Đại Học chăn Trâu




Tuesday 28 October 2014

Bộ trưởng CA Trần Đại Quang đột ngột sang Trung Quốc


Bộ trưởng CA Trần Đại Quang đột ngột sang Trung Quốc

PHẢN ĐỐI CS HÀ NỘI CƯỚP ĐOAT TÀI SẢN CỦA GIÁO XỨ THÁI HÀ




image





Preview by Yahoo



Bạn đọc Danlambao - Đại tướng Trần Đại Quang đã dẫn đầu phái đoàn cấp cao bộ công an CSVN sang Trung Quốc vào hôm 26/10/2014 vừa qua.

Chuyến đi chỉ được truyền thông nhà nước loan báo vào đúng ngày phái đoàn ông Quang có cuộc hội kiến với ủy viên bộ chính trị Trung Cộng là ông Mạnh Kiến Trụ.

Trong thời gian ở Trung Quốc, phái đoàn ông Quang sẽ tham dự hội nghị hợp tác phòng, chống tội phạm lần thứ tư giữa bộ công an CSVN Việt Nam và bộ công an Trung Cộng.

Ngoài các nội dung được lặp lại một cách sáo rỗng về ‘hữu nghị’ và ‘hợp tác’, các thông tin được truyền thông loan báo không có gì đặc biệt.

Trước khi đi Trung Quốc, ông Trần Đại Quang có bài tuyên bố trước quốc hội, trong đó khẳng định: 
"Các thế lực thù địch, phản động ráo riết gia tăng các hoạt động chống phá nhằm hình thành các tổ chức chính trị đối lập trong nước; triệt để lợi dụng internet để tuyên truyền phá hoại tư tưởng, chia rẽ nội bộ, kích động chống phá Đảng, Nhà nước”

Cùng thời điểm, ủy viên quốc vụ viện Trung Cộng là ông Dương Khiết Trì sẽ lại sang Việt Nam trong hai ngày, từ 26-27/10 theo lời mời của bộ trưởng ngoại giao Việt Nam, ông Phạm Bình Minh. 

Cả hai chuyến thăm cấp cao diễn ra trong bối cảnh quốc hội CSVN đang nhóm họp kỳ họp thứ 8, khóa 13. 

Sau vài ngày khai mạc, xuất hiện những thông tin đồn đoán về cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa chủ tịch quốc hội Nguyễn Sinh Hùng và thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

Tại kỳ họp lần này, quốc hội CSVN dự kiến sẽ tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm đối với nhiều chức danh chủ chốt trong bộ máy nhà nước.

Kết quả lấy phiếu tín nhiệm sẽ có ảnh hưởng đến việc xếp ghế cho giàn lãnh đạo trước đại hội đảng toàn quốc sẽ diễn ra 1 năm sau đó.

Trong thời điểm hiện nay, việc xuất hiện các chuyến thăm viếng liên quan đến Trung Cộng khiến dư luận đặc biệt quan tâm. 

Trong quá khứ, Trung Cộng thường xuyên khống chế giàn lãnh đạo CSVN và gây áp lực để cài cắm những nhân vật thân Tàu.

Trước chuyến đi của bộ trưởng Trần Đại Quang không lâu, phía bộ quốc phòng CSVN do đại tướng Phùng Quang Thanh cùng hàng chục tướng lãnh cũng đã lên đường sang Bắc Kinh.

Như vậy, chỉ trong vòng một tháng, người đứng đầu hai lực lượng vũ trang chủ chốt tại Việt Nam liên tiếp đến Trung Cộng. Đây quả là những động thái hết sức đáng lo ngại. 


Trần Đại Quang đi chầu thiên triều

Biếm họa Babui (Danlambao)


Vỡ diễn Dương Khiết Trì - Phạm Bình Minh: Từ mắt hình viên đạn đến miệng cười tươi rói

Bạn đọc Danlambao - Bên trái là hình ảnh 'tay bắt, mắt hình viên đạn' của bộ trưởng ngoại giao CSVN, ông Phạm Bình Minh hôm 18/6/2014 khi gặp Ủy viên quốc vụ Trung Cộng Dương Khiết Trì sang Hà Nội giải quyết vụ giàn khoan HD 981.

Còn bức ảnh bên phải là nụ cười tươi rói và ánh mắt hí hửng của ông Phạm Bình Minh với Dương Khiết Trì hôm 27/10/2014, trong cuộc họp ủy ban chỉ đạo hợp tác song phương Việt - Trung diễn ra tại Hà Nội.

Cả hai lần gặp, sắc diện của ông Dương Khiết Trì không cho thấy có sự thay đổi nhiều.

Tại buổi họp hôm 27/10, bộ trưởng ngoại giao kiêm phó thủ tướng Phạm Bình Minh nói rằng quan hệ hai nước Việt - Trung đã được 'khôi phục'.

Phát biểu tại buổi họp, ông Minh vẫn gọi Dương Khiết Trì và phái đoàn Trung Cộng là "đồng chí". 

Báo VietNamNet trích lời mở đầu của ông Phạm Bình Minh nói: "Tôi rất vui mừng gặp lại đồng chí Dương Khiết Trì. Trước hết, tôi xin thay mặt các thành UB chỉ đạo hợp tác song phương phía VN nhiệt liệt chào mừng đồng chí Dương Khiết Trì cùng các đồng chí TQ sang thăm và chủ trì cuộc họp lần thứ 7 của UB". 

Sau 4 tháng, từ thù bỗng chốc biến thành 'bạn', lãnh đạo CSVN quả là biết cách 'hòa hợp hòa giải' với giặc Trung Cộng xâm lược, trong khi một mặt vẫn thẳng tay đàn áp nhân dân.
Vở diễn Dương Khiết Trì - Phạm Bình Minh hôm 18/6/2014. Ảnh: Reuters

Vở diễn Dương Khiết Trì - Phạm Bình Minh hôm 27/10/2014 (Ảnh: VietNamNet)

Mời bạn đọc Danlambao xem lại bài viết cách đây không lâu: Truyền thông Trung cộng: Tại Việt Nam, Dương Khiết Trì gọi 'đứa con hoang đàng' trở về nhà


Chính quyền Hà Nội bất chấp luật pháp khi tiếp tục thi công trên mảnh đất Hồ Ba Giang

VRNs (27.10.2014) – Hà Nội – Bất chấp việc phản đối của các tu sĩ DCCT Hà Nội cũng như của bà con giáo dân Giáo xứ Thái Hà cũng như công luận khắp nơi, nhà cầm quyền Hà Nội vẫn tiếp tục thi công cách trái phép trên khu vực đất Hồ Ba Giang thuộc sở hữu và quản lý của Tu viện và Giáo xứ Thái Hà.

Những hình ảnh chúng tôi nhận được sáng nay cho thấy, hàng chục công nhân và các loại máy móc vẫn tiếp tục thi công. Khu vực đất Hồ Ba Giang dần hình thành nên một công viên nhỏ. Xung quanh được che kín, các ngõ tiến vào khu vực này đều có người canh chốt.

Trước việc làm này, giáo dân và các tu sĩ DCCT Hà Nội thấy bất bình trước cách hành xử của chính quyền Hà Nội. Cha Gioan Nguyễn Ngọc Nam Phong đã nói với cộng đoàn trong thánh lễ cầu nguyện cho công lý và hòa bình lúc 20 giờ tối qua tại nhà thờ Giáo xứ Thái Hà: “Thành phố Hà Nội đã thay đổi quy hoạch trên mảnh đất này, từ chỗ xây nhà cao tầng thành công viên. Nhưng dù xây dựng cái gì cũng phải được sự đồng ý của Nhà Thờ, chứ không thể bất chấp pháp luật mà xây dựng các công trình trên đó. Chúng tôi cực lực phản đối bất cứ một hành động xâm chiếm nào nếu không có sự đồng ý của Nhà Thờ. Bởi vì từ những năm 1999, trong các công văn của nhà nước trả lời các đơn thư khiếu nại của chúng tôi thì đều khẳng định khu đất Hồ Ba Giang hiện đang do Giáo xứ Thái Hà quản lý và sử dụng hợp pháp. Vì vậy không có bất cứ lý do gì mà chính quyền xây dựng các công trình trên đó mà không có ý kiến của chúng tôi.”

Bà Nguyễn Thị Bé thuộc Giáo xứ Thái Hà nói rằng: “Chính quyền bây giờ bất chấp để ăn cướp. Họ không còn coi pháp luật ra gì nữa. Không những tài sản của Giáo hội mà cả tài sản của dân người ta cũng tìm cách để cướp.” Ông Nguyễn Văn Đạt, Giáo xứ Thạch Bích bày tỏ: “Cách hành xử của chính quyền hiện nay làm chúng tôi mất niềm tin vào chính quyền. Hãy làm như thế nào để chúng tôi có lòng tin chứ đừng hành xử như vậy.”

Cha Giuse Nguyễn Văn Phượng kêu gọi mọi người hãy ủng hộ Giáo xứ Thái Hà và Tu viện DCCT Hà Nội trong việc tiếp tục lên tiếng cho vấn đề này. Ngài cho biết, chính quyền có thể phớt lờ tiếng nói của một tổ chức tôn giáo, nhưng hành động đó sẽ làm công luận biết rõ hơn về bản chất của bộ máy chính quyền hiện nay. Và cho thấy rằng, đó là cách đàn áp tôn giáo tinh vi của xã hội vô thần này.

Như vậy, chắc chắn Ngọn Lửa Thái Hà vẫn tiếp tục được thắp lên. Lời kinh Hòa Bình và lời cầu nguyện cho quê hương đất nước sớm có được tự do, dân chủ và quyền của người dân được tôn trọng sẽ khẩn thiết hơn bao giờ hết. Ngọn lửa Thái Hà sẽ không tắt dù chính quyền Hà Nội có bất chấp tất cả khi biến mảnh đất đang thuộc quyền sở hữu và quản lý hợp pháp của một tổ chức tôn giáo thành công viên đi chăng nữa.

VRNs tại Hà Nội


Sau khi không thể xây nhà cao tầng, chính quyền Hà Nội đã làm công viên cây xanh trên mảnh đất của Giáo xứ và Tu viện DCCT Hà Nội. Ảnh chụp hôm nay, 27.10.2014

Cũng giống vụ việc tại số 42 Nhà Chung và khu vực đất trước đây của Tu viện DCCT Hà Nội, chính quyền cho thi công ngày đêm, công trình được rào kín. Hành động đó của chính quyền khiến người mất niềm tin.


Một công viên nữa dần hình thành cách phi pháp trên phần đất thuộc quyền sở hữu và quản lý của Giáo xứ và Tu viện DCCT Hà Nội


“Nhưng dù xây dựng cái gì cũng phải được sự đồng ý của Nhà Thờ, chứ không thể bất chấp pháp luật mà xây dựng các công trình trên đó”


Một số tôn giáo và tổ chức xã hội dân sự lên tiếng phản đối nhà cầm quyền Hà Nội cướp đoạt tài sản của Giáo xứ Thái Hà

Trần Quang Thành (Danlambao) - Ngày 28/10/2014, một số tôn giáo và tổ chức xã hội dân sự đã lên tiếng phản đối nhà cầm quyền Hà Nội cướp đoạt tài sản của Giáo xứ Thái Hà

Bản lên tiếng viết: "Những ngày cuối tháng 10 này, chính quyền Hà Nội đã cho phép đơn vị thi công tiến hành thi công trên khu đất Hồ Ba Giang thuộc sở hữu của Dòng Chúa Cứu Thế (DCCT) Việt Nam do DCCT Hà Nội - Giáo xứ Thái Hà quản lý. Đây là một hành vì ăn cướp trắng trợn của chính quyền Hà Nội với những khu đất thuộc sở hữu của tôn giáo.

Ngay sau hành động đó, ngày 21/10/ 2014 các linh mục, tu sĩ DCCT Hà Nội đã viết đơn khiếu nại khẩn cấp lên chính quyền Hà Nội xong lại nhận được văn thư phúc đáp nói rằng: Đã có quyết định thi công khu vực đất hồ Ba Giang. Đây là một quyết định bất chấp luật pháp.

Hiến pháp nước CHXHCN Việt Nam trong: Điều 70, Hiến pháp 1992 (đã sửa đổi, bổ sung) quy định:

“…Những nơi thờ tự của các tín ngưỡng, tôn giáo được pháp luật bảo hộ. Không ai được xâm phạm tự do tín ngưỡng, tôn giáo hoặc lợi dụng tín ngưỡng, tôn giáo để làm trái pháp luật và chính sách của nhà nước”. Vậy việc làm của chính quyền Hà Nội đang vi phạm Hiến pháp nghiêm trọng.

Trong suốt những năm qua, từ năm 2008 ngọn lửa đòi Công Lý - Sự Thật chưa bao giờ tắt tại nhà thờ giáo xứ Thái Hà, bất chấp mọi ngăn cản của chính quyền ngọn lửa ấy vẫn được thắp lên. Trong những ngày qua bà con giáo dân quá bức xúc và phẫn uất trước việc làm của chính quyền Hà Nội họ đã xuống đường tuần hành lên ủy ban nhân dân Quận và sang khu vực đất Hồ Ba Giang yêu cầu dừng thi công. Xong những người có trách nhiệm ở đây không những không tiếp đón mà còn xua đuổi bà con và có những hành động khiếm nhã.

Chúng tôi, các tổ chức Xã hội dân sự (XHDS) Việt Nam yêu cầu chính quyền Hà Nội tôn trọng luật pháp, dừng lại ngay hành động xâm phạm đến cơ sở tôn giáo, trả lại đất Hồ Ba Giang cho Giáo xứ Thái Hà - DCCT Hà Nội

Các tổ chức XHDS mong mỏi quý đồng bào trong và ngoài nước, quý đoàn thể, chính đảng, cộng đồng khắp nơi tích cực lên tiếng ủng hộ các linh mục, tu sĩ Dòng Chúa Cứu Thế Hà Nội và bà con giáo dân giáo xứ Thái Hà trong những ngày khó khăn sắp tới trên con đường đòi Công Lý - Hòa Bình - Sự Thật.

- Hãy cùng lên tiếng ủng hộ Dòng Chúa Cứu Thế Hà Nội ngăn cản chính quyền Hà Nội xâm chiếm đất Hồ Ba Giang của Giáo xứ Thái Hà.

- Ủng hộ Đơn Khiếu Nại khẩn cấp của các linh mục, tu sĩ Dòng Chúa Cứu Thế Hà Nội

- Ủng hộ văn thư hiệp thông của Cha Giám tỉnh Dòng Chúa Cứu Thế Việt Nam - Vinh Sơn Phạm Trung Thành"

Thay mặt các tôm giáo và tổ chức xã hội dân sự, Linh mục Antôn Lê Ngọc Thanh đã đọc bản lên tiếng.

Toàn văn như sau:

(Youtube LM Lê Ngọc Thanh đọc bản lên tiếng

Trong đợt thứ nhất đã có 11 tổ chức tôn giáo và xã hội dân sự sau đây ký vào bản lên tiếng:

1. Chùa Liên Trì

2. Giáo Hội liên Hữu LuTheran Việt Nam - Hoa Kỳ

3. Giáo Hội Phật giáo Hòa hảo thuần túy

4. Hội nhà báo đọc;lập

5. Lao động Việt

6. Giáo hội Mennonite Việt Nam

7. Phong trào Con đường Việt Nam

8. Bach Dang Giang Foundation

9. Diễn Đàn XHDS

10. Mạng lưới Blogger Việt Nam

11. Hội bảo vệ tôn giáo Việt Nam






Đời Mồ Côi

Em sinh ra đã không hề biết mẹ
Hàng ngày Em theo chị để ăn xin
Ngày đầu đường đêm ghế đá công viên
Sống lay lắt nhờ đồng tiền thiên hạ.













Nhiều khi đói sữa thay bằng nước lã
Hai chị em vật vã dạ cồn cào
Dế ve Sầu nướng lót dạ đêm thâu
Mong trời sáng xin cơm thừa hàng quán.













Cha chết sớm mẹ bị người ta bán
Sang bên Tàu vào động bán dâm
Nhà cửa ruộng nương
Đảng qui hoạch chẳng bồi thường
Nghe người nói cán bộ phường chia chác














Mình sống được nhờ tấm lòng cô bác
Nín đi nào chị sẽ hát ầu ơ
Mất mẹ cha đời đói rét bơ vơ
Đừng khóc nữa em thơ xin hãy hiểu.













Chuyện xui xẻo đẩy đưa đời cô lựu
Chị bị tông xe nằm ngất bên đường
Khi mọi người đưa chị đến nhà thương
Chị đã chết từ trên đường nhập viện.
















Kẻ tông chị là đảng viên say xỉn
Sợ liên quan chúng đã biến vào đêm
Hết họ hàng giờ chỉ còn mình em
Nên ánh mắt mới buồn lên đến thế.















Anh xin lỗi mấy tháng rổi mới kể
Chỉ mong sao ánh mắt bé vơi buồn
Trẻ ăn mày không được đảng yêu thương
Nhưng còn có những trại cô nhi viện


MUA ĐÀN BÀ VN : Không ưng được đổi lại

Đây là thời đại siêu xa lộ tin tức, đâu phải chúng muốn làm gì thì làm.

TIẾN LÊN HONG KONG !




image





Preview by Yahoo



Ngốc ơi là ngốc . Một lũ cán ngố đứng xếp hàng một để ... ngửi . Đúng là một đám hề ! 

Còn mụ "y tế" thì ... nếm . Chán ơi là chán ! Kết quả là đã 40 năm , VN vẫn còn thù lù hàng đống thực phẩm độc hại và bẩn cuả bọn Chệt cộng tống sang . Hiện nay VNcs đang đứng đầu bảng thế giới về ung thư , thì mụ "y tế " có "nếm" cho lắm , cũng bằng thừa . 

Xem kết quả , biết việc làm .

 

HY.

              

 

Cán Ngố Gộc đi thanh tra kiểm soát...

 

Bó tay Bó tay ! Hết ý, hết ý kiến.

 

Cùng nếm, ngửi, gõ với các Bộ trưởng Ngố: Kim Tiến - Khôi Nguyên - La Thăng:

Mụ Kim Tiến, Bộ trưởng Y té (giếng) Ngố đi kiểm tra thực phẩm ở chợ như vầy nè !!!!

          

Chị Kim Tiến, bộ chưởng Y tế đi kiểm tra thực phẩm ở chợ


Anh Phạm Khôi Nguyên, bộ chưởng bộ Tài Nguyên và
Môi trường và bầu đoàn đi kiểm tra chất lượng môi trường"
 Chỉ bọn quan chức Việt Nam mới có hành động kỳ quặc và ngu xuẩn thế này!
Ối trời ơi là ông Tiến sĩ ! Ông nghè Phạm Khôi Nguyên ơi
 Anh Đinh La Thăng, bộ chưởng bộ Rao Thông đi kiểm tra độ lún của mặt đường



CHÂN DUNG 'CÁC ĐẦY TỚ NHÂN DÂN'



Ngạo mạn, dâm ô chính là Lê Duẩn
Già mà lắm con là lão Đỗ Mười
Mưu mô quỷ quyệt là Lê Đức Anh
Nhẫn nhục sống lâu là Võ Nguyên Giáp
Chưa nói đã cười là Nguyễn Minh Triết
*

Giả danh Mác xít là Lê Khả Phiêu
Cái gì cũng nhặt là Tô Huy Rứa
*
Không bộ nào chứa là Nguyễn Thiện Nhân
Vì gái quên thân là Nông Đức Mạnh
Thức thời, né tránh là Nguyễn Hải Chuyền
Miệng lưỡi dịu mềm là Vương Đình Huệ
Thiểu năng trí tuệ là Đinh La Thăng
*
Ghét trung yêu nịnh là Lê Hồng Anh
Phát biểu lăng nhăng là Phạm Vũ Luận
Quen đánh giặc miệng là Trương Tấn Sang
*
Thầy gét bạn khinh là Hồ Đức Việt
Dối gian lật lọng là Vũ Văn Ninh
Đổi trắng thay đen là Trương Vĩnh Trọng
Triệt suy phù thịnh là Trần Đình Hoan
Đã dốt lại tham là Lê Thanh Hải
*
Ăn vụng nói dại là Đinh Thế Huynh
Cạn nghĩa cạn tình chính là Tô Lâm
Juda phản chúa là Nguyễn Đức Tri
Tình duyên lận đận là chị Kim Ngân
Vừa béo vừa dâm là Tòng Thị Phóng
*
Dối gian lật lọng là Vũ Văn Ninh
Lên chức nhờ cha là Nguyễn Thanh Nghị
Mặt người dạ thú là Phạm Quý Ngọ
Tính tình ba phải là Phạm Gia Khiêm
Chưa từng thanh liêm là Nguyễn Thế Thảo
*
Ăn tiền tàn bạo là Nguyễn Đức Nhanh
Chạy trốn an toàn là Dương Chí Dũng
Nghìn tỉ tham nhũng là Vinashin
‘Bà con’ Thủ Tướng là Phạm Thanh Bình
Ngậm thị ăn tiền là Vũ Huy Hoàng
*
Xôi thịt mê gái là Trịnh Đình Dũng
Lừa thầy phản bạn là Trương Hòa Bình
Ăn no kín tiếng là Cao Đức Phát
Móc ngoặc đi đêm là Ngô Xuân Dụ



Coi Tây Tạng trong tay Tầu để chuẩn bị cho VN rồi mai cũng trong tay Tầu

image
Preview by Yahoo
Bà con hãy tìm đường chạy ra nước ngoài cho sớm như hồi 1975 kẻo bọn Tàu cộng đến cai trị thì chạy không kịp nữa!

Một vị ni sư bị đối xử tàn nhẫn:




Coi Tây Tạng trong tay Tầu để chuẩn bị cho VN rồi mai cũng trong tay Tầu ...


Chiến tranh biên giới Việt Trung năm 1979


Battlefield Vietnam - Part 01: Dien Bien Phu The Legacy

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P1)

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P2)

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P3)
















Ha ha ha !
Hố hố hố !
Không biết làm thịt em nào trước đây?
xem thêm


Ảnh của Ngoc Bui.

HTTP://DANLAMBAOVN.BLOGSPOT.COM/2014/05/HANG-VAN-CONG-NHAN-BINH-DUONG-INH-



Sốc - Lính Trung cộng hành hạ tra tấn tù binh VN vô cùng tàn bạo dã man


Nhà báo Bùi Tín phản bác luận điệu xuyên tạc của báo QĐND ngày 26-08-2012.

 

https://www.youtube.com/watch?v=I2jL0S8GnoQ

 

 

 

 

 

SỐNG VỚI BỌN "ĐỈNH CAO TỘI ÁC" VIỆT CỘNG, "CHÚA TRÙM THAM NHŨNG" 

TỤI MÌNH CŨNG KHỐN NẠN VỚI CHÚNG NÓ, NÓI CHI CON NGƯỜI -

br>

Nghệ sĩ Tạ Trí Hải nói về cộng sản




image








image





Preview by Yahoo





  











__._,_.___

Posted by: hung vu 

No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts