Đại Học chăn Trâu




Saturday 22 November 2014

"HỢP TÁC ĐIẾU CÀY ", TỔNG THỐNG CỘNG HÒA 03 !

 


2014-11-21 22:23 GMT+07:00 Nguyen Thi Thanh <>:

ĐÚNG LÀ MỸ/CSVN CÓ CHỦ TRƯƠNG ĐÀO TẠO ĐIẾU CÀY LÀM LÃNH TỤ CĐ/NVHN, NHƯNG ĐC CÓ TƯỚNG NHƯNG VỤNG VỂ QUÁ, BẤT TÀI KHÔNG KHÔNG KHAM NỔI TRONG TRÁCH, THIẾU TRI THỨC, THIẾU TÂM LÝ CON NGƯỜI, THIẾ NGOẠI GIAO, THIẾU QUÁ NHIỀU THỨ....

THẤY NGƯỜI YÊU MẾN THÌ PHỔNG LỔ MỦI NỞ TO LÊN, ĂN NÓI DỐC DÁC, KHINH NGƯỜI KIỆU NGẠO, THÌ ĐƯƠNG NHIEN BỊ CĐ.NVHN TẨY CHAY.

NGƯỜI TA TẨY CHAY KHÔNG PHẢI VÌ CÁ NHÂN ĐIẾU CÀY, NHƯNG VÌ HỌ BIẾT MỤC ĐÍCH MỸ/VC DÙNG ĐC LÀM LÃNH TỤ CHO HỌ, NÊN HỌ MỚI ĐÃ KÍCH.LÀ ĐÃ KÍCH MỘT LÃNH TỤ TỆ RỆP NGAY TỪ DẦU CHO KHỎE MÀ THÔI, CHỨ KHÔNG AI GHÉT CON NGƯỜI ĐC.

CĐNVHN NHIỀU KINH NGHIỆM VỂ NHỮNG VỤ NHƯ THẾ NẦY RỒI. NÊN HỌ PHẢI LO ĐỀ PHÒNG TRƯỚC CHO MỸ/CSVN RÚT LUI CHO MAU THÔI.

VÀ LẠI TÁC PHONG ĐIẾU CÀY QUÁ Ư TỆ LẬU, PHẢN PHÚC RA MẶT ĐỒI VỚI CĐNVHN, NÊN CĐNVHN DẠY CHO ĐC BÀI HỌC ĐỂ ANH TA MỞ MẮT MÀ SỐNG VỚI CĐHN, THẾ THÔI. ĐÁNG ĐỜI LẮM.
NAY THÌ ĐC HỐI HẬN LẮM NHƯNG AI MÀ TIN NỮA. ĐÒ LÀ CÁI MAY CỦA CĐNVHN MÀ THÔI,  NHỜ LÀ TẢI NĂNG ĐC KHÔNG CÓ, CHỈ BA HOA CÁI MIỆNG THỘI.
MY/CSVN RÚT LUI RỔI,SỨC MẤY MÀ ĐC CÒN HY VỌNG CHI.
NAY THẤY PHẢN ỨNG CỦA CĐ NVHN NHƯ VẬY THÌ MỸ/CSVN SỨC MẤY MÀ CÒN HY VỌNG GÌ NƠI ĐC, ANH TA CÒN CÒN VIỆC SỐNG CHUI SỐNG NHỦI NHƯ NGUYỄN CHÍ THIỆN VÀ BAO NGƯỜI KHÁC TRƯỚC ANH TA THÔI.

BỌN HỌ (MỸ/CSVN) BỊ HỐ THÊM LẦN NẦY CŨNG MẮC CỞ LẮM ĐÓ.... BIẾT KHÔNG.

***




KHỔ QUÁ ! ĐI TÌM CHỒNG HAY ĐI KIẾM VỢ MÃI, NHƯNG CHƯA GẶP NGƯỜI TRONG MỘNG CHO CHÀNG, CHO NÀNG CĐ/NVHN ?

CĐ/NVHN BẤT LỰC TÌM KIẾM NGƯỜI YÊU 40 NĂM ‘DỒI’ MÀ KHÔNG GẶP, KHỔ CHƯA ! NÊN NGƯỜI TA PHẢI LO GIÙM CHO ĐÓ NGHE !
NÊN HAI ÔNG BÀ MAI HOA KỲ/CSVN ĐI TÌM MÃI LÃNH TỤ CHO CHÀNG CHO NÀNG, BÀY ĐỦ 100 MƯU 1000 KẾ, MÀ LỘ TẨY HOÀI !

NGƯỜI TA TUYỂN MÃI, MÀ GẶP HẦU HẾT LÀ LOẠI KHÔNG CÒN GIN TÍ NÀO, THÌ AI MÀ CHỊU CHỨ HẢ ?

CĐ/NVHN THÀ Ở GIÁ, CHỨ KHÔNG CHỊU ĐEM THÂN NGÀ NGỌC GẢ CHO THẰNG MAN DI !
*
Hoa Kỳ và CSVN cố “đào tạo” một lãnh tụ cho CĐNVHN, chứ cứ để trai, gái quá lứa không vợ không chồng, sinh lông bông sao cho coi được !
Nhưng khổ thay kiếm được người sánh được với Cụ Diệm đâu phải là dễ ông Mỹ và ông CSVN ơi !!! TT Ngô Đình Diệm còn bị chê lên chê xuống thì đem ai mà tram cái trái tim yêu đương của CĐNVHN đây ông Mỹ hả??!!!!!!
*
Những điều kiện cần và đủ tệ lắm phải là:
1-      Người như vậy tối thiểu phải được 4 phe cùng chấp nhận: i- ĐCSVN. ii- Hoa Kỳ. iii- Đại đa số dân Việt Nam. Iiii- Và cuối cùng và quan trọng nhất là được đa số CĐ/NVHN chấp nhận.
2-      Phải là người đạo đức, bao dung, biết tôn trọng dân chủ.
3-      Phải là người không tì vết trong quá khứ.
4-      Phải là người có công lao với VNCH, với dân tộc Việt Nam trong quá khứ.
5-      Phải là người có tài năng chính trị, văn hóa, trí thức.
6-      Phải là người có tài hùng biện, ngoại giao với cả hai chiều: Quốc gia và cộng sản.
7-      Phải là người có chiến lược khả thi đem đến tự do, dân chủ, nhân quyền cùng toàn vẹn lãnh thổ lãnh hải cho Việt Nam.
8-      Phải là người nhiều can đảm chống xâm lăng, và có lòng vị tha đối với đồng bào ruột thịt.

Tệ lắm Mỹ và CSVN phải tìm có được người như trên may ra CD/NVHN mới chấp nhận tạm thời.
*
BAO NĂM QUA HOA KỲ VÀ CSVN ĐÃ TÌM ĐƯỢC NHỮNG AI:
1-      Người đầu tiên là Nguyễn Chí Thiện có tài ăn nói chống cộng, được trau dồi kỹ càng đóng vai tác giả Thi hào Vô Danh của tác phẩm Vô Đề làm chổ dựa tài năng chống cộng để chinh phục CĐ/NVHN. Nhưng tướng dáng xấu trai lé xệ, không giống người đẹp trai, hiền lành, đạo mạo trong hình ảnh của Tập thi Vô Đề. Và gian dối xảo quyệt làm trò đạo văn, không tài làm thơ như Thi hào Vô Danh của tập thơ “Vô Đề”, nên không mấy chốc thì lòi chành, không sao phĩnh gạt được CĐ/NVHN gồm quá nhiều tài năng thông minh, dầu là đã chuẩn bị một nhóm người hung hăng dữ tợn làm cận vệ theo hầu ủng hộ binh vực tối đa. Con cờ NCT té nhào ngay…..

2-      Con bài thứ hai khá hơn nhiều, vì chân thật là Cù Huy Hà Vũ. Anh chàng này quả có đở lưng khá cao về nhiều khía cạnh, nhưng qua đến Mỹ thì bị ngay tên TS dỏm Nguyễn Đức Thắng ôm ấp làm của riêng gấp.  Cho nên tài thì không xuất sắc mà lại gặp phải ma cà rồng dụ dỗ nên cũng chìm lĩm….

3-      Con bài thứ ba có vẻ ngon lành là Điếu Cày Nguyễn Văn Hải. Có văn chương, biết ăn nói, biết trả lời, tướng mạo coi cũng khá. Nhưng tiếc là tài năng, tâm lý chính trị không mấy chút, vô kinh nghiệm, vô chiều sâu, không biết ngoại giao, không hiểu người hiều mình, không kham nổi đại sự, lại mới xuất đầu lộ diện được Hoa Kỳ và CĐ/NVHN cưng kiu, tôn sùng quá làm anh Điếu Cày ta quá nở mủi, trở thành xuất láo, khoe khoang không căn bản, kiêu binh trên thắng lợi ban đầu. Mọi lố bịch quá khứ và hiện tại lộ liễu một cách trắng trợn, nên con bài quí của Hoa Kỳ một lần nữa lại nghẻo tù tì, bị chết yểu nhanh quá. Thật tiếc !!!

Mời quý vị vào Google tìm chữ “Điếu Cầy Nguyễn Văn Hải” thì phải khiếp mà thấy lời tôi nói chưa thấm vào sự thật đâu vào đâu cả đó nha. 
THANH TRƯNG TRIỆU







__._,_.___

Posted by: Nguyen Thi Thanh 

No comments:

Post a Comment

Thanks

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 8/6/2023

Popular Posts

Popular Posts