất cả nền an ninh và thịnh vượng  hiện tại cuả thế giới,  quốc tế vô sản thì đã chết  hơn 20 năm nay không còn khả năng giết người nữa vì không còn ai theo thực chất chỉ là một trò bịp .

Trước viễn tượng đó chắc chắn tương lai cuả đảng cướp việt cộng không thể kéo dài mãi mãi, nếu không chấp nhận trả lại tự do, dân chủ và nhân quyền cho nhân dân Việt Nam và chấp nhận sinh hoạt chính trị đa nguyên,  đa  đảng , đảng việt cộng sẽ ép nhân dân Việt Nam vào đường cùng không lối thoái và sẽ phải trả giá rất đắt khi sức bật bị dồn nén quá sức với những biến động cuả thế giới đang tới, hãy chờ coi đúng hay sai...


On Thursday, 23 October 2014, 15:36, "Lloyd Pham

 
Toàn trò bịp bợm, mắc lừa VC mà cứ tưởng mình hay.

Hãy nhìn trò bịp cao siêu 13 năm khổ sai giả vờ của Tuệ Sĩ, Trí Siêu bây giờ làm gì?

Hãy nhìn người tù Nguyễn Văn Lý được về nhà chữa bệnh, hết bệnh rồi vào tù tiếp, có người tù nào trong trại tù CSVN được ưu đãi như ông NGuyễn Văn Lý hay không? Có người tù nào như Đoàn Viết Hoạt được Việt cộng cho vợ vào ngủ trong tù, rồi đưa ra máy bay cho sang Mỹ hay không?
Nào Dương Thu Hương ra hải ngoại hốt đô là về nước không ở tù,

Con tên họ Nguyễn Chính Kết nhỏ như con thỏ khối 8406 trốn ra hải ngoại nói là đi vận động,nay mang vợ con sang Mỹ xong thì nằm trong xó nào rồi ?

Trần Khải Thanh Thủy la làng là đảng viên Việt Tân từ trong nước đã bể mặt rơi cái vỏ trét ra sao, nay là "điếu cày nông dân" bắn súng ngựa trời, xong say thuốc lào chúi đầu vào bếp lửa trong trại tù cộng sản, vì đói mà hút thuốc lào vào buổi sáng.
Chuyện thật giữa ban ngày,nhưng ít ai tin.Vì ăn phải cháo lú của bọn cộng sản tại hải ngoại, bọn truyền thông tay sai nối dài của CSVN sinh bắc tử nam.

----- Forwarded Message -----
From: "luu vu
Subject: [DiendanDanToc] Re: [Daploisongnui] Re: ĐIẾU CÀY, thêm một thằng cò mồi

 


From: "thanh pham

 
Ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha....

Anh Tâm Minh nói rất đúng. Chúng ta phải chúc mừng cho Điếu Cày, một người yêu nước VN dám hiên ngang đứng ra chống giặc Tàu xâm lăng Việt Nam...Không ngờ đụng nọc chế độ thái thú Tàu CSVN, cho nên mới bị thủ tướng độc tài, độc đảng, độc cướp Nguyễn tấn Dũng dùng luật rừng U-Minh mà thay vì đi bắt đám Tàu Thực Dân Đòi tự trị ở Việt Nam trục xuất ra khỏi Việt Nam, thì lại bò tù Ông Điếu cày, và nay lại trục xuất người VN yêu nước VN...Thì thử hỏi chế độ CSVN xuất phát từ hang Pắc Pó ở bên Tàu này có đúng là giặc Tàu hay không????

Ấy thế mà không thấy Ngô Kỷ ra đón, và đám Fans Vanessa Nguyễn, Lan Nguyễn (người đàn bà hay bị động nảo và chưởi tục hơn cả đàn ông), và Ngô Hồng Kỳ ủng hộ, mà ngược lại ra mặt chống đối người yêu nước VN bị trục xuất vì chế độ bạo quân bạo quyền CSVN thì cũng lạ đấy.

Chúc Mừng Ông Điếu Cày đã bị nhà nước VN trục xuất, để nói rõ ràng cho 90 triệu người VN và tất cả đảng viên kỳ cựu CSVN,  là đảng cướp CSVN ngày hôm nay có phải là do người VN lãnh đạo đất nước VN, hay là một đám giặc Tàu, lấy tên Việt mà cai trị Việt Nam như 5 tên giặc Tàu mang tên Hồ tạp Chủng(HCM)???

Tại sao vậy? Tại sao đảng cướp thái thú Tàu CSVN lại tàn ác và giết người Việt Nam mà lại bảo vệ giặc Tàu...Cho giặc Tàu vào xây Tô giới, cho dân Tàu được tự trị, cho giặc Tàu vào ban lãnh đạo và cai trị Việt Nam, Tàn sát người Việt Nam không thuơng Tiếc???

Tại sao giặc Tàu xâm lăng lãnh thổ Việt Nam, chiếm hải phận Việt Nam, dưa dân vào Việt Nam xây tô giới, cho trúng thầu, và cho dân Tàu vào làm việc, mà không cho người Việt Nam làm việc??? Thế thì đảng chính gốc là giặc Tàu rồi, mà sao hơn 1 triệu đảng CS lại trung thành làm tay sai cho giặc Tàu, và làm lính thú cho giặc Tàu vậy nhỉ...???

Ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha..

Thế mới gọi là Giặc Cờ đỏ Sao Vàng mà Vanessa Nguyễn, Lan Nguyễn, Ngô Hống Kỳ, hay còn gọi là FANS NGô Kỷ chống đối người VN yêu nước chống giặc Tàu đấy chứ !!!

Ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha...

Hởi 90 triệu người Việt Nam! Chúng ta hãy chuẩn bị bom xăng để cùng nhau đứng lên lật đổ chế độ bạo quân bạo quyền thái thú Tàu CSVN...Đừng chần chờ nữa mà hãy bắt đầu hành động...Toàn dân Việt đã biết đâu là những Tên Tội đồ của Dân Tộc Việt Nam...Chúng chính là 16 tên đỉnh cao Trí tuệ loài người hóa vượn, tranh đấu, đấu tố cha mẹ mình, anh em mình, và dân tộc VN bằng Chủ Nghĩa Xã Hội Bịp, và lừa cả nước Việt Nam...

Hỡi quốc dân Đồng bào! đằng nào cũng chết, nhưng chúng ta phải chết cho thật vinh quang, như Cha Ông chúng ta đã không thèm làm Nô Lệ giặc Tàu...Hãy cùng lên dành lại Độc Lập Tự Do Hạnh Phúc, mà tên đồ tể Bò tót Phấk CU Hồ(HCM) và đám giặc Duẩn, Đồng, Phiêu, Mười, Triết, Dũng, Sang, Mao, Trọng, và đám giặc Tàu Hoàng trung Hãi, Uông chu Lưu đang hút máu dân Tộc VN....Hãy vùng lên và tiêu diệt CSVN để cứu nguy cho sự sống còn của dân Tộc Việt Nam...

Đừng nghe những gì Cộng Sản nói
mà hãy nhìn những gì Cộng Sản làm....

Trân trọng kính chào những người VN yêu nước dám chống lại giặc Tàu và đám việt cộng ngày nay.

Thanh Pham

No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts